‘วันหึงหวงแห่งชาติ ของโลกใบที่สอง มีทั้งถูกหึง และไปหึงเขา ใครกัน ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 19 กรกฎาคม 2566

‘วันหึงหวงแห่งชาติของโลกใบที่สอง มีทั้งถูกหึง และไปหึงเขา’

ดวงรายวัน 19 กรกฎาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  เป็นอีกวันหนึ่งที่คุณจะเครียดถึงเครียดมาก เพราะเป็นไปได้ว่าคุณกำลังพยายามที่จะใช้แรงกายแรงใจเพื่อจะเอาชนะปัญหาและอุปสรรคได้ด้วยความสติปัญญาและความสามารถส่วนตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับทหาร ตำรวจ ผู้พิพากษา นักการเมือง การปกครอง ฯลฯ  ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะต้องแบกภาระความรับผิดชอบและความคาดหวังของเจ้านายไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

การเงิน  :   รายได้ก็ยังมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง วันนี้ก็ยิ่งไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง เงินสินบน หรือเงินเทา เพราะหากคุณหลวมตัวลงไปแล้วจะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่สิ้นสุด

ความรัก  :  ก็ยังเป็นอีกหนี่งวันที่คุณจะตกอยู่ภายใต้อิทธิพลหรืออำนาจบารมีของคนในครอบครัว ซึ่งวันนี้หากจะยังมีเสียงเม้าลอยลมเข้ามาเรื่องความเจ้าชู้ของคุณ ต่อให้แก้ตัวอย่างไรก็คงไม่มีใครเชื่อแล้ว คนโสด  วันนี้ไม่ว่าจะรักแท้หรือรักชั่วคราว ก็ไม่น่าจะมีความสำคัญมากกว่าเรื่องงาน

สุขภาพ  :  คุณทำงานหนักถึงหนักมากอยู่หรือเปล่า แม้ร่างกายจะแข็งแรง แต่ก็อย่าประมาท เพราะจากโรคธรรมดาๆ มีโอกาสพัฒนาจนกลายเป็นโรคร้ายได้นะเออ  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายข้าราชการ พนักงานรัฐวิสาหกิจ  การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้รับการพิจารณาจากผู้ใหญ่ที่ทรงคุณวุฒิให้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายปรับเปลี่ยนไปอยู่ในตำแหน่งที่สูงขึ้น มั่นคงขึ้น  ก็เรียกว่าอยู่ในยาวๆ เลย

การเงิน  :  มีเงินเข้ามาตลอดๆ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่จะได้มาจากผู้ใหญ่และทีมงาน แต่ก็ไม่ควรเชื่อคนง่าย เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก  :   แม้จะมีคู่แล้ว แต่คุณก็ยังไม่หยุดเจ้าชู้หรือเปล่าคะ เป็นไปได้ว่าจะเป็นประเภทเจ้าชู้เงียบด้วยสิ แต่อย่างไรก็ตามวันนี้คุณไม่สามารถจะปกปิดหรือปิดบังสายตาผู้ใหญ่ไปได้ ท่านจะตั้งชุดเฉพาะกิจขึ้นมาให้คำปรึกษา     คนโสด  จริงๆ คุณเจ้าชู้นะ แต่ไม่แสดงออก วันนี้เป็นไปได้ที่ผู้ใหญ่จะจัดการหาคู่เดทให้ซะเลย ซึ่งคุณก็ชอบเลยล่ะ

สุขภาพ  :  วันนี้คาดว่าโรคในช่องปากจะเป็นปัญหาของคุณ เพราะเป็นไปได้ที่จะไล่ไปตั้งแต่ทางเดินอาหาร ลงไปถึงระบบย่อยอาหาร  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจหน้าใหม่ หรือกำลังริเริ่มอะไรใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม ท่องเที่ยว สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับเด็กน้อย  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขัน ในตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์อย่างบ้าคลั่ง เป็นไปได้ที่จะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรง จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน  แต่หากคุณผ่านจุดนี้ไปได้ ผลที่ได้รับนับว่าคุ้ม

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง วันนี้หากจะลงทุนก็ควรศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน เพราะไหนการแข่งขันจะสูงแล้ว ยังมีความเสี่ยงอีกด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินเทา เพราะมีโอกาสเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ  นอกจากนั้นคุณยังมีโอกาสเสียเงินให้กับเด็กๆ และลูกหลาน ในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะตกเป็นข่าวเม้าของเพื่อนบ้านว่า แอบไปมีความสัมพันธ์อื่น ซึ่งไม่ธรรมดา เพราะวันนี้จะมีโอกาสที่คุณกับคู่จะมีปัญหากันรุนแรง ถึงขนาดใช้วาจาก้าวล่วงกันเลย ซึ่งบทสรุปคาดว่าจะไปตกอยู่ที่ลูกหลานในบ้าน คนโสด  สำหรับคนที่มองความรักเป็นเช่นเกมการแข่งขัน วันนี้เป็นไปได้ว่าคู่แข่งของคุณจะเป็น เด็ก หรือคนที่นิสัยเหมือนเด็ก แข่งไปก็เหนื่อยเปล่า

สุขภาพ   :  ต้องหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ดองๆ รสจัด ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้ง่ายๆ  อย่าประมาท เพราะคาดว่าคุณอาจต้องไปหาหมอ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   หากคุณกำลังยึดติดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่รับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ออร์แกไนซ์ จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท วันนี้คงต้องเผื่อใจไว้หน่อยว่าคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือต้องเสียเพื่อนร่วมงานไปอย่างไม่คาดคิด ทั้งถูกซื้อตัวไปทำงานที่อื่น หรือลาออกเอง แล้วไม่ว่าจะร้องขอความเห็นใจอย่างไร ก็ไม่ได้รับการตอบรับจากเลขหมายที่คุณเรียก   

การเงิน   :  ชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่อย่างไรก็ตามแม้คุณจะพยายามหาหลากหลายช่องทาง เพื่อจะสร้างรายได้ แต่วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก  :  หากกำลังทุกข์ใจกับความไม่ซื่อสัตย์ ความไม่จริงใจในชีวิตคู่ แม้คุณจะพยายามเรียกร้องขอความเห็นใจอย่างไร ก็ไม่ได้ผล แล้วไม่ใช่แค่ครั้งแรก ดังนั้น วันนี้จากอารมณ์ที่ไม่ปกติ มีโอกาสที่คุณจะทำอะไรเพื่อเป็นการประชดอย่างไม่คาดคิด      คนโสด  หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานะโลกใบที่สอง หรือมีความรักที่ต้องซ่อนเร้น เปิดเผยไม่ได้ วันนี้หากคิดจะอ้อนวอนร้องขออะไรที่มากกว่านั้น คาดว่าจะไม่ได้น้า…

สุขภาพ  :  ต้องระวังเรื่องอารมณ์เลยค่ะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะฟุ้งมาก เรียกร้องความสนใจมาก ซึ่งหากเก็บความเครียดความกดดันไว้เยอะๆ มีความเสี่ยงที่จะเกิดโรคทางกาย เช่น ปวดศีรษะ ไมเกรน นอนไม่หลับ ส่วนทางใจก็กลายเป็นซึมเศร้า หรือจิตเภทได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณกำลังอึดอัดกับงานหรือธุรกิจที่กำลังทำอยู่ เพราะเป็นไปได้ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่คุณรัก หรือถนัด วันนี้นับว่าเป็นโอกาสที่ดีที่คุณจะได้เริ่มต้นงานหรือธุรกิจใหม่ๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับงานประจำเลย ซึ่งเป็นไปได้ที่จะเป็นงานสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย หากคุณทำได้ก็เท่ากับได้พิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนได้เห็นในอีกมุมหนึ่งของคุณด้วย

 การเงิน  :  น่าจะเป็นวันทำบุญของคุณเลยทีเดียว ทั้งโดยตั้งใจและไม่ตั้งใจ ก็คือมีโอกาสถูกหลอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางการลงทุน การค้ำประกัน การกู้ยืม

ความรัก  :  หากกำลังมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณและครอบครัวเป็นพิเศษ ก็อย่าเพิ่งวางใจเขามาก เพราะมีโอกาสที่เขาจะปั่นป่วนให้ชีวิตคู่ของคุณจากที่สุขสันต์ ราบรื่นอยู่แล้ว กลายเป็นเริ่มหวั่นไหวไม่มั่นใจอย่างแรง     คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะยังไม่สามารถตัดขาดจากความรักความสัมพันธ์เก่าๆ ได้ ยังโหยหาอ้อมกอดของเขาอยู่ แม้จะกอดอย่างไม่มั่นใจก็ตาม   

 สุขภาพ   :   หากกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้เป็นไปได้ควรเคี้ยวอย่างระมัดระวัง เพราะมีโอกาสที่คุณจะเคี้ยวพลาด ฟันแตก หรือที่อุดไว้หลุด จนต้องไปหาหมอฟันช่วยซ่อมให้เหมือนเดิม

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  อย่าได้วางใจ เมื่อวานราบรื่น แต่วันนี้เป็นไปได้ที่งานหรือธุรกิจจะร้อนรุ่ม ด้วยอีโก้และทิฐิที่มาจากตัวคุณเอง มีโอกาสที่จะส่งผลให้คุณทำงานด้วยความอึดอัดไปหมด จากที่ผู้ใหญ่เคยให้การสนับสนุน จนถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย ที่เคยรักและเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ วันนี้มีโอกาสที่งานจะเกิดความผิดพลาดเสียหาย เมื่อถึงจุดนั้นคุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก

การเงิน  :  รายจ่ายเยอะโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผู้สูงอายุ กลายเป็นร้อนเงินซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน ที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้องชอบธรรม โดยไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน  

ความรัก :  เป็นวันที่คุณจะอยู่ไม่เป็นสุขเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากใครแอบซุกอีกคนไว้ในใจด้วยแล้ว วันนี้ก็ยังมีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะเข้ามาจัดการขั้นสุดท้าย  คนโสด  เป็นวันหึงหวงแห่งชาติของคุณเลยทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากตกอยู่ในตำแหน่งโลกใบที่สอง ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ของผู้ใหญ่ใจดี วันนี้เป็นได้ทั้งคุณหึงคนใหม่ที่จะเข้ามา  หรือคุณนั่นล่ะ ที่ถูกภรรยาตัวจริงของท่านหึง

สุขภาพ  :  อารมณ์ล้วนๆ เลยนะคะวันนี้ ทั้งความโกรธ ความหึงหวง ความเครียด ความกดดัน ความทุกข์ มีโอกาสเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น ซึ่งจะส่งผลต่อสุขภาพร่างกายจนปวดศีรษะได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณมีอัตตาสูงมาก มีความคิดและจินตนาการกว้างไกล จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น ซึ่งน่าจะเหมาะที่จะเป็นเจ้านายตัวเอง แต่หากยังไม่พร้อมไปถึงจุดนั้น วันนี้ทางที่ดีควรพอใจในสิ่งที่ทำอยู่ อย่าเพิ่งคาดหวังหรือตั้งมาตรฐานความสำเร็จในชีวิตไว้สูงมากนัก จะเหนื่อยเกินไป  

การเงิน  :  พอมีกินมีใช้ ไม่ถึงกับร่ำรวย แต่ด้วยความความสามารถในการจัดการการเงินอย่างมีประสิทธิภาพ กินอยู่อย่างสมถะ คุณจึงมีโอกาสที่จะร่ำรวยได้  

ความรัก  :  หากคุณมีความคิดสุดโต่งกับความรักความสัมพันธ์ มีตัวตนสูง จนคู่คุณก็ไม่สามารถปรับเปลี่ยนได้ โดยที่คุณเองก็รู้ตัว เป็นไปได้ที่วันนี้จะเริ่มปลงกับทางโลกแล้ว มีโอกาสที่จะเข้าหาศาสนา  คนโสด  หากผ่านประสบการณ์ความรักมาเยอะ แต่ไม่สามารถที่จะอยู่กับใครได้นาน วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมาถึงจุดปลงแล้ว  

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะเป็นโรคกระเพาะ ลำไส้ น้ำย่อยทำงานไม่ปกติ ซึ่งจะมีอาการปวดเสียดท้อง นอกจากนั้นมีความเสี่ยงที่วัยทองจะมาเยือน โรคผู้สูงอายุถามหา เช่น อัลไซเมอร์ กระดูกพรุน กระดูกเสื่อม จึงควรรับประทานแคลเซี่ยมเสริม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up