ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันศุกร์ที่ 5 พฤษภาคม 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : สำหรับท่านที่อยู่ในสายงานที่ต้องใช้จินตนาการ หรือความคิดสร้างสรรค์ หากท่านกำลังอยู่ในความลังเล สงสัย ไม่กล้าตัดสินใจทำอะไรบางอย่าง วันนี้ขอให้เชื่อเซ้นส์ของตัวเอง จะประสบความสำเร็จอย่างคาดไม่ถึง

การเงิน : มีเงินเข้ามาเรื่อยๆ ซึ่งท่านก็ใช้ได้เรื่อยๆ เหมือนกัน จึงขาดมือตลอดเวลา

ความรัก : ราบรื่น แต่ท่านอย่าเรียกร้องความสนใจมาก เพราะหากไม่มีใครสนใจแล้วจะยิ่งเครียด   คนโสด ยั้งๆ ใจไว้บ้าง เพราะเวลาท่านรักชอบใครจะทุ่มหมดหน้าตัก สุดท้ายก็เสียใจ วันนี้ก็ยังคงเป็นแบบนั้น

สุขภาพ : ระบบย่อยจะมีปัญหา ควรทานอาหารที่ย่อยง่าย และก็อย่าเครียด หรือวิตกกังวลมาก

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  หากกำลังคิดอยากจะทำธุรกิจส่วนตัว หรือรับงานอิสระ วันนี้เหมาะอย่างยิ่ง เพราะท่านกำลังมีพลังกายและพลังใจเต็มเปี่ยม จะได้รับการสนับสนุนที่ดีจากผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน จนมีโอกาสประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงในอนาคต

การเงิน : โชคดีทางการเงิน ควรเก็บออมบ้าง

ความรัก :  ท่านเป็นคู่ที่ช่วยกันทำงาน ส่งเสริมหน้าที่การงานแก่กันและกัน ขณะเดียวกันท่านเป็นคนที่เข้าใจยาก มีความคิดนอกกรอบ พออีกคนตามไม่ทันก็เลยเกิดวี๊ดกันขึ้น ค่อยๆ อธิบายกันค่ะ คนโสด : ท่านทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้เป็นที่รัก แต่พอได้สมใจแล้วก็เลิกรา

สุขภาพ : แข็งแรง แต่อย่าหักโหมงานจนหามรุ่งหามค่ำ เพราะอาจร่วงได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากท่านกำลังริเริ่มโครงการใหม่ ค่อนข้างหนักใจในการเตรียมข้อมูลเพื่อให้งานเป็นที่หนึ่ง หรือไม่ซ้ำกับใคร แต่ด้วยศักยภาพของท่านเดี๋ยวก็ผ่านไปได้ค่ะ

การเงิน : จะเข้าไปข้องเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เช่น พวกเงินใต้โต๊ะ หรือเงินสินบน

ความรัก :  คู่ท่านช่วยส่งเสริมหน้าที่การงานดี แต่เพราะต่างคนมีโลกส่วนตัวสูง เข้าใจยาก จึงต้องหาเวลาปรับความเข้าใจกันบ่อยๆ คนโสด ท่านมีแต่คนหมายปองนะคะ เลือกเลย

สุขภาพ : โหมงานหนักจนทานอาหารไม่ตรงเวลา ระวังโรคกระเพาะหรือลำไส้ถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  มีเกณฑ์เดินทางไกลเพื่อไปบุกเบิกงานใหม่ มีการโยกย้ายเปลี่ยนแปลง ท่านอาจต้องย้ายงานตามคู่ไปต่างประเทศ หรือต่างจังหวัด

การเงิน   : ท่านอาจได้รับการทาบทามไปทำงานที่ใหม่ โดยให้เงินเยอะขึ้น

ความรัก : ชีวิตคู่ท่านมีแต่เรื่องการสร้างฐานะครอบครัวเพื่อให้ทัดเทียมกับคนอื่น จนลืมให้เวลากับคนรอบข้าง รวมถึงสมาชิกในครอบครัว อย่าลืมสัจธรรมที่ว่า ทุกอย่างไม่เที่ยง คนโสด อยู่ในห้วงอินเลิฟ กามเทพมาเคาะประตูถึงหน้าบ้านเลยทีเดียว

สุขภาพ : ระวังจะเดินชนโน้นนี่จนฟกช้ำดำเขียว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : กากบาทก่อนวันหยุดนะคะ วันนี้ท่านจะมีปัญหาและอุปสรรคในการทำงาน ขัดแย้งกับความคิดของตัวเองและคนอื่น จนเกิดความท้อแท้และผิดหวัง ง่ายๆ ค่ะ วันนี้สวดมนต์ก่อนออกจากบ้าน แต่งตัวสวยๆ ไปใส่บาตรก่อนไปทำงาน

การเงิน :  มาจากความสามารถล้วนๆ ไม่มีแต้มต่อค่ะ

ความรัก : ลดๆ ความคาดหวังจากคู่ของท่านลงบ้าง ลดการดื้อรั้นและการเอาชนะ ชีวิตคู่จะมีความสุขขึ้น คนโสด เจอคนที่มีความลับมากมาย ก็ระวังๆ ไว้หน่อย

สุขภาพ : โรคเครียดรุมเร้าค่ะ ส่งผลต่อระบบประสาท ระบบย่อยอาหารรวนหมด

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : สมกับเป็นวันศุกร์ วันสุดท้ายของการทำงานในอาทิตย์ เหมือนท่านค้นพบสัจธรรมอะไรในชีวิตได้ จึงค่อนข้างชิลด์ เริ่มปล่อยวางความเหนื่อย และความเครียดลงได้

การเงิน : ใช้จ่ายอย่างพอดีและพอเพียง

ความรัก : เริ่มเข้าใจในความรัก เริ่มวางชีวิตคู่ไว้ที่ความเป็นเพื่อน ใส่ใจและดูแลกันมากขึ้น คนโสด เข้าสู่โหมด ที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์ ปลงกับความรักแล้ว

สุขภาพ  : ปวดเนื้อเมื่อยตัว เข้าสู่ภาวะความเสื่อมของสังขาร

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านมีความคิดที่นอกกรอบ สุดโต่ง ทำให้คนทำงานกับท่านค่อนข้างยาก จึงเหมาะกับการเป็นเจ้าของโครงการ หรือทำธุรกิจส่วนตัว

การเงิน :  หมดเงินกับการช่วยเหลือคนอื่น

ความรัก :  ท่านเป็นคนสองบุคลิกทำให้คนที่อยู่ด้วยเข้าใจท่านยาก เพราะฉะนั้นจึงต้องแลกเปลี่ยนทัศนคติกันตลอดเวลา เพื่อให้ชีวิตคู่เข้าใจกันมากขึ้น คนโสด สนุกกับการอยู่ท่ามกลางคนหมู่มาก จึงไม่ได้ให้ความสำคัญกับการมีคู่

สุขภาพ : จะไวต่อสภาพภูมิอากาศอาจเกิดภูมิแพ้ หรือไข้หวัด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up