สายครีเอทต้องโดนใจ HUAWEI MatePad Pro 11-inch

account_circle

HUAWEI เปิดตัวแท็บเล็ตใหม่ล่าสุด MatePad Pro 11-inch พร้อมเปิดตัวกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟสัมผัสมื้ออาหารที่น่าจดจำไปกับสีสันที่สดสวยและคมชัดแม้อยู่ในที่แสงน้อย บนหน้าจอ HUAWEI Real Color FullView Display แบบ OLED 11 นิ้ว อัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงสุด 120Hz พร้อมปลดปล่อยจินตนาการผ่านการวาดภาพและเขียนโน้ตด้วย HUAWEI M-Pencil 2nd generation เสริมศักยภาพในการสร้างสรรค์ผลงานแบบไร้ขีดจำกัดในบรรยากาศของดินเนอร์ ณ ร้านอาหาร Fine Dining วังหิ่งห้อย

สายครีเอทต้องโดนใจ HUAWEI MatePad Pro 11-inch

ไฮไลท์ความพิเศษ

  • สว่างไสวคมชัดแม้อยู่ในที่แสงน้อย ด้วยหน้าจอ HUAWEI Real Color FullView Display แบบ OLED ขนาด 11 นิ้ว พร้อมอัตราการรีเฟรชหน้าจอสูงสุด 120Hz ความละเอียดสูงถึง 2560 x 1600 พิกเซล ที่ใช้พื้นที่ถึง 92% ของตัวเครื่อง ทำให้แสดงภาพเมนูได้เต็มจอและยังแสดงผลสีชัดจัดจ้านโดยใช้มาตรฐาน DCI-P3 ระดับ 100% ที่แสดงผลได้ถึง 1.07 พันล้านสี และความสว่าง 600 nits
  • ถนอมสายตาด้วยเทคโนโลยี Full Care Display 3.0 ที่ได้รับการรับรองโดย TÜV Rheinland ลดแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายต่อดวงตา เพื่อให้มองจอได้อย่างสบายตาในที่แสงน้อย พร้อมปรับโทนสีตามปริมาณแสงในสถานที่นั้นๆ
  • เพียบพร้อมด้วยความบางและเบา พกพาง่ายของแท็บเล็ตที่มีความบางเพียง 5.9 มม. และน้ำหนักเพียง 449 กรัม มาพร้อม HUAWEI M-Pencil 2nd generation ที่ใช้งานเป็นเพื่อนคู่คิดในการสร้างสรรค์งานร่วมกันได้อย่างลงตัว วาดเขียนได้ลื่นไหล พร้อมความหน่วงที่ต่ำมาก ให้ปลดปล่อยไอเดียสร้างสรรค์งานโลดแล่นได้อย่างเต็มที่
  • ถ่ายภาพคมชัดเสมือนจริงด้วยกล้องหลังแบบ Dome Ring ความละเอียด 13 MP แถมเพิ่มความสะดวกในการพิมพ์ด้วย HUAWEI Smart Magnetic Keyboard
  • สายครีเอทต้องโดนใจด้วยฟีเจอร์ Multi-window ที่จะเปิดแอปฯ หรือเว็บไซต์ ช่วยเพิ่มความรวดเร็วและสะดวกสบายในการสร้างสรรค์ผลงานรีวิวได้มากถึง 4 หน้าต่างพร้อมกันทั้งแบบหน้าต่างคู่ และแบบหน้าต่างลอย พร้อมทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ Cross-App Color Capture ในการเลือกสีที่ตรงใจกับภาพที่ต้องการวาด หรือสีตัวอักษรที่ต้องการเขียนมากที่สุด มาใช้ในการรีวิว เมื่อใช้ HUAWEI Notes สามารถใช้ฟีเจอร์ดังกล่าวดูดสีจากภาพอ้างอิงทั้งในแอปฯ เดียวกัน หรือต่างแอปฯ ผ่าน Multi-window มาใช้ในงานได้อย่างง่ายดาย

ร่วมพิสูจน์ความไร้ขีดจำกัดแห่งการสร้างสรรค์ด้วยตนเอง โดยสามารถเป็นเจ้าของ HUAWEI MatePad Pro 11-inch ที่มีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 รุ่น WIFI (8GB+128GB) ราคา 24,990 บาท และรุ่น LTE (8GB+256GB) ราคา 29,990 บาท หากสั่งจองตั้งแต่วันที่ 12 สิงหาคม 2565 ถึงวันที่ 26 สิงหาคม 2565 รับฟรี! HUAWEI Smart Magnetic Keyboard, HUAWEI M-pencil 2nd generation และของสมนาคุณอื่นๆ มูลค่ารวม 12,282 บาท

สั่งจอง HUAWEI MatePad Pro 11-inch ได้แล้ววันนี้ ผ่าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่างเว็บไซต์ HUAWEI Store ร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบนแอปพลิเคชัน Shopee, Lazada, JD Central และ Thisshop และแอปพลิเคชัน My HUAWEI


เรื่อง: NKT

Praew Recommend

keyboard_arrow_up