‘วันงานยุ่งแห่งชาติ มีทั้งไม่มีเวลาสนใจความรัก กับเจียดเวลามามองหนุ่มได้’ ดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2565

‘วันงานยุ่งแห่งชาติ มีทั้งไม่มีเวลาสนใจความรัก กับเจียดเวลามามองหนุ่มได้’

ดวงรายวัน 15 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังแบกภาระความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหนักหน่วง เป็นไปได้ว่าจะเป็นงานใหม่ หรือไม่ก็โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง ซึ่งค่าตอบแทนก็สูงตามไปด้วย แม้จะถูกจริตคุณ แต่วันนี้คุณไม่ควรเป็นวัน (วู) แมนโชว์  ควรทำงานในหน้าที่ความรับผิดชอบให้เต็มที่ เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้นอย่างไม่คาดคิด

การเงิน  :   คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ จึงสามารถหาเงินจากช่องทางใหม่ๆ ได้ตลอดเวลา แต่วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรตั้งสติให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียเงินได้อย่างไม่ทันตั้งตัว  

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเป็นที่หนึ่ง แต่หากช่วงนี้คุณงานยุ่งจนไม่มีเวลาได้อยู่กับครอบครัว แม้ว่าจะพยายามเร่งงานแล้วก็ตาม จึงห้ามไม่ได้ที่คุณจะรู้สึกระแวงว่าคู่คุณจะเปลี่ยนไปหรือเปล่า  คนโสด  ก็ยังมีเสน่ห์อยู่นะคะ แต่เพราะช่วงนี้งานยุ่งมากจนคุณไม่มีเวลาสนใจเรื่องอื่นเลย

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังโหมงานหนักจนไม่มีเวลาพักผ่อนนอนหลับให้เต็มที่ จึงมีความเสี่ยงที่ภูมิต้านทานต่ำแล้วจะทำให้ร่างกายแพ้สิ่งต่างๆ ได้ง่าย ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดที่จะมีอาการคัน หากแพ้มากๆ จะถึงขั้นบวมแดงอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังมีความเป็นผู้นำสูง  แล้ววันนี้คุณจะยิ่งสตรอง ลุยงานหนักแบบถึงลูกถึงคนเลยทีเดียว จนใครก็ขวางไม่ได้ด้วย จึงมีโอกาสที่คุณจะแบกรับภาระงานหนักอยู่คนเดียว นอกจากนั้นการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ รวมทั้งการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ ก็ยังมีความเสี่ยงที่งานจะผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน หากเป็นไปได้คุณควรอดทนและรอคอยจังหวะที่จะมาถึง ดีกว่าฝืนทำไป

การเงิน  :   หากคุณอยู่ในช่วงบริหารจัดการทรัพย์สินตัวเป็นเกลียว วันนี้จากความขยันทำงานหนักเอาเบาสู้จะทำให้คุณมีรายได้เข้ามา รวมถึงผลตอบแทนจากการลงทุนด้วย

ความรัก  :  ช่วงนี้น่าจะเป็นช่วงที่คุณงานยุ่งจนไม่มีเวลาได้อยู่กับครอบครัว ซึ่งคุณก็สามารถรับผิดชอบทั้งครอบครัวและงานได้ดี ไม่มีอะไรต้องห่วง คนโสด  ก็ยังต้องทำงานๆๆ อยู่ แต่วันนี้หากคุณจะมีความรักก็ไม่แคร์แม้ว่าจะไม่ถูกต้อง

สุขภาพ  :  ทำงานหนักขนาดนี้ ก็ควรรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ด้วย วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สะอาดถูกสุขอนามัย รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย จนถึงมีพยาธิ์  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ ที่เป็นระดับผู้บริหาร CEO จนถึงข้าราชการระดับสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากอยู่ในสายงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้หลักทฤษฎีและวิทยาการขั้นสูง รวมถึงความเชี่ยวชาญชำนาญงานเฉพาะด้าน เช่น นักการเมือง การปกครอง ทนายความ แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน การต่างประเทศ จนถึงซินแส หมอดู   ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคที่เข้ามาท้าทายทดลองและทดสอบความสามารถของคุณ หากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับความเหน็ดเหนื่อยที่เสียไป

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน กับการลงทุน ซึ่งวันนี้คุณมีความสามารถบริหารและจัดการทรัพย์สินของตัวเองได้ดีและมีประสิทธิภาพ แต่ก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสเสื่อมเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก :   แม้คุณจะยึดในหลักการและเหตุผลของชีวิตคู่ รวมถึงยึดในหลักเกณฑ์ความถูกต้องตามหลักขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงามมากเพียงไร แต่วันนี้คุณก็ยังไม่วายที่จะถูกเม้ามอยว่าแอบมีความสัมพันธ์อื่น จนเป็นไปได้ว่าคุณจะซีเรียสกว่าเดิมอีก   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบชาวต่างชาติที่มองหามานาน เพราะฉะนั้นจึงเป็นไปได้ที่คุณจะพยายามทำทุกวิธีเพื่อเรียกร้องความสนใจ  

สุขภาพ  :  ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีความเสี่ยงที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงก็มีโอกาสที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป  ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานสายช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักวิชาการ ที่กำลังทดลองค้นคว้านวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคมหรือประเทศชาติ ด้วยแล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน หรืองานส่งเสริมการขายทุกประเภท ช่วยให้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม  

การเงิน  :   หากคุณประสบความสำเร็จในเรื่องของการซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ผลไม้ ต้นไม้ ยังรวมถึงช่องทางอื่นๆ ด้วย คุณจึงใช้เงินเก่ง นอกจากนั้นวันนี้ยังใจดี ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จนมีความเสี่ยงที่ตัวเองจะเดือดร้อนด้วย  

ความรัก  :  หากคุณอยู่ท่ามกลางครอบครัวที่ดี ให้การดูแลและใส่ใจอย่างดี วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะไม่คงที่ เหวี่ยงวีนง่ายมาก โดยเฉพาะเรื่องบ้านช่องห้องหอ  คนโสด  คุณโชคดีได้พบเจอคนที่รักและหวังดีอย่างจริงใจ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะยังไม่นิ่ง ยังฝันไกลไปมากกว่าเดิมอีก

สุขภาพ  :   ออฟฟิศซินโดรมถามหาตั้งแต่ต้นสัปดาห์เลยทีเดียว ดังนั้น จึงไม่ควรนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ เพราะจะมีอาการปวดหลัง คอ บ่า ไหล่ แขน จึงควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ้าง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   จากความคิดสร้างสรรค์ของคุณที่กว้างไกล วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันและผลตอบแทนสูงถูกจริตคุณ และเป็นไปได้ว่าจะได้ร่วมงานและร่วมหุ้นลงทุนกับเพื่อนสนิทหรือญาติผู้หญิง โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานที่ต้องใช้อารมณ์ความรู้สึกในการแสดงออก เช่น งานบันเทิง ศิลปะ ศิลปิน นักเขียน นักสื่อมวลชน หรือสินค้าบริการที่มีน้ำเป็นส่วนประกอบ ด้วยแล้ว จะประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน  :  มีโอกาสได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ซึ่งก็จะมีรายได้แบบปานกลางๆ แต่รายจ่ายนี่สิมีความเสี่ยงที่จะสูง ยิ่งวันนี้มีโอกาสจะไปเที่ยวสังสรรค์ปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนสนิทผู้หญิงเสียด้วย

ความรัก  :  วันนี้จะเน้นความรักความสัมพันธ์กับญาติผู้หญิงหรือเพื่อนสนิทผู้หญิง ซึ่งคุณก็ให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ของพวกเธอสูงมาก คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศเดียวกันมากนะเนี่ย โดยเฉพาะกับเพื่อนสนิท จริงๆ แล้วก็คบกันมานาน แต่วันนี้คุณจะรู้สึกพิเศษกับเธออย่างน่าแปลกใจ

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับระบบน้ำในร่างกาย เช่น เลือด น้ำเหลือง ซึ่งมีความเสี่ยงที่คุณจะไม่สบาย เป็นไข้หวัด หรือเลือดจาง จนถึงน้ำเหลืองไม่ดี มีโอกาสเกิดผื่นคันตามผิวหนังได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   คุณก็ยังคงมีความเป็นผู้นำ จนถึงได้เลื่อนขั้นเป็นหัวหน้างานหรือหัวหน้าชุดปฏิบัติงาน แล้ววันนี้หากคุณได้เริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานไปในที่ที่มั่นคงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ หรือติวเตอร์ ด้วยแล้ว ทางที่ดีคุณไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่คิดถึงความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน  

การเงิน  :  คุณให้ความสำคัญกับตัวงานมากกว่าเงินทอง เพราะฉะนั้นรายได้หลักของคุณจึงยังอยู่กับเงินเดือนประจำ และจะเติบโตไปเป็นขั้นเป็นตอน

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับทำงาน เพื่อหาเงินมาให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี ซึ่งวันนี้ก็เป็นไปได้ที่คุณจะเก็บตัวเงียบอยู่กับการค้นคว้าหาความรู้ เพื่อใช้ในการทำงาน  คนโสด  คุณก็ยังคงทำงานๆๆ แต่อย่างไรก็ตาม วันนี้คุณก็ยังสามารถเจียดเวลามาหลงใหลคลั่งใคล้ชาวต่างชาติที่ทำงานด้วยกันได้นะ

สุขภาพ  :  หากคุณโหมงานหนัก วันนี้มีความเสี่ยงที่ร่างกายจะได้รับบาดเจ็บ หรือเจ็บป่วยอย่างไม่คาดคิดจากการใช้ชีวิตประจำวัน จึงควรงดสูบบุหรี่  ดื่มเหล้า ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้สุขภาพร่างกายแย่ลงไปอีก

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถในการติดต่อประสานงาน เจรจาประนีประนอม หรือต่อรอง เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้ลุล่วงไปได้ด้วยดี วันนี้คุณควรเตรียมแผนรับมือไว้ด้วย เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคจู่โจมเข้ามาอย่างตั้งรับไม่ทัน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวล จนถึงขั้นท้อแท้ได้เลยทีเดียว ทางที่ดีควรใช้สมองและสติและความหนักแน่นในการแก้ปัญหามากกว่าจะใช้อารมณ์ เพราะจะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายอย่างน่าเสียดาย   

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะหมดเงินกับการเดินทางท่องเที่ยว เข้าสังคม และการลงทุนใหม่ๆ ซึ่งนอกจากจะเป็นรายจ่ายของคุณแล้ว ยังใจดีออกให้คนอื่นด้วย ก็ต้องระวังตัวเองจะเดือดร้อน

ความรัก   :  จริงๆ แล้วครอบครัวคุณก็อบอุ่นและมีความสุขดี แต่ช่วงนี้เหมือนคุณจะแบกรับภาระความทุกข์และความเดือดร้อนของสมาชิกในครอบครัวมากไปหน่อย จนวันนี้คุณรู้สึกอยากจะคิดอะไรเงียบๆ คนเดียวบ้าง คนโสด  หากคุณวางมาตรฐานคนที่จะมาเป็นแฟนไว้สูงมาก วันนี้เป็นไปได้ว่าความรักของคุณจะลึกลับ คาดเดาไม่ได้ กล้ารักก็กล้าเจ็บเองคนเดียว

สุขภาพ  :  หากคุณทำงานหรือมีกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเวลาน วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะต้องนั่งพักบ้างแล้ว เพราะยืนต่อไปไม่ไหว เจ็บปวดขาตั้งแต่สะโพกลงไปเลย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up