‘มีดวงว่า…ความคิดเห็นกับความฝันจะสวนทางกัน ระวังจะฝันค้าง ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 30 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘มีดวงว่า…ความคิดเห็นกับความฝันจะสวนทางกัน ระวังจะฝันค้าง ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 30 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความคิดและอุดมการณ์อันแรงกล้า จนเรียกว่าร่วมงานกับคนอื่นให้ราบรื่นได้ยาก มีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่ต่อหน้าก็ ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และพลังภายในค่อนข้างเยอะ ซึ่งจะให้ดีควรรับงานเอง หรือทำธุรกิจเองจะสบายใจกว่า

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน ได้มาก็มีเหตุให้ต้องใช้จ่าย แม้ว่าคุณจะเก่ง สามารถทำงานหาเงินด้วยตัวเองได้โดยไม่พึ่งพาใครก็ตาม แต่ข้อเสียของคุณคือ ใจดีและใจอ่อน วันนี้มีโอกาสที่จะช่วยเหลือคนอื่นที่เดือดร้อนจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก  :   วันนี้คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากกว่าที่จะเป็นเราสองคน เชื่อมั่นตัวเองสูงจนมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกันได้ คนโสด  เช่นกัน เป็นไปได้ว่าอุดมการณ์และอุดมคติของคุณหนักแน่นมั่นคงดุจหินผา ใครก็ไม่สามารถทำลายหรือเจาะกำแพงหินนี้เข้ามาได้ ยกเว้นว่าคุณจะเดินออกไปเอง ซึ่งวันนี้ก็มีโอกาสที่จะทุบประตูเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   คุณเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายและพลังใจ ไม่ค่อยเจ็บป่วยไข้กับใครง่ายๆ วันนี้ก็จะมีบ้างที่จะมีอาการตามอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป รวมถึงทางใจ ก็อย่าปล่อยให้ตัวเองว่างมาก เพราะจะฟุ้งซ่าน มโนไปไกล ซึ่งจะไม่ดีกับระบบประสาท

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับทักษะความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบ และการเป็นผู้นำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านประวัติศาสตร์ นักวิทยาศาสตร์ วิจัยค้นคว้า ค้าขายต่างประเทศ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำงานเก่ามาพัฒนาปรับปรุงใหม่ เป็นไปได้ว่าจะต้องใช้ทักษะทางด้านการติดต่อประสานงาน หรือการบริหารจัดการ รวมทั้งการให้บริการคำปรึกษาแนะนำ ทางที่ดีอย่าใจร้อน ตัดสินทุกอย่างด้วยความวู่วาม เพราะจะทำให้งานยากขึ้นกว่าเดิม

การเงิน  :   ก็ยังคงมีโชคทางด้านการลงทุนและทรัพย์สิน  ทางที่ดีควรทำธุรกิจด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นทำงานกับใคร วันนี้ก็ต้องระวังหากจะตกลงรับปาก หรือเซ็นสัญญา ควรพิจารณาให้ดีก่อนว่า ทำได้ตามนั้นไหม เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกปรับหากเสร็จไม่ทัน

ความรัก  :   ก็ยังจะสุดขั้วอยู่ แต่วันนี้จะเพิ่มความโรแมนติกเข้ามาทำให้ซอฟท์ลง แต่อย่างไรแม้คุณจะรักคู่ครองและครอบครัวสุดๆ แต่ก็ยังห้ามความขัดแย้งกันไม่ได้ แบบขอขัดใจหน่อยเหอะ  คนโสด  มีความโรแมนติกอยู่ในตัวสูงมากจนถึงเริ่มจะฝันเฟื่องถึงความรักบ่อยๆ ซึ่งวันนี้หากคุณรักใครก็จะรักจริงเลย แต่ก็ต้องระวังความคิดเห็นที่จะขัดแย้งกันจนฝันค้าง

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ มีโอกาสที่คุณจะนำเชื้อโรคติดมาที่บ้านด้วย นอกจากนั้นวันนี้ยังมีโอกาสแพ้ฝุ่นละออง ทั้งในบ้าน ในรถ และข้างนอก จะมีอาการหายใจไม่สะดวก จามบ่อย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้เทคนิคและความเชี่ยวชาญทางการเจรจา ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน  เจรจาไกล่เกลี่ย ต่อรอง เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ซึ่งวันนี้คุณจะมีมาตรฐานสูง ยึดอยู่บนความถูกต้องเป็นหลัก จนมีโอกาสที่จะมีกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะหมดเงินกับการเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ ซึ่งวันนี้จะเน้นงานบุญเป็นหลัก ก็คือมีโครงการที่จะเดินทางไปทอดกฐินต่างจังหวัด

ความรัก :    เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับปัญหาความเดือดร้อนของสมาชิกในครอบครัวไว้เต็มสองบ่า  ซึ่งหากพูดถึงความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่ นับว่าราบรื่นดี แต่วันนี้ก็แอบมีคาดหวังตั้งมาตรฐานสูงอยู่น้า คนโสด   วันนี้คุณพร้อมที่จะจริงจังกับใครแล้วล่ะค่ะ เพราะอยากมีใครสักคนให้กอดแล้ว แต่มีข้อแม้อยู่ว่า ต้องผ่านมาตรฐานของคุณให้ได้

สุขภาพ   :  หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารจนน้ำหนักขึ้น วันนี้จะเริ่มส่งผลกระทบกับขาและข้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากมีกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินนานๆ จะมีโอกาสปวดตั้งแต่สะโพกลงไปเลย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :    คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ ความสามารถ และมีพลังภายในที่หนักแน่นมั่นคง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม นักออกแบบตกแต่งสวน สินค้าโอทอป ด้วยแล้ว หากวันนี้คุณประสบความสำเร็จก็อย่าประมาท เพราะเป็นไปได้ที่บรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน จนถึงเจ้านายจะเป็นต้นเหตุให้คุณร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด จนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :    มีโอกาสซื้อ-ขาย หรือให้เช่าที่ดินทางการเกษตร ซึ่งมาจากความสามารถของคุณเอง แต่ก็ต้องระวังจะเป็นเงินร้อน หรือคุณร้อนเงินจนต้องรีบขายๆ ไป

ความรัก  :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง สามารถดูแลตัวเองและดูแลชีวิตคู่ได้อย่างลงตัวและราบรื่น แต่วันนี้ก็อย่าประมาท จากความสุขมีโอกาสกลายเป็นความร้อนแรง เพราะคุณจับได้ว่าคู่คุณมีพฤติกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจเสียแล้ว  คนโสด   หากกำลังใช้เวลากับคนรักอย่างเพลิดเพลิน วันนี้ก็หนักแน่นหน่อยน้า เพราะมีโอกาสที่คุณจะหึงหวง แม้จะจริงหรือไม่ก็ตาม เพราะจะทำลายบรรยากาศความสุขระหว่างคุณไปอย่างน่าเสียดาย  

สุขภาพ   :    คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้สิ่งที่จะทำร้ายคุณได้ก็คือ อารมณ์เชิงลบในตัว เช่น ความหึงหวง ความโกรธแค้น ความกดดัน เครียด  ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพให้ปวดศีรษะ ไมเกรน ความดันขึ้น

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ด้วยการบุกเบิกทำงานหรือธุรกิจใหม่ๆ หรือมีโอกาสได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่ตำแหน่งหน้าที่การงานที่มั่นคงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานราชการที่เกี่ยวกับทางน้ำ เช่น ประมง การท่าเรือ ทหารเรือ ตำรวจน้ำ ฯลฯ  ด้วยแล้ว วันนี้ก็อย่ายึดอีโก้ตัวเองจนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่น เพราะเป็นไปได้ว่าจะเกิดความขัดแย้งจนถึงขั้นงานสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วหากงานเกิดความผิดพลาดเสียหาย มีโอกาสที่คุณจะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะได้งานได้เงินที่ดี มีผลตอบแทนที่สูงและมั่นคง ซึ่งวันนี้คุณก็มีการบริหารจัดการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยกเว้นว่าคุณจะให้เพื่อนหรือญาติยืมเงิน ก็จะมีโอกาสสะดุดได้

ความรัก  :   แม้คู่ครองจะให้เกียรติและยอมรับคุณกับคนอื่นมากขึ้น ซึ่งทำให้คุณยิ่งรักและหลงเขามากขึ้นเลยทีเดียว แต่วันนี้อย่าเพิ่งวางใจ เพราะเขามีโอกาสที่จะทำให้คุณปวดใจ (อีกแล้ว) ซึ่งคราวนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะถึงขั้นทำอะไรเพื่อเป็นการประชดเลยทีเดียว คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงเด็กรักเด็กจนไม่เป็นอันทำอะไรเลย ก็ต้องระวัง เพราะเด็กคนนั้นมีเจ้าของแล้ว ซึ่งคุณก็จะตกอยู่ในสถานะที่ไม่เปิดเผยอยู่ร่ำไป  

สุขภาพ  :  หากคุณดูแลตัวเองสุขภาพร่างกายอย่างดี วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาทางด้านการรับประทานอาหาร ทอนซิลอักเสบ จนถึงหลอดลมอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่แบบปวดศีรษะกับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาอย่างตั้งรับไม่ทัน จนมีโอกาสที่จะไปต่อไม่ได้เลยทีเดียว ซึ่งวันนี้คุณก็จะหมกหมุ่นครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จของงานหรือธุรกิจ บุกเบิกเริ่มต้นกับงานหรือธุรกิจใหม่ๆ จนเรียกว่าแทบจะพลีชีพให้เลย ซึ่งช่วงนี้ยังไม่ใช่เวลาของคุณ ต้องอดทนรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป  

การเงิน  :   เดือดร้อนจนถึงที่สุด เช่น ตกงาน ธุรกิจไปต่อไม่ได้ เป็นไปได้ว่าจะมาจากความใจดี ใจบุญชอบช่วยเหลือคนอื่นของตัวเอง วันนี้มีร้อยก็ให้สองร้อย

ความรัก  :  หากคุณกำลังทะเลาะกันด้วยเรื่องชู้สาว รักซ้อนซ่อนรักอย่างรุนแรง จนถึงขั้นไปต่อไม่ได้ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะปล่อยให้มันเป็นไป เพราะอึดอัดมานานแล้ว  คนโสด   มีโอกาสพบว่าแฟนตัวเองนอกใจ คบซ้อน ซึ่งวันนี้คุณก็ปล่อยเลย ไม่ทน

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะปวดท้อง จุก เสียดแน่นท้อง มีความเสี่ยงที่จะไม่ธรรมดา เพราะฉะนั้นวันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ดองๆ รสจัด ที่ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :    เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ด้วยการมีผู้ใหญ่จะส่งเสริมและสนับสนุนคุณ รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ แต่ก็ทำใจหน่อยนะคะ ว่าคุณจะได้ทำงานหรือธุรกิจที่ไม่ได้รักไม่ได้ชอบ ไม่ถนัด ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับการใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ งานส่งเสริมการขายทุกชนิด ฯลฯ ซึ่งคุณก็ต้องทำ เพราะติดที่ข้อตกลงหรือสัญญาที่ทำไว้ก่อนหน้านี้

การเงิน  :   หมุนเวียนขึ้นลงไม่แน่นอน หนึ่งในรายจ่ายคือต้องดูแลสงเคราะห์ผู้ใหญ่ แต่อย่างไรวันนี้คุณก็มีหลากหลายช่องทางที่จะหาเงินมาครอบคลุมกับรายจ่ายได้  

ความรัก   :  ผู้ใหญ่จะเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ความรักความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคู่มีเหตุให้ไม่ไว้วางใจกัน รวมถึงอารมณ์ของคุณด้วยที่ขึ้นลงเปลี่ยนแปลงง่าย  คนโสด   หากคุณกำลังคบอยู่กับผู้ใหญ่ วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์ของคุณจะสวิง ไม่คงที่ เป็นไปได้ที่จะอยากเลิก แต่ก็ไม่สามารถจะตัดเขาออกกจากชีวิตได้  

 สุขภาพ   :   เดินดีๆ ระวังหกล้ม ข้อเท้าพลิก/แพลง มีโอกาสได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น รวมถึงโรคที่เคยสงบ วันนี้จะกลับมากำเริบแสดงอาการ เพื่อเตือน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up