‘เจ้าชู้ แต่ก็ไม่ยอมตัดสัมพันธ์เก่าๆ จะไปข้างหน้าก็ไม่สุด จะย้อนกลับก็ไม่ได้ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 23 ตุลาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘เจ้าชู้ แต่ก็ไม่ยอมตัดสัมพันธ์เก่าๆ จะไปข้างหน้าก็ไม่สุด จะย้อนกลับก็ไม่ได้ ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 23 ตุลาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังอยู่กับการได้ร่วมงานกับเพื่อนหญิงหรือญาติผู้หญิง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะเป็นการร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว หรือเพื่อนสนิทในสายงานที่ต้องใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานประพันธ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ ออร์แกไนซ์ จนถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง หากเป็นไปได้อย่าไว้ใจพวกเธอ เพราะมีโอกาสที่พวกเธอจากที่จริงใจกลายเป็นทรยศหักหลังคุณได้ง่ายๆ

การเงิน  :  ก็ยังมีแต่รายจ่าย หมดกับการไปช็อปปิ้งกับเพื่อนหญิงกับญาติ จนเงินหมดกว่าจะเอาตัวรอดได้ก็เรียกว่าฉิวเฉียด วันนี้ยังมีโอกาสที่จะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัวด้วยนะ

ความรัก  :  มีโอกาสที่เพื่อนผู้หญิงของคุณจะเป็นชนวนสำคัญของชีวิตคู่ เมื่อบวกกับความเจ้าชู้จึงมีโอกาสที่จะปิ๊งๆ กันได้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ทั้งคุณ และคู่ครอง หรือไม่เธอก็เข้ามาเริ่มต้นเองเลย คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณมีความเจ้าชู้สูง แม้กระทั่งเพื่อนสนิทผู้หญิงก็ไม่รอด มีโอกาสที่จะหลงจนถึงขั้นจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ  :   อากาศยังไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นจึงต้องระวังแพ้อากาศ หากโดนฝนก็มีโอกาสจะป่วยไข้ไม่สบาย ปอดบวม ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่จะไปถึงวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด วูบได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นพนักงานใหม่ นักธุรกิจหน้าใหม่ ด้วยแล้ว วันนี้หากคุณกำลังตั้งเป้าหมายของการทำงานหรือธุรกิจที่เงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงานมากกว่าอย่างอื่น ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่คุณจะต้องผ่านบททดสอบและทดลองความพร้อมไปให้ได้ก่อน หากคุณสามารถผ่านได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินก้อนใหญ่จากงานสีเทา แม้จะตรงกับจุดประสงค์เป้าหมายในการทำงานหรือธุรกิจของคุณ แต่ทางที่ดีวันนี้อย่าเข้าไปยุ่งเกี่ยวเลย เพราะมีโอกาสเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ  

ความรัก  :   ก็ยังวนๆ อยู่กับเรื่องมือที่สามนะคะ ซึ่งวันนี้มีโอกาสมาจากเสียงเม้ามอยหอยสังข์มากกว่าที่จะเป็นเรื่องจริงน้า…เป็นไปได้ว่าระเบิดจะลงได้ทั้งคู่ ไม่คุณก็คู่ครอง  คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณจะมองความรักเป็นเหมือนการแข่งขัน พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้เขามาเป็นของคุณ แม้ว่าเขาจะมีคู่อยู่แล้วก็ตาม

สุขภาพ  :  หากคุณเป็นนักดื่ม นักสังสรรค์ปาร์ตี้ ดื่มหนักติด่อกันมาทุกวัน วันนี้ต้องระวังท้องไส้ อวัยวะที่ใช้ในการย่อยอาหาร ยิ่งวันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ หมักดอง รสจัด เพราะมีโอกาสที่จะท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :   ก็ยังเครียดอยู่นะคะ ยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข การบัญชี ด้วยแล้ว วันนี้แม้จะเป็นวันหยุด แต่ด้วยความที่คุณหมกหมุ่นครุ่นคิดอยู่กับความสำเร็จจนถึงขั้นพลีชีพให้กับการทำงาน โดยไม่หยุดพักเลย วันนี้จึงเป็นไปได้ว่า คุณจะไม่พอใจใดๆ เลยจนกลายเป็นตัวเองร้อนรุ่มและอึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป    

การเงิน  :  หากคุณทำงานที่มีรายได้แน่นอน เช่น งานราชการ รัฐวิสาหกิจ เป็นไปได้ว่าจะมีความมั่นคงในระดับหนึ่งจากการอดออมของคุณด้วย แต่ด้วยความใจดี ใจอ่อนชอบช่วยเหลือคน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนแทน จนเงินไม่พอใช้

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะจับพฤติกรรมของสามีได้ว่ามีความไม่น่าไว้วางใจสูง แต่คุณจะยังไม่เอ่ยใดๆ ให้แตกตื่น ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะมีความคิดที่สุดขั้วก็คือ หากต้องอยู่กับคู่ที่ไม่จริงใจก็ขอไปดีกว่า  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดที่สุดโต่งก็คือ หากได้แฟนเจ้าชู้ คบซ้อน  ก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า  ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะอยู่เป็นโสดสูงค่ะ

สุขภาพ   :  มีโอกาสที่คุณจะเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงานอย่างหนัก ไม่พัก ไม่หลับไม่นอน  รับประทานอาหารไม่ตรงเวลา นอกจากนั้นสิ่งที่น่าเป็นห่วงคือ อารมณ์เชิงลบ เช่น ความเครียด ความโกรธ หงุดหงิด อาฆาต พยาบาท ที่จะมีผลต่อหัวใจ ความดัน ระบบประสาท

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  เป็นไปได้ที่คุณจะใช้เทคนิคและแทกติกในการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ด้วยแล้ว วันนี้อย่าประมาท เพราะแม้คุณจะพยายามทำงานอย่างเหน็ดเหนื่อยทั้งกายและใจ แต่เพื่อนสนิทหรือหุ้นส่วนมีโอกาสที่จะชิงลาออกไปโดยไม่บอกกันล่วงหน้า แม้คุณจะเรียกร้องหรือขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่คุณเรียก   

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณมีช่องทางในการสร้างรายได้ที่หลากหลาย แต่เพราะคุณใช้เงินเก่ง จึงมีโอกาสที่ทุนหายกำไรหด โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะเสียเงินให้คนรักอย่างไม่รู้ตัวมาก่อน

ความรัก  :   วันนี้อารมณ์เป็นเหตุสังเกตได้ เป็นไปได้ว่าคุณจะโหยหาความรักความอบอุ่นขั้นสุด แต่ยิ่งโหยหาก็ยิ่งไม่ได้ เตรียมใจไว้หน่อย   คนโสด  เช่นกัน วันนี้คุณค่อนข้างอารมณ์รุนแรง หึงแรง หวงแรง โรแมนติก แต่ยิ่งต้องการยิ่งจะผิดฝาผิดตัว มีโอกาสที่คุณจะได้คนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะบาดเจ็บและเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าโรคที่เคยสงบ วันนี้ก็จะเริ่มมีอาการเป็นสัญญาณเตือน รวมถึงระบบประสาทและสภาวะอารมณ์ก็น่าเป็นห่วง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่ได้เลือก ไม่ถนัด และไม่ได้ชอบ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะได้ใช้พลังกายพลังใจและความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวขั้นสูง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี เช่น ผู้ที่อยู่ในอาชีพทหาร ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา นักการเมือง นักปกครอง ฯลฯ ซึ่งวันนี้แม้จะเหนื่อยสายตัวแทบขาด แต่ก็ยังมีผู้ใหญ่ผู้หญิงอยู่เป็นกำลังใจ พยายามหาช่องทางที่จะผลักดันให้คุณได้เติบโตในหน้าที่การงานต่อไป

การเงิน  :   วันนี้ก็อย่าคิดที่จะรวยทางลัด เพราะนอกจากจะสร้างปัญหาความเดือดร้อนให้ไม่มีที่สิ้นสุดแล้ว ยังมีโอกาสถูกหลอก ถูกโกง จากมิจฉาชีพได้ง่ายๆ แม้กระทั่งผู้ใหญ่ผู้หญิงที่เคยช่วยเหลือคุณก็ช่วยไม่ไหว

ความรัก  :   วันนี้ได้หยุดอีกวัน มีโอกาสที่จะมีสมาชิกในบ้านได้อยู่กันพร้อมหน้า ก็มีความเป็นไปได้ว่า จะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัวเป็นพิเศษ ดูเหมือนเขาจริงใจ แต่จริงๆ แล้วเขายังมีความเคลือบแคลงอยู่ อย่าเพิ่งให้ใจเขาไปหมด คนโสด วันนี้คุณก็ยังคงเจ้าชู้ มีความรักได้ตลอดๆ แต่อย่างไรก็ตามใจคุณก็ไม่เป็นสุข เพราะไม่สามารถตัดสายสัมพันธ์เก่าๆ ออกจากใจได้ ดังนั้น จะไปข้างหน้าก็ไปได้ไม่สุด ครั้นจะกลับมาก็ทำใจไม่ได้

สุขภาพ  :   หากคุณเป็นนักดื่ม นักเที่ยวตัวยง วันนี้มีโอกาสที่เลือดจะมีปัญหา โลหิตจาง ดีซ่าน นอกจากนั้นยังต้องระวังไวรัสตับอักเสบ หากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอด ก็อย่าเพิ่งยกของหนัก เพราะมีโอกาสที่แผลข้างในจะสมานกันไม่ติด   

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้พลังกายพลังใจและความเชี่ยวชาญเฉพาะตัวขั้นสูง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี เช่น ทหาร ตำรวจ ทนายความ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา นักการเมือง การปกครอง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ซึ่งหากเป็นไปได้ควรลดอีโก้ในตัวเองลง แล้วเปิดมุมมองรับความคิดเห็นของคนอื่น เพราะไม่เช่นนั้น มีโอกาสที่เพื่อนสนิทหรือหุ้นส่วนจะชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า รวมถึงคุณเองก็จะถูกลดบทบาท แม้จะร้องเรียนหรือเรียกร้องอย่างไร ก็ไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่คุณเรียก

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานเทาเงินเทา แต่วันนี้ควรถอนตัว เพราะยิ่งสร้างปัญหาให้คุณไม่จบสิ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากคนรักหรือคู่ครองที่คุณจะเสียเงินให้พวกเขาโดยไม่รู้ตัว จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียว

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะทนกับความเจ้าชู้ของคู่ครองไม่ไหว มีทั้งความอึดอัดที่จะต้องนอนอยู่กับความเหงา ขณะเดียวกันก็โหยหากับความรักความอบอุ่น คนโสด   ก็ยังคงโหยหาความรักความอบอุ่นจนอึดอัดอยู่คนเดียวไม่ไหวแล้ว ดังนั้น จึงเป็นไปได้ที่คุณจะออกไปเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์แสวงหาความรักมาเติมเต็ม

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับการดื่มสังสรรค์ เพื่อคลายเหงา แต่เป็นไปได้ว่าเมื่อคุณสร่างเมาแล้ว คุณมีโอกาสที่จะยิ่งรู้สึกเหงา ซึมเศร้าขึ้นกว่าเดิม ตกเย็นก็ไปหาเพื่อนดื่มอีก แล้วก็ตื่นด้วยความเหงา วนไป

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแบกภาระความรับผิดชอบงานคนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นไปได้ว่าจะได้บุกเบิกงานหรือธุรกิจใหม่ที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดีลิฟเวอรี่ โลจิสติกส์ รถยนต์ จนไปถึงได้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา ขยายธุรกิจหรือสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ  

การเงิน  :  คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ วันนี้เป็นไปได้ที่จะเดินทางไปเจรจาธุรกิจยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ก็อย่าใจดีนักนะคะ เพราะมีโอกาสที่หาได้เท่าไหร่ก็จะถูกดึงไปหมด  

ความรัก   :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเห็นความสำคัญของอนาคตของครอบครัวมากกว่าเวลาที่จะได้อยู่ด้วยกัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะตัดสินใจโยกย้ายไปทำงานต่างถิ่น เพื่อแลกกับค่าตอบแทนที่สูงขึ้น  คนโสด  เพราะงานที่รัดตัว ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เดินทางโยกย้ายด้วย จึงเป็นไปได้ที่คุณจะใช้สอยเวลาอย่างคุ้มค่า จัดไปทั้งงานและรัก

 สุขภาพ   :   มีโอกาสที่ฟันและกระดูกจะสร้างปัญหาให้กับคุณ แล้วหากกำลังหักโหมทำงานจนไม่ได้รับประทานอาหารตรงเวลา วันนี้มีโอกาสที่จะเพิ่มระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร และลำไส้อีกหนึ่งโรคนะคะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up