‘อยากเก็บเธอไว้ทั้ง 2 คน ทำอย่างไรดี ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ดวงรายสัปดาห์ 25-31 มีนาคม 2567

Alternative Textaccount_circle

‘อยากเก็บเธอไว้ทั้ง 2 คน ทำอย่างไรดี ใช่คุณไหม??

ดวงรายสัปดาห์ 25-31 มีนาคม 2567

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับสัปดาห์ปลายเดือนนี้ ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถในการพูดเพื่อติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้คุณจะมีโอกาสได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบันเทิง งานเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง แอลกอฮอล์ จนไปถึงงานหรือธุรกิจสีเทาถึงดำ ก็ยังต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงอยู่ เพราะเป็นไปได้ว่าจะส่งผลให้คุณร่วมงานกับคนอื่นลำบากมากถึงมากที่สุด หากจะให้ดีควรทำธุรกิจของตัวเองดีกว่าค่ะ

การเงิน  :   จะว่าไปก็ยังคงสดใสอยู่นะ แต่จะมาในรูปของเงินเทาที่ไม่ค่อยถูกต้องนัก แต่อย่างไรก็ตามสัปดาห์นี้คุณจะใจดีเป็นพิเศษ จนไม่สามารถเก็บเงินอยู่กับตัวได้นาน เรียกว่าทำมาให้คนอื่นใช้เลยทีเดียว

ความรัก  :   ความมั่นใจในตัวเองก็ยังคงสูงอยู่ ไม่พร้อมที่จะยอมใคร เชื่อมั่นในศักดิ์ศรีของตัวเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งสัปดาห์นี้โปรดระวังใจตัวเอง เพราะมีโอกาสที่คุณจะใจอ่อนกับคนข้างๆ มีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาชู้สาวขึ้นได้ง่ายๆ  คนโสด ก็ยังคงเจ้าชู้อยู่นะคะ โดยสัปดาห์นี้ส่วนใหญ่จะเป็นคุณที่เข้าหาคนอื่น แต่ถามว่าคบจริงไหม ก็ไม่ น่าจะเป็นแบบไม่รู้จักเธอ ไม่รู้จักฉันมากกว่า เพราะคำว่า ‘แฟน’ สำหรับคุณจะต้องมีเวลาในการศึกษานิสัยกันค่อนข้างเยอะ  

สุขภาพ  :   ต้องระวังเรื่องฟันที่จะเป็นปัญหากวนใจ ปวดจี๊ดๆๆ ทางที่ดีควรไปพบหมอฟัน เพื่อตรวจเช็กให้เรียบร้อย นอกจากนั้นยังต้องระวังจิตตก ซึมเศร้า ความเครียดที่จะมาโดยไม่รู้ตัว แต่ก็มีผลให้คุณอารมณ์เสีย ไม่มีความสุข

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับการทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านศาสนา งานบุญ เช่น ขายวัสดุอุปกรณ์เพื่อใช้ในการสร้างโบสถ์ วิหาร ฯลฯ ซึ่งเป็นงานที่คุณชอบ มีความสุขที่ได้ทำ เพราะได้บุญด้วย แต่ควรทำด้วยความรอบคอบ พิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่ได้ทำ

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณยังคงหารายได้ได้จากหลากหลายช่องทาง จนถึงอยู่เฉยๆ ก็มีเงินเข้ามา ซึ่งคุณก็พอใจ มีความสุข แม้ว่าจะไม่ได้มากเท่าเดิมก็ตาม

ความรัก  :  มีความเป็นไปได้ว่า หากคุณได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานบุญ งานศาสนา เข้าวัดบ่อยๆ จะมีโอกาสที่คุณจะพิจารณาอารมณ์ตัวเองได้มากขึ้น จากที่เคยเหวี่ยงวีน หึงหวง โดยไม่มีเหตุผล อารมณ์จะเย็นลงจนถึงกับปลง สุดท้ายแล้วก็จะนำความร่มเย็นมาให้กับครอบครัว คนโสด  มีเสน่ห์ ซึ่งจะมาคู่กับความเจ้าชู้ บางคนจะบวกความหึงหวงเข้ามาด้วย ไม่อยากให้แฟนไปสนใจคนอื่นมากกว่าตัวเอง ขอบอกว่าสัปดาห์นี้ เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มปลงได้บ้างแล้ว  

สุขภาพ  :  โรคผู้สูงอายุถามหาแล้วน้า เช่น วัยทอง กระดูกเสื่อม กระดูกพรุน ฮอร์โมนตก อัลไซเมอร์ รวมถึงโรคประจำตัวจะยิ่งรักษายากขึ้น กลายเป็นโรคเรื้อรัง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายงานบริการ เช่น เปิดร้านอาหาร กาแฟ ท่องเที่ยว โรงแรม สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก เป็นไปได้ว่าในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะได้รับการชักชวนจากเพื่อนผู้หญิงให้เข้าไปทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับวงการบันเทิง นักร้อง นักแต่งเพลง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าจะมีทิศทางที่สดใส ได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ผู้หญิง จนถึงขั้นเลื่อนตำแหน่งให้เลย  

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินจากผู้ใหญ่ผู้หญิง แม้จะเป็นช่วงสัปดาห์ปลายเดือน แต่คุณจะใช้เงินอย่างสุขีสโมสรเลยทีเดียว นัดเพื่อนขาช็อป ออกไปกิน ดื่ม ไม่เว้นวัน  

ความรัก  :   เรียกได้ว่า เป็นสัปดาห์ของครอบครัวคุณเลยทีเดียว เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีญาติมิตรพี่น้อง มาเยี่ยมคุณ เรียกว่าหัวบันไดบ้านไม่แห้งเลยทีเดียว แต่น่าแปลกที่จะมีเฉพาะผู้หญิง นอกจากนั้นหากใครกำลังรอเบบี๋ตัวน้อยอยู่ สัปดาห์นี้มีโอกาสได้รับข่าวดี คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะเนื้อหอมกับเด็ก ผู้หญิง และผู้ใหญ่นะคะ มีโอกาสที่คุณจะรับอุปถัมภ์เด็กผู้หญิง หรือไม่ก็มีเด็กมาชอบคุณแบบ…ติดแจเลย

สุขภาพ  :   สำหรับคุณแม่มือใหม่ที่เพิ่งผ่าคลอด ต้องระวังอย่ายกของหนัก เพราะแผลมีความเสี่ยงที่จะอักเสบได้ ส่วนทั่วๆ ไปมีโอกาสที่ระบบน้ำในร่างกายจะทำงานผิดปกติ เช่น น้ำในหูไม่เท่ากัน บ้านหมุน จนถึงป่วยไข้ไม่สบาย  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากใครที่กำลังจะเริ่มต้นทำงานใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งผู้บริหารระดับสูง CEO ที่เกี่ยวกับความบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลปะ งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย จนถึงเจ้าของธุรกิจ ต้องบอกว่า ไม่บันเทิงเริงรมย์ โรยด้วยกลีบกุหลาบสมกับลักษณะงาน เพราะในช่วงทดลองงานนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับปัญหาและอุปสรรค เรียกว่าต้องใช้ความอดทน ขยัน ความพยายามค่อนข้างสูง แต่หากคุณผ่านจุดนี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า  

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณสามารถสร้างรายได้สูงให้กับตัวเอง วางแผนการใช้เงินอย่างเป็นระบบ แต่ที่น่าเป็นห่วงคือ ในช่วงสัปดาห์นี้คุณมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เงินเทา ซึ่งนอกจากจะเสียเงินแล้ว ยังมีโอกาสเสียชื่อเสียงอีกต่างหาก

ความรัก  :   สำหรับคู่ครองที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมานาน เป็นคู่ทุกข์คู่ยาก ในช่วงสัปดาห์นี้ต้องหนักแน่นหน่อยนะคะ ยิ่งหากคู่คุณเป็นคนดังในสังคม โดดเด่นในตำแหน่งหน้าที่การงานด้วยแล้ว จะมีพวกปากหอยปากปูนินทาลอยลมมาว่า คู่คุณแอบมีกิ๊ก จะข่าวเม้าหรือข่าวจริงก็ต้องเช็กก่อน อย่าเพิ่งด่วนเชื่อ   คนโสด  ในช่วงสัปดาห์นี้หัวใจคุณจะโรแมนติก ฟรุ้งฟริ้ง จนกระทั่งตัวคุณอดไม่ได้ที่จะกลับไปติดต่อกับแฟนเก่า หรือหากแฟนเก่าติดต่อมา แต่ไม่ว่าอย่างไรก็ตาม คราวนี้คุณจะพยายามทำทุกอย่าง เพื่อให้ได้เขากลับมา

 สุขภาพ  :  ก็ยังคงมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะมีปัญหา หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อได้ จึงไม่ควรกลั้นปัสสาวะ นอกจากนั้นสัปดาห์นี้ยังคงต้องระวังเรื่องอาหารรสจัด สุกๆ ดิบๆ ดองๆ ไม่สดสะอาด ยิ่งหน้าร้อนด้วยแล้ว มีความเสี่ยงที่จะอาหารเป็นพิษ ท้องเสียได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่รอลุ้นว่า จะทำงานหรือดำเนินธุรกิจนี้ได้นานหรือเปล่า สัปดาห์นี้ต้องบอกว่า ไม่ว่าคุณจะทำงานหรือดำเนินธุรกิจอะไรก็ตาม เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล รวมถึงคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จสูงมากเช่นกัน จนเรียกว่าแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานหรือธุรกิจนั้นๆ ได้เลย ‘แต่’ ต้องบอกว่า สิ่งนั้นจะเป็นสิ่งที่คุณไม่ได้เลือกตั้งแต่ต้น มีโอกาสที่จะเป็นงานหรือธุรกิจที่ไม่รัก หรือไม่ถนัด แต่ที่ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลงที่เคยเจรจากันไว้   

การเงิน  :  มุ่งมั่นทำงานหาเงินสร้างรายได้สูงๆ  แต่สัปดาห์นี้ความใจดีก็จะนำภัยมาให้คุณ ทั้งมิจฉาชีพ และคนใกล้ชิดที่จะมาในรูปแบบของการหลอกลวง และใจดีให้ไปเองเลย

ความรัก  :   เป็นสัปดาห์ที่คุณมีความเป็นตัวเองสูง อยากตัดสินใจคนเดียว ไม่อยากให้คนข้างๆ รับรู้ แต่ก็ต้องระวัง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกเพื่อนสนิทเข้ามาทำดีด้วย แต่ลึกๆ แล้วเธอแอบไม่หวังดีในทรัพย์สิน จนถึงคนของคุณ คนโสด  ตัดใจไม่ขาดจริงๆ อยากเก็บเธอไว้ทั้ง 2 คน ทำอย่างไรดี

สุขภาพ   :   โหมทำงานก็ต้องระวังสุขภาพด้วยนะ มีโอกาสล้มป่วยได้ง่ายๆ โดยมีสาเหตุปัจจัยมาจากสภาพอากาศด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเลือดจาง ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ รวมถึงภูมิแพ้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สัปดาห์ปลายเดือนนี้คุณจะซอฟท์ลง ใช้ความรู้ ความสามารถ ความใจเย็น สติ รวมถึงบารมีมากกว่าอารมณ์เหมือนสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นไปได้ว่าคุณจะปรับเปลี่ยนเทคนิคหรือแทกติก พลิกแพลงกลยุทธ์ต่างๆ มาใช้กับการทำงานหรือธุรกิจมากขึ้น เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานหรือธุรกิจที่ไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ หรือไม่ถนัด แต่ที่ต้องทำ เพราะติดที่สัญญา หรือเงื่อนไขข้อตกลงที่ได้ทำไว้ก่อนหน้านี้   

การเงิน  :  คุณมีความสามารถที่จะหาเงินสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้อย่างไม่เดือดร้อน แต่ก็ต้องระวังมิจฉาชีพที่จะเข้ามาหาคุณทุกรูปแบบ ทั้งฉ้อโกง หลอกลวง ทั้งที่เป็นคนรู้จักและไม่รู้จัก

ความรัก :   สัปดาห์นี้คุณจะรู้สึกภาคภูมิใจในความเป็นตัวเองมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านตำแหน่งหน้าที่การงาน และครอบครัว แต่อย่างไรก็ตามยิ่งเด่นมากก็ยิ่งมีคนจับจ้อง ดังนั้น อย่าหลงเชื่อใครง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่คนใกล้ชิดจะเข้ามาทำดีกับคุณ แต่ลึกๆ แล้วเขาไม่หวังดีกับทรัพย์สิน และคนของคุณ  คนโสด  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความพร้อมทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน และรายได้ จึงไม่แปลกที่คุณจะภูมิใจในตัวเองมาก ดังนั้น จึงห้ามไม่ได้ หากคนข้างเคียงจะรู้สึกภูมิใจในตัวคุณ จนไม่อยากทิ้งคุณไปไหน จึงเป็นไปได้ที่จะออกอาการหึงหวงอย่างออกนอกหน้าเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   ก็ยังคงแข็งแรงพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่หากยังคงฝืนทำงานหนัก ไม่พักผ่อนให้เต็มที่ หรือรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา ก็เป็นไปได้ที่จะล้มป่วยหรือบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเลือดจาง ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ในช่วงสัปดาห์นี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานหรือธรุกิจใหม่ๆ หรือนำโครงการเดิมๆ ที่มีอยู่ขึ้นมาปัดฝุ่นทำใหม่ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานสารพัดช่าง นักวิเคราะห์ วิจัย ทดลอง นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม หากคุณกำลังคิดถึงเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน ก็ต้องบอกว่ามีความเป็นไปได้ที่จะได้เป็นกล่องมากกว่าค่ะ  

การเงิน  :   หากคุณกำลังจะตกลงรับปากหรือเซ็นเอกสารทำงานหรือดำเนินธุรกิจ ควรพิจารณาไตร่ตรองให้รอบคอบว่า สามารถทำได้ทันไหม เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกปรับ เพราะทำไม่ทัน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าสภาพเศรษฐกิจภายในครอบครัวจะค่อนข้างตึง มีโอกาสที่จะเกิดจากอารมณ์ของคุณที่ไม่แน่นอน เดี๋ยวก็ขยัน แต่เดี๋ยวก็ไม่อยากทำแล้ว  คนโสด หากคุณกำลังมีความรัก สัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะทำงานหนักเพื่อหาเงินลงหลักปักฐานให้ครอบครัว เป็นไปได้ว่าจะมองหาบ้าน หรือคอนโด เตรียมความพร้อมกันแล้ว

สุขภาพ   :   ต้องระวังภูมิแพ้จากฝุ่น PM 2.5 ที่จะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จามบ่อย จนระบบหายใจมีปัญหา นอกจากนั้นหากคุณนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ ในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา ทางที่ดีควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือหาหมอนวดนวดคลายเส้นบ้างนะ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up