17 ไอเท็มสุดแปลก แต่มีจริง ผลิตมาเพื่อคุณผู้หญิงโดยเฉพาะ

account_circle

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เครื่องสำอางเป็นสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงทั่วโลก ยอมจ่าย โดยไม่ต้องลังเล แถมยังซื้อเก่ง เปย์ไม่อั้น เพื่อแลกกับคอลเลคชั่นพิเศษ แพงแค่ไหนก็ยอมจ่าย แต่โลกนี้ไม่ได้มีแค่เครื่องสำอางเท่านั้นที่ได้เงินจากกระเป๋าของพวกเธอ เชื่อหรือไม่ ! ยังมี ไอเท็มสุดแปลก เห็นแล้วต้องอุทาน OMG แต่สาวๆ ก็ยอมจ่ายโดยไม่ต้องคิด  เอ้าประหลาดยังไง จัดมาให้ดูเบาๆ 17 ชิ้น เชิญทรรศนะได้เลยจ๊ะ

17 ไอเท็มสุดแปลก ผลิตมาเพื่อสาวๆ โดยเฉพาะ เป็นคุณจะซื้อหรือไม่ ?

ไอเท็มแปลกๆ

หมอนฝึกจูบ

เห็นครั้งแรก คือ งงมาก นี่คืออะไร ? นี่คือหมอนฝึกจูบ เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่มีหวานใจ คนขี้เหงา หมอนใบนี้ถึงจะประหลาด แต่เป็นตัวช่วยที่จะฝึกให้คุณจูบเก่งขึ้น หรือเปล่า ! จะซื้อมาลองก็ไม่เสียหายนะยู

ไอเท็มแปลกๆ
http://www.ebbra.com/product/rad-emergency-bra

ไอเท็มแปลกๆ

บราช่วยชีวิต

บราหน้ากากอนามัยนี้ สามารถช่วยชีวิตคุณได้ !! โปรดักท์ชิ้นนี้ ถูกคิดค้นโดย Dr. Elena Bodnar ผู้ก่อตั้งสถาบันวิจัยการจัดการความเสี่ยงและบาดเจ็บในชิคาโก คุณสมบัติเด่นของบราชิ้นนี้คือ สาวๆ สามารถถอดมาใส่เป็นหน้ากากป้องกันแก๊ซพิษ ยามเกิดเหตุฉุกเฉิน บรา 1 ชิ้น สามารถแบ่งเป็นหน้ากากอนามัยได้ 2 อัน แถมยังปรับระดับได้อีกนะ ดีงามพระรามแปดจริงๆ เป็นสินค้า 2in1 ที่ควรมีไว้ในครอบครอง เผื่อเกิดเหตุฉุกเฉินจะได้ใช้ทันท่วงที จะแบ่งเพื่อน แบ่งแฟน ก็ดรี้ดี ช่างคิดจริงๆ แม่คู้นนนนนน

ไอเท็มแปลกๆ
http://www.cuchini.com/

แผ่นรองอำพรางจุดซ่อนเร้น

อย่ามองตรงนั้นจะเป็นเรื่องใหญ่ ! หากคุณต้องใส่ชุดว่ายน้ำ หรือ สกินนี่ กางเกงรัดรูป จนเห็นร่องตรงน้องน้อยแบบชัดเจน เดินแล้ว อู้วหูว เด่นหลามาแต่ไกล ก็คงมิงาม แต่ปัญหานั้นจะหมดไปค่ะ ถ้าคุณมีสิ่งนี้ เจ้านี่คือแผ่นรองกันรอยปริน้องสาว สำหรับใครที่เคยตกอยู่ในสภาวะนี้ ไอเท็มชิ้นนี้ จะช่วยชีวิตคุณได้ค่ะ

ไอเท็มแปลกๆ
https://go-girl.com/

อุปกรณ์ยืนปัสสาวะของผู้หญิง

ห้องน้ำสาธารณะบางที่ก็สกปรกเกินใจจะรับไหว จนบางครั้งนึกครึ้มอยากจะยืนฉี่ให้รู้แล้ว รู้รอด แต่ด้วยสรีระหญิงมันก็ไม่เอื้อน่ะสิ ด้วยเหตุนี้จึงนำไปสู่การออกโปรดักส์เก๋กู้ดที่ขายดีแบบถล่มทลาย สิ่งนี้จะทำให้คุณยืนปัสสาวะได้  โดยไม่ต้องกลัวเลอะ เล็งได้ถูกเป้าเพราะ เขาออกแบบมาให้น้ำปัสสาวะไหลลงไปได้อย่างสะดวก หมดปัญหา ไร้กังวล ห้องน้ำสกปรกแค่ไหนก็เชิดใส่ ปล่อยเบา ได้อย่างสบายใจ

ไอเท็มแปลกๆ
https://www.bosomcouture.com/

กาวเก็บทรงหน้าอก

นมเล็ก นมห้อย นมห่าง ขนาดไหน ไม่ต้องเครียดไปนะคะสาวๆ เรามีกาววิเศษ Boob glue ที่จะช่วยอัพไซท์หน้าอกให้ดูใหญ่ขึ้น และยังชิดติดกัน ไม่ห่างจนเอามือทาบได้ เสมือนมีนมมาตั้งแต่เกิด ดีไปหมด ยกเว้น กาวเลอะเสื้อ อยากสวยต้องยอม

ไอเท็มแปลกๆ
https://www.heelc.com/
ไอเท็มแปลกๆ
Heel condoms

สายรัดตกแต่งรองเท้า

หากใครกำลังจะทิ้งรองเท้าคู่เก่า หยุดก่อนค่ะ ! เรามีสิ่งที่จะช่วยทำให้รองเท้าคุณเกิดใหม่ กับ สายรัดรองเท้าสุดเก๋ที่จะช่วยทำให้รองเท้าคู่เก่า หรือรองเท้าสีเรียบ กลายเป็นรองเท้าสุดชิค ไม่เหมือนใคร แถมยังเปลี่ยนได้หลากหลายสไตล์ ตามใจชอบ เปลี่ยนวนไป 10 แบบก็ยังได้นะจ๊ะ

ไอเท็มแปลกๆ
BraZing

สายคล้องบราแฟชั่น

เบื่อไหมกับสายคล้องบราแบบเดิม สีเรียบๆ ที่ติดมากับชุดชั้นในตัวโปรด ถ้าคุณเบื่อ เรามีสายคล้องบราแบบใหม่ที่จะเปลี่ยนบราของคุณให้ดูสดใสมากขึ้น หลีกหนีความจำเจในการใส่เสื้อแล้วเห็นบรา ให้ต่างไปจากเดิม ชอบหรือไม่ ลองไปตำกันดู

 

ไอเท็มแปลกๆ
Foot undiez

รองเท้าหน้าสำหรับนักเต้น

เอิ่ม อันนี้ ถ้าใครไม่รู้จักคงงงว่าคืออะไร เอาไปใส่ที่เท้าทำม้าย จริงๆ แล้วอันนี้คือที่ใส่กันหน้าเท้าของนักเต้น ช่วยกันกระแทก และ ปกป้องหน้าเท้า ไม่ให้บาดเจ็บ ซึ่งจริงๆ แล้วมันมีแบบสีเรียบๆ นะ แต่อันนี้ดีไซน์ ครีเอทเกิ้น

ไอเท็มแปลกๆ
https://tatatowels.com/

บราผ้าขนหนู

บรารูปทรงประหลาดชิ้นนี้ เหมาะกับบ้านเรามาก เพราะจะช่วยซับเหงื่อตรงหน่มน้มได้ดี จะใส่อยู่บ้าน ใส่หลังอาบน้ำ ใส่อาบแดด ใส่ทำกับข้าว ให้นมบุตร สะดวกแบบไหนจัดแบบนั้น ปล.สินค้านี้เหมาะกับคนนมใหญ่เท่านั้น นมเล็กหมดสิทธิ์จ้า ร้องไห้แพรพ

ไอเท็มแปลกๆ

ต่างหูตัวด้วง

ปฏิวัติวงการแฟชั่น เมื่อเจอสิ่งนี้ ! ต่างหูตัวด้วง ใครอยากเกิด จัดเลยจ๊ะ รับรองคนมองตรึม

ไอเท็มแปลกๆ

เคสโทรศัพท์พร้อมมือจับ

หมดปัญหาถือโทรศัพท์แล้วเมื่อย ถือแล้วหล่นมือ เพราะเคสโทรศัพท์พร้อมมือจับ จะช่วยซัพพอร์ทมือของคุณให้แน่นกระชับ อีกทั้งยังรู้สึกอบอุ่นไปพร้อมกัน เสมือนได้จับมือคุยกับปลายสาย

ไอเท็มแปลกๆ

หมอนสแตนดี้ Ryan Gosling

โปรดักส์ชิ้นนี้ เห็นแล้วต้องอมยิ้ม คนคิดช่างครีเอทเหลือเกิน กับ หมอนสแตนดี้ Ryan Gosling ไม่ต้องเจอตัวจริง ไรอันก็สามารถไปกับคุณได้ทุกที่ แม้กระทั้งยามหลับคุณก็ยังมีเขาอยู่ข้างกาย ไทยแลนด์เดอร์ที่สนใจ ลองเอาไอเดียนี้ไปทำกับ ‘คุณพี่เดช’ แห่งบ้านบุพเพฯ ก็ได้นะ

ไอเท็มแปลกๆ

หมอนซิคแพค

เหงามากไหมถามใจดู ถ้าใช่ หมอนซิคแพคเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยคลายความเหงาได้ทันที ให้คุณเหมือนอยู่ในอ้อมกอดตลอดเวลา

ไอเท็มแปลกๆ

อุปกรณ์ฝึกยิ้ม

โลกสวยด้วยรอยยิ้ม หากคุณเป็นคนยิ้มยาก ยิ้มไม่สวย อุปกรณ์ฝึกยิ้มจะเป็นตัวช่วยที่ทำให้คุณยิ้มง่ายขึ้น สวยขึ้น อาจจะใช้เวลาฝึกนานหน่อย เมื่อยบ้าง แต่ผลลัพธ์ที่ได้นั้นเกินคาด

ไอเท็มแปลกๆ
Wine Bra

ไวน์บรา

ขอยกตำแหน่งความครีเอทเป็นเลิศ ให้กับผู้คิดค้น ไวน์บรา ใครจะคิดว่าบราที่เราใส่นั้นสามารถพกเครื่องดื่มติดตัวได้ตลอดเวลา คอแห้งปุ๊บ ก็หยิบขึ้นมาดูดปั๊บ แถมข้อดีที่สาวๆ หลายคนต้องปลาบปลื้มคือ หน้าอกของเราจะใหญ่ขึ้นโดยอัตโนมัติ เป็นโปรดักส์ 2 in 1 ที่ควรมีไว้ในครอบครองอีกแล้ว

ไอเท็มแปลกๆ

แผ่นทาลิปสติก

ริมฝีปากสวย ได้รูปเป็นสิ่งที่สาวๆ หลายคนถวิลหา แต่ถ้าไม่เป๊ะได้อย่างที่ใจต้องการ แผ่นทาลิปสติก จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้สาวๆ ทาลิปสติกได้รูป เนียนเป๊ะ แต่อาจะประหลาดหน่อยถ้าพกไปข้างนอก ใครมั่นใจ ไม่แคร์สื่อ ก็จัดไปเลยจ้า

หมอนรองนม

Side sleep boob pillow โปรดักส์ชิ้นสุดท้ายที่เรานำมาเสนอ เหมาะสำหรับคนคัพใหญ่และ คุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ ที่อาจเกิดประสบปัญหาเวลานอน แล้วนมอาจจะรั้งทำให้เกิดอาการปวดตรงต้นคอเวลานอนตะแคง

ไอเท็มทั้งหมดที่เรานำมาให้ดูกัน แปลกแต่ใช้ได้จริงนะจ๊ะ ใครอยากลองของแปลก รีบไปสอย ใช้ดีอย่างไรมารีวิวให้เราฟังด้วยนะ เรารอคุณอยู่

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up