‘เดือนใหม่แล้ว…มีดวงได้พบหนุ่มน้อยไฟแรง แต่ถูกใจ ใช่ว่าจะผูกพัน’ ดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2565

‘เดือนใหม่แล้ว…มีดวงได้พบหนุ่มน้อยไฟแรง แต่ถูกใจ ใช่ว่าจะผูกพัน’

ดวงรายวัน 1 พฤศจิกายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่เกี่ยวกับหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับน้ำ เช่น ตำรวจน้ำ ทหารเรือ การท่าเรือ ประมง การสาธารณสุข วันนี้คุณมีอารมณ์ศิลปินเต็มตัว ยิ่งหากได้บุกเบิกงานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์ การออกแบบดีไซน์ งานบันเทิงด้วยแล้ว ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีผู้ให้ความช่วยเหลือด้วย

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะมีโชคลาภเข้ามาอย่างมั่นคงและไม่ขาดสาย แต่คุณก็ใช้เงินไม่ขาดมือเหมือนกัน รวมถึงวันนี้ยิ่งไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกได้ง่ายๆ    

ความรัก  :  วันนี้คาดว่าจะเป็นวันชิลๆ ของคุณ ทั้งตัวคุณและคู่ หากมีลูก ทุกคนพร้อมใจกันชิลล่ะ ดูออก คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับหนุ่มน้อยไฟแรง และมีจิตใจดี แม้คุณจะถูกใจ แต่ไม่ได้หมายถึงจะผูกพัน เพราะวันนี้คุณพร้อมจะเลิกและเริ่มต้นใหม่กับใครก็ได้

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่วันนี้ก็ยังต้องระวังการดื่มกินที่จะทำให้น้ำหนักขึ้นได้ง่ายๆ รวมถึงไขมัน เบาหวาน ความดัน ก็จะตามมาด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะไม่รอดจากการถูกใส่ร้ายป้ายสี หรือแทงข้างหลัง เพื่อหวังทำลายความเชื่อมั่นของคุณ ยิ่งทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องรับผิดชอบชีวิตและทรัพย์สินของคนอื่นด้วยแล้ว เช่น ทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย ทนายความ นักการเมือง ฯลฯ วันนี้นอกจากงานจะหนักจนเหนื่อยแทบจะอาบเหงื่อต่างน้ำแล้ว คุณยังมีโอกาสเจอคนทำงานประเภทต่อหน้า ‘ได้ครับพี่ ดีครับท่าน’ อีกด้วย

การเงิน  :  หากที่ผ่านมาคุณยังเจรจาเรื่องผลประโยชน์ไม่ลงตัว วันนี้มีโอกาสได้เงินจากธุรกิจสีเทา  หรือซ่อนเร้นไม่เปิดเผย แต่ขณะเดียวกันก็มาพร้อมรายจ่ายจนเงินไม่พอใช้อยู่ดี

ความรัก  :  ก็ยังไม่เป็นสุขอยู่ เพราะวันนี้ไม่ใช่แค่ข่าวลั่นแล้ว แต่มือที่สามจะมาให้เห็นตัวเป็นๆ แม้คุณจะพยายามยืนยันที่จะรับผิดชอบ แต่คู่คุณก็มีอุดมการณ์หนักแน่นมั่นคง ไม่ยอมถอยให้ใครง่ายๆ  คนโสด   หากคุณเป็นนักเที่ยว นักดื่ม (เจ้าชู้ด้วย) วันนี้มีโอกาสสูงมากที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับคนที่มีเจ้าของแล้ว หากคุณยังยืนยันนั่งยันที่จะคบให้ได้ ก็คงพอจะเดาได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น  

สุขภาพ  :   ต้องระวังจะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมทิ่มแทงหรือบาดเป็นแผลตามร่างกาย รวมถึงอุบัติเหตุจากความร้อน และกระแสไฟด้วย จึงไม่ควรประมาท

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยงาม หากวันนี้คุณรู้สึกวิตกกังวลร้อนรนจนนั่งไม่ติดที่ เพราะได้ยินแว่วๆ มาว่าจะมีข่าวเซอร์ไพร์ส ก็อย่าเพิ่งมโนฟุ้งไปก่อน คาดว่าน่าจะเป็นข่าวดีที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายและแข่งขันสูง แน่นอนว่าต้องมีผลตอบแทนสูงเช่นกัน     

การเงิน  :  แม้คุณจะมีช่องทางทำมาหากินได้ตลอดๆ แต่ก็ไม่สามารถดูแลเงินให้อยู่กับตัวได้นานนัก เพราะด้วยความใจบุญ ใจดีชอบช่วยเหลือคนอื่น จนวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกหลอกด้านการลงทุน การค้ำประกัน  ต้องระวังให้ดี

ความรัก :   หากคุณครองคู่อยู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน วันนี้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม คุณจะให้ความสำคัญกับความรักและความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัวมาเป็นที่หนึ่ง  คนโสด  แฟนเก่ามีโอกาสติดต่อกลับมา แต่คาดว่าน่าจะหลงในรูปลักษณ์และบุคลิกภายนอกที่โดดเด่นสะดุดตาของคุณมากกว่า

สุขภาพ  :  เดินดีๆ นะคะ มีโอกาสที่คุณจะหกล้ม หรือก้าวพลาดตกจากขั้นบันได หรือตกจากขอบฟุตบาท จนถึงข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลง ส่งผลให้กระดูกและข้อปวดบวม

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  หากคุณกำลังทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายบุญ สายธรรมะ สาย CSR เพื่อสังคม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับการส่งเสริมสนับสนุนจากผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมีให้ได้ทำงานใหม่ หรือนำโครงการเดิมๆ ที่มีอยู่แล้วขึ้นมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ ซึ่งจะเกี่ยวกับงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และงานส่งเสริมการขายทุกประเภท ก็คาดว่าจะประสบความสำเร็จ  

การเงิน  :  คุณมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ที่มีบุญบารมี แต่หากวันนี้จะรับปากหรือเซ็นสัญญาเรื่องเงินและผลประโยชน์กับใคร ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเสียเปรียบได้ง่ายๆ

ความรัก  :  คุณก็ยังมีครอบครัวที่รักและให้ความสำคัญกับชีวิตคู่ของคุณ ขณะเดียวกันคุณก็ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวมีความสุขเช่นกัน แม้ว่าวันนี้จะเอาแต่ใจไปบ้าง  คนโสด  คุณมีโอกาสที่จะได้พบกับผู้มีบุญบารมี หรือมีโอกาสได้เข้าไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพื่อขอพรให้มีชีวิตที่ดี มีแฟนดี ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสัมผัสได้ถึงพลังพิเศษนั้น  

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะแพ้ทั้งอากาศ และฝุ่น PM 2.5 ยิ่งหากเป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว ระวังจะกำเริบและเป็นนาน

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  หากคุณเสนองานหรือโครงการอะไรไป แล้วกำลังรอผลอยู่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานหรือธุรกิจที่เกี่ยวกับการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน การใช้ภาษา รวมถึงการบริหารจัดการ การให้บริการคำปรึกษาแนะนำ วันนี้คาดว่ายังคงรอต่อไป เพราะยังไม่มีเสียงตอบรับจากเลขหมายที่ท่านเรียก ก็ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งโวยวาย เพราะยิ่งจะทำให้สถานการณ์แย่ลง

การเงิน  :  คาดว่าคุณจะเดือดร้อนเรื่องเงินแบบชักหน้าไม่ถึงหลัง จนต้องเสี่ยงกับการลงทุน ทั้งที่ถูกต้องและซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ซึ่งก็มีโอกาสที่จะสร้างรายได้ที่งดงามให้คุณ

ความรัก  :   หากคุณกำลังหลงใครบางคนหรือบางสิ่งจนหัวปักหัวปำ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะใช้ความเป็นผู้นำในครอบครัวพาเขา/เธอเข้ามาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันเลย คนโสด  จากความหลงใหลใฝ่ฝันพร่ำเพ้อละเมอหา วันนี้มีโอกาสที่จะพัฒนาเป็นความรัก ถึงขั้นที่อยากใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันแล้ว  

สุขภาพ  :  หากคุณเป็นนักดื่ม ชอบสังสรรค์ปาร์ตี้ ก็ไม่ควรขับขี่รถนะคะ ป้องกันไว้ก่อน รวมถึงในระยะยาวที่จะมีความเสี่ยงกับการเป็นโรคหัวใจ และหลอดเลือด ต้องระวัง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  นับว่าคุณโชคดีได้ผู้ใหญ่ผู้หญิงส่งเสริมและสนับสนุนให้ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งขึ้นเป็นหัวหน้างาน หรือผู้บริหารระดับสูง ก็เป็นไปได้ที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่มีความมั่นคงทางรายได้สูง ซึ่งคุณก็มีพลังเต็มเปี่ยมที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แม้จะมีอุปสรรคและปัญหาก็ไม่หวั่น

การเงิน  :  มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะอุปถัมภ์ ซึ่งคุณเองก็มีโอกาสใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง โดยที่วันนี้คุณก็พยายามใช้เงินทุกบาททุกสตางค์อย่างมีคุณค่าที่สุด  

ความรัก :  หากคุณกับสมาชิกในครอบครัวมีโอกาสได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน แต่วันนี้เหมือนคุณจะซีเรียสและเครียดกับทุกสิ่ง จนเป็นไปได้ว่าบรรยากาศแทนที่จะมีความสุขสนุกสนานกลายเป็นตึงเครียด คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้รับการแนะนำหรือทาบทามจากแม่สื่อที่เป็นผู้ใหญ่ผู้หญิง แล้วก็นับว่าโชคดีที่เขา/เธอจะเป็นคนที่ใช่ด้วยสิ

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   หากคุณกำลังเข้าสู่การแข่งขัน ไม่ว่าจะประมูลงาน ประกวดผลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังผลสำเร็จอย่างแรงกล้า จนสามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้อง แต่อย่างไรก็ตามทางที่ดีวันนี้ไม่ควรยึดมั่นในอีโก้ของตัวเอง จนไม่สนใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย เพราะคาดว่านอกจากงานจะสะดุดหยุดลงกลางคัน แล้วคุณเองก็ยังจะถูกซ้ำเติมอีกหากงานผิดพลาด

การเงิน  :   จริงๆ คุณมีโอกาสได้รับเงินรางวัลตอบแทนจากความขยันทำงาน แต่ด้วยความใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่จะทำให้คุณเดือดร้อน จนต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง

ความรัก   :  เมื่อวานคุณรักและตามใจคู่คุณสุดๆ วันนี้คุณก็มีความลับกับคู่คุณสุดๆ เช่นกัน ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะยืนยันหนักแน่นด้วยว่าจะเป็นแบบนี้  คนโสด  หากคุณกำลังอยู่ในศึกชิงรักหักสวาท เพื่อจะเป็นโลกใบที่สอง หรืออยู่ในภาวะซ่อนเร้นของใคร เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณไม่น่าจะจริงจัง

สุขภาพ  :   หากคุณเคร่งเครียดกับการทำงานและปัญหาต่างๆ วันนี้มีความเสี่ยงที่จะสร้างปัญหาให้กับระบบย่อยอาหาร กระเพาะอาหาร มีอาการปวดและเสียดท้องได้ง่าย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up