‘มีดวงถูกคนใกล้ชิดหลอกให้ตายใจ แล้วล่อลวงไปทำมิดีมิร้าย’ ดวงรายวัน 8 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   8  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงถูกคนใกล้ชิดหลอกให้ตายใจ แล้วล่อลวงไปทำมิดีมิร้าย ! ‘

ดวงรายวัน 8  มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงทุกสาขา ศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม รวมถึงสินค้าและบริการที่มีน้ำมาเกี่ยวข้อง เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิงในงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรืองานส่งเสริมการขาย วันนี้แม้งานจะประสบความสำเร็จด้วยดี แต่มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานนอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือถูกใส่ร้ายป้ายสี ให้ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ตัวเองไม่ทำ

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนัก ก็มีเงินให้ใช้ตลอดๆ แต่วันนี้คุณจะใช้เงินซื้อความสุขให้กับตัวเองอย่างฟุ่มเฟือย หากเป็นแบบนี้ ต่อให้มีเท่าไหร่ก็ไม่พอ

ความรัก :   เป็นความรักความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะโหยหาพวกเธอมากจนไม่อยากให้จากไปไกล หากจะว่าไป พวกเธอก็ดูแลคุณอย่างดีอยู่แล้ว  คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันเลยทีเดียว

สุขภาพ  :  ใกล้หน้าฝนเข้ามาทุกที จึงควรระวังจะป่วยไข้ ไม่สบาย ปวดบวม โรคเลือดจาง หรือมีความผิดปกติในเม็ดเลือด หากเป็นความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันอยู่แล้ว ระวังอาการจะกำเริบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เป็นวันที่คุณจะต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร ประสานงาน เลยทีเดียว เช่น งานโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขายทุกประเภท เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีโอกาสได้เข้าไปทำงานที่เกี่ยวกับการศึกษา เช่น อาจารย์ วิทยากร อบรม สัมมนา ติวเตอร์ เทรนเนอร์ ฯลฯ คาดว่าตอนเย็นจะมีเฮ มีงานฉลองความสำเร็จ

การเงิน :   หากรายได้หลักของคุณได้จากงานประจำ แม้คุณจะหาเงินพิเศษ หรือรายได้เสริม แต่ก็เก็บไม่อยู่ มีโอกาสที่จะใช้มากกว่าที่ได้มาอีก แล้วไม่ได้ใช้เองด้วยสิ

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะเหวี่ยงวีนขึ้นลงง่ายมาก เดี๋ยวก็อยากมีเวลาอยู่กับคู่จนไม่ให้คลาดสายตา แต่เดี๋ยวก็อยากปลีกวิเวกไปอยู่คนเดียวแล้ว เอาใจไม่ถูกเลยทีเดียว   คนโสด   หากคุณกำลังตัดสินใจที่จะมีข่าวมงคล เพราะขัดผู้ใหญ่ไม่ได้ วันนี้ใจเย็นไว้ก่อน เพราะมีโอกาสที่จะเสียดายในภายหลัง

สุขภาพ :   ฟันจะเป็นปัญหาใหญ่ของคุณ ซึ่งวันนี้จะส่งสัญญาณเตือน จึงควรรีบไปตรวจเช็กตั้งแต่เนิ่นๆ ก่อนที่จะลุกลาม

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบริหารจัดการ การติดต่อประสานงาน รวมถึงการให้คำปรึกษาแนะนำ เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์แก่งแย่งแข่งขัน ฉกฉวยทั้งผลประโยชน์ และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง จนมีโอกาสที่งานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน อย่างไรก็ตามคุณมีความสามารถที่จะพลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส ได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักเขียน นักแต่งเพลง ศิลปิน วันนี้ผลงานที่คุณใช้เวลาทำงานมานานจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้อย่างงดงาม  แต่มีข้อแม้ว่า ต้องไม่ใจร้อน วู่วาม หรือดื้อรั้น

การเงิน :   จริงๆ แล้วคุณโชคดีในการลงทุน แต่วันนี้ไม่ควรกล้าเสี่ยงลงทุนในตัวที่ยังมองไม่เห็นผลประโยชน์ชัดเจน เพราะเป็นไปได้ว่าจะไม่ได้มาตูมเดียว แต่จะค่อยๆ มาทีละเล็กละน้อย

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้อารมณ์คุณร้อนและแรง ทิฐิสูงมาก ให้ความสำคัญกับเกียรติและศักดิ์ศรีในตัวเองมาก เพราะฉะนั้นวันนี้ควรค่อยๆ คุยกัน เพราะคุณพร้อมที่จะไม่ยอมตลอดเวลา  คนโสด  รู้สึกว่าวันนี้คุณจะโรแมนติก ฝันว่าอยากจะค่อยๆ ใช้เวลาศึกษาเรียนรู้กันไป แต่คาดว่าจะไม่ทันการณ์ เพราะคู่แข่งหัวใจมารอจ่ออยู่หน้าประตูบ้านแล้ว

สุขภาพ :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย  ซึ่งอาจเป็นเข็มฉีดยาก็ได้ รวมถึงหากเป็นโรคหัวใจหรือโรคที่เกี่ยวข้องกับกระดูกสันหลัง ก็ต้องระวังจะกำเริบ จึงไม่ควรหักโหมทำงานหนัก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  นับเป็นวันของผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ออกแบบดีไซน์ รวมถึงงานด้านวิชาการ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ผลงานที่คุณใช้เวลาสร้างสรรค์มานานมีโอกาสจะประสบความสำเร็จ สร้างชื่อเสียงให้ได้ยาวไป

การเงิน :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับมรดก แต่ก็จะมาแบบทีละเล็กละน้อย รายเดือน และเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นาน เพราะมีโอกาสถูกมิจฉาชีพหลอก หรือถูกโกง

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าอารมณ์และความรู้สึกมาเป็นอันดับหนึ่ง หากวันนี้คุณต้องอยู่ไกลกัน มีโอกาสที่คุณจะเกิดความโลเล ไม่แน่ใจในความรักความสัมพันธ์กับคู่ชีวิต จนกลายเป็นมโนไปไกล ทั้งที่จริงๆ แล้วเขาก็ยังเหมือนเดิม คนโสด   มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา แต่คุณก็ยังลังเลไม่แน่ใจว่าจะกลับไปดีไหม ทางที่ดีควรให้เวลาดูท่าทีกันก่อนจะได้ไม่เสียใจภายหลัง

สุขภาพ   :   หากคุณงานยุ่งจนไม่ได้หลับไม่นอน รับประทานอาหารไม่เป็นเวลา วันนี้มีโอกาสที่ระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร จะมีปัญหา มีอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ จนถึงลำไส้อักเสบเลยทีเดียว

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม งานโอท็อป หากที่ผ่านมาคุณประสบความสำเร็จมาโดยตลอด เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันชิงดีชิงเด่น รวมถึงฉกฉวย ทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างบ้าคลั่ง ซึ่งมีความเสี่ยงสูงมากที่งานหรือธุรกิจของคุณจะไปต่อไม่ไหว จนมีโอกาสที่จะสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  หากคุณมีรายได้จากการซื้อ-ขายที่ดิน เรือกสวนไร่นา ต้นไม้ หากเป็นไปได้วันนี้ไม่ควรลงทุนในตัวที่ยังมองไม่เห็นผลตอบแทนที่ชัดเจน เพราะมีโอกาสที่คุณจะขาดทุนจนถึงขั้นวิกฤติเลยทีเดียว

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะขัดแย้งกันอย่างรุนแรง ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นประเด็นชู้สาว เพราะฉะนั้นจากที่รักกันอยู่ดีๆ วันนี้จึงมีโอกาสที่คุณจะไม่ได้รับเกียรติให้เป็นที่หนึ่งเหมือนเช่นเคย  คนโสด  อย่าประมาทคนใกล้ชิด เพราะจากคนที่เคยบอกรักคุณอย่างจริงใจ วันนี้มีโอกาสที่เขาจะเปลี่ยนจากพระเอกเป็นผู้ร้าย ล่อลวงคุณไปทำมิดีมิร้ายได้

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงสูงมากที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคม การทะเลาะวิวาท รวมถึงเมาแล้วขับขี่ จึงควรใจเย็น อย่าประมาท มีสติให้มากๆ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับการเดินทาง เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ ไรเดอร์ รถยนต์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าในระยะเวลาอันใกล้นี้ คุณจะได้เดินทางไปอบรม สัมมนา ประชุม จนถึงขยายสาขายังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ แต่เป็นไปได้ว่าจะไม่ใช่สิ่งที่คุณเลือก แต่จะไม่ไปก็ไม่ได้ เพราะติดที่ข้อตกลง หรือเงื่อนไขสัญญา ทั้งที่เป็นเอกสารและสัญญาใจ

การเงิน  :  ก็ยังเกี่ยวข้องกับการเดินทางไปเจรจาธุรกิจ แม้คุณจะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ก็เสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่ายๆ มีโอกาสถูกหลอกทีละเล็กละน้อย หรือจ่ายไม่เต็มจำนวน

ความรัก :  หากคุณวางแผนว่าจะเดินทางโยกย้ายไปทำงานต่างถิ่น ซึ่งต้องแยกจากกันชั่วคราว ก็ควรหนักแน่นนะคะ เพราะมีความเสี่ยงที่ผู้ไม่หวังดีตีเนียนเข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์ รวมถึงคู่คุณด้วย   คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะพบกันคนถูกใจระหว่างการเดินทาง ทางที่ดีควรจะค่อยๆ ใช้เวลาศึกษาเรียนรู้จิตใจกัน เพราะหากคุณเผลอใจมีความสัมพันธ์ มีโอกาสที่ไม่สามารถตัดใจจากเขาได้เลย

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่กับการรับประทานอาหารที่ย่อยง่าย รสไม่จัด  เพราะฉะนั้นระบบย่อยอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ มีลมในกระเพาะก็ยังเป็นปัญหาอยู่ ซึ่งวันนี้จะเป็นผลจากการทำงานหนักด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   ก็ยังอยู่ที่งานสายบุญ สายธรรม และสาย CSR เพื่อสังคม วันนี้คุณมีความคาดหวังอย่างแรงกล้าที่จะประสบความสำเร็จ แต่เพราะดวงช่วงนี้ไม่ดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็มีปัญหาขลุกขลักตลอดๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเอกสารทางราชการมีโอกาสเป็นคดีความ ได้ทั้งทางแพ่งและอาญา หากในกรณีสุดๆ จริงๆ ก็คือไปต่อไม่ได้ ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจหรือผู้มีบุญบารมีมาร่วมงานจะดีกว่า

การเงิน    :    หากคุณกำลังอยู่ในช่วงวิกฤติ เพราะต้องรับภาระสัญญากู้ยืมเงิน หรือหนี้สินจากการค้ำประกัน วันนี้คุณควรเข้าหาผู้ใหญ่ที่นับถือ เพื่อช่วยแก้ไขสถานการณ์

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณกำลังมีปัญหาจนดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปตกลงกับผู้ใหญ่ขอเปลี่ยนสถานะ เพื่อที่จะอยู่กันด้วยเหตุผลอย่างใดอย่างหนึ่ง   คนโสด  หากคุณกำลังอกหัก วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบผู้ที่มีหน้าที่การงานดี น่านับถือ ซึ่งผู้ใหญ่ก็โอเค

สุขภาพ  :  ก็ยังอยู่ที่อาการภูมิแพ้ ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่อาการแพ้อากาศ หายใจไม่สะดวก จามบ่อย จะกำเริบมากขึ้น นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคหัวใจ และที่เกี่ยวข้องกับหัวใจ รวมถึงสายตาด้วย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up