ดูดวง 12 ราศี ประจำวันที่ 25 ก.ย. – 10 ต.ค. 58

Praew-Payakon-1

13 เม.ย. – 13 พ.ค.

ปักษ์นี้คุณดำเนินตามเป้าหมายไปตามขั้นตอน อย่าเพิ่งหวังผลได้ที่จะเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วทันใจจะได้ไม่กังวลและคุณอย่าทุ่มเททำอะไรโดย ไม่คิดถึงผลได้เสียคุณจะสมหวังในสิ่งที่ทำตามขั้นตอน การงานกำลังขยายตัวเป็นงานใหญ่โดยเฉพาะงานด้านการค้าจะได้เดินทางไกล เพราะธุรกิจการงาน คู่ครองที่เหมาะต้องมีอายุแก่กว่าเป็นคนมีหน้ามีตาในวงสังคมอาจเป็นข้าราชการหรือทำงานที่มีหลักฐานมั่นคงจะต้องมีตำแหน่งหน้าที่การงาน มีการศึกษาและฐานะสูงจากช่วงนี้เชื่อได้ว่าจะมีวิถีชีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลงในทางดี

Praew-Payakon-2

14 พ.ค. – 13 มิ.ย.

การงานและการศึกษาหรือการฝึกอบรมเพื่อ ส่งเสริมฐานของตนเองมีผลดีไม่น้อย ระยะนี้ สิ่งที่น่าแคลงใจก็หายห่วง มีเกณฑ์รับเชิญไปงานฌาปนกิจของผู้ใหญ่ที่เคยมีอุปการคุณ คุณจะมีโครงการแปลกใหม่แหวกแนวที่จะขยับขยายกิจการ เช่น ความแปลกใหม่ในเชิง โฆษณา บุคคลในวงงานใกล้ชิดหรือหุ้นส่วน จะพบปะประชุมจัดระบบงานใหม่ หลังกลาง ปักษ์อาจมีลาภจากผู้ใหญ่หรือเพื่อนฝูงสำหรับคนที่ยังอยู่ในวัยแสวงหาควรเลิกนึกถึงเรื่องรักใคร่สักพัก เพราะถึงจะคบหาสมาคมไป ไม่ช้าจะรู้สึกเบื่อหน่าย เนื่องจากฝ่ายนั้นเอาแต่ได้ท่าเดียว

Praew-Payakon-3

14 มิ.ย. – 14 ก.ค.

ระวังถูกฟ้องร้องหรือถูกใส่ร้าย มีเกณฑ์จ่ายเงิน ก้อนใหญ่เพื่อซื้อหาของต้องใจที่หมายตามานาน ปักษ์นี้นับเป็นช่วงที่ชะตามีกำลังอ่อน เพราะเป็นช่วงที่ศัตรูคู่แข่งมีพลังเหนือกว่า ผู้ใหญ่ยังให้ความอุปถัมภ์ค้ำจุนดี หากรับราชการอาจได้รับมอบหมายให้ทำหน้าที่เกี่ยวพันกับการ รวบรวมตรวจสอบหรือการค้นคว้าวิจัย ความรักของคนโสดจะเป็นแบบรักใคร่หลงใหลร้อนแรง คนใกล้ชิดมีบทบาทมากในระยะนี้ อย่าด่วน ตัดสินใจมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับใครเลย หรือหา หลักประกันอันเป็นประโยชน์ต่อตนเองบ้าง

Praew-Payakon-415 ก.ค. – 16 ส.ค.

จะได้รับลาภผลจากคนรักทั้งที่เป็นทรัพย์สินและความสุขทางใจ บรรยากาศที่อยู่อาศัยสดชื่นรื่นเริงอาจมีการจัดงานหรือปรับปรุงตกแต่ง ให้สะดวกสบายกว่าเดิม การงาน มีจังหวะดีการริเริ่มงานใหม่มีลู่ทางแจ่มใส การเงินจะคล่องมือมีเกณฑ์ได้ลาภผลจากการเสี่ยงโชคและ ลงทุนในธุรกิจการค้าทั้งปวง แต่ปลายปักษ์หาก กำลังประกอบกิจกรรมใดควรชั่งใจให้ดี เพื่อ ให้การเปลี่ยนแปลงเป็นการปฏิรูปที่เป็นมงคลต่อ ชีวิต อาจมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ก็เป็นได้ ความรู้สึกนึกคิดจะเต็มไปด้วยพลังแห่งความ กระปรี้กระเปร่า อาจต้องเดินทางสัญจรไม่ว่างเว้น

Praew-Payakon-517 ส.ค. – 16 ก.ย.

มีจังหวะดีได้เลื่อนยศตำแหน่งสูงกว่าเดิมการสอบชิงทุนหรือสอบแข่งขันหรือเรียนต่อในระดับสูงขึ้นไปจะได้รับการสนับสนุนจากผู้บังคับ บัญชา ปักษ์นี้จะได้สัมผัสหรือพบเห็นเรื่องแปลกประหลาดซึ่งไม่เคยนึกฝันมาก่อน เรื่องเป็นได้ทั้งดีและร้ายทางหนึ่งอาจเจ็บป่วยด้วยโรคเก่ากำเริบอาจพลั้งเผลอจนเป็นเหตุให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งจะขัดแย้งกับคนรักผิดจากนั้นอาจหมายถึงการพลั้งเผลออารมณ์ทั้งที่มีคู่ครองอยู่แล้วยังปล่อยตัวแอบไปมีสัมพันธ์ซ้ำซ้อนระวังอย่าให้มีเรื่องน่าอับอายเช่นนี้เลย

Praew-Payakon-617 ก.ย. – 16 ต.ค.

การงานและการศึกษาดูเหมือนยังมีภาระให้ต้องติดตาม ถึงจะดีขึ้นกว่าแต่ก็อย่าได้เที่ยวเตร่จนหลงลืมธุรกิจการงานดูดีมีลาภผลแต่การจับจ่ายยังมากพอกับปักษ์ก่อนมีเกณฑ์ต้องเดินทางระยะใกล้บ่อยครั้งมีเกณฑ์ได้พบปะมิตรสหายเก่าแก่ที่ไม่เจอกันนานในทางดีโยคเกณฑ์ในลักษณะนี้จะส่งผลให้มีประสิทธิภาพสูงในการเริ่มงานด้านวิจัยค้นคว้า ความรักช่วงนี้ ทำให้คุณดูนิ่มนวลอ่อนหวาน มักพูดจานิ่มหู ไม่แข็งโป๊กเหมือนไม้กระดาน ไม่หวือหวาจนบรรดาตะเข้ตะโขงมองตาเป็นมัน

Praew-Payakon-717 ต.ค. – 16 พ.ย.

ควรงดเว้นจากการพนันทุกชนิด โดยปกติทั่วไป จะทรงตัวทั้งด้านการงานและการเงินเหมือนปักษ์ก่อนอาจเกิดอุบัติเหตุในการเดินทางที่เกี่ยวพันในธุรกิจการงานจะเกิดหนี้สินรุงรังเป็นที่น่าวิตก ห่วงใย บางรายดวงอาจกำลังจู๋มากอาจถูกขับไล่เนรเทศหรืออาจถูกให้ออกหรือปลดจากตำแหน่งจะใช้จ่ายเงินทองเปลืองมากในเรื่องฉาบฉวยจะได้พบคู่แท้ดูเหมือนเป็นผู้มาจากแดนไกล อาจเป็นชาวต่างชาติหรือถือกำเนิดจากวงศ์สกุลที่มีฐานันดรสูงกว่าอาจเคยเป็นเพื่อนร่วมสถานศึกษาได้พบปะมักคุ้นกันเพราะหน้าที่การงาน หรืออาจได้รู้จักจนเกิดความชอบพอรักใคร่

Praew-Payakon-817 พ.ย. – 15 ธ.ค.

ระวังจะสูญเสียพี่น้อง เพื่อนบ้าน เดินทาง ระยะใกล้จะเกิดอันตราย การงานอาจถูกผู้มี อิทธิพลสูงกว่าบังคับให้ทำตามอำเภอใจทั้งที่ คุณเองไม่อยากทำระวังจะเกิดปัญหาร้ายแรง ขึ้นกับธุรกิจการงานและการศึกษาดีกว่านั้นอาจหมายถึงต้องติดต่อทำธุระกับชาวต่างชาติเรื่องราวเกี่ยวกับการเงินดูค่อนข้างติดลบความสัมพันธ์กับคู่ครองและผู้ใกล้ชิดอาจมีเรื่องขัดแย้งกะทันหันอาจมีปากเสียงกับคนรัก อาจได้รับข่าวอันน่าสลดใจของเพื่อนสนิทซึ่งเคยรู้จักมานาน

Praew-Payakon-916 ธ.ค. – 15 ม.ค.

การงานและการศึกษา แถวต้นปักษ์ดูชุลมุน ลาภผลและกระแสการเงินดูนิ่งสนิท มีเกณฑ์ต้องเดินทางสัญจรด้วยภารกิจการงานสำหรับผู้ที่ยังตกงานระยะนี้มีเกณฑ์ดีในการขอความร่วมมือกับผู้อื่นเชื่อกันว่าจะมีผู้อาวุโสซึ่งมีระดับความเป็นอยู่สูงกว่าให้ความอุปถัมภ์ระวังอุบัติเหตุ ระวังเจ็บไข้ได้ป่วยหรืออาจนึกคิดสับสนเพราะเรื่องราวประหลาดมากระทบความรู้สึกสาวโสดตลอดปลายปักษ์มีหนุ่มร่างดีหน้าตาร่าเริงแจ่มใสเข้ามาก้อร่อก้อติก ถ้าได้ลักษณะนี้คุณหาตัวมาไว้เถอะ

Praew-Payakon-1016 ม.ค. – 12 ก.พ.

ควรรอจังหวะและโอกาสดี สิ่งที่น่าหวาดระแวงหายห่วงได้คุณเริ่มมีหลักการและเหตุผลที่ดีจะตัดสินใจในสิ่งที่มุ่งหวังอย่างถูกต้อง เรื่องที่ ควรซ่อมแซมคือความลุ่มหลงง่ายคิดจะทำสิ่งใดก็ไม่แคร์คนอื่นระวังมิตรสหายที่ใกล้ชิดจะตั้งตนเป็นศัตรู อาจมีปากเสียงเกิดความคิดเห็นขัดแย้งรุนแรง หรืออาจได้รับข่าวน่าสลดใจของ มิตรสหายที่เคยสนิทมาก่อน ใครเขาก็รู้ว่าคุณกำลังหวานชื่นกับความรักนัดหมายปรับความเข้าใจ หรือจะทำอะไรที่นึกอยากทำหรืออยากให้เขาทำ มีเกณฑ์ว่าจะดำเนินไปได้ด้วยดี

Praew-Payakon-1113 ก.พ. – 13 มี.ค.

มีเกณฑ์ได้รับลาภผลคล่องมือแต่รายจ่ายเหมือนจะรอก่อนแล้วมีเกณฑ์ไปพักผ่อนบ่อยครั้งอาจได้สัมผัสอากาศบริสุทธิ์แถบชานเมือง ได้เตร็ดเตร่ซื้อหาสิ่งของต้องใจระวังญาติผู้ใหญ่ป่วยไข้ได้ทุกข์รุนแรงเป็นช่วงเวลาที่ควรอยู่กับผองเพื่อนมิตรสหายเป็นช่วงเวลาที่ควรคบหากับคนร่วมงาน อยู่ในบรรยากาศรื่นเริงมีเกณฑ์พบปะเพื่อนฝูงพร้อมหน้าหรืออาจต้องเข้าร่วมประชุมสังสรรค์กับผู้คนแปลกหน้าซึ่งอาวุโสสูงกว่า สำหรับสาวโสดที่ผิดหวังในรักอย่าปล่อยให้ตัวเองจมอยู่กับอดีต ใส่ตะกร้าล้างน้ำแต่งองค์เริ่ดต่อไปได้

Praew-Payakon-1214 มี.ค. – 12 เม.ย.

ถึงขณะนี้ยังต้องทำมาหากินด้วยตนเองให้ได้รับความลำบากระวังเรื่องทุกข์ใจด้วยสุขภาพของญาติผู้ใหญ่หรืออาจมีเหตุขัดใจระหว่างวงศาคณาญาติ ปักษ์นี้ควรลืมเรื่องที่ก่อให้เกิดทุกข์ควรจดจำในเรื่องราวที่ส่งผลให้จิตใจของเราสงบไม่ควรย้อนคิดถึงอดีตประหวั่นพรั่นพรึงต่อความเป็นอยู่ภายหน้าเพราะสิ่งเหล่านั้นยังมาไม่ถึง หมั่นไตร่ตรองถึงผลดีผลเสียให้รอบคอบ ไม่ปล่อยตัวตามตัณหาหากมีคู่อยู่ก่อนแล้วเกรงจะมีปากเสียงเนื่องจากเรื่องจุกจิกอันเกิดจากอารมณ์แข็งกร้าวที่ไม่ยอมลงใครของคุณเอง

เรื่อง :โสรัจ

ที่มา : คอลัมน์ แพรวพยากรณ์ นิตยสารแพรว ฉบับ 866 ปักษ์ 25 กันยายน 2558

Praew Recommend

keyboard_arrow_up