ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2560 เช็คทุกวัน ทันทุกดวงกับ แพรว ดอทคอม

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์
การงาน : กากบาทตรงวันเลยค่ะ ถูกประเคนถั่วงอกเป็นสวน ค่อนข้างมีงานเร่งด่วนเข้ามาเสมอ เพราะงานที่ใครๆ ว่ายาก พอมาถึงท่านกลายเป็นง่ายหมด ควรหัดโง่บ้างจะได้ไม่เหนื่อย ปฎิเสธ บ้างจะไม่ได้เครียด ไม่อย่างนั้นใครนึกจะเอางานอะไรมาให้ท่านทำก็ได้ ขนาดวันหยุดยังไม่เว้น
การเงิน : ติดๆ ขัดๆ ไม่ได้ดังที่คาด รอไปก่อน
ความรัก : มีเกณฑ์บ้านแตก วันนี้ดวงไม่ดี ทำอะไรไปไหนดูซ้ายดูขวาให้ดี จะไปหากิ๊กก็ระวังโดนจับได้ คนโสด วางแผนอะไรไว้อาจพังครืน พูดผิดนิดเดียวเลิกคบกันได้เลย
สุขภาพ : พักผ่อนน้อย ทำให้ปวดศีรษะ ออกไปวัด ไปปล่อยปลา หรือถวายสังฆทาน แล้วกลับมานอน ใช้วันหยุดให้เต็มที่

ผู้ที่เกิดวันจันทร์
การงาน : มีงานเร่งด่วนสำหรับคนวันจันทร์เสมอ ไม่เว้นแม้แต่วันหยุด ควรคิดอะไรให้รอบคอบก่อนลงมือทำงาน จะเกิดความผิดพลาดอย่างคิดไม่ถึง เรื่องเล็กๆ น้อยๆ อย่ามองข้าม อาจส่งผลถึงผู้ใหญ่ได้
การเงิน : อาจมีการผิดพลาดด้านบัญชีธนาคาร เช่น ฝากเงินผิดบัญชี
ความรัก : ไปเรื่อยๆ ยังไม่มีปัญหาอะไร หงุดหงิดกันเป็นเรื่องธรรมดา คนโสด หนักแน่นหน่อย จะมีคนอื่นพูดให้ท่านขัดใจกัน จนอยากเลิกกันเลย
สุขภาพ : อย่ากลั้นปัสสาวะบ่อย จะมีปัญหาเรื่องระบบกรวยไตอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร
การงาน : ท่านจะเรื่อยๆ มาเรียงๆ ไม่ได้แล้ว เพราะถึงเวลาต้องตัดสินใจ อาจมีคนมาซื้อตัวไปทำงาน หรืออยากออกไปเปิดธุรกิจใหม่ อะไรที่ดีกว่าอยู่ตรงนี้ก็ไปเถอะ
การเงิน : มีรายได้เสริมเข้ามา
ความรัก : วุ่นวายใจเรื่องบุตรหลาน อาจกำลังหาที่เรียนที่เหมาะสมให้พวกเขาอยู่ คนโสด เจอแต่พวกหมาหยอกไก่ แล้วส่วนใหญ่มีตำหนิ หรือไม่ก็มีเจ้าของแล้วมาชอบ
สุขภาพ : คิดมากระวังจะปวดศีรษะข้างเดียว หรือไมเกรนนั่นเอง

ผู้ที่เกิดวันพุธ
การงาน : ท่านมีปัญหาเรื่องคำพูด นิ่งๆ ไว้ งานจึงจะผ่านไปได้ เพราะมีคนจ้องจับผิดอยู่
การเงิน : ใช้จ่ายอย่างระมัดระวัง เพราะมีรายจ่ายทั้งเดือนรออยู่
ความรัก : ทำอะไรควรถนอมน้ำใจกันบ้าง ไม่ใช่พอทะเลาะกันก็ใช้คำพูดเชือดเฉือน อย่างไรคู่ท่านก็ไม่สามารถเลิกกันได้ ณ บัดนาว คนโสด แฟนปลื้มอย่างเดียวไม่ได้ หากญาติผู้ใหญ่ไม่ปลื้มก็มีปัญหาได้นะจ๊ะ
สุขภาพ : มีปัญหาเรื่องสายตา ลดๆ การจ้องจอโทรศัพท์สักหน่อย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี
การงาน : พยายามสร้างภูมิคุ้มกันเรื่องคำพูดคน ใครจะเมาท์มอยอย่างไรไม่ต้องใส่ใจ เพราะท่านเก่ง เขาจึงใช้งาน คิดเสียว่าเป็นบททดสอบเพื่อให้ท่านเข้มแข็งขึ้น
การเงิน : มีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอยู่เรื่อยๆ ได้โชคลาภจากผู้ใหญ่ใจดี
ความรัก : ก้ำกึ่งๆ ยังไงบอกไม่ถูก อยู่ที่พวกท่านละที่จะทำให้บรรยากาศในวันหยุดสดใสขึ้นได้แค่ไหน วันนี้ยังมีกันอยู่ก็ใช้ความสุขให้เต็มที่ อนาคตไม่แน่นอน คนโสด ที่คาดหวังไว้อาจไม่ได้ดังใจ จะถูกคู่ทรยศได้
สุขภาพ : ระวังเรื่องระบบลำไส้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์
การงาน : หนักหนาเหมือนกัน ค่อนข้างรับผิดชอบเยอะ วันนี้จึงไม่ได้หยุดต้องเข้าไปทำงาน เพื่อให้เสร็จทันตามเวลา อดเปรี้ยวไว้กินหวาน เพราะท่านมีเกณฑ์ได้รับการพิจารณาเลื่อนตำแหน่ง
การเงิน : ได้เงินพิเศษจากการทำงาน
ความรัก : เหนื่อยจากงานแล้ว กลับถึงบ้านยังต้องมาผจญกับคำพูดของคนที่บ้านอีก เหนื่อยเนอะ คนโสด อึดอัด มีคนเข้ามาแต่ญาติพี่น้องไม่ชอบ ถามตัวเองว่า ท่านชอบเขาหรือเปล่า หากชอบก็ลุยต่อ หากไม่ชอบก็เป็นเหตุผลที่ดีที่จะตัดความสัมพันธ์
สุขภาพ : ตรวจสุขภาพบ้าง เพราะมีเกณฑ์โรคประจำตัวกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์
การงาน : อาทิตย์นี้คนวันเสาร์คิวงานเต็มแน่นทั้งอาทิตย์เลย รีบสะสางงานให้เสร็จเร็วๆ เพราะไม่รู้ว่าอาทิตย์หน้างานจะเข้ามาอีกหรือเปล่า
การเงิน : ลำบาก เพราะรับผิดชอบเยอะ ชักหน้าไม่ถึงหลัง ไม่มีรายได้เสริมมาให้ดีใจเลย
ความรัก : ไม่ค่อยมีปัญหานัก เมื่อต่างคนต่างอยู่ก็จะสงบ มีความสุข อยู่ห่างๆ กันสักพักก็ดีเหมือนกัน จะได้มีเวลาดูใจ พิจารณาความผิดพลาดของตัวเอง คนโสด งานหนักมากจนไม่มีเวลาหาคู่
สุขภาพ : งานกระดูกมาค่ะ ปวดหลัง ปวดกระดูก ปวดบ่า ไหล่ติด นิ้วล็อค

Praew Recommend

keyboard_arrow_up