‘ร้อนแรง รักเก่ายังตัดไม่ขาด ไปแย่งชิงรักใหม่มาอีกแล้ว เปิดศึกหึงหวงแน่ ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2566

Alternative Textaccount_circle

‘ร้อนแรง รักเก่ายังตัดไม่ขาด ไปแย่งชิงรักใหม่มาอีกแล้ว เปิดศึกหึงหวงแน่ ใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 11 พฤศจิกายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากวันนี้คุณต้องลงสนามแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานเขียน งานบันเทิง งานดนตรี โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับน้ำทุกชนิด ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เป็นไปได้ว่าดวงการงานยังไม่เปิด ไม่ว่าจะทำอะไรก็ติดขัดขลุกขลักไปหมด มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะผิดพลาด เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนผู้หญิงมาร่วมหุ้น หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะสร้างรายได้ได้ด้วยวาสนาและบารมีของตัวเอง จนถึงได้รางวัลจากการทำความดี วันนี้ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนผู้หญิง เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก  :  หากคุณกับคู่ครองอยู่ด้วยกันเพื่อพึ่งพากันในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เช่น งาน เงิน หรือลูก แต่ในส่วนของความรักนั้น หากคุณผ่านความเจ็บช้ำมาหลายต่อหลายครั้งแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณเริ่มที่จะเข้าหาญาติหรือเพื่อนสนิทผู้หญิงแล้ว  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อแย่งชิงเพื่อนผู้หญิงมาเป็นของคุณ ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นเรื่องชู้สาวอย่างเดียว แบบหวงเพื่อนก็ได้

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับหัวใจ และโรคหัวใจเป็นอันดับหนึ่ง รองลงมาคือสายตา นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะไม่สบาย ปอดบวม ภูมิแพ้ โลหิตจางได้นะ  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออแกไนซ์ สื่อมวลชน จนถึงงานขาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานหรือธุรกิจใหม่ๆ จนถึงได้รับการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานไปสู่ตำแหน่งที่มั่นคงขึ้น เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการล้ำเลิศ จนยากที่จะร่วมงานกับใครได้ราบรื่น เพราะฉะนั้นทางที่ดีจึงควรรับงานหรือทำธุรกิจเอง

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ แต่วันนี้ความใจอ่อนใจบุญของคุณเด่นมาก เพราะฉะนั้นจึงมีโอกาสที่ทำงานได้เท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะคิดว่าที่อยู่กันทุกวันนี้เรียกว่า ความรักจริงๆ แล้วนะ เพราะวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเกิดความรู้สึกว่า ยังไม่สามารถหยุดที่เขาคนนี้ได้ ยังอยากจะแสวงหาไปเรื่อยๆ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหลงคนง่าย หลงจริง หลงจัง ซึ่งมีโอกาสที่จะตกลงปลงใจไปกับเขาได้ง่ายๆ เลยน้า

สุขภาพ  :  กระดูกและฟันจะมีปัญหาซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะไล่ตั้งแต่ในช่องปากลงไปถึงกระเพาะอาหารเลยทีเดียว นอกจากนั้นก็ยังมีโอกาสที่จะเจ็บป่วย เป็นหวัดจากฝนหลงฤดู

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข หากคุณมั่นใจว่าจะสามารถยึดงานหรือธุรกิจนี้ไปจนวันตาย ก็อาจต้องคิดใหม่ ทำใหม่ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่างานหรือธุรกิจจะไปต่อไม่ได้ และเป็นไปได้อีกว่าคุณจะหาทางออก โดยการทำงานหรือธุรกิจที่ไม่ถนัด ไม่ได้เลือก ไม่ได้ชอบ แต่ที่ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง หรือเอกสารสัญญาที่ทำไว้ก่อนหน้านั้น

การเงิน  :  หากคุณมีเงินออมเป็นกอบเป็นกำ วันนี้อย่าเชื่อใครง่ายๆ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะสูญเงินจนหมดตัวได้เลยนะ ต้องระวังพวกมิจฉาชีพที่จะมาหลอกลวงให้ลงทุน หรือขอกู้เงิน หรือฉ้อโกงทุกรูปแบบ

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณอาจต้องแยกจากลูก หรือทะเลาะกับลูกจนถึงขั้นตัดลูกตัดแม่กันเลย เพราะฉะนั้นวันนี้ควรหนักแน่น ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดของบุคคลภายนอก เพราะเขาไม่หวังดีกับคุณและครอบครัว   คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะอกหักได้ง่ายๆ นะคะ หากไม่ยอมเปิดเผยความในใจ แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะตัดกันไม่ขาด เพราะยังมีภาระผูกพันกันอยู่

สุขภาพ   :   หากคุณมีโรคประจำตัว เช่น ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ โรคเลือด วันนี้ควรรักษาตัวให้ดีเลย เพราะมีโอกาสที่จะกลายเป็นโรคเรื้อรังต้องใช้เวลาในการรักษานาน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ท่องเที่ยว สปา สินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ และการให้บริการคำปรึกษาแนะนำในด้านต่างๆ ซึ่งวันนี้ไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจด้วยความวู่วาม เพราะมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจจะเสียหายได้อย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับเด็ก ลูกหลาน หรือบริวารในบ้าน รวมถึงคนรัก แต่ก็เป็นไปได้ว่าจะโชคดีทางด้านการลงทุน

ความรัก  :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่กลับมาดีกัน วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีการพูดคุยกันถึงเรื่องลูก หากยังไม่มีก็จะมีโอกาสลุ้น แต่หากมีแล้ว ก็มีโอกาสที่จะมีอีกได้ คนโสด  วันนี้เงินไม่พูดถึงแล้ว เพราะความรักล้อมรอบเลยทีเดียว ส่วนมากจะเป็นเด็กนะเนี่ยที่วิ่งวนอยู่ในหัวใจ  

สุขภาพ   :  ต้องระวังเรื่องสมอง ซึ่งมีโอกาสที่จะถูกกระทบกระเทือนจากอุบัติเหตุได้น้า นอกจากนั้นก็มีโอกาสที่จะขาดสารอาหารด้วยน้า…

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาการและทฤษฏี และความเชี่ยวชาญชำนาญงานด้านนั้นๆ เป็นพิเศษ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นทางด้านงานช่าง นักประดิษฐ์ นักทดลอง ค้นคว้าวิจัยสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่มีความเป็นไปได้ที่ดวงจะยังไม่เปิด ไม่ว่าจะทำอะไรก็ขลุกขลักไปหมด ต้องระวังเอกสารทางราชการจะผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ก็นับว่าโชคดีที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ระดับเทพเลยทีเดียว

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เงินจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี แต่อย่างไรก็ตามก็ไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเข้ามาตอกย้ำความแน่ชัดรัวๆ ซึ่งวันนี้คุณมีเหตุผลที่จะอยู่ด้วยกัน เช่น เพื่อครอบครัว เพื่องาน เพื่อผู้ใหญ่ เพื่อบ้าน ยกเว้นเพื่อกันและกัน  คนโสด  เช่นกันค่ะ วันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามาเปิดโต๊ะให้คำปรึกษาแนะนำ เพราะเป็นไปได้ที่คุณกำลังจะตัดสินใจซื้อบ้านอยู่ด้วยกัน  ซึ่งมีความเสี่ยงสูงมากที่ผู้ใหญ่จะไม่อนุมัติ

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วนะคะ หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะปวดตามแนวกระดูกสันหลังลงไป ส่วนคอบ่าไหล่ก็ตึงดึงไปทั้งร่าง ทางที่ดีก็หาหมอนวดคลายเส้น หรือจะรับประทานยาคลายเส้นก็ได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของใครเลย ยิ่งวันนี้หากคุณได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ จนถึงโยกย้ายหน่วยงานไปอยู่ในตำแหน่งหน้าที่การงานที่มั่นคงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน อาคารสำนักงาน สิ่งก่อสร้าง วันนี้เป็นไปได้ว่างานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกด้วย

การเงิน  :  หากเงินกำลังขาดมือ ต้องพยายามหาเงินจากทุกช่องทาง วันนี้นับว่าโชคดีที่คุณจะได้ซื้อ-ขาย หรือให้เช่าบ้าน คอนโด ที่ดิน ซึ่งคุณก็สามารถวางแผนจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ   

ความรัก  :   ก็ยังไม่พ้นเรื่องมือที่สาม โลกใบที่สองอยู่ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณพยายามที่จะกดดันคู่ครองคุณในเรื่องบ้าน และที่ทำมาหากินอยู่นะ คนโสด  หากคุณกำลังเป็นบ้านเล็กๆ หรือโลกใบที่สอง อยู่กับความรักที่เปิดเผยไม่ได้ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะกดดันให้เขาซื้อบ้านให้ก็ได้น้า…

สุขภาพ  :  ต้องระวังความทุกข์ใจ จะเป็นต้นเหตุให้คุณทำอะไรเพื่อเป็นการประชดชีวิต จึงไม่ควรอยู่คนเดียวนะคะ นอกจากนั้นต้องระวังมีปัญหาเรื่องการรับประทานอาหาร จนถึงกระเพาะอาหาร  รวมถึงต่อมน้ำเหลืองด้วยนะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่ได้รัก ไม่ได้เลือก และไม่ถนัด แต่ก็จำใจต้องทำ เพราะติดที่เอกสารสัญญาหรือเงื่อนไขข้อตกลงที่ได้กระทำไว้ก่อนหน้านี้ โดยจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดลองและทดสอบ จนคุณอึดอัดอยากลาออกให้จบๆ ไป แต่หากคุณอดทนจนเอาชนะตรงนี้ไปได้ นับว่าผลตอบแทนจะคุ้มค่ากับความเหนื่อย

การเงิน :   ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกจากมิจฉาชีพ ก็ต้องระวังการกู้ยืม การค้ำประกัน ซึ่งนอกจากจะเสียชื่อแล้ว เงินยังไม่มีจะใช้ด้วย

ความรัก   :  ประเด็นที่โดดเด่นมากเลยคือ บุคคลภายนอกที่จะเข้ามามีอิทธิพลให้คุณกับคู่ทะเลาะกันเพราะความหึงหวงได้ แม้จะเป็นเรื่องจริงก็เหอะ   คนโสด ร้อนแรงมากเลย รักเก่าก็ยังตัดไม่ขาด ไปแย่งชิงรักใหม่มาอีกแล้ว เพราะฉะนั้นวันนี้มีโอกาสที่คุณจะไม่รอดจากศึกหึงหวงแน่ๆ  

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะป่วยด้วยโรคดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ นอกจากนั้นวันนี้ต้องหลีกเลี่ยงอาหารที่สุกๆ ดิบๆ หมักดอง ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ รสจัด เพราะมีโอกาสที่ท้องจะเสียได้ง่ายๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up