‘ทาสในฝันไม่มีอยู่จริง แล้วมีดวงที่คุณจะไม่ทน เปลี่ยนคนไปลอยกระทงด้วยทันที! ‘ ดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2565

‘ทาสในฝันไม่มีอยู่จริง แล้วมีดวงที่คุณจะไม่ทน เปลี่ยนคนไปลอยกระทงด้วยทันที! ‘

ดวงรายวัน 8 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในหน่วยงานราชการด้วยแล้ว วันนี้คุณมีโอกาสเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจการบริการ ดนตรี บันเทิง หรือสินค้าของเด็กน้อย คุณสามารถทำได้ตลอดๆ   

การเงิน  :   หากรายได้ส่วนใหญ่ของคุณมาจากงานประจำ จริงๆ แล้วคุณก็สามารถบริหารจัดการเงินของคุณได้อย่างมีประสิทฺธิภาพ แต่วันนี้อย่าหลงเชื่อคำพูดที่มีเหตุผลและหลักการที่จะมาชักชวนไปลงทุนทีเดียวเชียว เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะถูกหลอกได้โดยง่าย

ความรัก  :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้ไปลอยกระทงกับเด็กๆ และผู้ใหญ่ในบ้านกันอย่างมีความสุข ก็ควรไปเที่ยวงานด้วยความระมัดระวัง คนโสด หากยังไม่มีใครควงไปลอยกระทงด้วย วันนี้มีรออยู่แล้วเลย ทั้งเด็กน้อย และผู้ใหญ่ต่างชาติ

สุขภาพ  :   เพราะร่างกายแข็งแรงจึงไม่ค่อยสงสารตัวเอง หักโหมทำงานจนมีโอกาสที่ร่างกายจะทนไม่ไหว โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้หากคุณรับประทานอาหารไม่ครบ 5 หมู่ด้วย โดยเฉพาะแคลเซี่ยม ดังนั้น จึงมีความเสี่ยงที่กระดูกจะพรุนและบางได้ง่าย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะเครียด ซึ่งวันนี้มีแนวโน้มว่าคุณจะเข้าสู่การแข่งขัน แก่งแย่ง ชิงดีชิงเด่น ในเรื่องเงิน หรือมีการฉกฉวยตำแหน่งหน้าที่การงานกันอย่างบ้าคลั่ง จนถึงถูกบังคับให้ต้องทำงานให้เสร็จภายในเดทไลน์ที่กำหนด  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานใหม่ หรือหน่วยงานใหม่ด้วยแล้ว ยิ่งต้องระวังเรื่องคน เพราะเป็นไปได้ว่าจากคนที่ไว้ใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่ทำร้ายคุณที่สุด ซึ่งจะนำไปสู่การขัดแย้งจนงานเกิดความผิดพลาดในที่สุด

การเงิน  :   หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้อย่าเพิ่งหวังถึงการเก็งกำไรในตัวที่ยังไม่ให้ผลตอบแทนชัดเจน เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะมีความเสี่ยงมากกว่าจะเอาตัวรอดได้ก็ฉิวเฉียดเต็มที

ความรัก  :   คืนนี้หากคุณจะแต่งตัวสวยออกไปลอยกระทงจะไปกับคู่หรือไปกับเพื่อนฝูงก็ตาม ก็ควรคุมเสน่ห์ของตัวเองไว้หน่อย ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นประเด็นให้ครอบครัวร้าวฉานได้อย่างที่คุณไม่คาดคิด  คนโสด  วันนี้คุณเสน่ห์แรงมากๆ และก็อย่าให้คุณได้ถูกใจใครเลย เพราะมีโอกาสที่คุณจะทุ่มกายและใจให้เขาถึงขั้นไม่เป็นตัวเอง จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายๆ   

สุขภาพ  :  วันนี้มีความเสี่ยงที่จะเกี่ยวกับการรับประทานอาหาร เริ่มจากในช่องปาก ไล่ลงมาตามหลอดลม ทางเดินอาหาร จนถึงกระเพาะและลำไส้ ก็อย่าประมาท เพราะมีความเสี่ยงที่จะถึงกับผ่าตัดเลย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  หากคุณกำลังถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนรู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะเรียกร้องหรือขอความเห็นใจจากเจ้านาย นอกจากจะไม่ได้รับความสนใจแล้วยังคาดหวังที่อยากเห็นผลงานที่ดีจากคุณอีก ซึ่งส่งผลให้เกิดความเครียดและกดดันอย่างยิ่ง ซึ่งวันนี้นับเป็นโอกาสดีของคุณที่ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดจะสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่ตั้งใจไว้  

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ นอกจากนั้นวันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินใต้โต๊ะ หรือเงินสินบน เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียเงินเพิ่มอีก

ความรัก :  หากคุณกำลังเรียกร้องหรือพยายามอ้อนวอนให้คู่คุณกลับมารักกันเหมือนเดิม แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะขอทำตามใจตัวเอง เลือกในสิ่งที่คุณคิดว่ามีความสุขที่สุด  คนโสด  เป็นแมวหง่าวไม่ไหวแล้ว เพราะจากที่คิดว่าจะเป็นทาสในฝัน วันนี้มีโอกาสฝันสลาย แล้วคุณก็จะไม่ทน เปลี่ยนใหม่ทันที

สุขภาพ  :  วันนี้ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารพวกของมัน ของหวาน ของทอด เพราะมีความเสี่ยงที่จะเป็นไขมัน เบาหวาน ความดัน หากเป็นอยู่แล้วมีโอกาสกำเริบ คุมไม่อยู่

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  คุณเป็นผู้หญิงเก่ง มีความรู้ความสามารถ และมีบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน จึงไม่แปลกหากคุณจะคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี นอกจากวันนี้จะทำอะไรก็ขลุกขลัก ติดขัดตลอดๆ แล้ว ยังมีความเสี่ยงที่จะถูกอิจฉาริษยาใส่ร้ายป้ายสี แทงข้างหลัง หรือเลื่อยขาเก้าอี้อีกด้วย จนมีความเป็นไปได้ว่าเอกสารทางราชการจะผิดพลาด เป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรหาเพื่อนร่วมงานหรือเพื่อนรู้ใจมาช่วยกันทำงาน หรือปรึกษาผู้รู้ผู้มีความสามารถด้วย     

การเงิน  :  หากคุณกำลังถูกขัดผลประโยชน์ ทวงหนี้ใครก็ไม่ได้ จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน วันนี้เป็นไปได้ว่าจากบารมีของคุณมีโอกาสร้างเงินทำรายได้ได้สูง แต่ก็ไม่ควรที่จะเป็นนายหน้าให้ใครกู้ยืมเงิน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคาดว่าประวัติศาสตร์จะซ้ำรอย

ความรัก  :  หากคุณกำลังเผชิญอยู่กับปัญหารักสามเส้าที่เป็นหนามหัวใจอยู่ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะแยกกันอยู่อย่างเด็ดขาด หรือตกลงกันว่าจะอยู่ด้วยกัน เพื่อประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง ซึ่งคุณก็มีเกียรติและศักดิ์ศรีพอที่จะไม่แล้ว/หรือ คนโสด  เช่นกันค่ะ หากกำลังเผชิญกับปัญหามือที่สามกำลังราวีชีวิตของคุณอยู่ วันนี้มีแนวโน้มสูงที่จะแยกกันได้เด็ดขาดเสียที

สุขภาพ  :  จริงๆ คุณเป็นผู้หญิงพลังเยอะ  ไม่ค่อยเจ็บป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันนี้อวัยวะที่ควรให้ความสำคัญคือหัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิด รวมถึงสายตาด้วย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับความสวยงาม ครีเอทีฟ ออร์กาไนซ์ โฆษณา- ประชาสัมพันธ์ บันเทิง การออกแบบ เป็นได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานที่ไม่ถนัด หรือไม่ชอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร สปา หรือสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก อย่างไรก็แล้วแต่คุณไม่สามารถฝืนได้ เพราะถูกบังคับด้วยสัญญา เงื่อนไขข้อตกลง รวมถึงวาจา  

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณมีเงินไหลเวียนเข้ามาไม่ขาดสาย รวมถึงลาภลอย อาจเป็นมรดก แต่วันนี้คุณก็ต้องระวังเรื่องการฉ้อโกง ตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ หรือเสียเงินให้กับเด็กน้อยเป็นจำนวนมาก

ความรัก  :   แม้จะเคลียร์กัน แต่อย่างไรคุณก็ยังไม่แน่ใจในคู่ของคุณอยู่ดี แล้วยิ่งวันนี้มีโอกาสที่จะมีคนภายนอกที่เข้ามาตีสนิททำดีกับคุณกับครอบครัวคุณเป็นพิเศษ แต่จริงๆ แล้วเขาหวังผลประโยชน์หรือไม่ก็หวังในลูกของคุณ ยิ่งต้องระวัง คนโสด  หากคุณกำลังลังเลโลเลไม่แน่ใจในความรัก แต่ก็ตัดขาดไม่ได้เพราะมีภาระผูกพันกันอยู่ ซึ่งวันนี้น่าจะเป็นเรื่องของเด็กน้อยหรือไม่ก็สัตว์เลี้ยง

สุขภาพ  :  มีความเสี่ยงที่คุณจะมีปัญหาที่ระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง ควรรักษาด้วยโภชนาการบำบัด คือรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้ควรเพิ่มแคลเซี่ยม เพื่อบำรุงกระดูกและฟันด้วย

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเครียด เพราะถูกเจ้านายคาดหวังว่าจะได้ผลงานที่ดีโดยที่คุณไม่มีโอกาสแล้ว/หรือ เพราะเขาสามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา จนคุณกดดันถึงขั้นอึดอัด อยากจะลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป  

การเงิน  :  หากคุณมีรายได้หลักอยู่ที่งานประจำ วันนี้คุณเดือดร้อนถึงขั้นชักหน้าไม่ถึงหลัง แต่อย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือเงินที่ไม่ถูกต้อง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเดือดร้อนมากกว่าเดิม

ความรัก :   หากคุณกำลังอยู่ในช่วงปลีกวิเวกจากความไม่จริงใจและไม่ซื่อสัตย์ของคู่คุณ วันนี้มีโอกาสที่เขาจะกลับมาสร้างความกดดันให้คุณอีก  คนโสด  หากคุณกำลังหลงชอบชาวต่างชาติสูงวัยที่มีบุคลิกเคร่งขรึม วันนี้หากจะชวนเขาไปลอยกระทง ก็คงต้องระวังจะถูกเข้าใจผิด เพราะเขามีคู่อยู่แล้ว แต่หากจะคบกันเป็นเพื่อนก็ไม่เป็นไร

สุขภาพ  :   วันนี้ต้องระวังอารมณ์ของคุณเลยค่ะ เพราะมีโอกาสที่จะร้อนรุ่มกลุ้มทรวงจนมีผลต่อสุขภาพร่างกาย รวมถึงสุขภาพจิตด้วย ยิ่งหากเป็นโรคอยู่แล้วยิ่งจะอาการหนักขึ้นไปอีก

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน จนถึงผู้เชี่ยวชาญด้านภาษา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนรู้ใจชิงลาออกไปโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แล้วไม่ว่าคุณจะร้องเรียนหรือเรียกร้องความสนใจใดๆ นอกจากเจ้านายจะไม่เห็นใจแล้ว ยังมีความเสี่ยงที่จะเกิดการขัดแย้งกันอย่างรุนแรงอีกด้วย จนถึงขั้นที่คุณไปต่อไม่ได้

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ซึ่งจะส่งผลให้คุณเข้าสู่ภาวะวิกฤติ ในยามนี้ไม่ว่าคุณจะหันไปหาใครก็ยากที่จะได้รับความช่วยเหลือ

ความรัก   :  หากคุณเพิ่งจะแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้ยังไม่ทันที่หม้อข้าวดำ คุณก็มีความเสี่ยงที่จะเกิดปะทะหรือขัดแย้งกันอย่างรุนแรงเสียแล้ว คนโสด  สงสัยดวงความรักของคุณต้องเช็กเป็นรายวันเสียแล้ว เพราะวันนี้คนรักเริ่มจะผิดไปจากที่มองแล้ว มีแนวโน้มว่าอารมณ์จะรุนแรงมากขึ้นและมากขึ้น

สุขภาพ  :  หากวันนี้คุณจะเดินทางไปลอยกระทงที่ไหน ควรระวังตัวอย่างมากเลยนะคะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเดินทางทั้งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ มีโอกาสเกิดอุบัติเหตุได้หากประมาท

Praew Recommend

keyboard_arrow_up