‘มีดวงรักง่ายหน่ายเร็ว แม้กระทั่งคนที่ใช่สามารถกลายเป็นคนที่ไม่ใช่ได้เลย’ ดวงรายวัน 15 สิงหาคม 2565

ดวงรายวัน  15  สิงหาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน  การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงรักง่ายหน่ายเร็ว แม้กระทั่งคนที่ใช่สามารถกลายเป็นคนที่ไม่ใช่ได้เลย !’

ดวงรายวัน 15 สิงหาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ หากวันนี้คุณจะรับอาสาไปทำงานหรือบุกเบิกงานใหม่ๆ ที่อ่อนไหวเสี่ยงต่อความผิดพลาดเสียหายแล้วล่ะก็ ควรระวังปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามา จากคนที่ไว้ใจที่สุดจะกลายเป็นคนที่สร้างปัญหาให้คุณที่สุด แต่หากคุณอดทนจนสามารถฝ่าฟันไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่า

การเงิน  :   จะได้มาจากหยาดเหงื่อแรงกายของตัวเอง ซึ่งวันนี้จะขึ้นๆ ลงๆ ไม่แน่นอน กระนั้นก็ตามก็ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะนอกจากจะเสียชื่อเสียงแล้ว ยังมีโอกาสเป็นหนี้สินได้อย่างไม่น่าเชื่อ

ความรัก :   หากวันนี้คุณพิถีพิถันแต่งตัวเป็นพิเศษ ก็ระวังจะถูกชาวบ้านเม้ามอยว่าคุณกำลังอินเลิฟ ซึ่งมีโอกาสที่จะกลายเป็นปัญหาครอบครัวได้ง่ายๆ ดังนั้น คุณจึงควรแสดงความรักและความสัมพันธ์กับสมาชิกในครอบครัวอย่างเปิดเผยเพื่อสยบข่าวลือ  คนโสด  คุณเจ้าชู้ เนื้อหอมโดดเด่นอยู่ท่ามกลางสังคม ดังนั้น วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าคุณจะร้อนแรงด้วยพิษรักแรงหึง  

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มีโอกาสที่จะคุณจะแพ้ทั้งภายนอกและภายใน ทั้งสารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ ซึ่งจะส่งผลให้คุณเป็นผื่นคัน รวมถึงแพ้อาหาร วันนี้จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารประเภทสุกๆ ดิบๆ ไม่สดสะอาด รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่จะท้องเสียได้ง่าย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ นักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งทำงานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การแพทย์และสาธารณสุข หากคุณกำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน วันนี้จึงเป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาท้าทายและทดลองความสามารถ ทางที่ดีคุณควรใจเย็นๆ อดทนและรอคอยจังหวะและโอกาสที่จะมาถึงดีกว่าที่จะด่วนตัดสินด้วยอารมณ์ ซึ่งหากคุณอดทนจนสามารถผ่านจุดนี้ไปได้ ก็มีโอกาสได้รับผลตอบแทนคุ้มค่ากับความเหนื่อยที่ได้ลงไป

การเงิน :   มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกมิจฉาฃีพหลอกจนเงินหมดกระเป๋า ถึงอย่างไรก็ตามไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะแทนที่จะได้กลับจะยิ่งเดือดร้อน ทั้งเรื่องเงินและเรื่องชื่อเสียงด้วย

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณจะถูกเม้าว่ามีความสัมพันธ์พิเศษกว่าคนรู้จัก เป็นไปได้ว่าจะอยู่ในกลุ่มศิลปิน นักร้อง นักแสดง ซึ่งจริงๆ แล้วอาจเป็นแค่ FC กันก็ได้     คนโสด   มีโอกาสที่คุณจะถูกใจเด็ก ทั้งเด็กชิลๆ และเด็กที่ร้อนแรง แม้จะเสี่ยงที่จะผิดหวังสูง แต่ก็ไม่สามารถที่จะห้ามใจตัวเองได้  

สุขภาพ :   วันนี้เป็นเรื่องของการรับประทานอาหารเป็นหลักเลย จึงควรหลีกเลี่ยงอาหารรสจัด หรือสุกๆ ดิบๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษ จนถึงลำไส้อักเสบ นอกจากนี้ยังต้องระวังบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ จนฟกช้ำดำเขียวตามร่างกายด้วย   

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง หากวันนี้คุณจะเข้าสู่การประมูล การประกวดแบบ ประกวดราคา จองบู้ท หรือการแข่งขันอะไรก็ตาม ควรระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่มากเกินไปที่มีโอกาสที่จะทำให้เกิดการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด จนคุณร้อนรุ่มและอึดอัดกับทั้งบรรยากาศทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านายจนอยากลาออกให้รู้แล้วรู้รอดไป

การเงิน  :   หากคุณซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ เรียลเอสเตท จากที่คุณมีโอกาสได้รับค่านายหน้า เงินปันผล หรือรางวัล วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีรายจ่ายค่อนข้างมาก ได้มาเท่าไหร่ก็ต้องนำมาหมุนใช้ก่อน

ความรัก :  จากคู่ชีวิตที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุข ช่วยกันทำมาหากินสร้างครอบครัว แต่วันนี้ความรักกำลังจะสะดุด เพราะมีมือที่สามเข้ามาแทรกแซง แต่หากคิดในแง่ดีก็อาจเป็นเพราะคุณเข้าใจผิดไปเองก็ได้ คนโสด   จะรักใครก็ดูกันยาวๆ  เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาวุ่นวายเพราะมือที่สาม จนกลายเป็นทะเลาะ โกรธเคืองกัน หึงหวงปรับความเข้าใจไม่ได้

สุขภาพ :   ตรวจสุขภาพประจำปีครั้งล่าสุดตั้งแต่เมื่อไหร่คะ หากจำไม่ได้แล้วจึงควรอย่างยิ่งที่จะไปตรวจ เพราะวันนี้มีโอกาสที่คุณจะป่วยแบบไม่ธรรมดา ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะมาจากความเครียด ความโกรธที่สะสมมานาน

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับพนักงานใหม่ หรือนักธุรกิจมือใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจทางด้านศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ดีไซเนอร์ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด ซึ่งหากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับนับว่าคุ้มค่ากับการลงทุน นอกจากนั้นยังได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ด้วย   

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อแรงงานของตัวเอง ซึ่งวันนี้คุณสามารถหาเงินได้มาก แต่เมื่อได้มาคุณก็ใช้จ่ายอย่างสนุกสนานเพลิดเพลิน แต่ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ไม่ถูกต้องหรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียชื่อเสียงได้ง่ายๆ

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะถูกเม้ามอยว่ากำลังอินเลิฟ ซึ่งวันนี้มีความน่าจะเป็นข่าวจริงมากกว่าข่าวเม้าแล้วล่ะ และจากความรัก ความหลงทำให้วันนี้คุณก็ไม่แคร์ แม้ว่าจะต้องเริ่มต้นกับใครใหม่อีก  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะหลงรักคนง่ายและรวดเร็ว พร้อมจะทุ่มเทกายใจให้เต็ม 100 จึงมีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้ง่ายมาก ซึ่งวันนี้คุณไม่กลัวที่จะเริ่มต้นใหม่อีก

สุขภาพ  :   ควรระวังโรคหรืออาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นกับอวัยวะช่วงขาและข้อต่างๆ เช่น เก๊า อัมพฤกษ์ อัมพาต เส้นเอ็นฉีกขาดตึงยึดจนกล้ามเนื้อขามีอาการผิดปกติ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :    ก็ยังต้องใช้ปัญญาและสติให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายมากมายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นระดับผู้นำองค์กร CEO  การเมือง การปกครอง หน่วยงานเอกชน เพราะจากความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม ความคิดสร้างสรรค์ และความทะเยอะทะยานที่จะประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีผู้ใหญ่ผู้หญิงช่วยสนับสนุนส่งเสริมให้คุณขึ้นประสบความสำเร็จได้ง่ายๆ  

การเงิน  :  ผู้ใหญ่ผู้หญิงอุปถัมภ์เรื่องเงินและการลงทุน แต่วันนี้คุณมีความเสี่ยงที่จะใช้เงินเยอะ ทั้งการลงทุนและใช้จ่ายส่วนตัว

ความรัก :   หากคุณมีวาระโอกาสพิเศษได้อยู่พร้อมหน้าสมาชิกในครอบครัว แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้จะแวดล้อมไปด้วยหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัวที่ดีมากกว่าอารมณ์และความรู้สึก คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าจะพบกับคนที่รักคุณอย่างจริงจังและจริงใจ เพราะฉะนั้นจึงควรลดทิฐิและความมั่นใจในตัวเองลงบ้าง เพื่อให้ความรักที่ดีอยู่กับคุณไปยาวๆ  

สุขภาพ  :   หากคุณทำงานหนักจนไม่สนใจดูแลตัวเองเลย จึงมีโอกาสป่วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งระบบทางเดินหายใจ หลอดเลือดและหัวใจ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณผ่าตัดอวัยวะภายใน หรือผ่าคลอด มีโอกาสที่แผลผ่าตัดจะกำเริบ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับการสนับสนุนส่งเสริมจากผู้ใหญ่ใจดีในครอบครัว เปิดโอกาสให้คุณได้เข้ามาทำงานหรือร่วมธุรกิจกับครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณมีความรับผิดชอบที่ดี มีความคิดสร้างสรรค์ ที่สำคัญมีความคิดฝัน และความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จในชีวิต แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น วันนี้คุณควรเตรียมแผนงาน เตรียมตัวให้พร้อม เพื่อป้องกันการตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ผิดพลาด

การเงิน  :   มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะสนับสนุนส่งเสริม ให้เงินปันผล หรือเงินพิเศษ ซึ่งคุณก็มีระบบการจัดการบริหารการเงินที่ดี รู้คุณค่าของเงินทุกบาททุกสตางค์  

ความรัก :   หากคุณเพิ่งแต่งงานอยู่ในช่วงข้าวใหม่ปลามัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาสมาชิกในครอบครัวในวาระโอกาสพิเศษ ซึ่งเป็นบรรยากาศที่เต็มไปด้วยพิธีการมากกว่าผ่อนคลาย      คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่จะได้พบกับชายหนุ่มในฝันและก็นับว่าเป็นโชคด้วยที่จะได้พบคนที่รักคุณอย่างจริงใจ แต่อย่างไรก็ตามควรอยู่ภายใต้ขนบธรรมเนียมประเพณีที่ถูกต้องและดีงามด้วย  

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดจะทำงานไม่เต็มที่ ซึ่งคาดว่าจะมาจากการทำงานหนักจนไม่ได้หลับได้นอนอย่างเต็มที่ วันนี้จึงมีความเสี่ยงที่จะหน้ามืด วิงเวียนศีรษะ จนถึงเป็นลมวูบได้ง่ายๆ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้บริหารระดับสูง CEO ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียดและกดดัน เพราะถูกผู้บังคับบัญชาระดับสูงคาดหวังที่จะเห็นผลสำเร็จของงาน จนเป็นไปได้ว่าคุณจะเกิดการขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งจะสร้างความวิตกกังวล จนถึงท้อแท้กับการทำงานเลยทีเดียว

การเงิน    :   มีโอกาสที่เงินจะทำงานสร้างรายได้ที่งดงามให้กับคุณ แต่ควรจะทำอย่างโปร่งใส ไม่ควรเข้าไปยุ่งกับเงินสินบนหรือเงินใต้โต๊ะ เพราะมีโอกาสล้มละลายได้เลย

ความรัก   :   เป็นไปได้ว่าคุณจะซีเรียสกับทุกๆ สิ่งจนกลายเป็นเครียดและจริงจังไปเลย โชคดีว่าวันนี้คู่คุณน่ารักนะ สามารถให้คำปรึกษาและคำแนะนำกับคุณได้ในทุกๆ เรื่อง คนโสด  มีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่ใช่ แต่วันนี้คุณรักง่ายหน่ายเร็วมาก แม้กระทั่งคนที่ใช่ก็ยังอาจกลายเป็นไม่ใช่ได้  

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีโอกาสที่จะเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

Praew Recommend

keyboard_arrow_up