‘ดวงพบคู่ออนไลน์มาแรง มีโอกาสได้ลุ้นกับทรงนิยมด้วย ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 7 พฤษภาคม 2566

‘ดวงพบคู่ออนไลน์มาแรง มีโอกาสได้ลุ้นกับทรงนิยมด้วย’

ดวงรายวัน 7 พฤษภาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ วิทยาการใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจหน้าใหม่ มือใหม่ วันนี้คุณไฟแห่งความมุ่งมั่นปรารถนาที่จะประสบความสำเร็จแรงกล้ามาก แต่มีโอกาสที่จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดสอบทดลองเต็มไปหมด หากคุณสามารถผ่านพ้นไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะทำงานเพื่อส่วนรวมมากกว่าส่วนตัว ซึ่งวันนี้จากความใจดีใจบุญช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน โดยเฉพาะอย่างยิ่งไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือเงินใต้โต๊ะ ระวังจะเสียชื่อเสียง

ความรัก  :   หากคุณวางแผนจะทำเซอร์ไพรซคู่ครอง ไม่ว่าจะด้วยวิธีใดก็ตาม ซึ่งวันนี้คุณมีอุดมคติและอุดมการณ์ที่แรงกล้า เชื่อตัวเองมากกว่าว่าคู่คุณน่าจะชอบ ก็ต้องระวังพวกปากหอยปากปูที่จะเป็นชนวนให้สิ่งที่คุณทำไม่ได้ผล กับข้อหาว่าคุณนอกใจ คนโสด  คุณมีความเจ้าชู้สูงนะคะ แม้ปากจะบอกว่า ซื่อสัตย์รักเดียวใจเดียว แต่วันนี้อย่าเผลอ เพราะคุณก็จะแย่งชิงกับเขาเหมือนกัน

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับการหักโหมทำงาน นั่งหลังขดหลังแข็งอยู่ในท่าเดิมๆ วันนี้ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้ว นอกจากนั้นไม่ควรรับประทานอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด ถูกสุขลักษณะ เพราะมีโอกาสท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้   

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  คุณมีเทคนิคแทกติกในการพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย รวมถึงเซ้นส์ที่แม่นยำด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณได้ทำงานหรือทำธุรกิจที่เกี่ยวกับการบริหารจัดการ การติดต่อประสานงาน หรือให้บริการปรึกษาและคำแนะนำในด้านต่างๆ ด้วยแล้ว วันนี้ควรมองโลกในแง่ดี คิดในแง่บวก พอใจในสิ่งที่ตัวเองมี ไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจอย่างวู่วาม เพราะมีโอกาสที่จะงานจะเสียหายได้

การเงิน  :  จริงๆ คุณมีโชค ทั้งลาภลอยและลาภจากการลงทุน ซึ่งวันนี้คุณพยายามที่จะใช้เงินอย่างประหยัด และใช้ชีวิตสมถะที่สุด เพื่อเก็บไว้ใช้ให้นานที่สุด  

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่กับการเรียกร้องความสนใจคู่ครองตลอดเวลา ขณะเดียวกันก็มีอีโก้สูง ยึดความคิดของตัวเองว่าถูกต้องเสมอ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปลง เพราะสิ่งที่ต้องการไม่ได้มา แต่กลับได้ในสิ่งที่ไม่ต้องการ  คนโสด  คุณโรแมนติก วาดฝันถึงความรักไว้อย่างงดงาม จึงมีโอกาสที่จะมาพร้อมกับการเรียกร้องความสนใจ แต่วันนี้คาดว่าจะไม่ได้อย่างที่หวัง จึงมีโอกาสที่จะปลงแทน   

สุขภาพ  :  มีโอกาสเจ็บป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับวัยทอง หรือโรคผู้สูงอายุ พวกอัลไซเมอร์ กระดูกพรุน กระดูกเสื่อม เป็นต้น นอกจากนั้นหากเป็นพวกหัวใจอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    ก็ยังไม่หลุดพ้นจากปัญหาและอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะมีข่าวเซอร์ไพรซเข้ามาให้อึ้งกิมกี่ เป็นไปได้ว่าจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมงานชิงลาออกไปโดยไม่บอกกันล่วงหน้า จนต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด แล้วไม่ว่าจะพยายามเรียกร้องหรือร้องขอความเห็นใจใดๆ ก็ไม่ได้รับการตอบรับจากหมายเลขที่คุณเรียก ก็ควรต้องคิดในทางที่ดี มองบวกเข้าไว้  

การเงิน  :  มีโอกาสเสียเงินให้กับคนรักหรือคนใกล้ชิดอย่างไม่รู้ตัว ไม่ได้เตรียมตัวมาก่อน ซึ่งหากจะได้คืนก็จะได้มาแบบกระปริบกระปรอย วันนี้คุณจึงต้องใช้เงินอย่างประหยัดที่สุด รวมถึงชีวิตที่ต้องอยู่อย่างสมถะ

ความรัก :  เพราะรักเขามากจึงยอมเขาได้ทุกอย่าง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังพยายามงอนง้อขอคืนดี แต่วันนี้อาจต้องทำใจจนถึงกับปลง หากเขาไม่สนใจคำขอร้องของคุณ คนโสด  หากคุณกำลังรักเขาหลงเขาอยู่ วันนี้ก็คงต้องตัดใจ เพราะเขาไม่เหมาะสมกับคุณเลย

สุขภาพ   :  วัยทอง หรือโรคผู้สูงอายุมาเยี่ยมเยือนแล้ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งกระดูกพรุน กระดูกเสื่อม บริเวณข้อต่างๆ ซึ่งอาจมีปัญหาในเรื่องเก๊า รูมาตอย จนถึงนิ้วล็อค นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่จะเกิดจากอุบัติเหตุด้วย  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา วันนี้อย่าประมาท เพราะเป็นไปได้ว่างานหรือธุรกิจจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาจนคุณตั้งรับไม่ทัน มีโอกาสที่งานจะไปต่อไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตามยังนับว่าคุณโชคดีที่ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ

การเงิน   :   วันนี้เป็นไปได้ว่ารายจ่ายจะเข้าคิวยาวเป็นหางว่าวเลยทีเดียว ทั้งกับลูกเด็กเล็กแดงในบ้าน และผู้ใหญ่ด้วย

ความรัก  :  ก็ยังคงมีปัญหากันอยู่ ซึ่งวันนี้คาดว่าจะรุนแรงถึงขั้นแตกหักกันเลยทีเดียว แม้ผู้ใหญ่จะเข้ามาไกล่เกลี่ยให้แล้วก็ตาม  คนโสด  เป็นไปได้ว่าความรักก็ยังมีปัญหา ซึ่งมีโอกาสที่จะเป็นการนอกใจ ไม่ไว้ใจ หรือผู้ใหญ่เข้ามาเป็นตัวแปรสำคัญ วันนี้คาดว่าจะมีความรุนแรงถึงขั้นไปต่อกันไม่ได้

สุขภาพ  :   อย่าประมาท มีสติ ไม่ว่าจะขับรถหรือเดิน เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บที่เข่าและขา บริเวณกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็น

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล มีความรู้ ความสามารถ และมีบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับงานใหม่ หรือนำโครงการหรืองานที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวกับงานบันเทิง ออร์แกไนซ์ สื่อสารองค์กร รวมถึงงานด้านวิชาการด้วยแล้ว มีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสได้โชคและลาภลอย ได้รับมรดก แต่วันนี้ควรพิจารณาตรวจสอบให้รอบคอบก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะรับผิดชอบในสิ่งที่ไม่สมควร   

ความรัก  :   ก็ยังคงไม่แน่ใจอยู่ กับความรักความสัมพันธ์ของชีวิตคู่ของคุณ อาจเพราะรักเขามากมายและรักเดียวใจเดียว จนไม่แน่ใจว่าเขาจะรักคุณได้เท่ากับที่คุณรักเขาหรือเปล่า คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะทั้งรัก ทั้งไม่แน่ใจ ไม่ไว้ใจ ว่าเขาจะรักและซื่อสัตย์กับคุณได้เท่ากับที่คุณรักและซื่อสัตย์กับเขาไหม

สุขภาพ  :  ปัญหาเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ก็ยังคงอยู่ วันนี้ที่เพิ่มเติมคือเรื่องฝุ่น ทั้งในบ้าน และPM 2.5 ที่จะทำให้คุณหายใจไม่ออก จามบ่อย คัดจมูก หากเป็นไซนัสอยู่แล้ว ระวังจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    หากคุณมีผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุนในเรื่องงาน รวมถึงเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะได้เข้าไปทำงานหรือดำเนินธุรกิจในภาคการเกษตรและอาหาร เช่น เกษตรกร ศิลปวัฒนธรรม นักออกแบบและตกแต่งสวน โอทอปด้านอาหาร ซึ่งก็เป็นไปได้อีกว่าน่าจะเป็นงานด้านออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ ฯลฯ จนถึงช่างเทคนิคที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญในเรื่องของเทคโนโลยี ระบบสื่อสาร ดิจิทัล เป็นไปได้ว่าจะประสบความสำเร็จด้วยล่ะ

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะเจรจาซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร อาหาร กับผู้สูงวัย คาดว่าน่าจะราคาสูง หรือต้องใช้เงินลงทุนสูง ซึ่งเงินไม่พอ ต้องหาแหล่งเพิ่มทุนด่วนๆ

ความรัก :   เป็นไปได้ว่ายิ่งอยู่ห่างกันจะยิ่งคิดถึงกัน เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปเยี่ยมญาติ ไม่ว่าจะเช้าไปเย็นกลับหรือไปพักหลายวัน เป็นไปได้ว่าจะโหยหากันอย่างไม่เคยรู้สึกมาก่อน คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบคนที่ใช่ จากการหาคู่ออนไลน์ ยิ่งหากใครที่ชอบผู้สูงอายุต่างชาติด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสได้ถูกใจเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   อากาศร้อนๆ แบบนี้ต้องระวังจะเป็นโรคลมแดด แล้วมีความเสี่ยงที่จะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน เช่น หกล้ม ขาพลิกขาแพลง ซึ่งจะทำให้กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูกบาดเจ็บ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   จะบอกว่าเป็นวันอสังหาริมทรัพย์แห่งชาติของคุณก็ว่าได้ นอกจากนั้นยังรวมถึงที่ดินทางการเกษตรและอาหารอีกด้วย ไม่ว่าจะเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม โอทอป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร ประสานงาน ออร์แกไนซ์ รวมถึงการส่งเสริมการขายทุกประเภท ด้วยแล้ว วันนี้แม้คุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง แต่ก็อย่ามั่นใจในตัวเองมาก เพราะมีโอกาสที่จะเลือกเส้นทางชีวิตผิดได้

การเงิน  :  มีโอกาสซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ รวมถึงที่ดินทางการเกษตร ต้นไม้ ซึ่งวันนี้คาดว่าจากความพยายามของคุณคาดว่าน่าจะสามารถทำราคาได้อย่างงดงามด้วย

ความรัก  :   มีโอกาสได้พบคู่ครองที่เอาการเอางานขยันทำมาหากิน นอกจากนั้นยังดูแลบ้านและครอบครัวอย่างดีด้วย แต่วันนี้คุณต้องระวังอารมณ์ตัวเองที่จะเหวี่ยงวีนอย่างไร้สาเหตุ มีโอกาสที่จะทำลายบรรยากาศดีๆ โดยไม่รู้ตัวเลย   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่รักคุณอย่างจริงใจ ขยันทำงานสร้างเนื้อสร้างตัว ซึ่งคุณควรรักษาเขาไว้ อย่าพยายามเหวี่ยงวีนบ่อย

สุขภาพ   :    หากคุณมีปัญหาทางด้านหัวใจและสมองอยู่แล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าอาการจะกำเริบ หรือหากยังไม่เคยเป็นก็จะส่งสัญญาณเตือน ดังนั้น ควรฟังร่างกายตัวเองบ้าง  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up