‘ร้อนแรงรุนแรงด้วยไฟหึงหวงไม่ใครก็ใครที่จะเป็นมือที่สาม ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 15 กันยายน 2566

‘ร้อนแรงรุนแรงด้วยไฟหึงหวง ไม่ใครก็ใครที่จะเป็นมือที่สาม ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 15 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาความรู้ ความสามารถค่อนข้างสูง หรือต้องใข้ทักษะความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะด้าน เช่น นักการเมือง การปกครอง องค์การระหว่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับงานส่วนตัว จ็อบพิเศษ หรือโกอินเตอร์ จนถึงมีโอกาสได้เปิดกิจการของตัวเองเลยด้วย แต่ก็ไม่ควรมองคนในแง่ร้าย เพราะเท่ากับปิดโอกาสดีๆ ที่จะมาถึงไปอย่างน่าเสียดาย

การเงิน  :   มีการวางแผนการบริหารจัดการได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีเงินเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด

ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเคร่งครัดอยู่กับขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม ความเหมาะสมของสังคมมากกว่าความรักความสัมพันธ์ ซึ่งคุณก็ทำหน้าที่แม่บ้านที่ซื่อสัตย์ ทางด้านคู่ครองก็สามารถเติมเต็มให้กับชีวิตของคุณได้ คนโสด  คุณรักเดียวใจเดียว และจริงจังกับความถูกต้องดีงามและความเหมาะสมทางสังคม เพราะฉะนั้นหากได้แฟนไม่ดี ก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า  

สุขภาพ  :   จริงๆ คุณไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยง่ายๆ แต่วันนี้ก็อย่าประมาท เพราะจากความจริงจังเคร่งเครียด มีโอกาสที่จะทำให้คุณปวดศีรษะ ไมเกรน  นอกจากนั้นเรื่องหัวใจและเส้นเลือดก็ต้องระวังด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังคงใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ ทำงานที่ได้รับมอบหมายหรือดำเนินธุรกิจอย่างเต็มที่ แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่งานหรือธุรกิจที่คุณพยายามทำอย่างเหน็ดเหนื่อยจะไม่เป็นไปอย่างที่วางแผนไว้ มีโอกาสถูกลดบทบาทความสำคัญ จนถึงเพื่อนร่วมงานหรือหุ้นส่วนถอนตัวไปโดยไม่บอกล่วงหน้า ซึ่งจะส่งผลให้เกิดความขัดแย้ง ทางที่ดีคุณควรใช้สมองและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพราะหากเกิดอะไรขึ้น คุณนั่นล่ะที่จะเดือดร้อน จนถึงขั้นท้อแท้กับโชคชะตา  

การเงิน  :   จริงๆ แล้วคุณสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้ตลอด และก็ใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างรู้คุณค่า แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนรัก คู่ครอง อย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก  :   หากกำลังตั้งความหวังไว้สูงว่า คู่ครองจะเป็นอัศวินม้าขาวเข้ามาเติมเต็มชีวิตให้กับคุณ จนกลายเป็นกดดันทั้งคุณและคู่ แต่วันนี้คาดว่า นอกจากคุณจะผิดหวังแล้ว หากกำลังร้องขอมีโอกาสที่จะไม่ได้ด้วย   คนโสด  หากเป็นไปได้วันนี้ควรอยู่คนเดียวก่อน อย่าเพิ่งคบใครจริงจัง เพราะคนที่คุณคบหรือกำลังจะคบไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ  :   ทางร่างกายคุณไม่น่าเป็นห่วง แต่ทางด้านจิตใจและอารมณ์ วันนี้คุณจะเครียดและจริงจังกับปัญหาต่างๆ ที่เข้ามา ซึ่งมีโอกาสที่จะทำให้คุณหงุดหงิดได้ง่าย วิตกกังวล จนมีความเสี่ยงที่จะเป็นซึมเศร้า

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   :  อยู่นิ่งๆ น่าจะดีกว่าค่ะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน เช่น การประมูลงาน การประกวด สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จไว้สูงมาก จนสามารถทำได้ทุกวิถีทางโดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมเลย ถึงกระนั้นก็ตามหากจะให้ดีวันนี้ควรเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกกลั่นแกล้งแทงข้างหลัง จนถึงขั้นไปต่อไม่ได้  

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินรางวัลจากการทำงาน แต่วันนี้มีความเสี่ยงที่จะตกลงกันไม่ลงตัว จนมีโอกาสถูกเบี้ยว หรือหนี้สูญ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน  

ความรัก :   หนักแน่นไว้นะคะ จากปกติก็คุยกันยากอยู่แล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะยังมีประเด็นเรื่องชู้สาวเข้ามาอีก จึงมีโอกาสที่สถานการณ์จะเข้าสู่ความรุนแรง จนถึงขั้นไปต่อกันไม่ได้แล้ว   คนโสด   รุนแรง ร้อนแรงมากเลยค่ะความรักของคุณวันนี้ มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในสถานการณ์แย่งชิง ไม่คุณเป็นมือที่สาม ก็มีมือที่สามมาแย่ง แต่ฉากสุดท้ายไม่แฮปปี้เอ็นดิ้ง

สุขภาพ   :   ใจเย็นๆ ไม่ประมาท ครองสติให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม จนถึงมีด เข็มฉีดยา ทางการแพทย์

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการบริการ  เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับมอบหมายให้เป็นหัวหน้างาน หัวหน้าชุดปฏิบัติงาน จนถึงหัวหน้าทีม ทำงานที่เกี่ยวกับงานฝีมือ งานสารพัดช่าง นักประดิษฐ์ จนถึงคิดค้นสร้างสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพื่อป้องกันความคิดแตกแยกแล้วจะทำให้งานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะทำงานเพื่อความสุขของตัวเองและมุ่งเน้นประโยชน์ของสังคมมากกว่าเพื่อธุรกิจ จนดูเหมือนคุณทำงานได้เท่าไหรก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณพยายามทำงานสร้างรายได้ เพื่อครอบครัว เพื่อลูกหลานและบริวารในบ้านให้อยู่ดีกินดี มีความสุข ซึ่งเป็นความปรารถนาสูงสุดของคุณ  คนโสด  ก็ยังอยู่กับเด็กๆ รุ่นน้อง ซึ่งวันนี้คุณเต็มใจที่จะทำงานหนัก เพื่อดูแลเขาให้มีชีวิตที่ดีเลย

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ วันนี้มีโอกาสปวดหลัง เส้นยึดไปที่คอ บ่า ไหล่ ควรปรึกษาหมอกายภาพ หรือหมอนวดคลายเส้น รวมถึงรับประทานแคลเซียมเสริมด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   หากคุณกำลังลุ้นงานหรือธุรกิจจนนั่งไม่ติด วันนี้เป็นไปได้ว่าหวยจะออกที่คุณ มีโอกาสแบกภาระความรับผิดชอบงานแต่เพียงผู้เดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ด้วยทักษะความรู้ ความสามารถ ความรับผิดชอบ และความเป็นผู้นำของคุณ ก็ไม่ต้องกังวลใจ แค่เหนื่อย แต่ก็จะผ่านไปได้  

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ เข้าออกไม่แน่นอนและอย่างรวดเร็วด้วย แต่วันนี้จากความขยัน หนักเอาเบาสู้ของคุณ ก็จะทำให้มีเงินทองเข้ามา แต่หากจะทำธุรกิจควรทำคนเดียวจะดีกว่า

ความรัก  :   หากงานกำลังยุ่งเหยิงรัดตัว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเคลียร์เวลาครอบครัวไม่ลงตัว จึงมีโอกาสที่คุณจะมีความคิดเห็นไปลงรอยกัน จนกลายเป็นปากเสียงกับคู่ครองได้ง่ายๆ คนโสด   คุณกำลังหลงรักใครอยู่หรือเปล่า ขณะที่วันนี้งานก็ยุ่งเหยิงรัดตัวจนแยกร่างแยกใจไม่ถูก ก็ระวังจะมีปากเสียงกับแฟนเพราะจัดสรรเวลาไม่ลงตัว ต้องเลื่อนนัด ประมาณนั้น

สุขภาพ  :   ฝนตกถนนลื่น เดินดีๆ นะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะหกล้ม ตกบันได ข้อเท้าพลิก/แพลง จนถึงโรคเก๊า รูมาตอย นิ้วล็อก ได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาและความเชี่ยวชาญในการเจรจา ไม่ว่าจะติดต่อประสานงาน ไกล่เกลี่ย รอมชอม เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี วันนี้ทางที่ดีควรเตรียมตัวให้ดี หรือเตรียมแผนสำรองให้พร้อม เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ จนถึงเพื่อนที่รู้ใจหรือหุ้นส่วนถอนตัวโดยไม่บอกกันล่วงหน้า แต่ก็ไม่ต้องกังวลใจ เพราะคุณมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานชั้นเซียนเลย  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนรัก หรือคู่ครอง อย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ในเรื่องของการทำธุรกิจใหม่ๆ การเดินทางท่องเที่ยว การเข้าสังคม แต่วันนี้ยังนับว่าโชคดีที่เจ้านายและทีมงานจะหางานดีๆ มาเสริมให้

ความรัก :   หากคุณตั้งมาตรฐานและเป้าหมายในชีวิตไว้สูงมาก และคาดหวังว่าคู่ครองคุณจะช่วยกันนำพาไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้จะเป็นการดีกว่าหากคุณจะไปพึ่งผู้ใหญ่ ทั้งในครอบครัวและการทำงาน เพราะมีโอกาสสมหวังมากกว่า คนโสด  เช่นกันหากคุณตั้งมาตรฐานของแฟนไว้สูงมาก มีโอกาสที่จะได้คนที่ไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง วันนี้คงต้องอาศัยผู้ใหญ่ช่วยแล้วล่ะ

สุขภาพ  :   หากคุณมีกิจกรรมหรือทำงานที่ต้องยืนหรือเดินเป็นเวลานานๆ มีโอกาสที่จะปวดตั้งแต่สะโพกลงไป นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะมีแผลในช่องปาก ซึ่งจะลุกลามลงไปถึงทางเดินหายใจ จนทำให้หลอดลมอักเสบได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   หากคุณกำลังจะเข้าสู่การแข่งขัน เช่น การประมูลงาน การประกวด การสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง สอบสัมภาษณ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน คอนโด สิ่งปลูกสร้าง อาคารสำนักงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสวมบทนางสิงห์ ลุยงานอย่างไม่เกรงกลัวใคร สามารถทำได้ทุกวิถีทางเพื่อให้สำเร็จ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรม ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเอง การตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานหรือธุรกิจผิดพลาดอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :   มีโอกาสได้เงินรางวัลจากการทำงาน ซึ่งวันนี้น่าจะได้จากการรับ-ซื้อ ให้เช่าอสังหาริมทรัพย์ บ้าน คอนโด หรืองานเสี่ยงๆ ท้าทาย

ความรัก  :   ก็มีโอกาสที่จะมีปากเสียงกันด้วยเรื่องของที่อยู่อาศัย การทำมาหากิน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณมีพลังเหลือเฟือ อาจอยากซื้อบ้านเพิ่ม หรือลงทุนทำอะไรเพิ่ม ก็เป็นได้ คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ในสิ่งที่คุณต้องการ โดยไม่คิดถึงความถูกต้องชอบธรรมด้วย

สุขภาพ   :   คุณอยู่เฉยไม่ได้ เพราะจะป่วยและฟุ้งซ่าน จึงควรหากิจกรรมทำตลอดๆ แต่ก็ไม่ควรหักโหม เพราะหากสมองและหัวใจมีปัญหาอยู่แล้ว มีโอกาสกำเริบได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up