‘ผู้ใหญ่ติดตามตัวเป็น GPS เพราะหมุดหมายวันนี้ไปปักหมุดในใจคนที่ไม่ถูกต้อง ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2566

‘ผู้ใหญ่ติดตามตัวเป็น GPS เพราะหมุดหมายวันนี้ไปปักหมุดในใจคนที่ไม่ถูกต้อง ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 23 สิงหาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้คงต้องเตรียมใจไว้หน่อย เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้ได้แก้ไข เช่นว่างานหรือโครงการที่เสนอไปแล้ว หรือกำลังจะเสนอ ยิ่งหากมีความลึกลับซับซ้อนมากๆ มีโอกาสที่จะยังไม่ผ่านการพิจารณาในเร็ววัน ทางที่ดีควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะไม่เช่นนั้นคุณนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล เป็นทุกข์ และท้อแท้กับโชคชะตาได้เลย

การเงิน  :   หากเงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ ได้สร้างดอกผลให้อย่างงดงาม วันนี้ก็ควรระวังการใช้เงินด้วย เพราะมีโอกาสที่จะมาถึงจุดที่ชักหน้าไม่ถึงหลัง ซึ่งคุณก็ต้องทำงานอย่างเหนื่อยเลย  

ความรัก  :  หากคุณกำลังหลงใหลคลั่งใคล้กับบุคคลใดหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะซีเรียสและจริงจังไปหมดทุกเรื่อง รวมถึงคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จสูง จนกลายเป็นกดดันทั้งคุณและคู่เลยทีเดียว  คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบกับคนที่ใช่  แต่คุณก็ยังหลงใหลใฝ่ฝันในบุคคลอื่นหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ จนคนที่ใช่ กลายเป็นคนที่ไม่ใช่ไปโดยไม่รู้ตัว

สุขภาพ  :  วันนี้หากจะไปสังสรรค์ปาร์ตี้ ดื่มแอลกอฮออล์หนักๆ แล้วล่ะก็ ควรให้ความสำคัญกับการปัสสาวะด้วย เพราะหากกลั้นไว้นานๆ มีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อได้

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้พบช่องทางการทำงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในงานหรือธุรกิจด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ เป็นไปได้ทั้งได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาใหม่ ตรงนี้ยังรวมถึงนักเขียน นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ ที่สร้างสรรค์งานไว้นานแล้วก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จด้วยเหมือนกัน

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะได้ทำบุญ ช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนเป็นระยะๆ ซึ่งวันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใครควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนหากทำไม่ได้ตามนั้น

ความรัก  :  จริงๆ ชีวิตครอบครัวของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวที่รักได้อยู่ดีกินดี ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะอยู่ห่างจากกัน   คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเรียกร้องความสนใจ หึงหวงคนรัก เพราะเขามีโลกส่วนตัวสูงกว่าโลกของเรา

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้วิธีการรับประทานอาหารเพื่อคลายความเหนื่อย เครียด โดยไม่รู้ตัว เพราะฉะนั้นน้ำหนักก็มีโอกาสขึ้นโดยไม่รู้ตัวเช่นกัน นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะแพ้ฝุ่นละอองในบ้าน และในรถ ทางที่ดีจึงควรล้างแอร์ เช็ดโต๊ะ ทำความสะอาดบ้านบ้างนะ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากเสนองานหรือโครงการอะไรไป นอกจากจะยังไม่ผ่านการพิจารณาแล้ว ยังมองไม่เห็นอนาคตว่า จะอนุมัติเมื่อไหร่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับสายบุญ สายธรรม สาย CSR ทำประโยชน์เพื่อสังคมด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ทักษะความรู้ ความสามารถที่มี กับความเป็นผู้นำ ที่จะเป็นแรงผลักดันให้งานหรือโครงการสำเร็จในเร็ววัน

การเงิน  :   หากกำลังอยู่ในภาวะชักหน้าไม่ถึงหลัง โดยที่คุณพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เงิน แม้จะเป็นหนทางที่ไม่ถูกต้อง วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ควรทำด้วยตัวเองมากกว่าจะร่วมหุ้นกับคนอื่น

ความรัก  :   หากกำลังหลงใหลบุคคลหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ จนกระทบกับชีวิตคู่ ชีวิตครอบครัวอยู่ล่ะก็ วันนี้ผู้ใหญ่ในครอบครัวจะเข้ามาจัดการดูแลความเรียบร้อย สำหรับคุณเองนั้นมีโอกาสที่จะมีความคิดเห็นขัดแย้งกับคู่ครอง หากขัดแย้งกันเป็นเรื่องปกติ ก็ควรระวังจะเกิดความร้าวฉานในที่สุด คนโสด  หากคุณกำลังหลงใหลใฝ่ฝันถึงบุคคลหรือกิจกรรมใดเป็นพิเศษ วันนี้น่าเสียดายว่า ความสุขของคุณจะถูกขัดเพราะผู้ใหญ่ในบ้าน จนมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกัน   

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า หากคุณกำลังท่องราตรี ดื่มแอลกอฮอล์ วันนี้ต้องระวังระบบหายใจจะมีปัญหา หายใจไม่สะดวก จามบ่อย นอกจากนั้นยังต้องให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร เครื่องดื่ม สถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสติดเชื้อไวรัสได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   คุณมากับผู้ใหญ่เลยนะเนี่ย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายธรรมะ สายบุญ สาย CSR เพื่อสังคม ด้วยแล้ว วันนี้นับเป็นโอกาสที่ดีที่ผู้ใหญ่ที่มีบารมีและคนใกล้ชิดจะส่งเสริมสนับสนุนให้คุณทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้ แต่ต้องวงเล็บไว้หน่อยว่า ต้องเป็นงานสีขาวโปร่งใส ตรวจสอบได้ แต่หากเป็นงานหรือธุรกิจสีเทาที่ไม่ถูกต้องกับศีลธรรมที่ดีงามแล้วล่ะก็มีโอกาสที่งานหรือโครงการที่คุณจะเสนอ จะไม่ผ่านการพิจารณาง่ายๆ

การเงิน   :   มีผู้ใหญ่สนับสนุนและอุปถัมภ์ แต่อย่างไรก็ตามก็ยังไม่พอกับรายจ่ายของคุณ ที่ชอบสังสรรค์ ปาร์ตี้ ตลอดๆ

ความรัก  :   วันนี้คุณเอาแต่ใจตัวเองนะคะ ยิ่งหากอยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่ด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะหลงใหลบุคคลใดหรือกิจกรรมใดกิจกรรมหนึ่งเป็นพิเศษ จนไม่มีเวลาดูแลครอบครัวเลย  คนโสด   เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะติดตามคุณอย่างกับ GPS เลยทีเดียว ซึ่งวันนี้หมุดหมายของคุณมีโอกาสที่ปักอยู่ในแหล่งเอ็นเทอร์เทน กับใครคนใดคนหนึ่งที่ยากจะถูกต้อง

 สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมาจากการรับประทานอาหารและดื่มอย่างหนัก นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว คนรัก และคู่ครอง วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ด้วยความที่ถูกคาดหวังจากเจ้านาย ซึ่งเป็นบุคคลในครอบครัวจึงทำให้เครียดและกดดันที่จะพยายามสร้างผลงานที่ดี  ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่จะมาพร้อมกับอีโก้ ใครก็ไม่สามารถคัดค้านความคิดของคุณได้ จึงมีโอกาสที่จะเกิดความขัดแย้งกับคนทำงานมากกว่าจะช่วยกันทำงานให้สำเร็จ  

การเงิน  :   เป็นไปได้ที่คุณจะได้เงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ก็ควรดูด้วยว่าได้มาอย่างโปร่งใสหรือเปล่า เพราะหากเป็นเงินใต้โต๊ะ หรือส่วย มีโอกาสล้มละลายได้เลย

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนอย่างดีจากคู่ครอง แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าเขาต้องการอยากจะอยู่กับคุณตลอดๆ จึงไม่แปลกหากจะรู้สึกอึดอัด อยากเป็นอิสระแล้ว คนโสด  แม้ปากจะบอกว่า อยากมีแฟน แต่จริงๆ แล้วคุณยังไม่พร้อมที่จะมีใครมาอยู่ด้วยประการทั้งปวง เพราะวันนี้คาดว่ายังหวงแหนความเป็นโสดอยู่  

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ที่เลือดลมจะหมุนเวียนไม่สะดวก มีโอกาสหน้ามืด วูบ เป็นลมได้โดยไม่รู้ตัว นอกจากนั้นยังต้องระวังจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สดสะอาด รสจัด

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร ไม่ว่าจะเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม สินค้าโอทอป หากงานหรือธุรกิจของคุณกำลังประสบความสำเร็จ มีงานตลอดๆ วันนี้อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์สที่จะถึงกับนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างด่วนๆ จึงควรใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่มีอยู่ให้มากที่สุด เพื่อป้องกันการตัดสินใจผิดพลาด

 การเงิน  : มีโอกาสได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตรแต่อาจได้เงินไม่เท่ากับที่คาดหวังไว้นะ เพราะเป็นไปได้ว่าจะเป็นที่ตาบอด ซึ่งวันนี้คุณยังสามารถหาเงินจากช่องทางอื่นด้วย

ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคู่ครองและครอบครัวรักและดูแลและเอาใจใส่คุณอย่างดี ซึ่งคุณก็รักและทุ่มเท พยายามทำทุกอย่างเพื่อจะเป็นที่พึ่งให้กับพวกเขา   คนโสด  มีโอกาสได้พบกับคนที่รักและจริงใจกับคุณ จึงไม่ผิดใดๆ หากจะรักและทุ่มเทใจให้เขาไปหมด แต่วันนี้คุณยังฟอร์มเยอะนะ

สุขภาพ  :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ จึงประมาท ทำงานหนัก โดยไม่ห่วงใยตัวเอง ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะได้รับบาดเจ็บบริเวณเข่าและข้อต่อต่างๆ เป็นไปได้ว่าจะเกิดจากการหกล้ม เดินชนนั่นนี่ รวมถึงโรคเก๊า รูมาตอย ด้วยน้า

ผู้ที่เกิดวันเสาร์                           

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำแนะนำปรึกษาในด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสายงานที่ต้องใช้หลักวิชาความรู้ขั้นเทพ หรือประสบการณ์ความชำนาญในงานนั้นๆ เช่น ทนายความ นักธุรกิจ การทูต การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู วันนี้มีโอกาสตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์แข่งขัน เช่น ประมูลงาน ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จนถึงสอบสัมภาษณ์ โดยที่คุณก็พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้รับชัยชนะ แม้จะเป็นหนทางที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมก็ตาม ก็อย่าใจร้อน วู่วามอย่างน่ากลัว เพราะจะทำให้งานประสบความสำเร็จยากขึ้น

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะโชคดีในเรื่องการลงทุนและทรัพย์สิน ได้รางวัลจากการทำงาน ซึ่งวันนี้คุณสามารถวางแผนงานได้ดีและมีประสิทธิภาพ

 ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมี 2 บุคลิกอยู่ในคนๆ เดียว ทั้งความโรแมนติก และความจริงจังยึดตรงตามขนบธรรมเนียมประเพณีเป๊ะ เป็นไปได้ว่าเพราะคุณเคยผิดหวังมาก่อนก็เลยไม่กล้าที่จะคิดและทำอะไรเต็มที่  คนโสด โรแมนติก วันนี้เป็นไปได้ว่าความฝันของคุณอยู่ที่การได้มีแฟนต่างชาติ ประมาณเกาหลี ญี่ปุ่น ซึ่งก็ไม่ง่าย เพราะเขามี FC เยอะ

สุขภาพ   :   คุณซีเรียสและจริงจังกับชีวิต ทำงานหนัก จนมีโอกาสที่จะส่งผลกระทบทั้งทางด้านประสาท ปวดศีรษะ ไมเกรน รวมถึงระบบย่อยอาหาร เช่น ปวดท้อง ท้องเสีย นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องสมองและหัวใจด้วย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up