‘วันพุธ พิถีพิถัน เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะปัง เน้นหาเงินก่อนหาแฟน’ ดูดวงรายวัน 26 พฤษภาคม 2564

ดูดวงรายวัน 26 พฤษภาคม 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

 ‘วันพุธ พิถีพิถัน เสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะ เน้นหาเงินก่อนหาแฟน’

ดูดวงรายวัน 26 พฤษภาคม 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับความรู้และการศึกษา เช่น ครูบาอาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช และ เทรนเนอร์ ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณถูกชักชวนให้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว หรือของคนรู้จักด้วยแล้วล่ะก้อ วันนี้คงต้องระวังเพื่อนร่วมงานและคนใกล้ชิดให้ดี เพราะมีความเป็นไปได้ที่จะเกิดปัญหาที่ไม่สามารถแก้ไขได้อย่างทันท่วงที  ไม่เกลือเป็นหนอน ก็ถูกแทงข้างหลัง หรือถูกเลื่อยขาเก้าอี้ จึงควรวางแผนงานให้แน่น อย่าให้มีช่องโหว่

การเงิน  :  รายได้หลักมาจากรายได้ประจำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับผลตอบแทนที่ไม่เป็นธรรม หรือถูกขโมยทรัพย์สิน หากทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้แบบไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย

ความรัก :  ปกติคุณชอบปลีกวิเวก แต่วันนี้มีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายกับคุณ แต่ก็เป็นแค่ชั่วครู่ชั่วยาม ไม่จริงจังอะไร  คนโสด  มีโอกาสได้พบชายในฝัน แต่ก็มีความเสี่ยงสูงที่คุณจะเป็นมือที่สาม อย่าหลงกับความหลงเพียงชั่วครู่ชั่วยาม

สุขภาพ :  ระบบหมุนเวียนโลหิตมีปัญหา ซี่งมีสาเหตุจากโลหิตจาง หรือเม็ดเลือดทำงานผิดปกติ ทำให้คุณมีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลม ควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ และวิตามินที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องติดต่อประสานงาน เช่น งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางภาษา มีความเป็นไปได้ที่คุณกำลังอยู่ในช่วงคิดประดิษฐ์ ค้นคว้า วิจัย ทดลอง งานที่เกี่ยวกับการวางโครงข่าย เครือข่าย อุปกรณ์อิเล็คทรอนิกส์ ไฮเทคโนโลยี คอมพิวเตอร์ โทรศัพท์มือถือ โดยมีจุดประสงค์ทำเพื่อประโยชน์ของสังคม วันนี้แม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณก็ยังเดินสายติดต่องาน ไม่ควรให้ความสนิทสนมกับเพื่อนร่วมงานมาก เพราะเขาจะไม่เกรงใจคุณ ตัดสินใจแทนโดยพลการ

การเงิน : มีรายจ่ายกับลูกหลาน และคนรัก ซึ่งอาจเป็นของใช้ไฟฟ้าเสีย หรือโทรศัพท์มือถือ จนถึงซ่อมแซมบ้าน หรือต่อเติมที่อยู่อาศัย อย่างไรก็ตามก็ยังมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ

ความรัก : วันพระใหญ่ คุณได้อยู่กับครอบครัว แม้ว่าจะเบื่อหน้ากันเต็มทีแล้ว แต่ก็ควรชวนกันไปวัด ทำบุญ เปลี่ยนบรรยากาศบ้างก็ดีนะ คนโสด  วันนี้คุณเจ้าชู้ เป็นนักรักตัวยง แต่คุณเบื่อง่าย เดี๋ยวพอหมดช่วงโปรโมชั่น คุณก็เบื่อแล้ว

สุขภาพ  : หากคุณจะเดินทางไปทำบุญ ก็ควรดูแลตัวเองให้ดี พกยาดม ยาหม่อง ยาหอมติดกระเป๋าไว้ด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนถึงเป็นลม มีความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  คุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานของคุณช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี จะทำอะไรก็มีปัญหาขลุกขลักตลอด มีโอกาสที่เอกสารทางราชการจะมีความผิดพลาด จนเกิดคดีความทั้งทางแพ่งและอาญา เพราะฉะนั้นจึงควรอดทน และรอคอยโอกาส จังหวะที่จะมาถึง แต่ก็ยังเป็นสัญญาณที่ดีว่า จะมีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ สนับสนุนและส่งเสริม รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็ให้ความเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน :  สร้างรายได้จากอำนาจ วาสนา และบารมี แต่วันนี้อาจมีผู้ใหญ่มาขอให้กู้ยืมเงิน หรือเซ็นเอกสารค้ำประกันให้ ก็ควรปฏิเสธ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบหนี้สินแทน จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก : วันนี้คุณทิฐิแรงกล้ามาก ยึดติดอยู่กับความคิดของตัวเอง ต้องการเอาชนะมากกว่าจะประนีประนอม ก็คงต้องเดือดร้อนผู้ใหญ่ให้มาช่วยไกล่เกลี่ยแล้วล่ะ    คนโสด  มีโอกาสได้พบรักกับข้าราชการหนุ่ม จากตำแหน่งหน้าที่การงานของเขาใหญ่พอที่จะสนับสนุนหน้าที่การงานของคุณได้

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอันดับหนึ่งคือ หัวใจ และโรคหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือ สายตา ควรไปตรวจเช็กบ้าง ตระกูลต้อกำลังถามหา

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  เป้าหมายในการทำงานของคุณวันนี้คือ เพื่อเงิน ตำแหน่งหน้าที่ ชื่อเสียง  จึงทำให้คุณมุ่งมั่นสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะได้ริเริ่มงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น ซึ่งมีความเสี่ยงสูงมากที่จะเข้าไปพัวพันกับงานสีเทา แม้จะสร้างรายได้สูง แต่หากยิ่งถลำลึกลงไป มีแต่จะนำความเดือดร้อนมาให้ไม่ขาด

การเงิน : คุณทำงานๆๆ เพื่อเงินๆๆ ซึ่งคุณก็หาเงินเก่ง หมุนเงินได้ดี แต่ที่สุดแล้วก็จะหมดกับการกินดื่ม กับเพื่อนฝูง จนหมด รวมถึงอาจมีญาติพี่น้องมาขอหยิบยืมเงิน แต่เดี๋ยวเขาก็คืน

ความรัก : เป้าหมายของคุณคืออยากสร้างครอบครัวให้มีหน้ามีตาทัดเทียมกับคนอื่น จึงพยายามทำงานอย่างหนัก ไม่มีวันหยุดอยู่กับครอบครัวเลย ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ช่วยแบ่งเบาด้วยการเป็นแฟมิลี่แมน อยู่บ้านทำงานบ้านไป คนโสด  คุณชอบแต่งตัวสวย โดยเฉพาะแบรนด์เนมชอบมาก วันนี้จึงให้ความสำคัญกับการหาเงินก่อนหาแฟน

สุขภาพ :  ไม่ควรประมาท โดยเฉพาะของมีคมกับความร้อน หรือเปลวไฟ มีความเสี่ยงที่คุณจะเกิดบาดแผลตามร่างกาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  นับว่าคุณโชคดีที่มีผู้ใหญ่ให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน ส่งเสริม รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ ซึ่งวันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น ในหน้าที่การงาน โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ผลตอบแทนอย่างดุเดือด หรือถูกกดดันให้ต้องทำงานให้เสร็จภายใต้เดทไลน์ ซึ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้ง มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

การเงิน : เป็นนักลงทุน แข่งขันกันอย่างดุเดือดเพื่อให้ได้ผลตอบแทนสูงสุด แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะขาดทุนสูงสุดเช่นกัน

ความรัก : มีความเป็นไปได้ที่คุณจะเปิดฉากทะเลาะกับญาติผู้ใหญ่ ในเรื่องที่คุณเอาแต่ทำงานๆ จนไม่มีเวลาอยู่บ้านกับครอบครัวเลย คนโสด  ผู้ใหญ่อาจกำลังหาคู่เดทให้คุณอยู่ แต่ก็ยังขัดกันอยู่ตรงที่คุณเน้นคุณสมบัติว่า ต้องรวย

สุขภาพ :  มีความเสี่ยงที่จะบาดเจ็บจากการทะเลาะวิวาท โดยเฉพาะเรื่องเงินทอง ความรัก หรือการขับขี่ ขอให้มีสติ อย่าประมาท

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : สำหรับผู้ที่กำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน หรือลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า ทำทุกอย่างแม้จะไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คุณจะถูกเจ้านายกดดันให้ใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานมากขึ้น ทั้งที่เป็นวันหยุแท้ๆ จึงมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกับผู้ร่วมงาน จึงควรมีสติ เพราะหากคุณควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ อาจเกิดความผิดพลาดเสียหายจนยากที่จะแก้ไขได้ทัน

การเงิน : มีโอกาสได้เงินพิเศษจากงานพิเศษ อาจได้เป็นวัตถุมงคล เครื่องราง ของขลัง แต่คุณควรใจแข็ง ไม่ตกเป็นเหยื่อสินบน หรือเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก :  หลังจากทะเลาะกันมาอย่างหนักหน่วง พูดจายั่วยุกันตลอดๆ วันนี้มีความเป็นไปได้ที่คู่คุณจะซอฟท์ลง ยอมสงบศึก นอกจากจะมีความคิดเห็นไปในทางเดียวกันแล้ว ยังเป็นเพื่อนคู่คิดให้กับคุณด้วย  คนโสด ศึกหัวใจกำลังเข้าด้ายเข้าเข็ม วันนี้คุณจึงอาจพึ่งตัวช่วย เช่น หมอดูเพื่อประกอบพิธีกรรม หรือผู้ใหญ่ เจ้านาย ประมาณนี้

สุขภาพ : วันนี้ทางกายไม่น่าเป็นห่วงเท่ากับทางใจ อย่าเครียด อย่าคิดมาก หรือวิตกกังวลใดๆ เพราะจะทำให้คุณมีโอกาสป่วยทางจิตได้

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : คุณเป็นประเภทที่หากตั้งใจอะไรแล้ว ใครก็ขวางไม่ได้ นอกจากคุณจะกดดันตัวเองแล้ว ยังมีความเป็นไปได้ที่จะถูกเจ้านายกดดันซ้ำอีก จนคุณต้องใช้ความรู้ ความสามารถ ทำงานหนักขึ้น ทั้งที่เป็นวันหยุดแท้ๆ ซึ่งคุณควรใจเย็น อดทน รอคอยจังหวะและโอกาส เพราะต้องเรียกว่าจะสร้างผลดีให้คุณในอนาคต ทำให้คุณได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นนักวิทยาศาสตร์ นักเขียน สื่อมวลชน ผลจากการทำงานหนักจะสร้างชื่อเสียงให้กับคุณ

การเงิน : แม้คุณกำลังอยู่ในช่วงที่ต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียว แต่ก็อย่าตกเป็นเหยื่อของเงินสินบน หรืออามิสสินจ้างใดๆ เพราะจะนำความเดือดร้อนมาให้ในภายหลัง

ความรัก : คุณไม่ชอบถูกบังคับหรืออยู่ภายใต้กฎระเบียบว่า ต้องทำหรือไม่ทำอะไร ซึ่งคู่คุณก็ยอมตามใจทุกอย่าง วันนี้คุณจึงใช้ชีวิตอย่างอิสระ อยู่ในโลกส่วนตัว คนโสด วันนี้วันพระใหญ่ และเป็นวันแรง หากเป็นไปได้ควรชวนกันเข้าวัดทำบุญนะคะ แต่ก็อย่าลืมเว้นระยะห่าง สวมแมสก์ตลอดเวลาด้วย

สุขภาพ : หลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สดสะอาด ไม่ถูกสุขอนามัย รสจัด แซ่บเว่อร์ มีความเสี่ยงที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงลำไส้อักเสบ มีพยาธิ์

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up