สวารอฟสกี้

ฉลองตรุษจีนด้วยคริสตัลครีเอชั่น คอลเล็คชั่นเสริมมงคลจาก ‘สวารอฟสกี้’

Alternative Textaccount_circle
สวารอฟสกี้
สวารอฟสกี้
ไม่ว่าจะสาวยุคไหนล้วนสนใจสิ่งของเสริมดวงกันทั้งนั้น และจะยิ่งชอบใจถ้าเป็นเครื่องประดับที่นอกจากจะเสริมโชคแล้ว ยังช่วยเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีมีระดับอีกด้วย อย่างวันนี้ แพรวดอทคอม มีคอลเล็คชั่นพิเศษเสริมมงคลต้อนรับวันตรุษจีนมาอัพเดต
กับเครื่องประดับแบรนด์ สวารอฟสกี้ ที่ผุดคอลเล็คชั่นสุดพิเศษ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสัญลักษณ์จักรราศีของจีน จึงเต็มไปด้วยความน่ารักแปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นคริสตัลสำหรับประดับตกแต่งบ้านหลากรูปแบบ พู่ห้อยกระเป๋า จี้ กำไล ต่างหู ล้วนสะท้อนวัฒนธรรมอันเก่าแก่ของจีนได้อย่างน่าสนใจ และน่าซื้อใช้เสริมโชคลาภ หรือเป็นของขวัญสำหรับวันตรุษจีน

 

peach

ลูกท้อ (Peach)

ในประเทศจีน ผลไม้คือตัวแทนของชีวิตใหม่และการเริ่มต้นใหม่ สวารอฟสกี้จึงได้ออกแบบคริสตัลให้เป็นผลไม้มงคลอย่างลูกท้อและแอ๊ปเปิ้ล และประดับด้วยคริสตัลสีทองเพื่อความโชคดี คริสตัลผลไม้มงคลจึงเหมาะจะเป็นของขวัญล้ำค่า เพื่ออวยพรให้มีความเจริญรุ่งเรืองและสุขภาพแข็งแรงตลอดปีใหม่นี้double-fish-ornament

พู่ห้อยประดับตกแต่ง

พู่ห้อยสำหรับประดับตกแต่งพร้อมสัญลักษณ์มงคล อาทิ ปลาคู่ แอ๊ปเปิ้ล น้ำเต้า ทองคำ ซึ่งแต่ละสัญลักษณ์สามารถนำประกายเจิดจรัสและเสริมความโชคดีในทุกๆ ที่ที่คุณแขวนไว้ นอกจากจะเป็นเครื่องประดับที่ช่วยเสริมให้รถหรือบ้านดูดีแล้ว ยังสามารถเป็นของขวัญสำหรับวันตรุษจีนและโอกาสอื่นๆ ได้

สวารอฟสกี้

สัญลักษณ์จักรราศีจีน – ปีระกา

คริสตัลแต่งบ้านในรูปแบบสัญลักษณ์ปีระกาในโทนสีทองถือเป็นชิ้นงานศิลปะอย่างแท้จริง และเหมาะที่จะเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนสำคัญที่เกิดในปีระกานี้ ด้วยเหลี่ยมมุมเจียระไนอันประณีตกว่า 634 เหลี่ยม การออกแบบที่ซับซ้อนของตัวไก่ภายในวงล้อมของมวลดอกไม้นี้ได้รับแรงบันดาลใจจากศิลปะการตัดกระดาษแบบดั้งเดิมของจีน

rooster-pascal-bag-charm

พวงกุญแจห้อยกระเป๋า

คอลเล็คชั่นพวงกุญแจห้อยกระเป๋ารุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่น ซึ่งทำขึ้นมาเป็นพิเศษสำหรับช่วงตรุษจีนนี้ พวงกุญแจห้อยกระเป๋าจะนำความสนุกสนานรวมถึงความโชคดีมาให้ ไม่ว่าจะเป็นตัวคุณเอง กระเป๋าถือ หรือแม้แต่พวงกุญแจของคุณ สำหรับพวงกุญแจรูปไก่สุดน่ารักได้รับการออกแบบเป็นรูปสามมิติ วัสดุทำจากหนังสีขาวและสีแดง ประดับด้วยรายละเอียดคริสตัลหลากสีเป็นประกายสะดุดตา และส่วนพวงกุญแจรูปแมว สวารอฟสกี้ได้เลือกสัญลักษณ์แมวกวัก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แทนความโชคดี ทำจากหนังสีขาวเย็บต่อกันอย่างประณีต โดดเด่นด้วยผ้าหนังสีแดงและสีเทา รวมถึงคริสตัลสีเพื่อความเจิดจรัส

swan-lake-bangle swan-lake-pieced-earring

สวอนเลคคอลเล็คชั่น

สำหรับปีใหม่นี้อย่าลืมเพิ่มประกายระยิบระยับให้ทุกวันโดดเด่นด้วยหงส์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของสวารอฟสกี้ พร้อมประดับฝังด้วยคริสตัลโดยเทคนิคพาเว่ อันถือเป็นคอลเล็คชั่นคลาสสิกไร้กาลเวลา สามารถมิกซ์แอนด์แมตช์ได้กับทุกสไตล์การแต่งตัว นับเป็นคอลเล็คชั่นที่ควรมีไว้ในกล่องเครื่องประดับอย่างแท้จริง


เรียบเรียง : PP_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up