‘แม้เขาจะมี FC เยอะ แต่คุณคือคนที่ใช่สำหรับเขาที่สุด’ ดูดวงรายวัน 18 กุมภาพันธ์ 2564

ดูดวงรายวัน 18 กุมภาพันธ์ 2564 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘แม้เขาจะมี FC เยอะ แต่คุณคือคนที่ใช่สำหรับเขาที่สุด’

ดูดวงรายวัน 18 กุมภาพันธ์ 2564

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานสายยุติธรรม เช่น ทนายความ ผู้พิพากษา อัยการ หรือบุคคลผู้รักษาความถูกต้องของสังคม คุณเป็นคนขยันและตั้งใจทำงาน มีความสามารถในการรับฟังความคิดเห็น หรือให้คำปรึกษากับบุคคลอื่นเป็นอย่างดี ซึ่งคุณทำได้ดีอยู่แล้ว แต่วันนี้คุณอาจหลงอยู่กับความคิดและจินตนาการมากจนหลุดจากความเป็นจริง จะทำให้เสียความน่าเชื่อถือ

การเงิน  : หากคุณกำลังเข้าหุ้นร่วมทุนกับคนรัก คุณจะมีผู้ใหญ่ส่งเสริมและสนับสนุน แต่ก็ไม่ควรใจดี ใจบุญ บริจาคเงินมากเกินไป นอกจากจะเก็บเงินไม่ได้แล้ว ยังอาจถูกหลอก ถูกโกงอีกด้วย

ความรัก :  ชีวิตรักของคุณจะราบเรียบและราบรื่นไปตลอด หากวันนี้คุณจะไม่เกิดความลังเลโลเล หรือไม่หึงหวงเกินไป ซึ่งคุณก็พยายามเรียกร้องความสนใจจากคู่อย่างมาก จนกลายเป็นความอึดอัด คนโสด แฟนเก่าก็ยังมีโอกาสติดต่อกลับมา แต่เพราะคุณตั้งมาตรฐานสูง เขาจึงไม่สามารถขึ้นไปถึงคุณได้

สุขภาพ : ควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ ช่วงนี้งดของหวาน ของมัน และของทอด เพราะจะทำให้เกิดโรคหัวใจ ไขมันอุดตันในเส้นเลือด รวมถึงเบาหวาน

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ต้องใช้ความรู้ ความสามารถและทักษะเฉพาะตัวค่อนข้างสูง เช่น บุคคลในเครื่องแบบ นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง เจ้าของธุรกิจ ฯลฯ วันนี้แม้คุณจะโชคดีได้ผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมช่วยเหลือให้ได้ทำตามที่ตั้งใจไว้ แต่ด้วยความเชื่อมั่นในตัวเองที่ไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นที่แตกต่างจากกลุ่มของตัวเอง จะนำความเดือดร้อนมาให้ เพราะฉะนั้นคุณจึงควรทำแค่พอเอาตัวรอดจากสถานการณ์ตรงหน้า เพื่อเซฟตัวเองจากความผิดพลาดที่จะเกิดขึ้น

การเงิน : มีโอกาสประสบความสำเร็จด้านการเงินสูง เป็นนักลงทุนที่ดี ผู้ใหญ่ก็ให้ความอุปถัมภ์ แต่แค่คุณเขาดสตินิดเดียว คุณอาจต้องสูญเงินก้อนใหญ่โดยไม่รู้ตัว

ความรัก :คุณจริงจังกับความรัก และติดยึดอยู่ในกรอบของขนบธรรมเนียมประเพณี เพราะฉะนั้นแม้วันนี้คุณจะมีความสุขสบายจากชีวิตสมรสครั้งใหม่มากแค่ไหน แต่คุณก็ไม่สามารถลืมรักเก่าได้ลงคนโสด คุณขี้อาย ไม่กล้าแสดงความรู้สึกให้คนที่คุณถูกใจได้รับรู้ อาจเพราะกลัวผิดหวัง  จึงทำให้คุณยังอยู่คนเดียวจนถึงวันนี้

สุขภาพ  : โดยทั่วไปไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่หากไม่สบายแล้วจะมีอาการหนักมากจนถึงขั้นให้ล้มหมอนนอนให้น้ำเกลือ อวัยวะที่ต้องให้การดูแลรักษาอย่างดีคือ ช่องท้อง มดลูก ฯลฯ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ทางที่ดีควรทำงานของตัวเอง อย่าพยายามไปยุ่งเกี่ยวกับใครนะคะ เพราะวันนี้คุณมีคววามคิดเป็นของตัวเองมาก แล้วมีโอกาสที่จะได้ทำงานร่วมกับบุคคลที่มีความคิดเห็นขัดแย้งกับคุณในทุกๆ เรื่อง แล้วก็อย่าหวังว่าผู้ใหญ่หรือเจ้านายจะช่วยคุณ เพราะฉะนั้นคุณควรรับงานในรูปแบบฟรีแลนซ์ หรือหากเป็นไปได้ก็ทำธุรกิจของตัวเองเลย จะได้ไม่ต้องขัดแย้งกับใคร

การเงิน : ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน อาจต้องสูญเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิด ที่ทำทีเข้ามาขอความช่วยเหลือ แล้วก็จะเชิดเงินหนี หรือทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้

ความรัก :  ปล่อยวางบ้างนะคะ เพราะการที่คุณยึดมั่นในความคิดของตัวเอง จนไม่ยอมรับฟัใผดความคิดเห็นของคนอื่น วันนี้อาจขัดแย้งกันรุนแรงถึงขั้นแยกบ้านได้เลย คนโสด คนที่คุณถูกใจไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง โดยเฉพาะเรื่องความคิด มีความขัดแย้งกันอย่างรุนแรง

สุขภาพ  :  ร่างกายอาจไวต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป ร้อนอยู่ดีๆ ฝนก็ตก ก็อาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้ หรือเจ็บไข้ได้ป่วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือกำลังดำเนินการเพื่อโยกย้ายไปอยู่ในหน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น เพื่ออนาคตที่มั่นคง คุณจึงควรขยันและตั้งใจทำงานให้มากขึ้นกว่าเดิม แม้วันนี้จะอึดอัด ร้อนรุ่มจนอยากจะลาออกตั้งแต่วันนี้พรุ่งนี้เลยก็ตาม แต่ก็คงต้ออดทน เพื่อที่จะลาออกในขณะที่เรายังเป็นที่ต้องการ

การเงิน :  คุณใจดี ชอบทำบุญทำทาน หากใครเดือดร้อนมาคุณพร้อมช่วยเหลือจนตัวเองเดือดร้อน ร้อนเงิน จนต้องหยิบยืมเป็นหนี้สิน

ความรัก :  วันนี้ด้วยความเจ้าชู้ของคุณจะทำให้ชีวิตรัก จากที่เคยราบเรียบและราบรื่นมีปัญหาขึ้นด้วยสาเหตุจากความหึงหวงและเรียกร้องความสนใจ ปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย  คนโสด คุณเจ้าชู้ ชอบหว่านเสน่ห์ ระวังวันนี้เสน่ห์ จะนำความเดือดร้อนมาให้

สุขภาพ : หากคุณมีความสุขกับการรับประทานอาหาร วันนี้ความสุขอาจลดลง เพราะจะมีปัญหาตั้งแต่การเคี้ยวอาหาร กลืนอาหาร รวมถึงต่อมทอนซิลอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานอสังหาริมทรัพย์ อาคาร สำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง บ้านและที่ดิน จากความพยายามที่คุณต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามา แต่ก็เหมือนสู้ไปก็เหนื่อยเปล่า วันนี้ถือเป็นวันของคุณ เพราะคุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นกิจการใหม่ๆ มีชื่อเสียงเป็นที่ยอมรับกันในวงกว้าง

การเงิน :  จากที่เคยขาดทุนมาโดยตลอด วันนี้คุณจะได้ลืมตาอ้าปากกับเขาเสียที มีโอกาสซื้อขายบ้านและที่ดินได้ราคาที่ดีด้วย

ความรัก :  จากที่เคยขัดแย้งกันอย่างรุนแรง วันนี้อารมณ์พวกคุณเย็นลง อาจเพราะคุณมีช่องทางทำมาหากินสร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่น จึงทำให้ความตึงเครียดที่มีผ่อนคลายลง คนโสด คุณอารมณ์รุนแรงมากพร้อมที่จะปะฉะดะได้ทุกเมื่อ เพราะฉะนั้นจึงควรหาคนถูกใจวัยผู้ใหญ่ ที่พร้อมจะตามใจคุณทุกๆ เรื่อง

สุขภาพ : ปกติคุณแข็งแรง แต่หากล้มป่วยก็จะมีอาการหนัก วันนี้คุณควรให้ความสำคัญกับโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือดและหัวใจ รวมถึงมีอาการปวดหลังและสายตาด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือเกี่ยวข้องกับงานที่ให้บริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม นวด สปา การท่องเที่ยว การโรงแรม รวมถึงสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก ฯลฯ ในระยะเวลาอันใกล้นี้คุณจะมีโอกาสได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ซึ่งจะสามารถสร้างงานสร้างเงินให้คุณได้เป็นกอบเป็นกำ แต่วันนี้คุณต้องยอมรับก่อนว่า จะได้รับงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งกว่าจะไปถึงจุดแห่งความสำเร็จ คุณก็ต้องฟันฝ่าอุปสรรคอีกนานเลย

การเงิน : ตอนนี้อาจยังลำบาก เพราะคุณอาจต้องใช้เงินตัวเองลงทุนไปก่อน แต่เมื่อสินค้า หรือธุรกิจติดตลาดแล้ว ก็จะค่อยๆ มีผลตอบแทนหรือกำไรกลับคืนมา

ความรัก :หากคุณมีโครงการที่อยากจะมีลูก ก็ควรเปิดเผยความในใจบอกกันไปเลย เพราะเรื่องแบบนี้ต้องยินยอมพร้อมใจกันทั้ง 2 ฝ่าย ไม่อย่างนั้นเดี๋ยวหลังจากนี้คุณอาจต้องทำงานหนัก ก็ต้องทิ้งช่วงยาวเลย คนโสด แม้คุณจะอยากมีแฟนแค่ไหนก็ตาม แต่ด้วยความที่ต้องทำงานหนักทำให้คุณไม่กล้าที่จะเปิดเผยความในใจ เพราะกลัวว่าจะไม่มีเวลาให้

สุขภาพ :  โหมงานหนักไม่ยอมพักผ่อนและรับประทานอาหารไม่ตรงเวลา จะเป็นสาเหตุของโรคกระเพาะอาหารและลำไส้ ซึ่งจะเป็นแบบเรื้อรังรักษาไม่หาย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณตั้งเป้าหมายในชีวิตว่า จะทำงานเพื่อเงิน ชื่อเสียงและตำแหน่ง ดังนั้น วันนี้คุณอาจรู้สึกอึดอัด ร้อนรุ่มไปหมด ทั้งบรรยากาศในออฟฟิศ เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย เพราะยังไม่ได้ในสิ่งที่คุณปรารถนา ก็ควรอดทนรออีกนิด เพราะอีกไม่นานผู้ใหญ่จะสนับสนุนและส่งเสริมให้คุณได้ในสิ่งที่ปรารถนา

การเงิน :  หากคุณขยันทำงานหนัก เพื่อสร้างรายได้ที่สูง แต่ขณะเดียวกันคุณก็มีรายจ่ายสูง ซึ่งอาจเกินตัว แต่ไม่เป็นไร เพราะผู้ใหญ่จะช่วยสนับสนุนส่วนที่ขาดให้

ความรัก :คุณอาจมุ่งทำงานเพื่อสร้างอนาคตที่มั่นคงให้กับครอบครัว แต่ก็ต้องระวังอาจเกิดการเข้าใจผิด มีปัญหาบุคคลที่สามเข้ามาวุ่นวายในชีวิตรักของคุณ จนคุณไม่เป็นของตัวเอง คนโสด คนที่คุณหมายตาไว้ แม้เขาจะมี FC เยอ แต่สุดท้ายแล้ว คุณคือคนที่ใช่สำหรับเขาที่สุด

สุขภาพ :  อย่าเคร่งเครียดกับเรื่องเงินทองมากนัก เพราะคุณจะปวดศีรษะต่อเนื่องจนกลายเป็นไมเกรน ซึ่งไม่คุ้มหากต้องใช้เงินที่หามาได้ทั้งหมด เพื่อใช้ในการรักษาตัว

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up