‘มีดวงหลงรักเพื่อนสนิท แทบไม่อยากให้คลาดสายตาเลยทีเดียว ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 27 กรกฎาคม 2566

‘มีดวงหลงรักเพื่อนสนิท แทบไม่อยากให้คลาดสายตาเลยทีเดียว’

ดวงรายวัน 27 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน ออร์แกไนซ์ และการใช้ภาษา รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท จะเรียกว่าเป็นวันที่คุณได้ใช้อารมณ์และความรู้สึกในการแสดงออกก็ได้ นอกจากนั้นวันนี้คุณยังมีโอกาสได้ร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิงด้วย  

การเงิน  :   จริงๆ คุณมีช่องทางหาเงินได้ตลอดๆ  ซึ่งวันนี้คุณจะหมดเงินไปกับการท่องเที่ยว ช้อปปิ้งของหรูหราราคาแพงกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง เรียกว่าเงินหมดกระเป๋ากันเลยทีเดียว

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะอยากอยู่แต่กับเพื่อนสนิทผู้หญิง หรือไม่ก็ติดแจอยู่กับญาติสนิทผู้หญิงจนลืมคู่ครองไปเลย ซึ่งคุณมีแนวโน้มว่าจะงอแงหากเขาไม่มีเวลาให้คุณ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก ซึ่งวันนี้ไม่ใช่คนอื่นไกล เป็นเพื่อนสนิทผู้หญิงที่คอยดูแลกันมาตลอดนั่นเอง แล้วคุณหลงเธอมากจนไม่อยากให้คลาดสายตาไปไหนเลย

 สุขภาพ  :  ต้องระวังอาการป่วยไข้ ปอดบวม ซึ่งจริงๆ คุณอาจเป็นมานานโดยไม่รู้ตัว เพราะ ไม่ได้มีสัญญาณเตือนใดๆ แต่วันนี้มีโอกาสที่จะเริ่มมีอาการแล้ว    

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นไปได้ที่คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ รวมถึงนักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ทดลอง ที่พยายามสร้างงานมาอย่างยาวนาน ก็มีโอกาสที่จะได้พบกับความสำเร็จ แต่วันนี้ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเอง จะทำให้คุณตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานงอกจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาป ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ  ทางที่ดีควรเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย  

การเงิน  :  จริงๆ คุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีรายได้เข้ามาตลอดๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะได้มาจากการซื้อ-ขายเรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน  รวมถึงการให้เช่าด้วย

ความรัก  :   ไม่นอนกอดกันอยู่บ้านแล้ว เพราะวันนี้คุณให้ความสำคัญกับการทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว มีโอกาสที่จะต้องแยกบ้านกันอยู่เลยทีเดียว  คนโสด  ก็ยังอยู่กับการทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว วันนี้แม้เสน่ห์ของคุณจะเกินต้าน แต่ก็จำใจที่จะต้องแยกย้ายกันไปทำงานก่อนน้า  

สุขภาพ  :   หักโหมทำงานหนักจนไม่มีเวลารับประทานอาหารให้ตรงเวลา ตรงระวังจะปวดท้องกระเพาะ ลำไส้ มีโอกาสที่จะเป็นแบบเรื้อรังด้วย  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   เตรียมใจไว้หน่อยนะคะ  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ดีไซเนอร์ สถาปนิก ฯลฯ วันนี้คุณมีความเป็นศิลปินอยู่ในตัวสูงมาก จนมีโอกาสที่งานหรือธุรกิจที่ทำอยู่เริ่มจะไปไม่ถึงกับที่คุณเป็นอยู่ จึงเป็นไปได้ที่คุณจะเปลี่ยนสายงานมาที่เอ็นเทอร์เทน  เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์

การเงิน  :   จริงๆ คุณโชคดีในเรื่องทรัพย์สินและเงินทองน้า..เพียงแต่วันนี้จะมีปัญหาบางอย่างที่ทำให้เดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ แต่อย่างไรก็ตามคุณก็มีโอกาสที่จะร่ำรวยจากงานเทาเงินเทา

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าจุดสิ้นสุดของการประชดจะลงเอยที่การเลิกรา เป็นไปได้ว่าวันนี้คู่คุณก็จะไปอยู่กับเธอคนนั้นอย่างสบายใจเลย   คนโสด   หากกำลังเสาะหาคนที่จะมาเป็นแฟนอย่างจริงจัง วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะไม่ได้ในสิ่งที่เลือก แต่จะได้ในสิ่งที่ไม่ได้เลือก

สุขภาพ   :   หากคุณเอ็นจอยกับการรับประทานอาหารและการดื่ม วันนี้หากใครกำลังจะไปฉลองวันหยุดย้าวยาว ก็ควรดื่มอย่างมีสติ ไม่ขับรถ เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บ เพราะฉะนั้นไม่ควรประมาท  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ   โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลขน รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา แล้วด้วยทักษะความรู้ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ และการเป็นผู้นำในตัวคุณ ที่เป็นจุดเด่นให้คุณมีโอกาสได้เดินทางไปสะสมประสบการณ์ยังที่ต่างๆ

การเงิน   :   มีความสามารถหาเงินได้ด้วยวาสนาและบารมีของคุณ ซึ่งวันนี้หากเป็นไปได้ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนรัก  คู่ครอง

ความรัก  :   ดูเหมือนจะเป็นเรื่องธรรมดาไปแล้ว สำหรับความคิดเห็นที่ไม่ลงรอยกัน ไม่ว่าจะเพิ่งแต่งงานกัน หรือเพิ่งจะกลับมาคืนดีกัน ซึ่งจริงๆ แล้วคู่คุณก็ให้เกียรติและยอมรับในความสามารถของคุณอยู่แล้วล่ะ  คนโสด  หากคุณกำลังหลงรักรุ่นน้องที่มีอนาคตไกล วันนี้ก็ต้องระวังความคิดเห็นจะไม่ลงรอยกัน จนมีโอกาสที่จะแตกหักกันได้ง่ายๆ

สุขภาพ  :   แม้คุณจะดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ยังคงต้องให้ความสำคัญกับความสะอาดกับอาหารที่รับประทานอยู่ วันนี้ก็คงต้องเพิ่มสิ่งแวดล้อม และสถานที่สาธารณะ เพราะโควิดยังคงน่ากลัวอยู่   

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหร้บผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบดีเยี่ยมจนเป็นที่ได้รับความไว้วางใจจากเจ้านายเป็นอย่างดี กระนั้นก็ตามไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ เพราะวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ และเป็นไปได้อีกเช่นกันที่คุณจะมั่นใจในตัวเองมาก ใครก็ขวางความคิดคุณไม่ได้  ทางที่ดีควรอดทนรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป

 การเงิน  :  คุณมีความมั่นคงทางการเงิน แต่ข้อเสียของคุณคือ เชื่อคนง่าย โดยเฉพาะคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล วันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกจนเดือดร้อน

ความรัก  :  จะหวานชื่นหรือไม่ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะไม่พูด แต่หากถามว่าอึดอัดไหม ตอบในใจว่าอึดอัด เป็นไปได้ว่าจะมาพร้อมกับความรู้สึกไม่มั่นใจ เพราะเธอมีความลับซุกซ่อนไว้เยอะ  คนโสด  จริงๆ คุณชอบความอิสระเสรี ไม่ชอบถูกบังคับ แต่วันนี้ก่อนจะไปถึงตรงนั้น ควรต้องระวังความผิดหวังที่จะเกิดขึ้นอีก

สุขภาพ   : หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ได้ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเลย วันนี้เป็นไปได้ว่ามดลูกของคุณจะมีปัญหา ซึ่งจะส่งผลให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ นอกจากนั้นยังต้องระวังอาหารเป็นพิษด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  คุณมีความรู้ ความสามารถ มีความคิดสร้างสรรค์ที่ดี และมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก วันนี้ต้องระวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานที่รู้ใจถูกชิงตัวไป หรือลาออกโดยไม่บอกกันก่อนล่วงหน้า เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้เทคนิคและความสามารถในการเจรจา ไม่ว่าจะต่อรอง ประนีประนอม หรือไกล่เกลี่ย เพื่อแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปด้วยดี

การเงิน  :   มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จทางการลงทุน แต่วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการลงทุนใหม่ๆ การเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับหลักการและเหตุผลของการสร้างคู่ครองที่ดีมากกว่าเวลาที่จะอยู่ด้วยกัน ซึ่งเป็นไปได้ว่า แม้คุณจะอ้อนวอนขอร้องให้ช่วยกันแบ่งเบาภาระภายในครอบครัว แต่เขาก็ไม่สนใจ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคนที่คุณกำลังคบอยู่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง เพราะเขาต้องแบกรับภาระครอบครัวไว้หนักอึ้ง

สุขภาพ  :   สำหรับคนที่มีกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน วันนี้ควรพักขาบ้าง เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะปวดขาตั้งแต่สะโพกลงมา  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะเริ่มต้นงานใหม่ หรือได้รับโอกาสในการโยกย้ายไปทำงานในหน่วยงานที่ท้าทายขึ้น แข่งขันสูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นผู้นำองค์กร CEO จนถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ด้วยแล้ว  วันนี้คุณก็ยังมีโอกาสได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงานและดำเนินธุรกิจ ในที่นี้ยังหมายถึงนักเขียน นักแต่งเพลง นักประดิษฐ์ นักวิจัย นักค้นคว้าที่ตรากกตำทำงานมานาน  ก็ถึงเวลาที่ผลงานจะประสบความสำเร็จเสียที

การเงิน  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะสร้างรายได้ได้จากหลายช่องทาง รวมถึงเงินที่ลงทุนไว้ตามกองทุนต่างๆ วันนี้ก็จะทำงานสร้างรายได้ให้กับคุณ  

ความรัก  :   วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะซีเรียสและจริงจังกับทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งความรักความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว ทางที่ดีควรจะค่อยๆ เป็นค่อยไปมากกว่า เพราะคุณเองก็มีโลกส่วนตัวสูง คนโสด  คุณมีเสน่ห์เป็นที่สะดุดตาสะดุดใจแก่ผู้คนที่ได้พบเห็น แล้ววันนี้ก็มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ใช่ด้วย  

สุขภาพ   :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ซึ่งในกรณีรุนแรงเชื้ออาจเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up