‘หลงเด็ก จนรวบรัดผูกข้อมือเลย แต่มีดวงว่า ผิดตัว จะใช่คุณหรือเปล่า?? ต้องเช็ก!!’ ดวงรายสัปดาห์ 17-23 มิถุนายน 2567

Alternative Textaccount_circle

‘หลงเด็ก จนรวบรัดผูกข้อมือเลย แต่มีดวงว่า ผิดตัว!!’

ดวงรายสัปดาห์ 17-23 มิถุนายน 2567

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์          

การงาน  :   ต้องเรียกว่าเป็นสัปดาห์ของผู้นำเลยทีเดียว จริงๆ แล้วคุณมีความสามารถ มีความเป็นผู้นำ เป็นนักบุกเบิกที่ดี มีความคิดที่แยบยลสามารถแก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี อย่างไรก็ตามสัปดาห์นี้ควรเตรียมตัวเตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกมองข้ามความสำคัญ รวมถึงลูกน้องก็จะโบกมือลาโดยไม่แจ้งล่วงหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งบุคคลในเครื่องแบบ ผู้บริหารระดับสูง หรือผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้คำแนะนำปรึกษาในเรื่องต่างๆ ก็อย่าใจร้อน หรือตัดสินใจแบบกล้าได้กล้าเสีย เพราะจะทำให้งานหรือธุรกิจดำเนินไปยากกว่าที่ควรจะเป็น

การเงิน  :   จริงๆ แล้วจากอำนาจและบารมีสามารถสร้างรายได้ให้คุณได้โดยไม่เดือดร้อน นอกจากนั้นก็ยังมีความโชคดีในเรื่องของการลงทุนด้วย แต่อย่างไรก็ตามสัปดาห์นี้ก็อย่าใจอ่อนกับใครง่ายๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนใกล้ตัว เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินอย่างคาดไม่ถึง  

ความรัก  :   สำหรับใครที่มีคู่ครองเป็นเด็กรุ่นน้อง สัปดาห์นี้ดูเหมือนหัวใจคุณจะฟรุ๊งฟริ๊ง ตะมุตะมิ อยากให้เขาเอาใจ คลอเคลียอยู่ใกล้ๆ ไม่ห่างไปไหน จนกลายเป็นห่วงหาและรอคอย คนโสด มีโอกาสที่คุณจะหลงเสน่ห์เด็กรุ่นน้องจนอยากรวบรัดตัดความผูกข้อไม้ข้อมือกันเลย ก็ขอบอกว่าใจเย็นๆ ค่ะ เพราะเขาคนนี้มีความเป็นไปได้สูงว่าจะไม่เหมาะกับคุณ เพราะคุณจะยึดเหตุผลของตัวเองมากกว่าความถูกต้อง

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณก็ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี แต่ก็ต้องขอเตือนว่าอย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่จะเป็นโรคหัวใจ เส้นโลหิตตีบ ไขมันอุดตัน รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับกระดูกสันหลัง ปวดหลัง  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับชาวจันทร์สัปดาห์นี้ต้องบอกว่า เป็นสัปดาห์แห่งการเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ รวมถึงโยกย้ายตำแหน่งงานซึ่งจะส่งผลถึงการเติบโตในอนาคตด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในสายงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา เช่น ติดต่อประสานงาน งานขาย งานบริการ งานในสายประกัน แต่ก็ไม่ควรนิ่งนอนใจ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานมากกว่าที่คุยกันไว้ นอกจากนั้นยังต้องตกอยู่ในที่นั่งแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้ทำด้วย ทางที่ดีควรปรึกษาหรือรับฟังความคิดเห็นจากผู้ร่วมงานด้วย  

การเงิน  :  สัปดาห์นี้พอจะสบายขึ้นบ้าง เพราะคุณมีผู้อุปถัมภ์ที่ดีและต่อเนื่อง สามารถสนับสนุนเงินทองให้ตลอดๆ  แต่ก็อยากเตือนว่า ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องเงินๆ ทองๆ และผลประโยชน์ควรไตร่ตรองให้ดีก่อน เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกปรับได้ในกรณีที่ผิดสัญญา

ความรัก  :  จริงๆ แล้วคุณรักใครรักจริง ปรนนิบัตรพัดวีอย่างดี แต่หากเบื่อแล้วก็จบกัน ซึ่งสัปดาห์นี้เป็นไปได้เหลือกเกินว่าคุณจะเข้าสู่โหมดเบื่อคนใกล้ชิด  แล้วเข้าสู่โหมดเจ้าชู้ พร้อมมีเสน่ห์วิ่งตามมาติดๆ ซึ่งจะไม่เป็นผลดีกับครอบครัว  คนโสด  ก็ยังคงมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามอยู่นะคะ แล้วดูเหมือนคุณจะให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มาก จนมีโอกาสที่จะตัดสินใจไปหาหมอเสริมความงามทำสวยให้ตัวเองด้วย

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งฝุ่นละออง PM 2.5 ซึ่งจะส่ง่ผลให้ระบบทางเดินหายใจมีปัญหา นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะมีปัญหาในการย่อยอาหาร ทอลซินอักเสบ และหลอดลมอักเสบด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง เป็นสัปดาห์ที่ไม่ค่อยน่าไว้วางใจเท่าไหร่ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะมีลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด ต้องดิ้นรนหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะตั้งชุดเฉพาะกิจเพื่อพิจารณาโดยเฉพาะงานนี้เลยทีเดียว จึงอยากเตือนว่า คุณไม่ควรเชื่อมั่นในตัวเองมาก เพราะมีโอกาสที่จะตัดสินใจในการเลือกประกอบอาชีพผิดพลาด  

การเงิน  :  สัปดาห์นี้หากใครที่กำลังจะซื้อ-ขาย หรือให้เช่าบ้าน ต้องดูเรื่องเงินทอง ค่าเช่าให้ดี เพราะมีโอกาสที่เงินจะชะงัก เก็บค่าเช่าไม่ได้ หรือไม่มีเงินจ่ายค่าเช่าบ้าน ค่าผ่อนบ้าน แต่ก็ยังถือว่าแต้มบุญคุณดี เพราะยังสามารถพึ่งพาผู้ใหญ่ได้ในยามลำบาก

ความรัก  :  สัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับครอบครัว กับญาติผู้ใหญ่มาก และก็เป็นไปได้ที่คุณกำลังตัดสินใจมองหาที่อยู่อาศัย เพื่อให้พวกเขาได้อยู่อย่างสบาย ก็คิดทบทวนให้ดีว่า เป็นความหลงหรือเปล่า เพราะภาระนี้ผูกพันยาวเลย คนโสด ต้องบอกว่าเป็นสัปดาห์ที่คุณจะหลงง่าย รักง่าย แต่ก็ไม่ใช่ใครก็ได้นะ ต้องฝ่าด่านผู้ใหญ่ไปก่อน หรือไม่พวกท่านก็หาไว้รอเลย เน้นว่าจะต้องช่วยกันทำมาหากิน

สุขภาพ  :   สัปดาห์นี้จะเดินก็ต้องระมัดระวังหน่อยนะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะบาดเจ็บบริเวณขา เข่า และข้อเท้า จนเดินไม่สะดวก นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับต่อมน้ำเหลืองด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการเกษตร ศิลปะวัฒนธรรม ออกแบบตกแต่งสวน สินค้าโอทอป อยากบอกว่าเป็นสัปดาห์แห่งความโชคดีของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และให้บริการคำแนะนำปรึกษา เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการส่งเสริมและสนับสนุนคุณจากผู้ใหญ่ผู้หญิงจนถึงขั้นเลื่อนตำแหน่งหน้าที่การงานให้เลย ‘แต่’ ค่ะ พยายามอย่าใจร้อน หรือตัดสินใจอะไรแบบกล้าได้กล้าเสีย เพราะจะทำให้งานยากขึ้นอย่างที่ไม่ควรจะเป็น

การเงิน  :   โชคดีในเรื่องของการลงทุน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่นา ที่สวน ตลาด ผลไม้ ที่เกี่ยวกับการเกษตร ผลผลิตจะงอกงาม ที่ดินจะมีราคา ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้โชคลาภ  

ความรัก  :  สัปดาห์นี้เป็นไปได้ที่คุณจะกลับมาอยู่กับครอบครัวแล้วแบบหัวใจฟูเลยทีเดียว แล้วคราวนี้ไม่ใช่แค่คุณคนเดียว แต่จะอยู่ท่ามกลางสมาชิกในครอบครัว พร้อมหน้าเครือญาติเลยทีเดียว     คนโสด  คุณมีโอกาสได้พบคนที่ใช่ และพร้อมจะจริงใจและจริงจังด้วย แต่ก็อย่าทิฐิใส่กันมากเลย เพราะเดี๋ยวเขาจะหลุดมือไป ยิ่งหายากๆ อยู่

สุขภาพ  :   ต้องระวังโรคที่มาพร้อมกับความอ้วน เช่น หัวใจ เส้นโลหิตตีบ/ตัน ไขมันอุดตัน ขณะเดียวกันคุณก็รับประทานอาหารบางอย่างน้อยเกินไป จนมีความเสี่ยงที่จะขาดสารอาหารและวิตามิน นอกจากนั้นหากใครเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้องหรือผ่าคลอด ต้องระวังอย่ายกของหนัก เพราะเดี๋ยวแผลจะอักเสบ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ก็ยังคงอยู่กับกลุ่มคนทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย จนถึงผู้เชี่ยวชาญทางภาษา สัปดาห์นี้คุณมีโอกาสได้แสดงความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ในวิชาชีพอย่างเต็มที่ มีโอกาสได้โกอินเตอร์ หรือได้ทำงานกับชาวต่างชาติ แต่ก็อยากเตือนว่า อย่ามองคนในแง่ร้าย ควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของทุกๆ คน อย่ายึดติดแค่คนที่คิดเห็นไปในทางเดียวกันกับคุณ เพราะจะทำให้การทำงานไม่ราบรื่นอย่างที่ควรจะเป็น

การเงิน  :  สัปดาห์นี้คุณจะเริ่มวางแผนการเงินอย่างเป็นระบบขึ้น แต่อย่างไรก็ตามรายจ่ายที่เกี่ยวกับครอบครัว ลูก หลาน ก็ยังอยู่ รวมถึงคุณเองด้วยที่จะชอปปิ้งลิสซึ่มจนกระเป๋าทะลุ

ความรัก  ก็ยังอยู่กับคนที่มีความรัก คู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดี ติดกันเป็นสัปดาห์ที่สามแล้วนะคะ สำหรับสัปดาห์นี้ต้องระวังภาพลวงตา ระหว่างความรักกับความถูกต้อง เพราะมีโอกาสที่คุณจะหลงจนแยกแยะไม่ออกว่า สิ่งไหนเรียกว่ารัก สิ่งไหนทำเพื่อต้องทำ คนโสด ความรักเกิดขึ้นอีกแล้วครับท่าน สัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะเป็นต่างชาติได้เลย แต่ก็ต้องทำใจว่าจะติดกับขนบธรรมเนียมประเพณี

สุขภาพ   :   ก็ยังมีโอกาสที่จะอยู่กับความเครียดและจริงจัง จนมีโอกาสที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะส่งผลกระทบกับหัวใจและเส้นเลือด นอกจากนั้นยังต้องระวังเรื่องอุบัติเหตุอยู่นะคะ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับชาวศุกร์ในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะมีความคิดเห็นและจินตนาการที่กว้างไกล จนเรียกว่าร่วมงานกับคนอื่นได้ยากเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้เทคนิคหรือทักษะในการเจรจา ไม่ว่าจะประสานงาน ต่อรอง หรือไกล่เกลี่ย มีโอกาสที่ความคิดเห็นจะขัดแย้งกันจนมีความเสี่ยงที่งานหรือธุรกิจจะตกลงกันไม่ได้ ทางที่ดีคุณควรรับงานหรือทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า   

การเงิน  :  คุณขยันทำงานมากมาย แต่เป็นไปได้ว่าในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะใช้เงินไปกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม การลงทุนใหม่ๆ ทั้งกับตัวเองและจ่ายให้คนอื่น จนเก็บเงินไม่ได้

ความรัก :   ก็ยังเกี่ยวข้องกับเรื่องภายในครอบครัวอยู่นะคะ เป็นไปได้ว่าภายในสัปดาห์นี้คุณจะเข้าไปรับรู้ปัญหาของสมาชิกในครอบครัว ก็พยายามเปิดใจยอมรับเหตุผลกันหน่อย เพราะดูจากทรงแล้วคุณจะใช้วิธีตัดความรำคาญมากกว่า คนโสด  เป็นไปได้ว่าจะเป็นสัปดาห์แห่งการเข้าหาสังคมเลยทีเดียว ซึ่งคุณมีโอกาสได้พบปะผู้คนมากมาย แต่ก็ไม่ใช่จะใจเร็วด่วนได้ เพราะคุณจะให้เวลากับการศึกษานิสัยใจคอกันไปนานๆ  

สุขภาพ  :   สัปดาห์นี้ชาวศุกร์ต้องระวังเรื่อง ขา ยิ่งใครที่ทำกิจกรรมยืนและเดินนานๆ ด้วยแล้ว มีโอกาสที่จะปวดสะโพกไล่ลงมาถึงข้อเท้า นอกจากนั้นยังต้องระวังสภาพร่างกายที่จะปรับตัวไปพร้อมกับสภาพอากาศ มีโอกาสที่จะป่วยได้ง่าย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน สื่อสารองค์กร รวมถึงผู้ที่เชี่ยวชาญทางภาษา สัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับการชักชวนจากคนรู้จัก ญาติสนิทมิตรสหายให้ไปร่วมงานหรือดำเนินธุรกิจ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานบันเทิง อาจเป็นจ็อบก็ได้นะ แต่อย่างไรคุณก็จะมีผู้ให้การช่วยเหลืออย่างดี

การเงิน  :  สัปดาห์นี้คุณจะมีเงินเข้ามาให้ใช้จ่ายอย่างไม่ขาดมือ เป็นไปได้ว่าจะมาจากจ็อบพิเศษด้วย ก็เก็บเงินไว้บ้างนะคะ เพราะมีแววว่าคุณจะต้องเสียเงินให้กับคนรัก ครอบครัว และลูกหลาน    

ความรัก  :  สำหรับคนรักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่หวนกลับมาคืนดีกัน เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ในช่วงรักและหลงอย่างมากมาย โลกนี้มีแต่เราสองคน คนโสด  สำหรับใครที่กำลังโหยหาความรัก สัปดาห์นี้มีเฮ เรียกว่าเป็นรักแรกพบเลยทีเดียว แล้วไม่ใช่แค่คนเดียวด้วยสิ เลือกได้เลย

สุขภาพ   :  ก็ยังอยู่กับนักดื่ม นักเที่ยว แต่สัปดาห์นี้จะเป็นเรื่องของการบาดเจ็บ และอุบัติเหตุจากการมึนเมา นอกจากนั้นยังต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือดจะมีปัญหา มีโอกาสหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงขั้นเป็นลมได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up