‘ดวงประวัติศาสตร์ซ้ำรอย เจ็บแล้วเจ็บอีก อย่าเพิ่งเริ่มต้นใหม่ดีที่สุด ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 27 มีนาคม 2566

‘ดวงประวัติศาสตร์ซ้ำรอย เจ็บแล้วเจ็บอีก อย่าเพิ่งเริ่มต้นใหม่ดีที่สุด’

ดวงรายวัน 27 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัวสูง หรือเป็นอาชีพที่ต้องใช้ทักษะความเชี่ยวขาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง นักการทูต การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู ทางที่ดีควรเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ด้วยความระมัดระวัง เพราะมีโอกาสที่ปัญหาและอุปสรรคจะรุมเร้าเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะถึงขั้นที่งานไปต่อไม่ได้ อย่างไรก็ตามวันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินอยู่ในตัวสูง ดังนั้น หากเป็นไปได้จึงควรทำงานทางศิลปะ ความสวยงาม การออกแบบดีไซน์จะดีกว่า มีผู้ให้ความช่วยเหลือด้วย   

การเงิน  :   หากเคยได้รับเงินช่วยเหลือจากต่างประเทศ ซึ่งคุณก็พยายามใช้เงินอย่างประหยัด วันนี้มีโอกาสที่จะไม่ได้ แต่อย่างไรก็ตามก็ยังมีโชคลาภทางด้านอื่น

ความรัก  :  หากคุณอยู่กับคนที่ซีเรียสเรื่องขนบธรรมเนียมประเพณีและสังคมมากกว่าจะคิดถึงอารมณ์ความรู้สึกของการเป็นคู่ชีวิต  วันนี้มีโอกาสที่จะขัดแย้งกัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นเรื่องนอกใจ จนถึงขั้นไปต่อกันไม่ได้ แต่อย่างไรคุณก็ไม่แคร์ และพร้อมจะมีรักใหม่ตลอดๆ    คนโสด  คุณเป็นคนขี้อาย ไม่กล้าแสดงความรักหรือเปล่า หรือยึดติดกับขนบธรรมเนียมประเพณ๊และสังคมมากกว่าอารมณ์ความรู้สึก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกแย่งแฟน หรือไม่แฟนก็นอกใจเอง แต่อย่างไรคุณก็ไม่แคร์ และพร้อมจะมีรักใหม่ตลอดๆ

สุขภาพ  :   หากคุณจริงจังและซีเรียส เครียด วันนี้มีโอกาสที่จะปวดศีรษะไม่หาย จึงควรระวังเรื่องหัวใจและหลอดเลือด อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ กระดูกและข้อ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณมีผู้ใหญ่สนับสนุนส่งเสริมและช่วยเหลือมาตลอด ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตารักใคร่คุณอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญาความสามารถเฉพาะตัวสูง หรือเป็นอาชีพที่ต้องใช้ทักษะความเชี่ยวขาญเฉพาะด้าน เช่น นักบริหาร นักการเมือง นักปกครอง นักการทูต การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู ด้วยแล้ว เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่นี้ควรเตรียมแผนสองไว้ด้วย เพราะจากที่เคยเป็นลูกรัก เพื่อนรัก มีโอกาสถูกลดความสำคัญ หรือเพื่อนที่รู้ใจชิงลาออกโดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า ทางที่ดีไม่ควรเรียกร้องหรือร้องเรียนใดๆ เพราะยิ่งจะทำให้สถานการณ์แย่ลงอีก

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะอุปถัมภ์สงเคราะห์ผู้ใหญ่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางการแพทย์ แม้คุณจะจัดสรรเงินไว้อย่างดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดและคนรักแบบที่ไม่ได้วางแผนไว้  

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณติดกับขนบธรรมเนียมประเพณีและสังคมมากกว่าอารมณ์ความรู้สึกของการเป็นคู่ชีวิตกันแล้ว วันนี้มีโอกาสที่คู่ครองจะเบื่อหน่ายจนออกจากบ้านไป แม้คุณจะพยายามอ้อนวอนขอร้องใดๆ เขาก็ไม่กลับมา คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกใจผู้สูงวัยในที่ทำงานเดียวกันหากเป็นต่างชาติด้วยแล้ว นับว่าตรงปก แม้เขาจะเหมาะสมกับทุกๆ คน แต่วันนี้เขาไม่เหมาะสมกับคุณ

สุขภาพ  :   เดินดีๆ  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหกล้ม ตกจากบันได สะดุดก้อนหิน ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง จนบาดเจ็บที่กระดูกและข้อ รวมถึงทางด้านจิตใจ ควรปล่อยวางบ้าง อย่าคิดมาก เพราะมีความเสี่ยงที่จะปวดศีรษะเรื้อรัง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับครอบครัว คนรัก หรือคนรู้จัก เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ โดยใช้เทคนิคและแทกติกที่มีอยู่ในตัวแพรวพราว เพื่อปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ในการทำงาน เพราะเป็นไปได้ว่า คุณจะได้ทำงานที่ไม่ถนัด หรือไม่ชอบ แต่ต้องทำ เพราะติดที่ข้อตกลงหรือเอกสารสัญญาที่ทำไว้ก่อนหน้านั้น    

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับเงินปันผลแบบเฮงๆ ปังๆ ไหลเข้ามาให้ใช้จ่ายแบบไม่ขาดมือ แต่ก็ไม่ถึงกับร่ำรวย ยังต้องระวังจะตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ในเรื่องการค้ำประกัน หรือกู้ยืม  

ความรัก :   สำหรับคู่รักที่เพิ่งแต่งงาน หรือคู่ครองที่เพิ่งกลับมาคืนดีกัน แม้คุณจะหวงแหนวลาที่จะได้อยู่ด้วยกันมากเพียงไรก็ตาม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ซึ่งเขาหวังในทรัพย์สินและคู่ของคุณ คนโสด   หากได้พบคนถูกใจที่อยากจะจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรักและหลงเขามาก จนไม่สามารถตัดใจหรือแยกจากกันได้เลย

สุขภาพ   :   มีโอกาสที่คุณจะป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจากการปฏิบัติงาน โดยคาดว่าจะมีสาเหตุจากภาวะเลือดลมทำงานไม่สมบูรณ์ จนหน้ามืด เป็นลมวูบกลางอากาศโดยไม่รู้ตัว

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ ค้นคว้า ทดลอง นักประดิษฐ์คิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินและการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข  ด้วยแล้ว วันนี้นับว่าเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างเต็มที่ เพื่อให้งานหรือธุรกิจประสบความสำเร็จ

การเงิน  :  หากคุณทำงานเพื่อความสุข หรือเพื่อกล่องมากกว่าเพื่อผลประโยชน์แล้วล่ะก็ วันนี้ก็อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนไปลงทุนทำโน้นนี่นั่น เพราะมีโอกาสตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพได้ง่ายๆ  

ความรัก  :  คุณกำลังมีโครงการที่จะซื้อบ้าน หรือทำบ้านใหม่อยู่หรือเปล่า ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่พูดมาก เจ็บคอ แต่ลงมือทำเลย ตั้งแต่หางานพิเศษเพิ่มเพื่อหารายได้มากขึ้น   คนโสด  แม้คุณจะรักเดียวใจเดียว แต่เพราะไม่ค่อยแสดงความรู้สึก อาจติดที่ตำแหน่งหน้าที่การงาน หรือหัวโขนที่สวมอยู่ เพราะฉะนั้นวันนี้จึงยังไม่มีอะไรหวือหวาตื่นเต้น

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาตั้งแต่เปิดวันแรกของการทำงานเลยทีเดียว มีโอกาสที่จะเกิดจากการนั่งทำงานในท่าเดิมนานๆ จนกลายเป็นอาการปวดหลังเรื้อรัง ดังนั้น จึงควรเปลี่ยนพฤติกรรรมในการทำงานใหม่ ควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่เป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจสายเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอร์รี่ โลจิสติกส์ ด้วยแล้ว เปิดสัปดาห์ใหม่นี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้เดินทางไปประชุม สัมมนา หรืออบรม จนถึงขยายธุรกิจและสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ทางที่ดีไม่ควรยึดติดในอีโก้จนไม่คิดถึงความรู้สึกของคนอื่นเลย เพราะจากงานที่จะไปด้วยดีมีโอกาสล่มได้ง่ายๆ

การเงิน  :   หากคุณทำงานเพื่อผลงานมากกว่าผลประโยชน์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้คุณจะเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะอุปถัมภ์ส่งเสริม

ความรัก  :  หากงานคุณยุ่งมากจนไม่มีเวลาให้กับครอบครัว รวมถึงมีโอกาสเดินทางไกลด้วย แต่ก็ยังไม่คอนเฟิร์ม เพราะวันนี้คุณจะทำตามใจตัวเองเป็นหลัก มีโอกาสเปลี่ยนใจในวินาทีสุดท้าย  คนโสด  หากคุณงานยุ่งมากจนไม่มีเวลาให้ใคร วันนี้คุณจะเดาใจยาก เอาใจลำบากที่สุด แม้จะมีโอกาสเดินทาง แต่เป็นไปได้ว่าจะเปลี่ยนใจในวินาทีสุดท้าย

สุขภาพ  :  หากกำลังโหมงานหนักจนไม่มีเวลารับประทานอาหารให้ตรงเวลา วันนี้จะกลายเป็นว่าคุณจะรับประทานตลอดๆ จนน้ำหนักตัวเพิ่มโดยไม่รู้ตัว รวมถึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคกระเพาะ ลำไส้  ด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :    หากคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า วันนี้ต้องระวัง เพราะดวงการงานช่วงนี้ไม่ค่อยดี  ดังนั้น ทางที่ดีไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์ หรือซูเปอร์เกิร์ล ควรทำงานที่ตัวเองรับผิดชอบให้เต็มที่ที่สุด เพราะมีโอกาสที่จะถูกบุคคลที่ไม่หวังดีใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลัง เพื่อสั่นคลอนความเชื่อมั่นและชื่อเสียงของคุณ

การเงิน  :   สามารถหารายได้ได้มากจากวาสนาและบารมีในตัวเอง ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นที่พึ่งให้กับบุคคลอื่น ดังนั้น จึงไม่ควรเป็นนายหน้าให้ใครยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกัน เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะรับผิดชอบแทน

ความรัก :   หากคุณอยู่ด้วยกันเพราะหน้าที่และเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง เช่น เพื่อหน้าที่การงาน เพื่อผู้ใหญ่ เพื่อลูก ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีมือที่สามเข้ามายุ่งวุ่นวายให้คุณปวดศีรษะมากขึ้นอีก คนโสด  หากยังเจ็บกับความรักที่ผ่านมา วันนี้หากเป็นไปได้อย่าเพิ่งเริ่มต้นใหม่ เพราะมีโอกาสที่คุณจะเป็นมือที่สาม หรือถูกมือที่สามแย่งไปอีก

สุขภาพ  :   อวัยวะที่ต้องดูแลเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา พวกตระกูลต้อถามหาแล้ว นอกจากนั้นยังต้องระวังของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกายด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือนักธุรกิจสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ ทดลอง คิดค้นค้นคว้า เพื่อนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจมือใหม่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และประสบการณ์ในการแก้ปัญหาและอุปสรรคที่จะถาโถมเข้ามา ซึ่งหากก้าวข้ามผ่านไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหน็ดเหนื่อย  

การเงิน  :   เป็นไปได้ว่าจะทำงานเพื่อความสุขในชีวิต เพื่อกล่องมากกว่าเพื่อผลประโยชน์ แต่วันนี้ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียงโดยไม่รู้ตัว

ความรัก  :  แม้คุณจะเป็นผู้หญิงเก่งและชื่นชมในความเป็นตัวเองมาก ก็รักครอบครัวมากด้วย แต่กระนั้นก็ยังไม่วายจะมีพวกปากหอยปากปูเม้าว่า คุณมีกิ๊ก จึงควรหนักแน่นเข้าไว้  คนโสด  คุณมีความรู้ ความสามารถ และตำแหน่งหน้าที่การงานที่มั่นคง ดีแล้ว ดังนั้น วันนี้จึงพยายามอย่าไปแย่งชิงกับใครล่ะ

สุขภาพ   :   คุณพลังเยอะ ไม่เจ็บป่วยง่าย แต่วันนี้ก็อย่าหักโหมนั่งทำงานโดยไม่ลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถเลย เพราะมีโอกาสที่ออฟฟิศซินโดรมจะถามหา ปวดเนื้อ ปวดตัว ปวดหลัง  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up