‘ดวงแฟนเก่ารีเทิร์น ซึ่งคุณก็ไม่รีบร้อน ถ่วงเวลาเพื่อให้เขาคลั่ง ใครกัน?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 21 มีนาคม 2566

‘ดวงแฟนเก่ารีเทิร์น ซึ่งคุณก็ไม่รีบร้อน ถ่วงเวลาเพื่อให้เขาคลั่ง’

ดวงรายวัน 21 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ดนตรี กวี ศิลป์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีความคิดและจินตนาการที่ไร้ขอบเขต จนตัวเองเหนื่อยกับการที่ใช้ความรู้ ความสามารถ และความเชี่ยวชาญชำนาญที่จะรับผิดชอบงานให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี แต่อย่างไรก็ตามคุณมีโอกาสได้พบหนทางใหม่ๆ และงานก็จะประสบความสำเร็จดี

การเงิน  :  รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ผลงานจะสร้างรายได้ให้คุณแบบค่อย เป็นค่อยไป แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับงานสีเทาหรือซ่อนเร้นไม่เปิดเผย เพราะหากหลวมตัวไปแล้ว มีแต่จะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก  :  แม้คุณจะร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้ความเจ้าชู้จะยังไม่น่าจางหายไปจากคุณง่ายๆ ยังหว่านเสน่ห์ได้อยู่  คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่าจะกลับมาขอคืนดี ซึ่งคุณก็ไม่รีบร้อน ยื้อเวลาเพื่อจะหว่านเสน่ห์ให้เขาอกแตกตายเพราะคุณ

สุขภาพ  :   เลือดลมไม่ค่อยดี มีความเสี่ยงที่จะวิงเวียนศีรษะ หน้ามืด จนวูบได้ง่ายๆ ทางที่ดีควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และอาหารเสริมและวิตามิน เพื่อช่วยในการบำรุงเลือด

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   วันนี้นับว่าคุณได้รับพลังของมหาเทพตรีศักติหรือมหาเทพสตรี ทั้งพระแม่สุรัสวตี พระแม่ลักษมี และพระแม่อุมา เลยทีเดียว นั่นหมายถึงว่า คุณจะมีทั้งพลัง สติปัญญา อำนาจ และโชคลาภ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ด้วยแล้ว นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และสวมวิญญาณนางสิงห์บุกเบิกลุยงานอย่างไม่เกรงกลัวใคร แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เด็ดขาดแต่ขาดสติ รวมถึงบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :   คุณสามารถสร้างรายได้เลี้ยงตัวได้โดยไม่ต้องเดือดร้อนใคร ซึ่งวันนี้มีโอกาสร่ำรวย มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางด้านการลงทุน

ความรัก  :   ด้วยความเก่ง ความรู้ ความสามารถของคุณ ที่สามารถรับผิดชอบทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านได้อย่างดี เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นผู้หญิงเก่งและเป็นผู้นำ ในสายตาของทั้งคู่ครองและคนอื่น คนโสด  ความเก่งและแกร่งคือเสน่ห์ของคุณในวันนี้ นอกจากนั้นยังมีพลังทางเพศสูงด้วย ดังนั้น ผู้ที่จะควรคู่เป็นแฟนก็ต้องมีไม่น้อยกว่าคุณ ก็ลองเลือกดูจากในลิสต์แล้วกัน

สุขภาพ  :  คุณพลังเยอะ ไม่เจ็บป่วยง่ายๆ แต่ก็อย่าประมาท เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะรับประทานอาหารที่อุดมไปด้วยไขมันและคลอเรสเตอรอล จนมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหากับสมองและหัวใจ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   การเดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา วันนี้คาดว่าจะผ่านฉลุย ไม่ติดปัญหาใดๆ สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ ที่จะเดินทางไปขยายธุรกิจหรือขยายสาขา ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานใหม่กิ๊กที่ไม่เคยทำ แน่นอนว่า จะมีปัญหาและอุปสรรครออยู่ แต่หากอดทนจนผ่านไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยยากทั้งหมด

การเงิน  :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวอง ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ ธุรกิจการค้า แต่ควรหลีกเลี่ยงเงินหรือธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะเสียชื่อเสียง  

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปท่องเที่ยวหรือย้ายถิ่นฐานไปทำงานที่อื่น ก็ต้องระวังบุคคลที่ไม่หวังดีที่จะเม้าท์ว่า คุณกำลังมีความรักความสัมพันธ์เชิงซ้อน ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหวั่นไหว คนโสด  ก็ยังมีโอกาสได้พบคนถูกใจระหว่างเดินทาง ซึ่งวันนี้คุณจะมีทั้งใจเร็วด่วนได้จนถึงกับแย่งชิงมาเป็นของตัวเอง หรือไม่ก็ละล้าละลังไม่กล้าตัดสินใจ จนถูกแย่งไป

สุขภาพ   :   ก็ยังอยู่กับการรับประทานอาหาร วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสจัด เพราะจะทำให้ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้จะมีปัญหา นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่ฟันจะชำรุดด้วย  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้สติปัญญา ความรู้ และความเชี่ยวชาญชำนาญงานในสาขาวิชาชีพ  เช่น นักกฎหมาย นักบริหาร นักการเมือง นักวิชาการ นักการทูต การต่างประเทศ แพทย์แผนไทยและแผนปัจจุบัน นับว่าคุณโชคดีที่ผู้ใหญ่ส่งเสริมสนับสนุนและช่วยเหลือ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ แต่ก็อย่าไว้ใจเสียทีเดียว เพราะมีโอกาสที่เพื่อนร่วมงานบางคนจะไม่จริงใจ ปากบอกอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะโกอินเตอร์ หรือได้รับเงินสนับสนุนจากต่างประเทศ แต่วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะสงเคราะห์ผู้ใหญ่ จนเงินไม่แน่นอน

ความรัก  :  คุณจริงจังกับความรักมากเกินไปหรือเปล่า หรือยึดอยู่ในกรอบธรรมเนียมประเพณีเคร่งครัดไปไหม เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่จะเข้ามาให้คำปรึกษาและความคิดเห็นด้วย แทนที่จะผ่อนคลาย กับมีความเสี่ยงที่จะปะทะกัน เพราะคุณไม่ยอม  คนโสด  หากคุณขี้อาย ไม่กล้าเผยความในใจให้ใครรู้ วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะนัดเดทให้ ซึ่งคุณก็จะไปด้วยความจำใจ

สุขภาพ  :  คุณเครียดและจริงจังกับชีวิตมากไปไหม โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องอารมณ์ลบต่างๆ เช่น โกรธ โมโห หึงหวง แค้น  ที่จะทำให้คุณปวดศีรษะตุบๆ ไม่หาย นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะหกล้ม ตกบันได ข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลงได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณเพิ่งจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สจนถึงกับนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ซึ่งมีโอกาสที่จะผิดพลาดได้สูง  วันนี้ไม่ควรเชื่อใจผู้ร่วมงานที่รับปากว่าจะช่วย เพราะต่อหน้าเขาพูดอย่าง ลับหลังคือทำอีกอย่าง จนถึงไม่ทำเลย ทางที่ดีควรเข้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะเธอจะช่วยส่งเสริมคุณในเรื่องหน้าที่การงาน  

การเงิน  :   วันนี้มีโอกาสที่เงินจะเข้ามือขวาออกมือซ้ายตลอดเวลา ขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน แต่ก็นับว่าโชคดีที่มีผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์อยู่

ความรัก  :  รักใครก็ทุ่มให้สุดตัว แต่ก็ต้องระวังการดูแลเอาใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดดุจแม่ดูแลลูก ที่วันนี้มีโอกาสที่จะสร้างความอึดอัดรำคาญใจขึ้นได้  คนโสด  คุณรักใครก็ทุ่มให้สุดตัว ดูแลประคบประหงมดุจแม่ดูแลลูก ซึ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอกได้ง่ายมาก

สุขภาพ  :   ต้องระวังเรื่องขา เข่า รวมถึงข้อเข่าต่างๆ ที่จะปวดบวม ทั้งจากอุบัติเหตุและโรค เช่น เก๊า รูมาตอยด์ นิ้วล็อค

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจทางด้านความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ศิลปะ ศิลปิน จึงเป็นไปได้ที่คุณจะคาดหวังความสำเร็จมากขึ้นไปอีก จนแทบจะพลีชีพให้กับการทำงานเลยทีเดียว แต่วันนี้ควรเตรียมใจไว้หน่อย รวมถึงเตรียมแผนสำรองไว้ด้วย เพราะมีโอกาสที่งานจะเกิดความผิดพลาด จนไปต่อไม่ได้  

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสที่จะมีเงินทองเข้ามาไม่ขาดสาย มีคนอุปถัมภ์ แต่วันนี้ด้วยความใจดี ใจบุญ มีโอกาสที่จะทำให้คุณเดือดร้อนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว   

ความรัก :  คุณก็ยังดูแลรับผิดชอบทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้านอย่างดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีบางอย่างที่ทำให้คุณรู้สึกหวั่นไหวกับชีวิตคู่ จนเริ่มที่จะอยากอยู่คนเดียว  คนโสด  คุณก็ยังมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามอยู่ แต่วันนี้ยังไม่อยากจะจริงจังกับใคร เพราะฉะนั้นจึงเป็นไปได้ว่าจะอยู่คนเดียว  

สุขภาพ  :   การรับประทานอาหารเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งของหวาน ของมัน ของทอด จะสร้างปัญหาให้คุณ นอกจากไขมัน ความดัน เบาหวานแล้ว วันนี้จะมีอาการปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อด้วย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือทำธุรกิจสายบริการ เช่น ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม ท่องเที่ยว สปา แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะใช้ทักษะความรู้ ความสามารถ ความคิดสร้างสรรค์ในการบุกเบิกเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ  โดยจะมาพร้อมอีโก้จุกๆ จนไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานเลย จึงมีความเสี่ยงที่จะมีปัญหาขัดแย้ง โดยเฉพาะอย่างยิ่งรุ่นน้อง หรือลูกน้อง ดังนั้น จึงควรอดทน รอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะใช้อารมณ์ฝืนทำไป  

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินไปกับเรื่องไร้สาระ จนต้องหมุนเงินตัวเป็นเกลียวทีเดียว วันนึ้จึงไม่ควรลงทุนทำธุรกิจกับใครเลย ทำคนเดียวดีกว่า

ความรัก  :   วันนี้ ‘เด็ก’ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก จะเป็นโซ่ทองประสานความรักความสัมพันธ์ที่กำลังร้าวฉานในครอบครัวคุณได้ดีที่สุด  คนโสด  หากคุณมีแฟนที่อายุอ่อนกว่ากันเยอะมาก วันนี้มีโอกาสที่ทัศนคติจะไม่ลงรอยกันหลายๆ เรื่อง ซึ่งหากไม่สามารถปรับจูนกันได้ มีโอกาสที่คุณจะไม่พูดมากแล้ว เจ็บคอ

สุขภาพ   :   ควรให้ความสำคัญกับความสะอาด ทั้งอาหาร สิ่งแวดล้อม และสถานที่สาธารณะ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะนำไวรัสกลับบ้านมาด้วย นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่คุณจะแพ้อาหาร ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้ด้วย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up