สุดยอดไอเท็มคู่ใจคนรุ่นใหม่ Samsung Galaxy S6 edge

โดยไม่ยึดติดกับกรอบของการออกแบบตามSamsungในรุ่นก่อน ทั้งเรื่องวัสดุที่นำมาใช้เป็นกระจก และเมทัลลิคที่ผสานกันอย่างลงตัวจนมีรูปลักษณ์ที่สวยงามอย่างที่เห็น ซึ่งถ้าจะให้เทียบกับรถยนต์สักคัน Samsung Galaxy S6 edge รุ่นนี้ก็เปรียบเสมือน Totally Change หรือ All New ก็ว่าได้
ในแวดวงการดีไซน์ การออกแบบในกระดาษกับการปฎิบัติมักจะสวนทางกัน ดีไซเนอร์หลายคนต้องลดความสามารถบางอย่างของฟังก์ชั่น เพื่อให้สามารถคงความสวยงานได้ตามคอนเซ็ปที่วางไว้ แต่ Galaxy S6 edge รุ่นนี้ Samsung ยังสามารถคงประสิทธิภาพไว้ได้ตามาตรฐาน ที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นรุ่น S6 หรือ S6 edge การันตีได้เลยว่ามีความคงทนแข็งแรงไม่บิดงออย่างแน่นอน

การเลือก สมาร์ทโฟนในยุคนี้ จึงเป็นสิ่งที่คนรุ่นใหม่พิถีพิถันในการเลือกมากพอๆ กับไอเท็มอื่นๆ ที่ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน และในแวดวงเซเลบริตี้ ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นกลุ่มคนที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวอยู่แล้วยังบอกเล่าเกี่ยว กับการได้สัมผัสกับเจ้า Galaxy S6 edge ไว้อย่างน่าสนใจ

ss61

ข้าวโพด มัญชุมาศ นำเบญจพล เจ้าของแบรนด์แฟชั่น Munchu’s พูดถึง Samsung Galaxy S6 edge ว่า ด้วยสายตาแฟชั่นดีไซเนอร์ ทุกเคิร์ฟที่ออกแบบ เธอไม่พบอะไรนอกจาก…งานสร้างสรรค์ที่สวยเกินกว่าจะเป็นแค่สมาร์ทโฟน มันเหมือนจิวเวลรี่ราคาแพง รู้สึกถึงความหรูหราผสมผสานกับความสวยล้ำ ทำให้ Galaxy S6 edge เป็นสมาร์ทโฟนที่เซ็กซี่ที่สุดเท่าที่เคยเห็นและลองจับมา

ss63
แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ Kwankao บอกเล่าว่า Galaxy S6 edge เหมือนเครื่องประดับในมือที่สะท้อนลุค โมเดิร์น เรียบเท่ ในตัวเราออกมาได้อย่างชัดเจน เป็นดีไซน์ที่คนรุ่นใหม่มองหา

ss62
หนูใหม่ ตะวันนา ธารา ดีไซเนอร์ และเจ้าของแบรนด์ Thea by Thara เล่าว่า “ชอบที่สุด คือส่วนที่เป็นสันขอบ เพราะรู้สึกว่าเค้าใส่ใจรายละเอียด ให้ความรู้สึกว่าเป็น luxury innovative product” นอกจากนี้เจ้าตัวยังแชร์ประสบการณ์ในฐานะของดีไซเนอร์ว่า การออกแบบเสื้อผ้าแต่ละคอลเลกชั่น ดีไซเนอร์จะบอกเล่าคอนเซ็ปต์ของตนได้ในที่ละชุดๆ แต่ในมุมของ Product Design เค้าต้องเล่าคอนเซปให้จบในพื้นที่แค่ 5 นิ้วกว่าๆ นี้ ซึ่งยอมรับเลยว่ายากมาก แต่ Galaxy S6 edge สามารถทำออกมาได้ดีมาก

สุด ท้ายแล้ว สิ่งที่น่าจับตามองคือ ทั้ง 3 คนพูดตรงกันว่า เคยเห็นรูป S6 edge มาบ้างหลังงานเปิดตัว แต่ความรู้สึกเปลี่ยนไปเมื่อได้สัมผัสกับเครื่องจริง ส่วนเรื่องรูปลักษณ์ไม่ต้องพูดถึง เพราะตั้งแต่แรกก็ตกหลุมรักไปแล้ว

เหล่าเซเลบในวงการชอบกันขนาดนี้ บอกเลยว่า อีกไม่นานเกินรอ Samsung Galaxy S6 edge เตรียมพร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของแน่นอน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up