‘ทำงานเก่งจนเข้าตาเด็กโลกสวย ท่านปิดจ็อบโสดเลย’ ดูดวงรายวัน 6 กุมภาพันธ์ 2561

ดูดวงรายวัน ประจำวันที่ ุ6 กุมภาพันธ์ 2561 #ป้าเนาว์พยากรณ์ แม่นเป๊ะสายแข็ง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  ท่านมีโครงการเปิดธุรกิจที่บ้าน หรือกำลังคิดจะปรับปรุงธุรกิจที่มีอยู่ให้ดีขึ้น ซึ่งหากท่านไปติดต่องานที่ไหนก็ได้รับความช่วยเหลืออย่างดี ได้เจอคนจริงใจ สามารถคบกันได้ยาว

การเงิน :   หาเงินเก่งและใช้เงินเก่ง ควรเก็บเป็นพันธบัตรรัฐบาลหรือซื้ออสังหาริมทรัพย์

ความรัก :  วันนี้ครอบครัวดูแลท่านอย่างดี แต่อาจมีหึงหวงเวลาที่ต้องอยู่ห่างกัน ทำให้รู้สึกหงุดหงิดโดยไร้เหตุผล คนโสด มีคนมาชอบมากมาย และก็จริงใจหมดทุกคนเลย ลำบากล่ะ

สุขภาพ : หมั่นดูแลความสะอาดสิ่งของรอบๆ ตัว เพราะเป็นสาเหตุของภูมิแพ้

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน :  ท่านอาจมีการขัดแย้งกับเจ้านาย เพราะความคิดเห็นไม่ตรงกัน ซึ่งเจ้านายก็พร้อมจะรับฟังและแก้ไขสถานการณ์ได้อย่างดี เพราะอย่างไรแล้วก็เป็นการขัดแย้งกันเพื่อความสำเร็จของงาน

การเงิน  :  หมดกับการเลี้ยงดูบริวาร ผู้ใต้บังคับบัญชา

ความรัก : วันนี้ท่านได้คู่ครองดีช่วยบริหารจัดการเรื่องการเงินให้ แม้บางเรื่องจะขัดแย้งกันบ้างก็ข้ามๆ ไปบ้าง คนโสด มีเด็กมาชอบ แม้เป็นเด็กที่ไม่ยอมลงให้ท่าน แต่ก็ถือว่าจิตใจดี

สุขภาพ : ไม่ค่อยเจ็บป่วยให้เห็นเท่าไหร่ แต่วันนี้ระวังแพ้ทางให้พวกไวรัสสายพันธ์ต่างๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ท่านมีภาวะความเป็นผู้นำสูง ต้องใช้ความคิดทบทวนและแก้ไขปัญหาต่างๆ ซึ่งท่านได้ทีมเวิร์ค ที่ดี มีฝีมือ แต่ต้องระวังอารมณ์ อย่าตัดสินปัญหาด้วยความโกรธหรือโทสะจริต อันเป็นหนทางปิดบังปัญญา

การเงิน : อาจเกิดการลงทุนผิดพลาดจนท่านหมุนเงินตัวเป็นเกลียว เพื่อนำไปเลี้ยงพนักงาน

ความรัก : วันนี้ท่านอยู่ด้วยกันเพราะความเหมาะสมเรื่องหน้าที่การงาน ก็มีความสุขดี แต่ติดอยู่นิดเดียวตรงที่หากมาจำกัดความคิดหรืออิสรภาพ มีเรื่องทันที  คนโสด อยู่เป็นโสดดีกว่าที่จะอยู่กกับคนที่ไม่ได้รัก

สุขภาพ : ระวังเรื่องโรคในช่องปากและระบบทางเดินหายใจ ซึ่งลามไปถึงระบบย่อยอาหาร

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  ท่านจะอยู่ท่ามกลางการแข่งขันที่ดุเดือด เพื่อให้ได้มาในสิ่งที่ต้องการ ลดๆ ความมั่นใจความคาดหวังลงบ้าง เพราะไม่ใช่วันของท่าน แม้พยายามเรียกร้องขอแล้ว แต่ก็ไม่ได้รับความสนใจ

การเงิน : ระวังจะชักหน้าไม่ถึงหลัง จากความใจอ่อนของตัวเอง

ความรัก : วันนี้ระวังเรื่องคำพูดนิดหนึ่ง เพราะอาจไปทำให้คู่ท่านโกรธหรืองอนจนแยกไปอยู่ที่อื่น แม้ท่านจะตามไปง้อ แต่เขาก็ไม่กลับมา คนโสด หากคนที่ท่านชอบมีเจ้าของแล้ว ก็ปล่อยไปเถอะค่ะ เพราะเขาไม่เหมาะสมกับท่านด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ : ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับผู้หญิง เช่น มดลูก หรือการมีประจำเดือนไม่ปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  ท่านโดดเด่นในเรื่องของการให้คำปรึกษากับคนอื่นในทุกๆ ด้าน แต่จะประสบความสำเร็จมากกว่านี้หากลดทิฐิในตัวเองลงบ้าง

การเงิน :  กล้าได้กล้าเสีย โดยไม่ได้คิดถึงผลที่ได้มา ควรหาที่ปรึกษาก่อนการลงทุน

ความรัก : วันนี้ท่านอาจขอแยกตัวไปปลีกวิเวก ไปปฏิบัติธรรม หรือไปเรียนต่อ คนโสด เล็งใครไว้ในที่ทำงานหรือเปล่า เพราะท่านจะได้พบรักกับชาวต่างชาติ

สุขภาพ :  ระบบไหลเวียนเลือดไม่ปกติ ความดัน จนไปถึงความเครียด วิตกกังวล

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : ท่านเริ่มต้นวันใหม่กับการเดินทางไปติดต่องานใหม่ที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง งานโรงแรม วันนี้ท่านชีพจรลงเท้าทั้งวัน ซึ่งก็ได้พบกับความสำเร็จด้วยดี

การเงิน :  ระวังคำพูดก่อนจะรับปากกับใครควรคิดให้ดีๆ หรือก่อนลงชื่อในเอกสารก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ

ความรัก :  วันนี้ท่านให้ความสำคัญกับครอบครัวอย่างมาก ขยันทำงานก็เพื่อครอบครัว เพราะฉะนั้นก็อย่าได้มาขัดขวางการทำงาน ไม่เช่นนั้นมีทะเลาะ คนโสด ท่านทำงานเก่งขนาดนี้จนเข้าตาเด็กๆ โลกสวย จนปิดจ็อบโสดแต่งงานเลย

สุขภาพ : เครียดกับการทำงานจนไม่ปล่อยวาง ระวังจะทำให้ระบบย่อยอาหารแปรปรวน

                                       

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : ท่านจะได้ไปเจรจาติดต่องานเกี่ยวกับโครงการก่อสร้าง หรือตกแต่งบ้าน ซึ่งงานนี้ท่านต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบอย่างหนักหนาสาหัสเลย อาจเพราะมีมูลค่าสูง

การเงิน : ต้องใช้เงินลงทุนเกี่ยวกับการก่อสร้างหรือออกแบบตกแต่งโครงการ

ความรัก :  วันนี้ท่านอาจมีโครงการก่อสร้างหรือตกแต่งบ้านใหม่ ซึ่งต้องใช้เงินเยอะ ท่านอาจต้องไปเจรจาขอจากผู้ใหญ่ก็มีแนวโน้มว่าจะได้นะ คนโสด  ท่านมีโครงการสร้างเรือนหอ แต่พอคิดถึงความรับผิดชอบที่ต้องเพิ่มขึ้นมากมายจึงยังไม่กล้าตัดสินใจ

สุขภาพ : ระวังจะบาดเจ็บที่กระดูกสันหลัง หรือกล้ามเนื้ออักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up