ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559

ดูดวงรายวัน ประจำวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2559 เช็คทุกวัน ทันทุกดวง กับ แพรวดอทคอม

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : หากรับงานโปรเจ๊คท์ใหญ่ไว้ ต้องรีบริเริ่มแล้ว ไม่อย่างนั้นถูกตำหนิ ไหนมีงานคนอื่นมาเสริมอีก รู้สึกงานวุ่นวายมากเกินไปแล้วจริงๆ จัดระบบงานดีๆ

การเงิน : ประหยัดหน่อย อะไรไม่จำเป็นก็ไม่ต้องใช้

ความรัก : ระวังเรื่องปากหรือคำพูดจะทำให้มีปัญหากัน ควรใช้คำว่า ยอม กับ เหตุผลจึงจะผ่านไปได้ คนโสด จะได้พบรักกับเพื่อนเก่า หรือมิตรเก่าที่ห่างหายไปจะกลับมา

สุขภาพ : ระวังปวดหัวข้างเดียวกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : พบปะกับผู้บริหาร ควรเตรียมข้อมูล เอกสาร ผลงานที่เจ๋งที่สุด หาคำพูดพรีเซ้นท์ดีๆ วันนี้ดวงเปิดให้ท่านประสบความสำเร็จ

การเงิน : ระวังของมีค่าสูญหาย ตั้งแต่กระเป๋าเงินจนไปถึงรถยนต์

ความรัก : สำหรับคนที่มีแฟนสวยหรือหล่อต้องทำใจนิดหนึ่ง อาจมีคนเข้ามาจีบหรือยุ่มย่าม หากความสัมพันธ์ของท่านดีต่อกันก็ไม่ต้องกลัวถูกนอกใจ คนโสด จะเจอก็ไม่เจอ จะใช่ก็ไม่ไม่ใช่ เพราะถูกใจกันในโซเชียล แต่พอมาคบในชีวิตจริง บางทีก็ไปไม่รอด

สุขภาพ : ทานอาหารให้ระวังเรื่องกระเพาะและลำไส้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : งานเดิมมีมากอยู่แล้ว และมีงานแทรกเข้ามาให้แก้ปัญหา เหนื่อยเป็นสองเท่า

การเงิน : ใช้จ่ายเกี่ยวกับการเดินทางเพื่อไปเรียนต่อ

ความรัก : ทำงานให้ญาติของครอบครัว ลำบากใจ เพราะท่านกลัวถูกตำหนิ ไม่ต้องเกร็ง หากมีใครมาขอความช่วยเหลือก็ยึดในสิ่งที่ถูกต้องเป็นหลัก คนโสด มีคนเข้ามา แต่ยังงงว่า รักจริงหรือเปล่า ลองเปิดใจคบดู หรือหากกำลังอินเลิฟใครอยู่ ถือฤกษ์วันนี้ไปสารภาพรักเลย รับรองมีข่าวดี

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการยกของหนัก จะเจ็บหน้าอก ร้าวไปถึงบ่า ไหล่

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : มีการสับเปลี่ยนตำแหน่งหน้าที่กับคนในที่ทำงาน ทำให้มีคนอิจฉา แบ่งพรรคแบ่งพวก แต่อย่าได้แคร์ เพราะเราได้จากความสามารถจริงๆ

การเงิน : อาจมีคนมาขอให้ปล่อยเงินกู้ หากไม่ถนัดอย่ารับทำ จะมีหนี้สินเกิดขึ้น

ความรัก : คู่ท่านอาจมีปัญหากับครอบครัว อย่าฟังความข้างเดียว ให้รีบแก้ไข อย่าปล่อยไว้นาน เดี๋ยวจะเข้ากันได้ยาก คนโสด ผู้ใหญ่จะหาคู่ให้ เพราะอยากอุ้มหลานเต็มแก่แล้ว แต่ท่านอยากหาเอง ก็น่าจะพอมีเข้ามาบ้างนะ

สุขภาพ : ระวังเรื่องช่องท้อง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : กากบาทรับวันอาทิตย์ไว้เลย หายใจลึกๆ แล้วรีบจัดการแก้ไขระบบงานที่คิดว่า รอได้ เพราะจริงๆ แล้วกำลังลุกลามใหญ่โต จะทำให้ตกต่ำอย่างที่คาดไม่ถึง บุคลากรมีการทุจริต ถึงขั้นตั้งเป็นขบวนการ ไว้ใจใครไม่ได้เลย มีเรื่องเสียหายหลายอย่างตามมาเป็นขบวน ควรไปปล่อยปลาตัวโตๆ หรือทำบุญกับมูลนิธิเด็กยากไร้

การเงิน : มีคดีเช็ค หรือถูกโกงจะมีปัญหาเรื่องกฎหมาย

ความรัก : ไว้ใจกันไม่ได้ เหมือนไม่มีเวลาให้กัน มีแต่เรื่อง เหนื่อยเรื่องงานก็มาเหนื่อยเรื่องครอบครัวอีก พูดกันให้เข้าใจว่าเป็นเพราะงานจริงๆ คนโสด ระวังมีเรื่องอื้อฉาว ตอนรักกันทำอะไรก็ดีไปหมด แต่ตอนเลิกระวังจะถูกนำออกมาประจาน

สุขภาพ : ผู้ชายระวังเรื่องต่อมลูกหมาก ผู้หญิงให้ระวังเรื่องฟัน

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : งานอาจล่าช้า เพราะต้องดูแลควบคุมหลายอย่าง ไม่ได้คุณภาพเท่าไหร่ อาจเป็นเพราะคนขาด แล้วเราต้องไปทำแทน ก็อนุโลมให้หนึ่งวัน

การเงิน : ใจแข็ง สงสารตัวเองเยอะๆ

ความรัก : หลังจากเครียดกันมานาน ถือเอาวันอาทิตย์ชวนกันไปเที่ยวผ่อนคลาย ฟื้นฟูความสัมพันธ์กันหน่อย คนโสด คาดหวังว่าเขาเป็นคนที่ใช่ แต่เราอาจไม่ใช่คนที่ใช่ของเขาก็ได้ รักแท้อาจมีจริง แต่คู่แท้ไม่มีจริง ป้าทำสถิติไว้ว่า คนที่แต่งงานกันเพราะมาใช้กรรม หากหมดกรรมต่อกันก็เลิกรากัน โดยที่ความรัก ความรู้สึกดี ก็ยังคงอยู่

สุขภาพ : ระวังโรคเบาหวาน ความดัน หัวใจกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : การเจรจาต่อรองจะได้รับคำตอบรับที่ดี แต่ต้องกลับมาแก้ไข อย่าเพิ่งวางใจ เพราะท่านยังทำได้ดีกว่านี้ ยังไม่ถึงที่สุด

การเงิน : เล่นหุ้นก็ต้องวิเคราะห์ดีๆ จะได้ผลตอบรับกลับมา

ความรัก : ชวนกันไปกราบไหว้ญาติผู้ใหญ่บ้าง คนโสด แอบรัก แอบชอบใครหรือเปล่า ต้องใช้เวลาดูใจกันอีกนิด

สุบภาพ : ทานอาหารให้ระวังจะมีปัญหาเรื่องท้องเสีย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up