‘มีดวงรักรวดเร็วราวสายฟ้าแลบ คาดว่าจะมาอย่างไม่ถูกต้องด้วย ! ‘ ดวงรายวัน 27 กันยายน 2565

‘มีดวงรักรวดเร็วราวสายฟ้าแลบ คาดว่าจะมาอย่างไม่ถูกต้องด้วยล่ะ ! ‘

ดวงรายวัน 27 กันยายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานหรือธุรกิจในสายศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ฯลฯ แม้คุณจะมีความคิดและจินตนาการที่โดดเด่น แต่หากกำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน เพราะฉะนั้นทุกสิ่งจึงใหม่สำหรับคุณ จึงเป็นไปได้ว่าจะมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาทดลองและทดสอบความสามารถตลอดๆ ก็นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้คะแนนบวกๆ จากผู้ใหญ่ ส่วนเพื่อนร่วมงาน และเจ้านายก็เมตตาเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ  

การเงิน  :   วันนี้มีโอกาสที่เงินทองจะไหลมาเทมา ผู้ใหญ่ก็ให้ความอุปถัมภ์ช่วยเหลือด้วยดี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นต้องได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะเสียชื่อเสียง

ความรัก  :  สำหรับคุณที่เป็นผู้นำในบ้าน ดูแลทั้งงานในบ้าน และงานนอกบ้าน รวมถึงผู้ใหญ่ในบ้าน ทำทุกสิ่งได้ไม่ขาดตกบกพร่อง แต่กระนั้นวันนี้ก็ยังไม่วายจะถูกเม้าท์ว่าคุณมีกิ๊ก ก็ปล่อยให้เขาพูดไปค่ะ คุณก็ทำอย่างที่ทำไป  คนสด ก็ยังอยู่ภายใต้การจัดสรรของผู้ใหญ่ แต่วันนี้จากอำนาจเสน่ห์ของคุณ ที่จะมีโอกาสให้หนุ่มๆ มามะรุมมะตุ้มรุมรักจนคุณเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว  

สุขภาพ  :   หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร วันนี้ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาดถูกสุขลักษณะ แซ่บเว่อร์ เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้ นอกจากนั้นยังต้องระวังลื่นล้มจนกล้ามเนื้อ เส้นเอ็น และกระดูกบาดเจ็บ

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจที่ต้องใช้คำพูดในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้รับการชักชวนจากคนรู้จัก หรือในครอบครัวให้ไปรับจ็อบพิเศษจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่ท้าทาย แต่หากคุณทำได้ก็เท่ากับได้พิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับด้วย เพราะฉะนั้นคุณจึงคาดหวังกับงานนี้มาก ทุ่มเทเวลาให้จนไม่ปฏิบัติภารกิจอื่นใดเลย ก็ควรแบ่งเวลาให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณจะเสียงานประจำได้

การเงิน  :   มีโอกาสได้รับเงินปันผล หรือโบนัสจากการทำงาน แต่วันนี้ด้วยความใจดีมีน้ำใจมีโอกาสที่คุณจะช่วยเหลือญาติสนิทมิตรสหายจนตัวเองเดือดร้อน

วามรัก  :   ก็ยังอยู่ที่คู่ที่เพิ่งแต่งงาน ซึ่งวันนี้จะเพิ่มเติมด้วยว่า…มาอยู่ด้วยกันภายในเวลาที่รวดเร็ว มีโอกาสที่คุณจะกลับมาคิดใหม่ทำใหม่ว่า ฉันควรอยู่คนเดียวดีกว่าไหม คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับคนที่ถูกใจและเป็นไปได้ว่าจะตัดสินใจแต่งงานกันเร็วราวสายฟ้าแลบ ทางที่ดีควรคิดช้าๆ เพราะจริงๆ แล้วคุณไม่สามารถอยู่ใครได้นาน

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่เลือดลมในร่างกายจะทำงานไม่เต็มร้อย ทำให้มีอาการหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ เป็นลม วูบได้ทันที นอกจากนั้นยังต้องระวังกระดูกและฟันที่จะสร้างปัญหาให้คุณ ทางที่ดีควรนัดพบทันตแพทย์บ้าง

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายวิชาความรู้ ต่างประเทศ และผู้ที่ต้องใช้ความรู้ความชำนาญเฉพาะตัว เช่น แพทย์ ทั้งแผนปัจจุบันและแผนไทย นักธุรกิจ นักการทูต ซินแส และหมอดู หากคุณรับอาสาเจ้านายไปทำงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดอย่างยิ่ง ก็ไม่ควรยึดติดความคิดอยู่ที่พวกพ้องของตนเอง เพราะมีความเป็นไปได้ว่าคนคุณไว้วางใจที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งคผู้ที่มีลักษณะ LGBTQ+  วันนี้เขาจะกลายเป็นคนที่ทำร้ายคุณ

การเงิน  :   ขึ้นๆ ลงๆ แต่วันนี้คุณมีโชคในเรื่องลาภลอย มรดก ซึ่งก็ทำให้คุณสามารถรอดได้อย่างฉิวเฉียด ซึ่งจากนั้นคุณก็จะสามารถบริหารจัดการได้อย่างมีประสิทธิภาพ        

ความรัก :  หากคุณเคร่งครัดกับการสร้างครอบครัวที่ดี ยึดอยู่ในหลักขนบธรรมเนียมประเพณีที่ดีงาม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคู่คุณจะทำตัวเจ้าชู้ หว่านเสน่ห์ไปทั่ว จึงมีโอกาสที่จะเริ่มลังเลไม่แน่ใจกับชีวิตคู่ของตัวเองแล้ว   คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะได้พบกับชาวต่างชาติ หรือคนไทยเชื้อสายจีน แต่ก็จะเป็นแบบคบกันชำๆ เพราะวันนี้คุณเจ้าชู้เกินกว่าจะจริงจังกับใคร

สุขภาพ  :    คุณเครียดและจริงจังกับชีวิต จึงมีโอกาสที่จะปวดศีรษะอย่างต่อเนื่อง ไมเกรน นอกจากนั้นยังรวมถึงโรคผิวหนัง กระดูก และข้อด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับเจ้าของธุรกิจรายย่อย ฟรีแลนซ์ และแม่ค้าพ่อค้าที่เปิดบ้านค้าขาย หากวันนี้คุณคิดจะเริ่มงานใหม่ หรือวางแผนจะโยกย้ายขยับขยายงานใหม่ๆ คาดว่าจะยังไม่เหมาะ เพราะเป็นไปได้สูงว่าจะมีปัญหาร้ายแรงที่ทำให้คุณไม่ได้ไป ยังคงอยู่ในที่ตั้งเดิม    

การเงิน  :  คุณสามารถหารายได้จากหลากหลายช่องทาง แม้วันนี้จะมีโอกาสที่คุณจะคาดเดาผิด แต่อย่างไรก็ตามก็ยังคงโชคดี ไม่ว่าจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองหมด

ความรัก  :    แม้คุณจะให้ความสำคัญกับความรักความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวมากมายเพียงไร แต่วันนี้ก็ยังมีความเป็นไปได้สูงที่ความรักของคุณจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย แล้วไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ใจคุณก็ยังมีแต่เขาคนเดียวเท่านั้น     คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์โดดเด่นมาก ยิ่งหากมีคนรักอยู่แล้วยิ่งมีความเสี่ยงที่จะเกิดการแย่งชิงหึงหวงได้

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่คุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ฆ่าเขื้อ ซึ่งจะส่งผลให้เกิดอาการคัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้มีความเสี่ยงที่อาการขะรุนแรงจนถึงขั้นอักเสบ บวมแดง

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :    สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ ที่อยู่ในงานด้านการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อสารมวลชน และผู้ที่เชี่ยวชาญทางด้านภาษา หากคุณกำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน คาดว่าวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาทดลองและทดสอบคุณ ซึ่งจะทำให้คุณได้ใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน ทำงานเพื่อให้บรรลุความสำเร็จ

การเงิน  :   รายได้มาจากน้ำพักน้ำแรง ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสที่จะหมดเงินไปกับความรัก คนรัก หากเป็นไปได้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะจะทำให้คุณเสียชื่อเสียง

ความรัก :    หากคุณเพิ่งแต่งงานใหม่ๆ หมาดๆ หม้อข้าวยังไม่ทันดำเลย คุณก็ถูกเม้ามอยเสียแล้วว่า มีกิ๊ก ซึ่งวันนี้คุณให้ความสำคัญกับเกียรติและศักดิ์ศรีเหนือสิ่งอื่นใด จึงมีเคลียร์ คนโสด  หากคุณกำลังมีความรัก วันนี้ไม่ขายขนมจีบแล้ว แต่มีโอกาสที่จะลุกขึ้นมาแย่งชิงเพื่อปกป้องศักดิ์ศรีของตัวเองไว้

สุขภาพ  :    คุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่วันน้มีโอกาสที่คุณจะได้รับบาดเจ็บจากการเดินทาง ทั้งทางบกและทางน้ำ ทางอากาศ จึงควขับขี่ด้วยความระวัง

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยงาม ความคิดสร้างสรรค์  วันนี้คาดว่าคุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบอย่างแรงกล้าในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี หากคิดอะไรไม่ออกก็หันหน้าหาผู้ใหญ่ผู้หญิง เพราะเธอจะช่วยส่งเสริมสนับสนุนให้คุณได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งเลยทีเดียว

การเงิน  :   วันนี้รายได้จะมาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง รวมถึงผู้ใหญ่ที่จะให้ความสิเน่หาเป็นพิเศษ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ใหญ่ผู้หญิงที่จะอุปถัมภ์ค้ำชูด้วยดี แต่ไม่ควรเข้าไปเกี่ยวข้องกับงาน ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากหลวมตัวไปแล้ว เป็นไปได้ว่าจะเดือดร้อนไม่สิ้นสุด

ความรัก :   ก็ยังอยู่ในโลกสีชมพูอยู่นะคะ วันนี้มีโอกาสที่สมาชิกในบ้านจะได้มาอยู่พร้อมหน้าพร้อมตากัน เป็นไปได้ว่าบรรยากาศจะเต็มไปด้วยความสุข คนโสด ก็ยังคงมีเสน่ห์จริงจังมากถึงมากที่สุด มีโอกาสที่ได้พบคนที่คุณถูกใจ ซึ่งวันนี้คาดว่าพิกัดจะอยู่ที่ร้านเหล้า หรือสถานบันเทิง  

สุขภาพ  :   ก็ยังอยู่ที่การฉลอง ดื่มสังสรรค์กันอีกวัน วันนี้ควรระวังน้ำหนักที่จะเพิ่มขึ้น นอกจากนั้นยังมีโรคต่างๆ ซึ่งหากเคยผ่าตัดในช่องท้องหรือผ่าคลอด ระวังแผลจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :    คุณมาสายสตรอง บุกเบิกลุยงานโดยไม่เกรงกลัวใครเลย ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการทาบทามให้เข้าไปทำงานกับครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณมีความเป็นอัจฉริยะเป็นพิเศษ สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์ทำงานได้หลากหลาย  แต่ก็ต้องระวังการตัดสินใจที่เฉียบขาดแต่ขาดสติ กับการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะทำให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายมากมายอย่างยากจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน  :   มีโอกาสที่คุณจะได้รับเงินปันผลจากการลงทุน ซึ่งคาดว่าจะเฮงๆ ปังๆ แต่คุณก็มีรายจ่ายสูงตามมาทันที

ความรัก   :   มีโอกาสที่คุณจะไม่แคร์แม้ว่าจะได้มาอย่างไม่ถูกต้องนัก ซึ่งก็มีโอกาสที่จะแต่งงานกันรวดเร็วปานสายฟ้าแลบ  คนโสด  เช่นกัน วันนี้คุณก็ไม่แคร์ แม้ว่าจะได้มาอย่างไม่ถูกต้องนัก ซึ่งคุณก็สามารถที่จะพามาอยู่ร่วมชายคาเดียวกันได้รวดเร็วประหนึ่งสายฟ้าแลบ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะเป็นลม หน้ามืดวูบในขณะปฏิบัติงาน ซึ่งคาดว่าจะเป็นผลมาจากการหมุนเวียนเลือดทำงานไม่เต็มร้อย จึงควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ และวิตามินบำรุงเลือด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up