‘6/6/66 เลขนี้มีความหมายกับความหลากหลายทางเพศ จะมีดวงใครกันบ้าง?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 6 มิถุนายน 2566

‘6/6/66 เลขนี้มีความหมายกับความหลากหลายทางเพศ จะมีดวงใครกันบ้าง??’

ดวงรายวัน 6 มิถุนายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการเจรจา ไม่ว่าจะต่อรอง ประสานงาน หรือประนีประนอม เพื่อให้สถานการณ์ที่ยังคาราคาซังลุล่วงไปได้ด้วยดี ดังนั้น วันนี้คุณควรลดอีโก้ในตัวเองลง พร้อมกับเปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากขึ้น เพราะไม่เช่นนั้นมีโอกาสที่ปัญหาต่างๆ จะตามมาเป็นพรวน โดยเฉพาะอย่างยิ่งความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งท้ายสุดแล้ว คุณนั่นละ! ที่จะผิดหวัง จนถึงขั้นท้อแท้ ร้ายสุดคือถูกซ้ำเติมด้วย   

การเงิน  :   ขยันทำงาน จึงมีรายได้เข้ามาไม่ติดขัด วันนี้เป็นไปได้ว่ารายจ่ายของคุณจะอยู่ที่การลงทุนใหม่ๆ การเดินทางท่องเที่ยว และการเข้าสังคม มีโอกาสที่จะเดือดร้อน เพราะเข้าไปยุ่งกับเงินร้อน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะรับบทที่ปรึกษาให้กับสมาชิกในครอบครัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องชู้สาว ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะรับฟังแล้วก็อินกับปัญหา อาจเพราะกำลังมีปัญหาอยู่พอดี จึงกลายเป็นเครียดมากกว่าคนต้นเรื่องอีก คนโสด   คุณวางมาตราฐานของคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก  แต่ในความเป็นจริงวันนี้คุณมีโอกาสเข้าไปยุ่งกับแฟนของชาวบ้านนะคะ ซึ่งก็ไม่ควรจริงจังล่ะ!  

สุขภาพ  :   หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลานาน วันนี้มีโอกาสที่จะปวดตั้งแต่สะโพกลงมาจนถึงเข่า และข้อเท้า นอกจากนั้นยังคงมีความเครียดที่จะนำพาโรคต่างๆ มาเยือน เช่น ปวดศีรษะ ไมเกรน อาหารเป็นพิษ ท้องเสีย ท้องผูก เป็นต้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณกำลังร่วมงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงสินค้าบริการที่เกี่ยวกับน้ำ กับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ที่มีระบบระเบียบควบคุมชัดเจน แล้วหากคุณเป็นมือใหม่ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ที่จะมีบททดสอบทดลองเข้ามาท้าทายความสามารถ หากผ่านไปได้คุณจะสามารถยึดงานนนี้ไว้เป็นเรือนตายได้เลย

การเงิน  :   รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงาน ซึ่งก็นับว่าคุณโชคดีที่มีเงินเข้ามาตลอดๆ แต่วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนผู้หญิง เพราะเป็นไปได้ว่าเธอจะทำให้คุณเสียชื่อเสียง

ความรัก  :   รับเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศกันหน่อย เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้จะเกี่ยวกับเพื่อนหญิงคนสนิท ไม่เธอมาชอบคุณ ก็ชอบคู่ครองคุณนี่ล่ะ! ดูให้ออก   คนโสด ก็เช่นกัน รับเดือนแห่งความหลากหลายทางเพศกันหน่อย เพราะมีโอกาสที่วันนี้คุณจะแอบชอบแฟนเพื่อน ซึ่งเธอเป็นผู้หญิง  

สุขภาพ  :   หากคุณทำงานหนักโดยไม่ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเลย วันนี้มีความเสี่ยงที่ร่างกายจะอ่อนเพลีย จนเป็นไข้หวัด ปอดบวม และเลือดจางได้ง่ายๆ หากน้ำในหูไม่เท่ากันอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ออร์แกไนซ์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงสินค้าบริการที่เกี่ยวกับน้ำ ร่วมกับเพื่อนหรือญาติสนิทผู้หญิง ซึ่งวันนี้คุณกับเธอมีโอกาสที่จะเข้าไปติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ รวมถึงใช้ความสามารถทางด้านภาษา โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ที่มีระบบระเบียบควบคุมชัดเจนด้วยแล้ว สามารถยึดเป็นเรือนตายได้เลย

การเงิน  :  จริงๆ คุณมีความสามารถในการหาทรัพย์ได้ตลอดๆ แต่วันนี้คาดว่าจะหมดไปกับคนรัก การออกเดท โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเพื่อนผู้หญิง ก็อย่าหลงกับคำหวานจนลืมตัวถูกเธอหลอกล่ะน้า

ความรัก  รับกับเดือนหลากหลายทางเพศของจริง เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะตัดสินใจแต่งงานหรืออยู่ด้วยกันกับเพื่อนหญิงคนสนิท โดยไม่พูดมาก ซึ่งก็มีความสุขดี   คนโสด   เช่นกัน เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณกำลังหลงรักเพื่อนสนิทผู้หญิงที่ดูแลกันมานาน แต่จะเก็บไว้เงียบๆ ยังไม่แสดงออก

สุขภาพ   :   หากคุณใช้งานร่างกายอย่างหนัก ไม่ได้ดูแลรักษาเขาเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าร่างกายจะสู้ไม่ไหว มีโอกาสที่จะป่วยไข้ ปอดบวม จนถึงโรคเลือด นอกจากนั้นยังมีโอกาสได้รับบาดเจ็บด้วย อย่าประมาท

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  ก็ยังไม่พ้นจากงานหรือธุรกิจสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมี ขณะที่คุณก็มีอุดมการณ์ชัดเจน มีวิญญาณนางสิงห์ที่จะบุกเบิกลุยงานหนักอย่างไม่เกรงกลัวใครเช่นกัน  ซึ่งการตัดสินใจที่รวดเร็วแบบขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะเป็นสาเหตุที่จะเกิดการขัดแย้งได้ง่ายมาก

การเงิน   :   ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่ก็คาดหวังอะไรไม่ได้ เพราะเป็นไปได้ว่าจะมาแบบไม่แน่นอน ซึ่งวันนี้นับว่าคุณยังมีโชคในเรื่องการลงทุนอยู่น้า…

ความรัก  :  หากคุณอยู่ในครอบครัวใหญ่และมีกฎระเบีบบที่ตึงเป๊ะ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะอึดอัด จนทะลุออกนอกกรอบแบบ ฉันไม่แคร์แล้ว  คนโสด  ก็ยังอยู่ในสายตาของผู้ใหญ่ที่เป๊ะมากด้วย แต่วันนี้คุณไม่แคร์แล้ว เพราะอุดมการณ์มาด้วยสุดๆ

สุขภาพ  :   วันนี้คุณเป็นสาวพลังสูง อยู่บ้านเฉยๆ ไม่ค่อยได้ ดังนั้น จึงควรหากิจกรรมทำอย่าพยายามให้ตัวเองว่าง แต่ก็ไม่ควรหักโหม เพราะยังมีความเสี่ยงที่จะสมองและหัวใจยังมีปัญหาอยู่

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  ไม่แรงถึงกับบ้าคลั่ง แต่ก็ใกล้เคียง หากวันนี้คุณได้ทำงานใหม่ หรือได้รับโอกาสในการโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคง ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงานจะไม่หวังดี ใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกเลื่อยขาเก้าอี้ เพื่อสั่นคลอนความน่าเชื่อถือของคุณ เป็นไปได้ที่จะเป็นคนที่คุณคิดไม่ถึงด้วยสิ

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะตกลงผลประโยชน์กันไม่ลงตัว หากไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ หรือไม่ก็ถูกขโมยทรัพย์สิน กว่าจะเอาตัวรอดได้เรียกว่าเฉียดฉิวเต็มที   

ความรัก  :  ก็มีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณอยู่ ซึ่งคาดว่าจะมาจากสาเหตุเดิมๆ  คือความเจ้าชู้ วอกแวก รักสนุกมากกว่าจะรักจริง คนโสด  ก็ยังอยู่กับความเจ้าชู้ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับคนที่มีแฟนแล้ว ซึ่งคุณก็หลงเขามากด้วย   

สุขภาพ   :   เกี่ยวข้องกับอวัยวะที่ใช้ในการรับประทานอาหาร ตั้งแต่ในช่องปาก หลอดอาหาร จนถึงกระเพาะอาหาร และลำไส้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับอาการมึนงงกับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งวันนี้หากคุณอยู่กับงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้หลักทฤษฏีและวิชาการขั้นเทพ หรือทำงานร่วมกับหมู่คณะ เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย แพทย์ ทั้งแผนปัจจุบันและแผนไทย ด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องติดต่อประสานงาน บริหารจัดการ รวมถึงให้บริการคำแนะนำปรึกษาในเรื่องต่างๆ ทางที่ดีอย่าใจร้อน หรือตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะสุดท้ายแล้วคุณนั่นล่ะที่จะวิตกกังวล จนถึงท้อแท้

การเงิน  :   คุณพยายามทำงานสร้างรายได้ด้วยความเหน็ดเหนื่อย ซึ่งวันนี้ก็นับเป็นโอกาสที่ดี เพราะผู้ใหญ่และทีมงานจะนำงานและเงินมาให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการลงทุน

ความรัก :   คาดว่าจะไม่ใช่แค่คุณแล้วที่จะคาดหวังกับชีวิตคู่ของตัวเอง คาดว่าจะมีผู้ใหญ่มาอีกเป็นทีมเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้คุณก็มีทิฐิพอตัว ไม่เชื่อฟังใครง่ายๆ ยึดเหตุผลความถูกต้องของตัวเองเป็นใหญ่   คนโสด  หากคุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องความรักสูงมากจนไม่กล้าที่จะจริงจังกับใครเลย เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่จะมาเป็นทีมที่ปรึกษาให้ ซึ่งคุณก็วาดฝันไว้อย่างสวยงาม  

สุขภาพ  :   หากคุณเครียดและจริงจังกับทุกๆ เรื่อง วันนี้มีโอกาสที่โรคภัยต่างๆ จะมาเยือน ไม่ว่าจะปวดศีรษะ ไมเกรน หรือหากเป็นโรคหัวใจอยู่ ระวังพวกไขมันอุดตัน หรือเส้นเลือดตีบ/ตัน/แตกไว้บ้าง

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  หากคุณกำลังทำงานหรือธุรกิจที่ไม่ถนัด ไม่ชอบ และไม่ได้เลือก แต่ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลง วันนี้แม้คุณพยายามที่จะใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ที่มีเพื่อจะทำงานนั้นให้สำเร็จ แต่คนเราก็มีความถนัดและความชอบเฉพาะตัว หากต้องทำด้วยความฝืน ไม่มีความสุขแล้ว มีโอกาสสูงมากที่งานหรือธุรกิจนั้นๆ จะไปต่อไม่ได้

การเงิน  :  ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน แม้วันนี้คุณจะพยายามที่สุดแล้ว แต่ก็ยากที่จะรั้งไว้ มีโอกาสที่จะเดือดร้อนจนถึงขั้นวิกฤติ ทางที่ดีไม่ควรให้ใครกู้ยืมเงิน หรือค้ำประกัน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ แม้คุณจะเชื่อมั่นในตัวเองมากมายแค่ไหน วันนี้บุคคลนั้นก็สามารถที่จะแทรกแซงชีวิตคู่และครอบครัวคุณได้  คนโสด   สำหรับผู้ที่เลิกรากับแฟนไปแล้ว แต่เจ็บแล้วไม่จบ วันนี้จากบารมีของคุณจะทำให้จบได้อย่างเด็ดขาด

สุขภาพ   :   แม้คุณจะไม่ค่อยเจ็บป่วย แต่วันนี้ก็อย่าประมาท เพราะหากเจ็บแล้วมีโอกาสที่จะขึ้นถึงขั้นรุนแรงเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกโรคเลือด ดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up