‘ดวงมือที่สามยุ่งเหยิง ความรักความสัมพันธ์จะตัดกันไม่ขาด จะใช่คุณหรือไม่?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 18 มีนาคม 2566

‘ดวงมือที่สามยุ่งเหยิง ความรักความสัมพันธ์จะตัดกันไม่ขาด’

ดวงรายวัน 18 มีนาคม 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม การออกแบบ จนถึงงานวิชาการ วันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะมีความคิดและจินตนาการกว้างไกล โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ คิดค้นวิทยาการใหม่ๆ เพื่อประโยชน์ของสังคม ด้วยแล้ว เป็นไปได้ที่คุณจะได้โปรโมทหรือได้รับแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้างาน หรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน ทางที่ดีไม่ควรมีอีโก้ จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะเป็นไปได้ที่จะมีความคิดเห็นต่าง จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :   มีโชคลาภลอย ถึงขั้นได้รับมรดกเลยน้า…แต่วันนี้เรียกว่าวิญญาณแม่พระเข้าสิง เพราะคุณจะทำงานเพื่อสังคมมากว่าจะคิดถึงผลประโยชน์ของตัวเอง

ความรัก  :  หากเคยลังเลไม่มั่นใจว่า จะร่วมชีวิตกับคู่ชีวิตของคุณไปจนแก่ไหม วันนี้ความรัก ความซื่อสัตย์ และความรับผิดชอบของตัวเองจะเป็นคำตอบที่ดี  คนโสด มีเสน่ห์ ไม่ว่าจะเพศเดียวกันหรือเพศตรงข้าม ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสฝันถึงความรักแบบโรแมนติก แต่ก็อาจฝันสลาย เพราะคุณต้องทำงานเป็นหลักของครอบครัว  

 สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมมาเยือน หลังจากนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ มา 5 วันเต็มๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะปวดหลัง ปวดแขน คอ บ่า ไหล่ ก็ไม่ต้องไปไหนแล้ว ไปหาหมอดีกว่า ไม่ว่าจะแผนปัจจุบันหรือแผนไทยดีทั้งนั้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงิน การธนาคาร การแพทย์ และการสาธารณสุข จริงๆ แล้วคุณมีปฏิภาณไหวพริบ มีปัญญา มีความรับผิดชอบ ได้รับความไว้วางใจจากเจ้านาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ด้วยแล้ว วันนี้หากจะให้ดีคุณไม่ควรเป็น วัน (วู) แมนโชว์ ควรทำงานในความรับผิดชอบของตัวเองให้ดีที่สุด  

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณพยายามทำงานหาเงินด้วยความเหนื่อยยาก วันนี้ก็เป็นไปได้ที่จะมีเงินเข้ามาไม่ขาด แต่ก็ต้องระวังพวกที่พูดจาดีมีหลักการ หากจะชักชวนไปลงทุนในธุรกิจหรือธุรกรรมต่างๆ ซึ่งมิจฉาชีพหลอกหลวงทั้งเพ 

ความรัก  :  เป็นไปได้ที่คุณจะปากหนัก พอใจหรือไม่พอใจอย่างไร ก็ไม่พูดให้ชัด อาจเพราะคุณมีความหลังฝังจำจนเบื่อหน่ายไม่อยากจะเคลียร์ ดังนั้น วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเหวี่ยงวีนอย่างไม่มีเหตุผล   คนโสด  ก็ยังคงปากหนัก ไม่ยอมเผยความในใจ เป็นไปได้ที่ความกดดันจะทำให้คุณเครียด เห็นอะไรก็หงุดหงิดใจไปหมด

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่กับการหักโหมทำงานจนไม่คิดถึงสุขภาพร่างกายของตัวเอง วันนี้เป็นไปได้ว่าโรคที่เกี่ยวกับอวัยวะภายใน มดลูก และช่องท้อง จากที่เคยสงบๆ จะแสดงอาการเตือนขึ้นมา คงต้องไปหาหมอตรวจเช็ก

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   คุณมีสติปัญญา ความรับผิดชอบ และความคิดสร้างสรรค์ที่ดี ไม่ว่าจะอยู่ในสายงานไหนก็มีโอกาสประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก แต่ต้องระวังวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคมากมายรุมเร้าเข้ามา โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวล จนถึงท้อแท้ จนอาจตัดสินใจเลือกงานที่ต้องเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว อาหาร ดิลิฟเวอร์รี่ โลจิสติกส์ หรือไปประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ

การเงิน  :   หากเดินทางไปเจรจาผลประโยชน์ รวมถึงเรื่องรถยนต์ วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ

ความรัก :   จริงๆ คุณเป็นคนโรแมนติก แต่เพราะคุณคาดหวังที่อยากจะประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ จึงกลายเป็นความกดดันคุณกับคู่ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่คุณจะเดินทางไกล หรือซื้อยวดยานพาหนะใหม่ คนโสด  หากคุณเคยฝันถึงความรักถึงขั้นสร้างครอบครัวที่ดี ถูกต้องตามขนบธรรมเนียมประเพณี วันนี้มีโอกาสได้พบคนถูกใจในขณะเดินทาง แต่ดูจากทรงแล้วเป็นไปได้ว่าจะไปไม่ถึงฝัน  

สุขภาพ   :  หากวันนี้คุณเดินทางไกลคงต้องให้ความสำคัญกับอาหาร เพราะเป็นไปได้ที่จะมีปัญหาทางน้ำย่อย กระเพาะอาหาร และลำไส้ ทำให้ปวดท้อง ท้องอืด ท้องเฟ้อ   

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร ดิลิฟเวอร์รี่ โลจิสติกส์ ฯลฯ วันนี้เป็นไปได้ที่่คุณจะได้พบช่องทางใหม่ๆ ในการทำงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักประพันธ์ นักคิด นักประดิษฐ์ นักวิทยาศาสตร์ มีโอกาสได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขา ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่ก็ควรระวังเอกสารทางราชการจะผิดพลาด กลายเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงานหรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์

การเงิน  :   หากจะเดินทางไปเจรจาเรื่องผลประโยชน์ ก็มีโอกาสประสบความสำเร็จด้วยวาสนาและบารมีของคุณ แต่เป็นไปได้ที่จะได้มาแบบค่อยเป็นค่อยไป วันนี้ทางที่ดีอย่าเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันใคร เพราะมีโอกาสที่คุณต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก  :  หากคุณมีโครงการเดินทางท่องเที่ยวกันในวันหยุด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะไปด้วยกันแบบเป็นหน้าที่ ไม่ได้ไปด้วยใจ ต้องค่อยๆ ใช้เวลาในการปรับตัวเข้าหากัน   คนโสด วันนี้มีโอกาสพบคนถูกใจระหว่างเดินทาง ซึ่งเป็นไปได้ว่าเขาจะส่งเสริมหน้าที่การงานให้คุณได้ด้วย ส่วนเรื่องนิสัยและทัศนคติยังต้องใช้เวลาปรับเข้าหากัน  

สุขภาพ  :  อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญเป็นพิเศษคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงสายตา ตระกูลต้อกำลังจะถามหาแล้ว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ดี มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไปเก็บสะสมประสบการณ์ยังหลากหลายสถานที่ ซึ่งคุณก็คาดหวังไว้สูงว่าจะประสบความสำเร็จในการทำงาน แต่วันนี้ไม่ว่าจะทำอะไร เป็นไปได้ว่าจะขลุกขลักไปหมด รวมทั้งเอกสารราชการจะผิดพลาดจนกลายเป็นคดีความ ได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ดังนั้น ทางที่ดีคุณควรใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ที่มี รวมถึงหาเพื่อนที่รู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์ด้วย

การเงิน  :  วันนี้หากจะลงทุนทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นลงทุนกับคนอื่น เพราะวันนี้ความสำเร็จของคุณจะมาจากวาสนาและบารมี และความรู้ความสามารถ แต่ก็ต้องระวังอย่าปล่อยเงินกู้ หรือเป็นนายหน้าเงินกู้ รวมถึงไม่ควรเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีความเสี่ยงที่จะต้องรับผิดชอบแทน

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าชีวิตคู่ยังต้องมีการปรับจูนทัศนคติกันใหม่ เพราะยังไม่ลงรอยและยืดเยื้อ ดังนั้น วันนี้จึงเหมือนคุณอยู่กันด้วยภาระหน้าที่ ไม่ใช่ด้วยใจ ซึ่งหากปล่อยไว้อย่างนี้นานๆ จะมีผลต่อความรักความสัมพันธ์มีโอกาสร้าวฉานในที่สุด  คนโสด เป็นไปได้ที่คุณจะเริ่มปล่อยวาง เพราะยิ่งคบยิ่งมองไม่เห็นทางที่จะสมหวัง ยิ่งวันนี้คุณเชื่อมั่นในเกียรติของตัวเองสูง มีทิฐิ จึงแทบมองไม่เห็นทางที่จะไปต่อกันได้เลย

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับความสะอาดในเรื่องของอาหาร สถานที่ และห้องน้ำสาธารณะ เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะติดไวรัสกลับบ้านมาด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย SMEs ผู้ประกอบการอิสระ จนถึงเถ้าแก่น้อย เถ้าแก่เนี้ย หากเสนองานหรือโครงการอะไรไปแล้ว เป็นไปได้ว่าจะยังไม่รับการพิจารณาในเร็ววัน ซึ่งวันนี้คุณจำเป็นที่จะต้องตามเรื่อง เพราะไม่อย่างนั้นมีโอกาสที่จะถูกลืม แม้กระทั่งหุ้นส่วนเองก็ยังไม่ให้ความสำคัญกับคุณ เป็นไปได้ที่จะชิงถอนตัวไปดื้อๆ โดยไม่บอกใดๆ เลย   

การเงิน  :  ก็ยังมีโชคอยู่ แต่ก็มีโอกาสที่จะหมดเงินไปกับความบันเทิง จนตัวเองเดือดร้อน  ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ที่จะหันหน้าไปขอความช่วยเหลือจากใคร ก็ไม่มีใครสนใจ

ความรัก :   ก็ยังมีโอกาสที่จะใช้ช่วงเวลาที่มีความสุขอยู่ แต่วันนี้น่าจะเป็นความหลงใหลพร่ำเพ้อของคุณคนเดียว เพราะอีกฝ่ายไม่ได้เออออด้วย คนโสด ระวังตัวและหัวใจด้วย เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะหลงทุ่มเทให้กับคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง  

สุขภาพ  :   สำหรับนักดื่ม นักเที่ยว สังสรรค์ปาร์ตี้ ก็ต้องระวังโรคที่จะเกิดจากแอลกอฮอล์ รวมถึงอารมณ์โหยหา เศร้ากว่าปกติ ซึ่งจะ  ทำให้คุณยิ่งดื่มหนักเข้าไปอีก

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :  สำหรับคุณน่าจะเป็นวันแห่งการเสแสร้ง ทรยศ และหักหลัง เพราะเป็นไปได้ที่คุณจะได้ทำงานที่ไม่ได้เลือกเองและไม่ได้ถนัด แต่ก็ต้องฝืนทำเพราะติดที่สัญญาหรือเงื่อนไขข้อตกลงที่ทำกันไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งวันนี้ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดที่ไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง จนถึงถูกใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงและความเชื่อมั่นของคุณเลยทีเดียว

การเงิน  :  มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ไม่ถึงกับร่ำรวย นอกจากนั้นวันนี้ยังมีความเสี่ยงที่จะขัดผลประโยชน์ ไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน ทำให้การเงินขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน

ความรัก  :  หากวันนี้มีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณเป็นพิเศษ ให้คิดไว้ก่อนเลยว่า เป็นมือที่สามที่ไม่หวังดีกับทรัพย์สินและคู่ของคุณ ซึ่งวันนี้คุณก็ยึดในอุดมการณ์ อุดมคติของตัวเองมากๆๆ จนคุยกันไม่รู้เรื่อง  คนโสด  หากคุณกำลังเป็นมือที่สาม หรือมีใครกำลังมาเป็นมือที่สามของคุณ เป็นไปได้ว่าความสัมพันธ์จะโยงใยกันแน่นยากที่จะตัดใครออกไปจากใจ

สุขภาพ   :  หากคุณไม่ค่อยแข็งแรงอยู่แล้ว วันนี้ต้องระวังเลือดลมจะมีปัญหา ยิ่งหากเป็นดีซ่าน ไวรัสตับอักเสบอยู่ด้วย มีโอกาสที่จะกำเริบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up