พยากรณ์ดวงชะตาวันศุกร์ที่ 8 เมษายน 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : ได้รับมอบหมายงานที่เต็มไปด้วยความคาดวัง ท่านตั้งใจทำดี และพยายามคิดว่าสมบูรณ์แบบแล้ว แต่ได้รับคำติ หรือตำหนิ เพราะเจอคนร่วมงานบางคนมือไม่พายเอาเท้าราน้ำ เหนื่อยทั้งกายและใจ ทุกครั้งป้าจะบอกให้อดทน ครั้งนี้ก็เช่นกัน เพราะเป็นเรื่องที่ต้องชดใช้ สุดท้ายแล้วก็จะผ่านไปได้ สู้ๆ

การเงิน : วันนี้การเจรจาเรื่องเงินๆ ทองๆ ระวังเสียรู้คนต่างชาติต้องรอบคอบและระวังให้มากกว่านี้

ความรัก : คนมีคู่ต้องดูแลกันหน่อยอย่าห่วงแต่งานมากนัก และควรจะไปดูแลเรื่องสุขภาพบ้าง คนโสดช่วงนี้สวีทหวานกันกันเกินจนคนรอบข้างอิจฉา และอาจจะมีข่าวดีเร็วๆ นี้

สุขภาพ : การเดินทางให้ระวังบ้าง ระวังเรื่องน้ำเพราะจะทำให้เดือดร้อน

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : วันนี้แฮปปี้สุดๆ เพราะการค้าการเจรจา การติดต่อมีคำตอบรับและผลประกอบการที่ดีเลิศ แต่วันนี้เป็นวันชัยชนะของคนวันจันทร์

การเงิน : การลงทุนไปแล้วจะได้เห็นผลกำไรเยอะ และคิดจะลงทุนเพิ่มอีก

ความรัก : ตอนนี้การเงินการงานดี ครอบครัวก็ดีและจะมีการไปฉลองและเติมความหวานให้กัน คนโสดวันนี้คนที่ท่านแอบรักหรือชื่นชมเขาจะเริ่มมองเห็นความดีของท่านและหันมาสนใจดูแลมากขึ้น

สุขภาพ : วันนี้จะปลอดโปร่งโล่งใจ หลังจากกังวลอยู่เรื่องสุขภาพอยู่นาน แต่ไปตรวจสุขภาพแล้วผลออกมาดีโลด

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ตอนนี้เรื่องงานในองค์กรมีการปรับโครงสร้างอาจจะได้นายใหม่ หรือระบบใหม่ มันเป็นวันที่ฝืนใจมาก เพราะรูปแบบดีๆ มันเปลี่ยนไปหมด ต้องทำใจ เพราะงานกำลังดี แต่ก็ดันมีอุปสรรค มีการรื้อระบบใหม่ชนิดที่ต้องใช้ความอดทนอดกลั้นและฝืนใจขอให้ทำใจเดี๋ยวมันก็จะผ่านไป ไหนๆ เลือกทำงานที่นี่แล้วควรอดทน

การเงิน : มีเรื่องเอกสาร หรือเซ็นสัญญาต้องดูดีๆ ระวังจะผูกมัดตัวเองและอาจจะรับหนี้สินแทนคนอื่น และอาจมีกฏหมายเข้ามาเกี่ยวข้องอีกด้วย

ความรัก : คนมีคู่มีเรื่องเบื่อหน่ายกับความไม่ค่อยรับผิดชอบของคู่ตัวเอง ถึงขั้นท้แท้กันเลยทีเดียว ควรพูดจากันดีๆ ถ้าไม่รีบแก้ไขจุดนี้จะมีการหย่าร้างหรือเรื่องการฟ้องร้องกันได้ คนโสดช่วงนี้พักเรื่องวิ่งตามหาความรักได้แล้วไม่มีความหวังเลยว่าจะเจอคู่ลองหันมาดูตัวเองบ้างว่ามีจุดไหนที่บกพร่องเช่น เรื่องมากไปหรือเปล่า สเปคสูงหรือเปล่าทำไมจึงหาคู่ไม่เจอสักที

สุขภาพ : ควรไปตรวจเรื่องการทำงานของตับ หรือระบบเลือดบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

ดวงวันนี้จะเรียบเรื่อยๆ ไม่ต้องกังวลอะไร เพราะงานที่ท่านวางแผนนั้นรอบคอบรัดกุมแล้ว

การเงิน : ต้องระวังของมีค่าสูญหาย

ความรัก : คนมีคู่ควรมองอะไรที่เป็นบวกบ้างอย่าไปเครียด คนโสดตอนนี้มีคนมาชักชวนไปหาคู่ต่างประเทศ แต่ระวังจะโดนหลอกได้ ต้องดูให้แน่ใจหรือไตร่ตรองดีๆ

สุขภาพ : ต้องออกกำลังกายบ่อยๆ จะได้สุขภาพแข็งแรง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัส

งานมีการปรับปรุงบางอย่าง และการประมูลงานวันนี้ทุกอย่างราบรื่นและไม่มีเรื่องสะดุดอะไร เป็นการงานที่ผ่านไปได้ดีแบบเหลือเชื่อ

การเงิน : วันนี้มีเรื่องจะต้องนั่งนับเงินพิเศษเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ควรเก็บเงินทองไว้บ้าง

ความรัก : คนมีคู่ก็เริ่มดีกัน แต่ยังดีกันไม่สุด ยังมีเรื่องค้างคาใจติดใจกันบางเรื่อง แต่ก็ผ่านนะ แค่อย่าเอาเรื่องเล็กๆ มาเป็นเรื่องใหญ่ คนโสดตอนนี้เริ่มคบกับคนใหม่อ่าเพิ่งปักใจเชื่อใครง่ายๆ และอย่าไว้ใจใคร ขอให้เชื่อมั่นในตัวเองมากๆ

สุขภาพ : ระวังเรื่องปวดเข่า ปวดกล้ามเนื้อ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์  

การงาน : งานวันนี้ค่อนข้างรีบเร่งด่วน และมีเรื่องต้องสะสางทั้งงานเก่าและใหม่ เหนื่อยหน่อยเดี๋ยวก็จะได้หยุดยาวแล้ว

การเงิน : มีคนเมตตาให้เงินมาต่อยอดทำทุน

ความรัก : คนมีคู่ช่วงนี้มีการวางแผนจะไปเที่ยวไปทำบึญไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ แล้วความหวานจะกลับคืนมา คนโสดตอนนี้มีเรื่องต้องเลือกว่าจะทำอย่างไร เพราะตอนนี้จับปลาสองมือ จีบ 2 คนเลย ต้องตัดสินใจนะว่าจะเลือกคนไหน

สุขภาพ : ช่วงนี้เดินทางไกลขับรถให้ระวังบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

วันนี้จะต้องใช้ความอดทน เพราะจะเจอเรื่องยุ่งยากทางด้านการงาน ไม่ลื่นไหลเท่าที่ควร ระวังจะแตกแยกทางความคิดเห็น หันหน้ามาปรึกษากันดีๆ งานจะได้สำเร็จลุล่วงไปได้ดี

การเงิน : มีใครมาพูดชักชวนอะไรก็พยายามอย่าเชื่อไม่งั้นจะเสียเงินทองโดยใช่เหตุ

ความรัก : คนมีครอบครัวช่วงนี้ไม่สบายใจ เครียดเรื่องงานแล้วยังต้องมาเจอเรื่องแย่ๆ กับนิสัยของคนในครอบครัวอีก ขอไห้แก้ทุกอย่างด้วยสติแล้วปัญหาที่เกิดขึ้นจะค่อยๆ หายไปเอง คนโสดเพิ่งอกหักถูกบอกเลิกแบบไม่รู้สาเหตุ เลยทำให้มึนงงคิดอะไรไม่ออก เครียดมาก ป้าว่าเขาไปติดพันคนอื่นแล้วล่ะ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up