‘เล็ดรอดจากสายตาของผู้ใหญ่ไปมีแฟน แต่เขาดันเป็นแฟนคนอื่นด้วยสิ ใครกันหนอ?? ต้องเช็กแล้ว!!’ ดวงรายวัน 11 กันยายน 2566

‘เล็ดรอดจากสายตาของผู้ใหญ่ไปมีแฟน แต่เขาดันเป็นแฟนคนอื่นด้วยสิ ใครกันหนอ??’

ดวงรายวัน 11 กันยายน 2566

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ คุณก็นั่งบัญชาการงานอยู่บนหลังเสือเลย เป็นไปได้ว่าจะได้บุกเบิกเริ่มต้นงานใหม่ๆ ด้วยความดุดัน ไม่เกรงกลัวใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงความเชี่ยวชาญทางด้านภาษา ทางที่ดีไม่ควรใจร้อน ตัดสินใจรวดเร็วแบบชาดสติ เพราะมีโอกาสที่บริวารจะไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเสียหายอย่างไม่คาดคิดมาก่อน

การเงิน  :  โชคดีจากการลงทุนและการหมุนเงิน โดยมาจากวาสนาและบารมี แต่วันนี้ก็มีโอกาสเสียเงินให้กับคนรัก ลูกหลาน และบุคคลในครอบครัว  

ความรัก  :   คุณมีพลังทางเพศสูง เป็นไปได้ว่าจะมีคนหลงเสน่ห์คุณเยอะ เป็นที่ต้องการของทุกๆ คน ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคู่ครองก็ยอมรับนะจุดนี้ คนโสด คุณมีพลังทางเพศสูง รักชอบก็แสดงออกอย่างรุนแรง ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้องก็ตาม ซึ่งวันนี้คุณโชคดีมีโอกาสได้พบรักกับหนุ่มที่มีจิตใจดี   

สุขภาพ  :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่ก็อย่าประมาท เพราะอุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางสมอง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายสาธารณะกุศล สาธารณะประโยชน์ มูลนิธิ จิตอาสา และนักสังคมสงเคราะห์ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุม สัมมนา อบรม จนถึงขยายสาขา ขยายธุรกิจ ยังต่างเขต ต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ก็ต้องระวังเพื่อนร่วมงานให้ดี เพราะมีโอกาสที่เขาจะแทงข้างหลัง หรือเสื่อยขาเก้าอี้ เพื่อเสียบงานแทน หรือลดเครดิตคุณ  

การเงิน  :   หากจะเดินทางไปติดต่องาน หรือคุยงาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับงานช่วย งานบุญ วันนี้มีโอกาสคุยงานกันไม่ลงตัว หรือหากไปทวงหนี้ก็ไม่ควรคาดหวัง จนถึงทรัพย์สินถูกขโมยด้วยน้า…

 ความรัก  :   หากชีวิตคู่ของคุณราบเรียบมาโดยตลอด แต่หากมีความจำเป็นต้องย้ายงานไปทำงานต่างถิ่นฐาน มีโอกาสที่ความรักจะกลายเป็นอื่นนะคะ ทั้งเขามาเป็นชู้กับคนของเรา หรือไม่เราก็ไปเป็นชู้กับคนของเขา คนโสด สำหรับใครที่ต้องการการสัมผัสที่อบอุ่นอ่อนโยน แต่ยิ่งโหยหาจะยิ่งไม่ได้ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเดินทางไกลจากคนรัก แล้วพออยู่ห่าง ความรักก็เป็นอื่น

สุขภาพ  :   สำหรับผู้ที่เอ็นจอยการรับประทานอาหารอยู่ วันนี้ต้องระวังระบบกระเพาะอาหาร กระเพาะ และลำไส้จะทำงานผิดปกติ มีโอกาสที่จะถูกของแหลม ของมีคม บาดแป็นแผล จนถึงถูกมีดหมอ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน   : หากคุณกำลังตกงานหรือธุรกิจดำเนินต่อไปไม่ไหวแล้วเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ เป็นไปได้ว่าคุณมีวิญญาณศิลปินสิงอยู่ในร่าง เพราะฉะนั้นลองมองหางานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม การออกแบบ ดีไซน์ สถาปัตย์ ศิลปิน ฯลฯ เพราะคุณจะสามารถทำได้ดี จนกลายเป็นเครียด เพราะถูกเจ้านายคาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีที่สุดจากคุณ  

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะขาดรายได้ จากการตกงานหรือธุรกิจที่ต้องปิดตัวไป ซึ่งคุณก็พยายามหาเงินในช่องทางใหม่ๆ แต่วันนี้ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน ใต้โต๊ะ หรือส่วย เพราะจะทำให้คุณล้มละลายขึ้นอีก

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณมีอันต้องจบด้วยการจาก ไม่ว่าจะจากเป็นหรือจากตาย วันนี้หากคุณจะเริ่มมองหาคู่ใหม่ก็มีโอกาสสมหวัง ซึ่งคราวนึ้คุณให้ความสำคัญกับคนที่จะร่วมชีวิตไปจนถึงวันสุดท้ายของชีวิต แต่หากไม่ใช่คุณก็พร้อมจะเปลี่ยน ไม่อยากเสียเวลาอีกแล้ว คนโสด   หากคุณเพิ่งจะอกหัก วันนี้คุณยังไม่อยากที่จะจริงจังกับใคร ขอคบกันเป็นเพื่อน เป็นพี่ ไปก่อน

สุขภาพ   :   สำหรับนักดื่มนักกิน วันนี้ต้องระวังเรื่องสุขภาพและความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินด้วย เพราะหากคุณป่วยหรือได้รับบาดเจ็บจะไม่ใช่ระดับธรรมดา

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน   :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน สิ่งปลูกสร้าง อาคาร สำนักงาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะบุกเบิกโครงการใหม่ๆ โดยมีโอกาสได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีคุณภาพระดับเทพเลยทีเดียว  เพราะฉะนั้นจะเป็นที่น่าเสียดายอย่างมาก หากยังยึดติดที่อีโก้ของตัวเองจนใครก็ขัดขวางความคิดของคุณไม่ได้ ดังนั้น หากจะให้ดีจึงควรอดทน รอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงดีกว่าที่จะฝืนทำไป

การเงิน  :  หากคุณกำลังขาดแคลนเงิน ต้องหมุนเงินจนหัวปั่น  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้งานดีๆ จากทีมงานและผู้บังคับบัญชา ในเรื่องของการซื้อ-ขาย และให้เช่าบ้านและที่ดิน

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเดินทางมาสุมหัวคุยกันเรื่องบ้าน ที่ดิน ที่พักอาศัย เป็นไปได้ว่าคุณจะอึดอัดจนอยากแยกบ้านไปอยู่ต่างหากเลย  คนโสด เช่นกัน มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะจัดสรรให้คุณทุกๆ อย่าง นอกจากเรื่องบ้านแล้ว ยังรวมถึงแฟนด้วย จนคุณแทบไม่อยากจะอยู่บ้านเลย

 สุขภาพ  :   ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่สุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย รสจัด เพราะวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์ในลำไส้

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  คุณมีทักษะความรู้ ความสามารถ มีความรับผิดชอบที่ดี มีความเป็นผู้นำ ดังนั้น จึงมีโอกาสที่คุณจะเริ่มต้นสัปดาห์ใหม่ ด้วยการพบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ รวมถึงนักประพันธ์ นักแต่งเพลง นักประดิษฐ์ที่สร้างสรรค์งานมานานแล้ว วันนี้ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะมาพร้อมอีโก้ ไม่เปิดใจรับฟังความเห็นต่างของคนอื่น ดังนั้น ทางที่ดีจึงควรอดทนรอคอยโอกาสและจังหวะที่จะมาถึงมากกว่าจะฝืนทำไปด้วยอารมณ์

การเงิน  :   หากคุณจะทำงานหรือดำเนินธุรกิจ วันนี้ควรทำด้วยตัวเองดีกว่าจะร่วมหุ้นกับใคร เพราะเป็นไปได้ว่าเงินจะค่อยๆ มา จนถึงขาดช่วงต้องหมุนเงินกันตัวเป็นเกลียวเลย

ความรัก  :  หากคุณมีความคิดเห็นต่างจากคู่ครองในเรื่องของการใช้ชีวิตคู่ วันนี้เป็นไปได้ที่อยู่ด้วยกันแล้วก็อึดอัด เพราะพูดนิดพูดหน่อยก็ทะเลาะกันแล้ว จึงควรต่างคนต่างอยู่กันก่อน  คนโสด   คุณมีความคิดเห็นในเรื่องความรักเป็นของตัวเองมากเกินกว่าที่จะคุยกับใครแล้วมีความสุข วันนี้หากเป็นไปได้ก็อยู่คนเดียวไปก่อนน้า…

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญในเรื่องความสะอาดของที่พักและสถานที่สาธารณะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องอาหาร ควรหลีกเลี่ยงอาหารที่ไม่สดสะอาด ไม่ถูกอนามัย เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงมีพยาธิ์

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   เริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ด้วยความเหน็ดเหนื่อยกับการที่ต้องรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบุญ สายธรรม สาย CSR เพื่อสังคม วันนี้ไม่ควรไว้ใจใคร เพราะมีโอกาสถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือถูกเลื่อยขาเก้าอี้ จนคุณสูญเสียความมั่นใจและความน่าเชื่อถือ   

การเงิน  :   รายได้มาจากความขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ รวมถึงมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ค้ำชู แต่วันนี้หากจะไปเจรจาธุรกิจกับใครก็มีโอกาสจะตกลงกันไม่ลงตัว หรือถูกขัดผลประโยชน์ จนถึงตามทวงหนี้สินไม่ได้ด้วยน้า…

ความรัก :   หากคุณทำงานงกๆ จนไม่ทันได้สังเกตว่า คู่ครองคุณไปทำอะไรกับใครที่ไหนอยู่ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะช็อก เพราะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับชีวิตคู่ของคุณ ทางที่ดีควรไปปรึกษาผู้ใหญ่ที่นับถือนะคะ คนโสด  แม้คุณจะอยู่ในครอบครัวที่ดูแลและติดตามอย่างใกล้ชิด แต่วันนี้มีโอกาสที่จะเล็ดรอดจากสายตาของพวกท่านๆ ไปมีแฟน ซึ่งไม่ใช่แฟนคุณคนเดียว เป็นแฟนของคนอื่นด้วยสิ  

สุขภาพ  :  หากคุณมุมานะทำงานอย่างหนัก จนไม่ได้หลับไม่ได้นอน ถูกฝนก็ไม่ได้สระผมทำตัวให้อบอุ่น วันนี้จึงเป็นไปได้ที่คุณจะแพ้อากาศ เป็นหวัด คัดจมูก ยิ่งหากเป็นภูมิแพ้ หรือไซนัสอยู่แล้วยิ่งกำเริบได้ง่ายๆ  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อสื่อสาร โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงงานส่งเสริมการขายทุกชนิด ซึ่งคุณจะเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ด้วยการมีความคิดและจินตนาการที่กว้างไกล จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะมีโอกาสได้ไปร่วมประชุม อบรม สัมมนา จนถึงขยายกิจการ และธุรกิจยังต่างเขต ต่างจังหวัด จนถึงต่างประเทศ ก็ไม่ต้องสับสนลังเลหรือไม่มั่นใจใดๆ โอกาสมาถึงแล้ว จะใกล้ไกลอย่างไรก็คว้าไว้ก่อนค่ะ

การเงิน  :  คุณสามารถหาช่องทางในการทำธุรกิจและทำงานใหม่ๆ ได้หลากหลาย รวมถึงโชคลาภ วันนี้มีโอกาสที่จะได้รับมรดกด้วย  

ความรัก  :  มีความไม่แน่ใจ สับสน ว้าวุ่น ไม่กล้าตัดสินใจ ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเกี่ยวกับเรื่องการเดินทางโยกย้ายไปทำงานต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ ซึ่งวันนี้อารมณ์คุณจะยังไม่นิ่ง มีเปลี่ยนแปลงตลอด  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะยังลังเลไม่แน่ใจว่า จะตามแฟนหรือคนรักไปเริ่มต้นชีวิตใหม่ที่ต่างถิ่น ต่างแดนดีไหม เพราะกลัวว่าจะไปไม่รอด

สุขภาพ   :  หากคุณกำลังจะเดินทาง วันนี้ควรรับประทานอาหารให้ตรงเวลา หรือรับประทานอาหารอ่อนๆ หรือหากมีโรคเกี่ยวกับกระเพาะ ลำไส้ ก็ควรรักษาก่อน เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าอาการจะกำเริบ หรือไม่ก็โรคที่สงบมานานจะแสดงอาการเป็นสัญญาณเตือน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up