‘วันแห่งความสัมพันธ์ลึกลับ ไม่เปิดเผย ภัยจากมือที่สามจะมาถึงตัวอย่างไม่คาดคิด’ ดวงรายวัน 22 ตุลาคม 2565

‘วันแห่งความสัมพันธ์ลึกลับ ไม่เปิดเผย ภัยจากมือที่สามจะมาถึงตัวอย่างไม่คาดคิด’

ดวงรายวัน 22 ตุลาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  หากคุณกำลังได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายไปทำงานในหน่วยงานที่ท้าทาย มีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจสายเอ็นเทอร์เทน เช่น นักร้อง นักดนตรี พิธีกร จนถึงสถานบันเทิง เครื่องดื่ม วันนี้คงต้องเผื่อใจไว้หน่อยว่าคุณจะเครียดและกดดัน เพราะถูกเจ้านายคาดหวังอยากเห็นผลงานดีๆ จากคุณ ทางที่ดีไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขามีอำนาจสามารถให้คุณให้โทษได้ในชั่วพริบตา  

การเงิน  :   สามารถหาเงินได้จากหลายๆ ช่องทาง วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย แม้จะได้เงินมากก็จริง แต่ไม่ควรอย่างยิ่ง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะหมดตัวได้ง่ายๆ

ความรัก  :   จริงๆ แล้วคุณยังให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในครอบครัว แม้ว่าจะออกนอกลู่นอกทางไปบ้าง รวมถึงคู่คุณวันนี้ก็น่ารัก เป็นเพื่อนที่ดี ยังให้คำแนะนำเกี่ยวกับแนวทางชีวิตที่มีประโยชน์กับคุณ คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์โดดเด่นสะดุดตาผู้ที่ได้พบเห็น  จึงเสี่ยงยิ่งนักที่จะเกิดความสัมพันธ์แบบไม่พึงประสงค์ขึ้นได้ง่ายมาก แล้วจะเป็นลักษณะไม่จริงจังด้วย

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า วันนี้มีโอกาสที่คุณจะแพ้แอลกอฮอล์ทั้งชนิดที่ผสมในน้ำยาทำความสะอาด และชนิดดื่ม เพราะฉะนั้นนักเที่ยว นักดื่ม ต้องระวังนะจ๊ะ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่กับงานหรือธุรกิจในสายบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว เดินทาง ร้านอาหาร แอร์โฮสเตส จนถึงสินค้าบริการที่เกี่ยวกับเด็ก เพิ่มเติมคือวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะตกอยู่ท่ามกลางการแข่งขันแก่งแย่งชิงดีชิงเด่น และฉกฉวยทั้งผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานกันอย่างบ้าคลั่ง แม้คุณจะพยายามใช้ทั้งแรงกายแรงใจ และความรับผิดชอบอย่างแรงกล้า เพื่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามา แต่ก็มีความเสี่ยงสูงมากที่จะเกิดการกระทบกระทั่งกัน จนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน

การเงิน  :  หากวันนี้จะลงทุนควรดูให้ดี อย่าสุ่ม เพราะเสี่ยงเกินไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานสีเทา หรือธุรกิจซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวดีที่สุด เพราะมีโอกาสเดือดร้อนในภายหลัง

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปากเสียงกันเรื่องลูกหลาน หรือบริวารในบ้านจนถึงกับไม่ให้เกียรติกันเลยทีเดียว จะอย่างไรก็ตามวันนี้คุณก็คงต้องอดทนต่อไป   คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางการชิงรักหักสวาท เป็นไปได้ว่าเขาคนนั้นจะเป็นนักเที่ยวที่มีลูกแล้วด้วย

สุขภาพ  :  ต้องระวังอย่างยิ่งในเรื่องการบาดเจ็บจากถูกของมีคมบาด จนถึงการผ่าตัด รวมถึง-ของร้อน และไฟฟ้าด้วย

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :  คุณก็ยังคงทุ่มเททำงานอย่างหนัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้คุณจะมีความเป็นผู้นำสูงบุกเบิกลุยงานโดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ซึ่งไม่นับว่าเป็นวิธีการที่ดี เพราะเท่ากับเปิดโอกาสให้ผู้ที่ไม่หวังดีที่จ้องจะดิสเครดิตคุณอยู่ทำสำเร็จ ดังนั้น เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มอึดอัดทั้งบรรยากาศที่ทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนถึงขั้นอยากจะลาออก ณ ตอนนี้คงไม่มีคำไหนดีกว่า ‘อดทนและรอคอย โอกาสและจังหวะที่จะมาถึงนะคะ  

การเงิน  :  มีความเสี่ยงไปหมด ไหนจะธุรกิจที่จะตกลงกันไม่ลงตัว ไปทวงหนี้ก็เจอลูกหนี้แบบไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย ไหนจะถูกขโมยทรัพย์สินอีก เรียกว่าวันนี้เดือดร้อนจนต้องบริหารจัดการการเงินตัวเป็นเกลียวเลย

ความรัก  ยิ่งวันนี้เริ่มมีแนวโน้มสูงมากว่าจะต้องอยู่คนเดียวแล้ว นอกจากความหึงหวงจะร้อนแรงแล้ว เริ่มปรากฏว่ามีมือที่สามเข้ามาให้เห็นตัวเป็นๆ เมื่อมาถึงตอนนี้ก็ปรับความเข้าใจกันได้ยากแล้ว คนโสด  วันนี้ร้อนแรงมากเลย ทั้งความหึงหวง ทั้งการเป็นมือที่สาม หากเป็นไปได้อยู่คนเดียวก่อนดีกว่า

สุขภาพ  :  ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขอนามัย แซ่บเว่อร์ เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่จะมีพยาธิ์ด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ฯลฯ  คาดว่าวันนี้คุณจะมีไอเดียบรรเจิดจนกระโดดลงมาลุยเอง โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย จึงมีโอกาสที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้ยาก ตั้งแต่เจ้านายจนไปถึงเพื่อนร่วมงาน และคนที่มาติดต่องานเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานผิดพลาดเสียหายอย่างชนิดแก้ไขไม่ทันเลยทีเดียว  

การเงิน  :  หากคุณชอบการลงทุน วันนี้นับว่ามีโชค มีดวงทางการลงทุน แต่คาดว่าคุณจะแพ้ทางคำพูดที่มีหลักการและเหตุผล ซึ่งจะทำให้คุณตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้โดยง่ายๆ จึงต้องระวัง

ความรัก  :  หากคุณกำลังตกอยู่ในสถานะที่ต้องเงียบ ไม่สามารถพูดอะไรได้ แต่วันนี้ในใจคุณไม่ได้สงบอย่างที่เห็นภายนอก จนกระทั่งมีโอกาสที่จะทำอะไรโดยไม่แคร์แม้ว่าจะไม่ถูกต้องก็ตาม   คนโสด   หากเริ่มจะวางเฉยกับความสัมพันธ์เดิมๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณสร้างความตื่นเต้นให้ชีวิต ด้วยการออกไปพบปะสังคมภายนอก แล้วหากคุณถูกใจก็ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้อง

สุขภาพ  :  ควรระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบเลือด ต่อมน้ำเหลืองต่างๆ ซึ่งจะเป็นสาเหตุให้เกิดโรคเบาหวาน และความผิดปกติของเซลล์เม็ดเลือด ซึ่งจริงๆ อาจสะสมอยู่ในตัวมานาน วันนี้อาจส่งสัญญาณเตือน จึงควรตรวจเช็กสุขภาพเป็นประจำ

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งสายช่าง สายค้นคว้าวิจัย ทดลอง ซึ่งหากคุณกำลังจะสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อสังคมและประเทศชาติ วันนี้ควรวางตัวให้ดี เพราะเริ่มจะมีผู้ไม่หวังดีจ้องจะดิสเครดิตคุณ ด้วยการใส่ร้ายป้ายสี และแทงข้างหลัง เพื่อหวังเสียบงานแทน

การเงิน  :  วันนี้ต้องทำใจนะคะ นอกจากคุณจะทำงานได้กล่องมากกว่าเงินแล้ว ยังมีโอกาสถูกหลอกถูกโกงอีกด้วย หากทวงหนี้ก็จะเจอลูกหนี้ประเภทไม่มี ไม่หนี ไม่จ่าย จนถึงถูกขโมยทรัพย์สิน

ความรัก  :  แม้ว่าคุณจะพยายามวางเฉยแล้ว แต่วันนี้ก็ยังไม่วายที่จะมีเรื่องมือที่สามเข้ามายุ่งกับคุณจนได้ แล้วคาดว่าจะมาหาถึงในบ้านอย่างไม่ทันให้ตั้งตัวเลยทีเดียว คนโสด  เช่นกันค่ะ แม้คุณจะแอบรักเขาอยู่เงียบๆ แต่วันนี้เริ่มมีความเสี่ยงสูงที่ภัยจากมือที่สามจะมาถึงอย่างไม่ทันได้ตั้งตัว

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาแล้วนะคะ หากคุณนั่งทำงานอยู่ในท่าเดิมนานๆ วันนี้จะเริ่มปวดหลัง ตึงไปถึงคอ บ่า ไหล่ แขน และมือ ทางที่ดีควรลุกเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือไม่ก็หาหมอนวดนวดคลายเส้นบ้างน้า  

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน ฯลฯ  หากคุณยังยึดติดในอีโก้ของตัวเอง จนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น จะมีผลให้งานใหม่ หรือแม้กระทั่งโครงการเดิมๆ ที่จะกลับมาแอคทีฟ เป็นไปได้ว่าจะสะดุดหยุดลงกลางคัน ดังนั้น ความมั่นใจในตัวเองที่มากเกินไปก็มีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาด แล้วเมื่อถึงจุดๆ นั้นคุณก็มีโอกาสถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอย่างจุกๆ ทีเดียว

การเงิน  :  หากคุณกำลังซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ วันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาที่เกี่ยวกับผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเดือดร้อนจนต้องเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินร้อน

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีปัญหาเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย และก็เป็นไปได้ว่าจะมาจากความลับคับอกที่บอกใครไม่ได้ จนวันนี้มีความเสี่ยงที่คุณจะออกไปอยู่ที่อื่นเลย คนโสด หากคุณกำลังอยู่ในสถานะบ้านที่สองที่ซ่อนเร้นไม่เปิดเผย วันนี้นับเป็นข่าวดีที่คุณจะได้เริ่มต้นชีวิตใหม่

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้ก็ยังไม่ห่างหายไปไหน ซึ่งวันนี้เป็นทีของฝุ่น ทั้งฝุ่นผงในบ้าน และฝุ่นละออง PM 2.5 ซึ่งจะส่งผลให้คุณหายใจไม่สะดวก จามบ่อย วันนี้วันหยุดนับเป็นโอกาสดีที่จะบิ๊กคลีนนิ่งบ้านกัน  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   ก็ยังอยู่ที่งานหรือธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน  นักร้อง นักแสดง ศิลปิน ความสวยงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในสายบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม การท่องเที่ยว หรือที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้นับว่าความพยายามของคุณเป็นผล เพราะมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดังจากงานที่ทำ    

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะสร้างรายได้จากวาสนาและบารมีของตัวเอง นอกจากนั้นยังมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ แต่วันนี้คาดว่าคุณจะมีรายจ่ายที่มาจากเด็กๆ และลูกหลาน บริวารในบ้าน

ความรัก   :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คู่คุณจะให้เกียรติและยอมรับในการตัดสินใจของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องลูก และบริวารในบ้าน คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์มากมาย มีโอกาสได้พบผู้บริหารหรือข้าราชการรุ่นน้องไฟแรง แต่คาดว่าเขาจะมาพร้อมเด็ก หากคุณไม่ติด ก็มีโอกาสไปถึงขั้นแต่งงานกันเลย  

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณก็ดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องอาหาร แต่วันนี้คาดว่าคุณยังรับประทานแคลเซียมไม่พอนะคะ  ซึ่งจะส่งผลให้กระดูกและฟันไม่แข็งแรง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up