‘เพื่อนหญิงคนสนิทบุกสารภาพความในใจ แล้วผู้ใหญ่จะยอมไหม ต้องเช็กแล้ว!! ใครกันหนอ??ดวงรายวัน 12 ธันวาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘เพื่อนหญิงคนสนิทบุกสารภาพความในใจ แล้วผู้ใหญ่จะยอมไหม ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 12 ธันวาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบริการ เช่น เครื่องดื่ม อาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว จนถึงสินค้าและบริการสำหรับเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากงานหรือธุรกิจของคุณเกี่ยวข้องกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลขน รวมถึงผู้เชี่ยวชขาญด้านภาษา  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เทคนิคและแทกติกในการปรับเปลี่ยนพลิกแพลงกลยุทธ์ รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำในการพยากรณ์เหตุการณ์ล่วงหน้า เพื่อให้งานหรือธุรกิจดำเนินต่อไปได้

การเงิน  :   มีโอกาสเสียเงินให้กับคนรัก บุตรหลาน และบริวาร เพราะฉะนั้นวันนี้คุณไม่ควรใช้เงินมือเติบ เพราะเดี๋ยวเงินจะไม่พอใช้

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งจะแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งหวนกลับมาคืนดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดถึงการมีทายาทตัวน้อยๆ หรือหากมีแล้ว ก็มีโอกาสที่จะมีเพิ่มอีกสักคน คนโสด  ก็ยังวนเวียนอยู่กับเด็กๆ  เป็นไปได้ว่าจะมีเด็กเข้ามาวิ่งเล่นอยู่ในหัวใจ ซึ่งวันนี้คุณอ่อนไหวเสียด้วยสิ  จึงมีโอกาสอินเลิฟได้ไม่ยาก

สุขภาพ  :   ระวังได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน ประมาณเดินชนโน้นนี่จนเกิดรอยฟกช้ำดำเขียวตามร่างกาย  นอกจากนั้นควรรับประทานแคลเซียม เพื่อช่วยบำรุงกระดูกและฟัน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานประพันธ์ ออแกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับงานบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม สปา รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก ด้วยแล้ว  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง ก็นับว่าโชคดีที่จะได้ร่วมงานกับทีมงานระดับปรมาจารย์เลยทีเดียว  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิง ด้วยเรื่องเกี่ยวกับบุตรหลาน บริวารในบ้าน แต่อย่างไรในเรื่องของงานและรายได้ก็นับว่า คุณได้ทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี

ความรัก  :    สำหรับคู่รัก LGBTQ  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะคิดถึงการมีทายาท และเป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจไปปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงผู้ใหญ่ในครอบครัว คนโสด  เป็นไปได้ว่าเพื่อนหญิงคนสนิทที่อยู่ข้างกายคุณมาตลอดๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าเธอจะมาสารภาพความในใจกับคุณ ซึ่งอาจต้องปรึกษาผู้ใหญ่ด้วย  

สุขภาพ  :  ต้องระวังจะเจ็บป่วยไม่สบาย ปอดบวม โลหิตจาง ความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากัน นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคทางช่องปาก ซึ่งจะลุกลามไปที่ทางเดินอาหาร และระบบย่อยอาหาร

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ เย็บปักถักร้อย งานฝีมือ ฯลฯ  เป็นไปได้ที่คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงานและดำเนินธุรกิจมาบุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ นอกจากนั้นยังมีโอกาสปรับเปลี่ยนโยกย้ายตำแหน่งหน้าที่การงานอีกด้วย

การเงิน  :  แม้ไม่ถึงกับร่ำรวย แต่คุณเก่งในการทำมาหากิน นอกจากจะเลี้ยงตัวเองได้แล้ว ยังสามารถช่วยเหลือคนอื่นได้ด้วย เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะใจบุญมากๆ   

ความรัก  :  สำหรับคู่ครองที่อยู่ด้วยกันมานานจนกลายเป็นเพื่อนกันแล้ว วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์กับคนอื่น โดยที่อีกฝ่ายก็ไม่ติด แต่ก็ต้องยอมให้เขาซักจนกว่าจะพอใจหน่อยน้า… คนโสด  มีโอกาสที่คนรักเก่าๆ จะติดต่อกลับมา แต่วันนี้คุณไม่สนใจแล้ว คบกับคนใหม่ๆ น่าค้นหากว่ากันเยอะ

สุขภาพ   :   คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ แต่วันนี้ต้องระวังเรื่องเลือดลมจะทำงานไม่ปกติ มีโอกาสเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลมวูบได้โดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม ดิลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ ฯลฯ วันนี้หากคุณจะเดินทางไปทำงานทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรือใช้ความเชี่ยวชาญทางภาษา  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเข้าประชุม อบรม สัมมนา หรือขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ด้วยแล้ว หากให้ดีควรชะลอไว้ก่อน เพราะมีโอกาสที่คุณจะอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน จนถึงเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :  ก็ยังมีรายจ่ายเยอะอยู่นะคะ วันนี้จะเป็นเรื่องความรัก บุตร หลาน และบริวาร หากจะเดินทางไปทำธุรกิจก็คาดว่าจะไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร

ความรัก  :  หากกำลังเดินทางไปหาคู่ครองคนรัก หรือกำลังมีโครงการที่จะโยกย้ายถิ่นฐานไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน วันนี้อาจต้องใจเย็นดูใจกันไปก่อน เพราะมีโอกาสที่คุณจะพบว่า เขามีใครรออยู่แล้ว  คนโสด   หากกำลังมีรักอยู่แดนไกล หรือพบรักในระหว่างเดินทาง วันนี้อย่าด่วนใจร้อนตกลงปลงใจกับเขาง่ายๆ  เพราะเป็นไปได้ว่าเขาไม่ได้มีคุณคนเดียว

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา ทำให้คุณท้องอืด ท้องเฟ้อ เสียดท้องได้น้า ณ ที่นี้ยังมีสาเหตุมาจากความเครียด ความหึงหวง ความโกรธแค้น ด้วยน้า  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง วันนี้หากคุณกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดแบบ จนถึงสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ในกรณีของนักกฎหมาย นักการเมือง การปกครอง ฯลฯ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกอย่าง โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องใช้พลังกายพลังใจสูงมากเพื่อเอาชนะการแข่งขันครั้งนี้ให้ได้

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินรางวัลจากการซื้อ-ขาย หรือให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ คอนโด บ้าน แต่ก็ควรได้มาด้วยความโปร่งใส จากหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเอง หากไม่ใช่ มีโอกาสที่ความเดือดร้อนจะมาเยือน

ความรัก  :   หากคิดว่าได้เลือกคู่ชีวิตที่สามารถเติมเต็มชีวิตให้กับคุณได้ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะผิดหวัง เพราะเขาเติมเต็มความเจ้าชู้มาให้ด้วย แล้วเติมเท่าไหร่ก็ไม่เต็มสักที  คนโสด หากคุณกำลังพยายามทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิงคนรักให้มาเป็นของคุณ เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะเสนอบ้าน ที่ดินให้เขามาอยู่ด้วยเลยนะเนี่ย ป๋ามากๆ  

สุขภาพ  :   ต้องระวังเรื่องต่อมน้ำเหลืองจะทำงานไม่ดี มีโอกาสพัฒนาเป็นโรคร้ายได้ง่ายๆ ยิ่งหากเป็นนักดื่มด้วยแล้วก็ยิ่งมีความเสี่ยงมากขึ้น

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม สินค้าโอทอป วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับสายบุญ สายธรรม รวมถึงงาน CSR เพื่อสังคม ไม่ใช่ไม่ได้เงินนะ ตรงกันข้ามบุญนำพาให้คุณได้ทั้งเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานเลยล่ะ

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร ผลผลิตทางการเกษตร เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่สนับสนุน มีรายได้ที่งดงาม

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้อยู่ท่ามกลางครอบครัวที่รักและดูแลเอาใจใส่คุณอย่างดี ผู้ใหญ่ก็น่ารัก ทำให้คุณสามารถทำงานหาเงินได้อย่างสบายใจ คนโสด  เช่นกันนะ วันนี้ผู้ใหญ่น่าจะจัดสรรคู่เดทมาให้ ก็เป็นคนดี ที่สำคัญรวยด้วยสิ

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาพร้อมกับฝุ่น PM 2.5 ที่บางพื้นที่อยู่ในระดับอันตรายต่อการใช้ชีวิตประจำวัน ต้องระวัง เพราะจะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก แสบตา ยิ่งหากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  เปิดทำงานวันแรกหลังจากหยุดยาว 3 วัน คุณต้องระวังตัวมากๆ เลย เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามารัวๆ โดยที่คุณไม่ทันได้ตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งถูกเพื่อนร่วมงานอิจฉาริษยา แทงข้างหลัง จนถึงขั้นงานหรือธุรกิจไปต่อไม่ได้

การเงิน :   มีโอกาสตกงานหรือธุรกิจไปต่อไม่ได้ เดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ หากวันนี้จะไปติดต่อธุรกิจ ควรชะลอไว้ก่อน เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกลงเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว หนี้สูญ จนถึงทรัพย์สินสูญหาย

ความรัก   : มีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่เรื่องชู้สาว แต่ยังหมายถึงคนอื่นในครอบครัวด้วย จนที่สุดแล้วชีวิตคู่คุณก็ไปต่อไม่ได้ คนโสด  วันนี้ต้องระวังเรื่องชู้สาวคาวโลกีย์ มีโอกาสที่คุณจะไปเป็นมือที่สามของเขา ที่สุดแล้วก็ไปต่อกันไม่ได้

 สุขภาพ   :   อย่าประมาทเป็นดีที่สุด ทั้งเรื่องความเจ็บป่วยและอุบัติเหตุ อุบัติภัย ดูแลตัวเองมากๆ รักตัวเองมากๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up