‘สำหรับหญิงเก่ง เป็นไปได้ที่จะโหยหากำลังใจ แล้วเน้นเฉพาะแฟนเก่าด้วยสิ ใช่คุณไหม?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 27 ธันวาคม 2566

Alternative Textaccount_circle

‘สำหรับหญิงเก่ง เป็นไปได้ที่จะโหยหากำลังใจ แล้วเน้นเฉพาะแฟนเก่าด้วยสิ ใช่คุณไหม??’

ดวงรายวัน 27 ธันวาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน  การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้จะได้ลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์สที่จะเข้ามาที่จะทำให้ถึงกับนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้ตัวเองอย่างรีบด่วน ก็ไม่ควรเชื่อใจผู้ร่วมงาน เพราะมีโอกาสที่คุณจะได้ทำงานกับคนที่ต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ แต่ลับหลังไม่ทำอะไรเลย

การเงิน  :  เข้ามือขวาออกมือซ้ายอย่างรวดเร็ว นอกจากเงินจะหมุนเวียนไม่แน่นอนแล้ว ยังเก็บเงินไม่อยู่ หาได้มาเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด  

ความรัก  : หากกำลังอยู่ในช่วงที่ทั้งรักและหลงสามีจนไม่เป็นอันทำอะไร วันนี้เป็นไปได้ที่อีกฝ่ายจะไม่ได้คิดอะไรกับคุณมากมายขนาดนั้น และเมื่อความรักไม่เท่ากัน จึงมีโอกาสที่จะเกิดปัญหากันได้  คนโสด  หากกำลังอยู่ในช่วงที่ทั้งรักและหลงแฟนอยู่ฝ่ายเดียว ก็อย่าเพิ่งใจเร็วด่วนได้ เพราะมีความเสี่ยงกับการถูกหลอกง่ายมาก

สุขภาพ  : กระดูกและฟันจะสร้างปัญหาให้คุณ รวมถึงโรคเก๊า รูมาตอย นิ้วล็อคด้วย นอกจากนั้นวันนี้ก็อย่าปล่อยให้ตัวเองว่าง หากิจกรรมทำเพื่อความผ่อนคลาย เพราะมีโอกาสที่คุณจะฟุ้งซ่าน คิดโน้นนี่ ย้ำคิดย้ำทำ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายข้าราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การประกัน  การแพทย์ สาธารณสุข เป็นไปได้ที่วันนี้คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับงานสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ แม้จะเป็นจิตอาสา แต่ก็ไม่ธรรมดา เพราะคุณจะแบกรับภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :  คุณขยันทำงาน จึงมีเงินให้ใช้จ่ายตลอดๆ และเหลือพอที่จะไปทำบุญทำกุศล บริจาคเพื่อสังคม แต่ก็คงต้องดูให้ดีว่าเป็นพวกมิจฉาชีพหรือเปล่า เพราะวันนี้คุณจะเชื่อใจคนง่ายจึงมีโอกาสที่จะถูกหลอกง่ายมากด้วย   

ความรัก  :  วันนี้ความรักความสัมพันธ์กับคู่ครอง และสมาชิกในครอบครัวของคุณก็ดีอยู่นะ แต่วันนี้แทนที่จะได้อยู่กับครอบครัวอย่างมีความสุข แต่กลายเป็นว่างานกลับแย่งเวลาไปหมดเลย   คนโสด  กำลังหาคนกอดคลายหนาวอยู่หรือเปล่า แต่หากยังก้มหน้าก้มตาทำงานอยู่อย่างนี้ แล้วรักใครชอบใครก็ไม่พูดอีก วันนี้ก็คงต้องหาต่อไปน้า…

 สุขภาพ  :  หากงานกำลังยุ่ง วันนี้จากความเหนื่อยและเครียดจะเป็นสาเหตุให้คุณรับประทานอาหารมากเป็นพิเศษ หากเป็นความดัน หัวใจ เบาหวานอยู่แล้ว จากที่คุมได้ระวังจะกลับมากำเริบใหม่นะ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   นอกจากคุณจะเป็นคนเก่ง เปี่ยมไปด้วยความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ ประสบการณ์ระดับพรีเมี่ยมแล้ว ความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จยังมีสูงด้วย แต่ก็เตรียมใจไว้หน่อยว่า วันนี้คุณมีโอกาสได้ลุ้นกับข่าวเซอร์ไพร์สที่จะถึงกับไปต่อไม่ถูก ต้องหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด

การเงิน  :   มีโชคทางด้านการลงทุนและทรัพย์สิน ซึ่งคุณสามารถดูแลตัวเองได้ แต่ก็ต้องระวังจะพลาดท่าง่ายๆ จนเงินเข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่ได้

ความรัก  :  คุณซีเรียสและจริงจังกับการสร้างครอบครัวที่ดี โดยที่คุณเองวันนี้ก็อยู่ในช่วงที่รักและหลงสามีมากๆ แต่ในสายตาของบุคคลภายอกแล้ว คุณก็ยังวางตัวได้ดี ทั้งกับผู้ใหญ่ คู่ครองและคนนอก    คนโสด  ในสายตาของผู้ชายหรือบุคคลภายนอกมองว่า คุณเป็นผู้หญิงที่เก่งและมีบารมี หากไม่เจ๋งพอจะไม่กล้ามาไก่กากับคุณ ยกเว้นว่าคุณจะเปิดใจเปิดทางเอง ซึ่งวันนี้มีข่าวดีว่าทางเปิดแล้ว

สุขภาพ  : ไม่ค่อยเจ็บป่วยง่ายๆ ยกเว้นว่าตัวเองจะประมาท ไม่ระวังตัว โหมงานหนัก ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่ข้อต่างๆ ในร่างกายจะมีปัญหา เช่น เก๊า รูมาตอย และนิ้วล็อค

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปเกี่ยวข้องในการทำงานหรือดำเนินธุรกิจ ทั้งโลทางธรรม สายบุญ งานศาสนา กับโลกสีเทา คืองานเอ็นเทอร์เทน นักร้อง นักดนตรี คอนเสิร์ต สถานบันเทิง เครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่จะอย่างไรก็ตาม คุณก็มีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ ก็ต้องระวัง เพราะดวงช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ทำอะไรก็ขลุกขลักติดขัดตลอด เอกสารทางราชการมีโอกาสผิดพลาด เป็นคดีความได้ ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้ใหญ่ผู้มีบารมีด้วย  

การเงิน   : มีโอกาสได้เงินจากงานสีเทา และผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็ไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงินหรือเซ็นค้ำประกันใคร เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะต้องรับผิดชอบชดใช้แทน

ความรัก  :  หากคุณแต่งงานอยู่ในครอบครัวที่มีกฎระเบียบเข้มงวดและเคร่งครัด ถึงกระนั้นวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเผชิญกับปัญหามือที่สาม หรือเรื่องชู้สาว เป็นไปได้ว่าคุณมีอีโก้สูง แม้ผู้ใหญ่พูดอย่างไรก็ไม่ฟัง จนมีโอกาสที่จะแยกทางกันได้ง่ายๆ  คนโสด แม้คุณจะอยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่ใกล้ชิดเพียงไร แต่ก็ยังหาโอกาสไปมีความรักได้ ซึ่งวันนี้ความรักของคุณใกล้เคียงกับคำว่า ‘มือที่สาม’อย่างไรไม่รู้

สุขภาพ  :  ต้องให้ความสำคัญกับหัวใจเป็นพิเศษ รวมถึงโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภทด้วย นอกจากนั้นยังต้องระวังภูมิแพ้ ซึ่งวันนี้จะมีสาเหตุจากอากาศที่เปลี่ยนแปลงทุกวัน จะทำให้คุณหายใจไม่สะดวก จามบ่อย หากเป็นไซนัสอยู่แล้วระวังจะกำเริบ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบันเทิงเริงรมย์ เช่น ดนตรี กวี ศิลป์ งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย หากคุณกำลังลุ้นรอคอยบางสิ่งบางอย่างจนนั่งไม่ติด สิ้นปีแล้วก็แบบนี้ล่ะ ก็เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีข่าวเซอร์ไพร์ส ซึ่งจะเกี่ยวข้องกับเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าทางตำแหน่งหน้าที่การงาน

การเงิน  :  เก็บเงินไว้กับตัวไม่นาน เข้าๆ ออกๆ ขึ้นลงไม่แน่นอน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหมดไปกับการช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน จนเร่งหาเงินเพิ่ม

ความรัก  :  หากคุณได้คู่ครองที่เป็นได้ทั้งคู่สร้างคู่สม คู่เวรคู่กรรรม คู่ทุกข์คู่ยาก แล้วล่ะก็ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมาถึงจุดที่ทั้งรักทั้งหลง แหะๆ ที่…เงินทอง ชื่อเสียงของเขานะคะ  คนโสด มีโอกาสที่แฟนเก่า ทั้งของคุณและของแฟนติดต่อกลับมา ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวข้องกับเรื่องเงินนะ   

สุขภาพ   : หากคุณกำลังเร่งงานปิดจ็อบให้ทันปีใหม่ จนไม่ได้หลับไม่ได้นอน ก็ต้องระวังวูบได้ง่ายๆ แล้วมีโอกาสที่จะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนได้ง่ายๆ นอกจากนั้นยังต้องระวังพวกโรคเก๊า รูมาตอย นิ้วล็อค ด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ เช่น งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ดีไซเนอร์ สถาปัตย์ฯ รวมถึงงานวิชาการ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอีโก้สูงมากอาจเพราะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงเป็นแบคอัพด้วยหรือเปล่า จึงทำให้ไม่เปิดรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย จึงมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งกันง่ายมาก แล้วหากงานผิดพลาดเสียหายก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะยกมรดกให้เลยนะ แต่เป็นไปได้ว่า นอกจากเหตุบางอย่างที่ทำให้คุณไม่ได้รับตอนนี้แล้ว ยังมีความเสี่ยงที่เงินไม่พอใช้อีกด้วย   

ความรัก :   หากคุณกำลังมีความสุขกับการอยู่ท่ามกลางสมาชิกในครอบครัว วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีสัญญาณแปลกๆ ส่งเข้ามา จนคุณเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า จะมีสมาชิกใหม่มาเพิ่มอีกหรือเปล่า  คนโสด  หากกำลังอยู่ในห้วงแห่งความรัก เช่นกัน จะมีสัญญาณแปลกๆ เข้ามาให้สงสัยว่า คุณอาจไม่ได้เป็นแฟนคนเดียวของเขา

 สุขภาพ  :   มีความเสี่ยงที่จะได้รับบาดเจ็บที่อวัยวะในช่องท้อง หรือมดลูก ยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดในช่องท้องหรือผ่าคลอดมาต้องระวัง อย่ายกของหนัก เพราะจะทำให้แผลอักเสบได้ นอกจากนั้นทำใจให้สบาย อย่าโทษตัวเอง เพราะยิ่งจะทำให้จิตใจเศร้าหมอง ออกไปเที่ยวดีกว่า

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  คุณมีความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการทำงานหรือในธุรกิจระดับพรีเมี่ยม วันนี้มีโอกาสได้เข้าไปทำงานหรือธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ เป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับความบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ งานฝีมือ เย็บปักถักร้อย ด้วยความเก่งรอบทิศของคุณก็สามารถนำพางานผ่านไปได้ด้วยดี

การเงิน  :   สามารถหาเงินหารายได้เลี้ยงตัวเองได้ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะสวมหัวใจนางฟ้าผู้ใจดี ช่วยเหลือคนอื่นง่ายมากจนตัวเองมีโอกาสเดือดร้อนได้ง่ายๆ

ความรัก  :   แม้คุณจะเป็นผู้หญิงเก่งและแกร่งเพียงไร แต่วันนี้คุณก็อยากกลับถึงบ้านแล้วมีคนกอดๆๆๆ สำหรับผู้โชคดีที่ยังมีคนๆๆ นั้นอยู่ แต่หากใครไม่มีแล้ว ก็ยังไม่สายที่จะหา… คนโสด สำหรับหญิงเก่ง วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะโหยหาอ้อมกอดในยามที่เหนื่อย หรือในยามที่ทำงานสำเร็จเป็นไปได้ที่คุณจะโหยหาเฉพาะอ้อมกอดของแฟนเก่านี่นะสิ

สุขภาพ   :   ควรรับประทานอาหารที่บำรุงสุขภาพ โดยเฉพาะเลือด เพราะมีโอกาสที่เลือดจะไปเลี้ยงร่างกายไม่พอ จนมีอาการหน้ามืดและวูบไปเลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up