‘มีดวงได้พบรักแท้ จนถึงขั้นจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย’ ดวงรายวัน 29 พฤศจิกายน 2565

‘มีดวงได้พบรักแท้ จนถึงขั้นจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย’

ดวงรายวัน 29 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่คุณไม่อยากทำ หรือไม่ถนัด แต่ก็ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลงหรือสัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ วันนี้มีข่าวดีว่าคุณจะได้หลุดพ้นจากภาวะนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นโมฆะ เป็นไทกับตัวเองเสียที เป็นไปได้ว่าคุณจะมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนส่งเสริม โดยที่เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาก็เมตตาคุณเป็นพิเศษ

การเงิน  :   หากคุณกำลังเดือดร้อนเรื่องเงิน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีเงินเข้ามาตลอดๆ เหมือนกัน แต่ก็ไม่สามารถเก็บไว้กับตัวได้นาน ระวังถูกหลอก ถูกโกง ตกเป็นเหยื่อมิจฉาชีพ ทางที่ดีควรอยู่ใกล้ๆ ผู้ใหญ่ไว้จะโชคดี

ความรัก  :   หากคุณไม่ประสบความสำเร็จในชีวิตคู่ เป็นม่าย วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลภายนอกเข้ามาทำดีกับคุณ และผู้ใหญ่ในครอบครัวเป็นพิเศษ ก็ให้สงสัยไว้ก่อนว่า เขาไม่หวังดี คนโสด  หากคุณเพิ่งอกหัก เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังตัดใจจากคนนั้นไม่ขาด วันนี้จึงต้องให้ผู้ใหญ่ช่วยด้วยอีกแรง

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ มีโอกาสที่คุณจะพลัดตกหกล้มจากบันได ขอบฟุตบาท จนถึงข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง มีความเสี่ยงที่กล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นจะบาดเจ็บ โดยเฉพาะอย่างยิ่งบริเวณหลัง ขา และข้อเท้า

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   คุณมีความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ดี รวมถึงความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ  ไลฟ์โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เข้าไปทำงานสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ สมาคม จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ก็มีแนวโน้มว่าคุณน่าจะได้ในสิ่งที่ปรารถนา

การเงิน  :   คุณมีความสามารถในการทำงาน หากคุณมีรายได้จากงานประจำ วันนี้มีโอกาสมีโชคลาภ ทางด้านทรัพย์สินและเงินทอง ก็ควรแบ่งเงินไปทำบุญ บริจาคการกุศลบ้าง  

ความรัก  :   มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นกันใหม่ ไม่ว่าจะกับคนเดิมหรือกับคนใหม่ เป็นไปได้ว่าวันนี้ผู้ใหญ่ช่วยด้วยอีกแรง แล้วก็ดูจะมีความหวังว่าความรักจะสดใสด้วย  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับผู้ใหญ่ยิ่งเป็นชาวต่างชาติด้วยล่ะก็ใช่เลย เป็นไปได้ว่าเขาจะตามใจคุณมาก และก็เป็นไปได้อีกว่าคุณก็จะเอาแต่ใจตัวเองมากเช่นกัน

สุขภาพ  :  หากคุณกำลังโหมงานหนักจนไม่ได้นอนหลับพักผ่อนให้เต็มที่ วันนี้มีความเสี่ยงที่ระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือด และหัวใจจะมีปัญหา  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   หากคุณกำลังทำงานอยู่กับคนที่ไม่จริงใจ ต่อหน้าพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง ก็ต้องระวัง เพราะวันนี้คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มีความมั่นคงทางรายได้สูง ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ทั้งเทคนิคและแทกติกในการปรับเปลี่ยนและพลิกแพลงกลยุทธ์สารพัดวิธี เพื่อทำงานให้หลากหลายสาขาขึ้น   

การเงิน  :    หากที่ผ่านมารายได้ของคุณขึ้นๆ ลงๆ ผันผวนไม่อยู่นิ่ง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีลาภลอยเฮงๆ ปังๆ แต่ก็มาพร้อมกับรายจ่ายก้อนโตเช่นกัน

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะยึดติดกับความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ แล้วหากได้หลงใหลอะไรแล้วก็จะหลงใหลอย่างไม่ฟังใครเลย โดยวันนี้จะมาพร้อมกับความหึงหวงด้วยสิ คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมาก ซึ่งก็มีแนวโน้มที่คุณจะใช้สิทธิ์นั้นอย่างเต็มที่เช่นกัน นอกจากนั้นก็ยังแสดงความเป็นเจ้าของสูงด้วย

สุขภาพ   :   ก็ยังอยู่กับการรับประทาน ระบบการย่อยอาหาร หากเป็นทอลซินอยู่แล้วระวังจะกำเริบ นอกจากนั้นยังต้องระวังจะเจ็บป่วยหรือจะเกิดการบาดเจ็บจากการปฏิบัติงานด้วยนะ

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   คุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จึงไม่แปลกหากคุณจะคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า จนถึงขั้นแทบจะเรียกว่าพลีชีพให้กับการทำงานเลยทีเดียว แต่ช่วงนี้ดวงการงานของคุณไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรก็ดูจะติดขัด ขลุกขลักไปเสียหมด เป็นไปได้ว่าเอกสารทางราชการจะมีข้อผิดพลาด สามารถเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน  หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีประสบการณ์

การเงิน  :   คุณสามารถบริหารจัดการการเงินได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีโอกาสหาเงินได้มากจากอำนาจ วาสนา และบารมีของคุณเอง แต่ก็ต้องระวังวันนี้ไม่ควรใจดี เป็นนายหน้ารับกู้เงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะมีโอกาสที่คุณจะรับผิดชอบหนี้สินนั้นแทน  

ความรัก  :  หากคุณต้องการคู่ครองที่จะช่วยส่งเสริมตำแหน่งหน้าที่การงาน จริงๆ ที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ก็น่าจะได้อยู่นะ แต่ก็จะเป็นลักษณะอยู่ด้วยกันเพื่องานเงินอย่างเดียว ส่วนเรื่องความรักความสัมพันธ์เป็นไปได้ว่าวันนี้ก็ยังสับสนว่า จะอยู่คนเดียวดีกว่าไหม  คนโสด  ความรักของคุณวันนี้เป็นไปได้ว่าจะต้องการแค่คนที่เป็นคู่คิด คู่ปรึกษาหารือในเรื่องต่างๆ แต่ในเรื่องความรักความสัมพันธ์ขอแบบไม่ชัดเจน

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่ก็ไม่ได้หมายถึงว่าจะไม่มีโรค เพราะอวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญที่สุดคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงสายตาที่ตระกูลต้อถามหาแล้ว

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   ก็ยังมีโอกาสที่จะแบกรับความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปยังหน่วยงานที่ท้าทายและมีการแข่งขันสูง  และผลตอบแทนสูงด้วย นับว่าถูกจริตคุณ

การเงิน  :   คุณขยัน ทำงานหนัก เพื่อครอบครัว เพื่อคนที่คุณรัก ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณก็จะมีช่องทางใหม่ๆ ที่สามารถทำเงินได้มากด้วย

ความรัก  :  หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน  เป็นไปได้ว่าความรักจะเป็นแรงผลักดันให้คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ สร้างครอบครัวให้เป็นปึกแผ่นเพื่อรองรับสมาชิกใหม่ที่จะมาถึง  คนโสด  วันนี้คุณงานยุ่ง ส่วนความรักก็ไม่แผ่วเหมือนกัน แต่จะหนักไปในทางที่คุณจะโปรยเสน่ห์เองมากกว่า

สุขภาพ  :  ก็ยังมีความเสี่ยงที่จะแพ้สารเคมีจนขึ้นผื่นคัน ยิ่งหากคุณอดนอนจนร่างกายอ่อนเพลียด้วยแล้ว ยิ่งมีโอกาสที่จะลุกลามได้ง่ายๆ   

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   คุณมีความรู้ ความสามารถ และบารมีที่มาจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดที่ล้ำเลิศจนร่วมงานกับคนอื่นได้ยาก จึงมีความเสี่ยงที่จะไปขัดตาขัดใจกับผู้ที่อิจฉาริษยาคุณอยู่ จนเขาสร้างเรื่องขึ้นมาใส่ร้ายป้ายสี เพื่อหวังสั่นคลอนความเชื่อถือเชื่อมั่นในการทำงานของคุณ หากเป็นไปได้ควรรับงานอิสระ หรือไม่ก็ทำธุรกิจของตัวเองเลย  

การเงิน  :   คุณสามารถหาเงินได้อย่างมั่นคงจากความสามารถของคุณ แต่วันนี้หากจะไปเจรจาผลประโยชน์กับใคร มีแนวโน้มที่จะตกลงกันไม่ลงตัว หรือไปทวงหนี้ก็ไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก :   จริงๆ คุณหยิ่งในเกียรติและศักดิ์ศรีตัวเองอย่างมาก เพราะฉะนั้นหากวันนี้มีเรื่องข่าวคาวชู้สาวที่ไม่ดีเข้ามากระทบจิตใจคุณ เป็นไปได้ว่าคุณจะตัดทิ้งทันที  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะเป็นมือที่สาม หรือไม่ก็มีมือที่สามเข้ามายุ่งกับคุณ ซึ่งวันนี้คาดว่าคุณจะไม่อยู่เฉย ต้องออกไปแสวงหาความเห็นอกเห็นใจจากสังคมภายนอก

สุขภาพ  :   หากคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้ด้วยสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงบ่อย มีโอกาสที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำจนเป็นหวัดและภูมิแพ้ นอกจากนั้นยังมีความเสี่ยงที่ระบบเลือด และต่อมน้ำเหลืองจะมีปัญหา หากเป็นเบาหวานอยู่แล้ว ระวังน้ำตาลจะขึ้น  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง งานที่เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม ดีไซเนอร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณร่วมงานร่วมทุนกับเพื่อนผู้หญิงด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการทาบทามจากผู้ใหญ่ให้เข้าไปทำงานในธุรกิจของครอบครัว ก็นับว่างานเป็นไปด้วยความราบรื่น เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายเมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ

การเงิน  :   วันนี้มีโอกาสได้รับเงินโบนัสหรือค่าคอมมิชชั่นจากธุรกิจของครอบครัว เป็นไปได้ว่าคุณก็เตรียมโปรแกรมไปชอปปิ้ง เดินทางท่องเที่ยว กับเพื่อนเรียบร้อยแล้ว  

ความรัก   :  จะเป็นความสัมพันธ์กับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะติดอยู่กับพวกเธอมากจนอาจลืมคู่คุณไปชั่วคราว คนโสด  หากคุณกำลังคบอยู่กับเพื่อนสนิทผู้หญิง วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะนัดเดทให้คุณ และก็เป็นไปได้ว่าจะมีโอกาสได้พบรักแท้ จนถึงขั้นจูงมือไปอยู่ด้วยกันเลย  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่เลือดลมจะทำงานไม่ปกติ มีอาการมึนศีรษะหน้ามืด จนถึงขั้นเป็นลมวูบโดยไม่รู้ตัว ซึ่งมีแนวโน้มที่จะเป็นไข้หวัด ปอดบวม โรคเลือดจางได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up