‘มีดวงแอบรัก ‘เด็ก’ ก็คงต้องซ่อนไว้ให้ลึกสุดใจ ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายสัปดาห์ 26 กุมภาพันธ์-3 มีนาคม 2567

Alternative Textaccount_circle

‘มีดวงแอบรัก ‘เด็ก’ ก็คงต้องซ่อนไว้ให้ลึกสุดใจ ใครกัน??’

ดวงรายสัปดาห์ 26 กุมภาพันธ์-3 มีนาคม 2567

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการบริการ เช่น เปิดร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม สปา แอร์โฮสเตส โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าและบริการสำหรับเด็ก ที่โดดเด่นเป็นพิเศษในช่วงสัปดาห์คาบเกี่ยวระหว่างเดือนนี้เห็นจะเป็นเรื่องสติปัญญา ความจำ จนถึงสัมผัสพิเศษของคุณที่จะนำมาใช้เพื่อปรับเปลี่ยนหรือพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายมิติ เรียกว่ามีโอกาสได้จับงานตั้งแต่นักวิทยาศาสตร์จนถึงนักพยากรณ์เลยทีเดียว และก็เป็นไปได้สูงมากว่าจะถูกดึงเข้าไปทำงาน หรือร่วมหุ้นร่วมทุนกับธุรกิจของครอบครัว คนสนิท หรือคนรักด้วย

การเงิน  :  จ่ายเงินรัวๆ เลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเรื่องของเด็กๆ หรือเรื่องจุกจิก ไม่มีสาระ แต่ก็เป็นภาระต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามยังมีโอกาสได้รับเงินปันผลจากครอบครัวเหมือนกัน

ความรัก  :  สำหรับคู่แต่งงานใหม่ที่กำลังอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน มีโอกาสได้ข่าวดีมีเบบี๋เป็นของขวัญให้กับปู่ย่าตายายกันแล้วจ้า  คนโสดช่วงสัปดาห์นี้อารมณ์คุณจะมีทั้งอ่อนไหว ร้อนแรง และโรแมนติก อารมณ์สุนทรีเป็นพิเศษ แล้วมีโอกาสที่คุณจะได้พบเจอบุคคลในฝันด้วยสิ ดังนั้น จึงมีความเสี่ยงที่จะทั้งรักทั้งหลงเขาอย่างไม่ลืมหูลืมตา จนเรียกว่าจูงมือเขาเข้าหอได้อย่างง่ายๆ  

สุขภาพ  :  ในช่วงสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะทำงานอะไร หากเบาได้ก็เบา เพราะคุณมีโอกาสเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบเลือดลมที่จะหมุนเวียนไม่สะดวกมีความเสี่ยงที่จะเกิดอาการหน้ามืด เวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบกลางอากาศ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ผู้ใหญ่ก็ยังคงส่งเสริมอยู่นะคะ ยิ่งช่วงสัปดาห์นี้ต้องบอกว่ามากันครบทีมเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณอยู่ในสายงานหรือธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน เรียลเอสเตท อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง ด้วยแล้ว สัปดาห์นี้คุณจะโดดเด่นในเรื่องของสติปัญญา ความจำ จนถึงสัมผัสพิเศษ สามารถปรับเปลี่ยนหรือพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลายมิติ เรียกว่าจะสามารถอธิบายสตอรี่ของพื้นที่ได้ทุกมุม ไม่ว่าจะเชิงวิทยาศาสตร์ ประวัติศาสตร์ จนถึงฮวงจุ้ย หรือหากสนใจที่จะเรียนสเปเชียลลิสต์ทางด้านฮวงจุ้ย ก็ไม่ติด แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็อย่าเชื่อมั่นตัวเองมาก เพราะหากคุณตัดสินใจผิด ชีวิตเปลี่ยนเลยทีเดียว

การเงิน  :  มีโอกาสซื้อ-ขาย หรือให้เช่า อสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน โดยได้รับความช่วยเหลือจากทีมงานและผู้บังคับบัญชา หรือหากมีธุรกิจด้านนี้อยู่แล้ว สัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เงินรัวๆ เลยทีเดียว ดังนั้น เมื่อได้เงินมาก็เก็บเงินไว้บ้างนะคะ เพราะมีโอกาสผันผวนสูงมาก

ความรัก  :  ก็ยังคงต้องอยู่ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ ยิ่งสัปดาห์นี้ไม่ได้มาคนเดียว แต่มากันทั้งครอบครัวเลยทีเดียว เป็นไปได้ว่าพวกท่านจะเข้ามาเกี่ยวข้องกับเรื่องบ้าน ที่ดิน อสังหาริมทรัพย์ ของคุณ คนโสด ในช่วงสัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าจากความอ่อนไหว ร้อนแรง และโรแมนติก รวมถึงอารมณ์สุนทรีที่มีอยู่มากมายจะอยู่ท่ามกลางสายตาของผู้ใหญ่ในบ้าน จนอาจรู้สึกขัดใจไปบ้าง

สุขภาพ  :  ในช่วงสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะทำงานอะไร หากเบาได้ก็เบา เพราะคุณมีโอกาสเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องต่อมน้ำเหลือง หากเป็นอยู่แล้วยิ่งต้องระวัง เพราะมีโอกาสจะกลับมาจนต้องไปหาหมอ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการบริการ เช่น เปิดร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม สปา แอร์โฮสเตส รวมถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร นักบัญชี การแพทย์ สาธารณสุข ด้วยแล้ว ในช่วงสัปดาห์นี้อย่าประมาทคิดว่าตำแหน่งหน้าที่การงานมั่นคงแล้วจะทำงานอย่างไรก็ได้ เพราะคุณมีโอกาสที่จะถูกข้ามหน้าข้ามตาได้อย่างไม่รู้ตัว จนถึงเพื่อนที่ร่วมงานกันมานานแสนนาน ยังมีโอกาสทิ้งคุณได้โดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แม้จะพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจเพียงไร ก็ไม่มีใครสนใจ ตั้งแต่เจ้านายจนถึงเพื่อนสนิทเลยทีเดียว  

การเงิน  :   แม้จะพยายามประหยัด อดออม มาตลอด แต่ในช่วงสัปดาห์นี้มีโอกาสที่คุณจะหลุด ใช้จ่ายเงินแบบไม่มีสติ ถึงบ้านแล้วยังไม่รู้เลยว่า ซื้อมาทำไม แล้วมีความเสี่ยงว่าจะเสียเงินให้กับลูกหลาน หรือคนใกล้ชิดได้ง่ายๆ ด้วยสิ

ความรัก  :  สำหรับครอบครัวไหนที่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ในช่วงสัปดาห์คาบเกี่ยวระหว่างเดือนนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโหยหาลูกหลาน อยากให้เขามาอยู่ใกล้ๆ จนมีความเสี่ยงที่จะซึมเศร้าได้ง่ายๆ หรือหากใครยังไม่มีหลาน สัปดาห์นี้ความเหงาเริ่มมาเคาะประตู อยากจะอุ้มหลานแล้ว  คนโสด คงต้องร้องเพลง ‘แอบรักเขาอยู่ในใจ’ ไปก่อนนะคะ เพราะสัปดาห์นี้เป็นไปได้ว่าคุณจะค่อยๆ พิจารณา ไม่กล้าตัดสินใจรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป้าหมายเป็นเด็กด้วยล่ะก็ ยิ่งต้องแอบคูณสองเลย เพราะนอกจากความต่างแล้ว ยังอาจถูกคดีพรากผู้เยาว์ได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :  สำหรับผู้ที่มีสุขภาพร่างกายแข็งแรง แต่ไม่ค่อยใส่ใจดูแลตัวเองเท่าที่ควร การที่ไม่มีอาการใดๆ ใช่ว่าจะไม่มี ไม่เป็น เพราะคุณมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคเรื้อรัง รักษายาก ทางที่ดีควรตรวจสุขภาพเป็นประจำทุกปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านอารมณ์ และจิตเภท

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังคงร้อนรุ่มดุจไฟสุมขอนอยู่นะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากใครที่กำลังจะเข้าแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็นการประมูล ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์งาน แม้จริงๆ แล้วคุณจะมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุน เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูรักใคร่เป็นอย่างดี จึงเกิดความเชื่อมั่นที่จะคว้าชัยชนะมาครองได้อย่างสบายๆ แต่เรียกว่าเส้นทางสำหรับคุณยังคงมีอุปสรรคขวากหนามอยู่ เพราะแม้คุณจะชนะ แต่ก็มีโอกาสที่จะทำงานไม่เป็นสุขจนอยากขอลาออกตั้งแต่สัปดาห์แรกเลยน้า  

การเงิน  :  สัปดาห์สุดท้ายของเดือน คุณมีโอกาสได้รับเงินรางวัล เงินพิเศษ จากการทำงาน เป็นไปได้ว่าจะมีรายจ่ายที่เกี่ยวกับผู้สูงอายุในบ้านให้คุณต้องเสียเงิน เรียกว่าเงินเก็บที่มีกับเงินพิเศษที่ได้ ยังไม่พอเลย

ความรัก  :   ก็ยังคงร้อนแรงอยู่นะคะ สำหรับใครที่เคยผิดหวังล้มเหลวในชีวิตคู่มาแล้ว ในช่วงสัปดาห์นี้อยู่นิ่งๆ ก่อนเลย เพราะมีโอกาสที่ประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยอีก ส่วนใครที่ยังคงครองคู่กันอยู่ ก็อย่าประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะจับได้ว่าคู่ของคุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้ใจ มีมือที่สามเข้ามาอีกแล้วครับท่าน คนโสด สำหรับใครที่กำลังหลงรักผู้สูงอายุ ก็อย่าได้วางใจ ควรสืบในทางลับก่อนว่า เขาโสดจริงไหม เพราะมีโอกาสสูงมากที่เขาจะมีเจ้าของแล้ว หรือไม่ก็ FC เยอะ รับรู้ได้ถึงเปลวไฟแห่งความหึงหวงคุกรุ่นอยู่รอบตัว

 สุขภาพ  :   เดินดีๆ นะคะ ระวังหกล้มหรือบาดเจ็บกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นต่างๆ โดยเฉพาะช่วงขาและหลัง นอกจากนั้นในเรื่องอารมณ์ก็สำคัญ มีความเสี่ยงที่จะย้ำคิดย้ำทำ เครียด จึงควรปล่อยวางเรื่องต่างๆ ลงบ้าง อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน บันเทิง นักร้องนักแสดง ดีไซเนอร์ รวมถึงงานวิชาการ เช่น งานประพันธ์ นักเขียน เป็นไปได้ว่าในช่วงสัปดาห์นี้คุณจะมีจินตนาการที่กว้างไกล สามารถครีเอทงานใหม่ๆ ออกมารัวๆ รวมถึงงานเก่าที่ทำค้างมานานก็จะประสบความสำเร็จ แต่ก็อย่าประมาท เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน มีความเสี่ยงที่จะเกิดความขัดแย้งกับกับบุคคลอื่น ดังนั้น จึงไม่ควรมีอีโก้ ทิฐิมานะ เพราะสุดท้ายคุณนั่นล่ะที่จะผิดหวัง เสียใจ และท้อแท้กับโชคชะตา

 การเงิน  :  แม้จะเป็นช่วงสัปดาห์ที่เหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ กว่าจะทำงานหาเงินมาได้แต่ละบาท แต่อย่างไรก็ยังพอมีโอกาสได้รับโชคลาภลอย จนถึงมรดกให้พอได้ชื่นใจบ้าง แม้จะมาแบบค่อยเป็นค่อยไปก็ตาม

ความรัก  :   ความรักความหลงในตัวคู่ครองของคุณหาได้แผ่วลงไม่ ตรงกันข้ามกลับยิ่งมากขึ้นอีก แล้วยิ่งตึงมากเท่าไหร่ หากปล่อยปุ๊บก็จะเด้งกลับมาแรงมากเท่านั้น ฉันใดฉันนั้น เพราะสัปดาห์นี้มีโอกาสที่จะกลายเป็นความคาดหวังและความกดดันทั้งคุณและคู่เลยทีเดียว  คนโสด เป็นไปได้ว่าจิตใจคุณจะโลเล ไม่มั่นใจเป็นอย่างยิ่ง เดี๋ยวรักเดี๋ยวเลิก เรียกว่าพรมแดนระหว่างคำว่าโลเลกับเจ้าชู้บางมากเลย  

สุขภาพ   :  คำแรกคือ เครียด คำที่สองคือ กดดัน กับปัญหาต่างๆ ที่จะเข้ามา ซึ่งจะเป็นสาเหตุของการเจ็บป่วยทางด้านระบบประสาท ความดัน ไมเกรน จนส่งผลถึงระบบย่อยอาหาร เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ท้องผูก โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา ในช่วงสัปดาห์สุดท้ายของเดือนเช่นนี้ อย่าได้ประมาท เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้ มีโอกาสที่คุณจะร้อนรุ่มและอึดอัดกับการทำงานหรือธุรกิจจนถึงขั้นอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ แล้วก็มีโอกาสที่จะเป็นไปตามนั้นเสียด้วยสิ

การเงิน  :  รายจ่ายเยอะเหลือเกินค่ะสำหรับปลายสัปดาห์นี้ สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งรายจ่ายที่เกี่ยวกับความรักและครอบครัว หากคิดจะทำธุรกิจ ไม่ว่าจะทำเอง หรือร่วมหุ้นร่วมทุนกับใคร ควรชะลอไปก่อน 

ความรัก :   ในช่วงสัปดาห์นี้ชีวิตคู่ร้อนแรงมากเลยนะคะ ทั้งหึงหวง ทั้งระแวง ทั้งความคิดเห็น ก็ไม่ต้องร้อนตามอากาศก็ได้นะคะ เพราะมีโอกาสที่บ้านแตกได้ง่ายๆ  คนโสด  ใครที่กำลังมีความรักอยู่ ก็ควรเตรียมใจไว้หน่อยนะคะ มีโอกาสที่คุณจะจับได้ว่าคนรักของคุณมีพฤติกรรมไม่น่าไว้วางใจ ยิ่งหากพูดกันได้ไม่เกิน 5 คำก็ทะเลาะกันแล้ว ตอนนี้เป็นไปได้ว่าจะเหลือแค่ 2 คำเท่านั้น

สุขภาพ  :   จะเดินทางไปไหนในช่วงสัปดาห์นี้ ต้องระวังทั้งเรื่องความสะอาด ของที่พัก อาหาร และสถานที่สาธารณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะนำเชื้อโรคกลับบ้านมาด้วย รวมถึงไม่ควรขับขี่ยวดยานพาหนะด้วยความประมาท เหนื่อยก็พัก ดื่มก็อย่าฝืนขับขี่  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร ประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย เป็นไปได้ว่าความรู้ ความสามารถ ความเป็นผู้นำ ความคิดสร้างสรรค์ในตัวคุณจะส่งประกายเรืองรองจนได้รับการทาบทามหรือชักชวนให้เข้าไปทำงานกับครอบครัว คนรัก หรือเพื่อนสนิท แล้วไม่ใช่แค่อยู่ในประเทศ เพราะคุณจะได้รับโอกาสให้เดินทางไปแสวงหาประสบการณ์รอบโลกด้วย

 การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสได้รับรางวัลจากการทำงาน แต่ก็อย่าเชื่อใจคนง่าย ใครมาชวนร่วมหุ้นทำธุรกิจก็อย่าใจอ่อน เพราะมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอก ถึงขนาดที่ทำมาเท่าไหร่ก็ให้เขาใช้หมดเลย

ความรัก  :   ก็ยังอยู่ที่คู่แต่งงานใหม่ จริงๆ แล้วสัปดาห์นี้น่าจะเป็นช่วงที่คุณกำลังหวานแหวว ว่าอะไรก็ว่าตามกันไปหมด แต่จะมีเหตุให้คุณ ไม่ว่าจะพูดอะไรก็ผิดหูไปหมด ก็ควรรีบเคลียร์กันให้เข้าใจ เพราะหากปล่อยไว้นานจะกลายเป็นความร้าวฉานในที่สุด คนโสด ก็ยังมีโอกาสได้พบกับบุคคลในฝันถึงขั้นจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลยก็ได้นะ ซึ่งคุณก็ยังคงไม่แคร์อยู่ดี แม้จะคุยกันไม่รู้เรื่องก็ตาม

สุขภาพ   :   ก็ยังต้องจับตาดูเลือดลมอยู่นะคะ อย่าประมาท เพราะเสี่ยงที่จะหน้ามืด วูบกลางอากาศได้ง่ายๆ รองลงมาก็คือสุขภาพฟัน เป็นไปได้ว่าที่บริเวณที่เคยอุดไว้จะหลุด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up