‘วันแอบรักแห่งชาติ ยิ่งไกล ยิ่งโหยหา ยิ่งยาก ยิ่งอยากได้’ ดวงรายวัน 19 กรกฎาคม 2565

ดวงรายวัน  19  กรกฎาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันแอบรักแห่งชาติ ยิ่งไกล ยิ่งโหยหา ยิ่งยาก ยิ่งอยากได้ ! ‘

ดวงรายวัน 19 กรกฎาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  หากคุณพอใจและมีความสุขกับการทำงาน หรือมีอุดมการณ์แน่วแน่ที่จะยึดอยู่ในแนวทางที่ถูกต้อง ก็ขอให้หนักแน่นไว้นะคะ เพราะวันนี้มีโอกาสสูงมากที่คุณจะได้พบกับคนที่ไม่จริงใจ ปากบอกอย่างลับหลังทำอีกอย่าง ซึ่งมีแนวโน้มที่จะดึงคุณเข้าไปสู่งานเอ็นเทอร์เทน หรือธุรกิจสีเทา จนถึงงานซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณมีชีวิตอยู่อย่างพอเพียง แม้จะมีรายได้ไม่คงที่ก็ตาม วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา ซึ่งจะนำรายได้มาให้มากขึ้น แต่ก็จะอยู่ไม่นาน  

ความรัก :  หากคุณตกลงกันว่าชีวิตคู่ของคุณจะอยู่กันอย่างกัลยาณมิตร จริงๆ แล้วคือข้ออ้างให้คุณหาแฟนใหม่หรือกำลังคบใครใหม่อยู่หรือเปล่า   คนโสด  หากคุณตั้งมั่นว่าจะไม่มีความรักอีกแล้ว เพราะมีรักก็ทุกข์ วันนี้มีโอกาสที่กฎเหล็กนั้นจะพังทลายแบบซ่อนเร้น ไม่เปิดเผยด้วย  

สุขภาพ  :    วัยทองมาเยือนแล้วนะคะ จะมีอาการปวดเนื้อเมื่อยตัว ร้อนวูบวาบ วันนี้จึงไม่ควรกินดื่มหนักเหมือนก่อนแล้ว เพราะตอนนี้สภาพร่างกายไม่เหมือนเดิม รวมถึงยังมีโอกาสขาดแคลเซียม ต้องบำรุงมากขึ้น

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณรู้สึกพอใจและมีความสุขกับการทำงาน  วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงจะให้ความเมตตาสนับสนุนและช่วยเหลือเป็นอย่างดี จนถึงเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งให้ ซึ่งจริงๆ แล้วคุณก็ปรารถนาความสำเร็จด้วย จึงทุ่มเทเวลาให้กับการทำงานมากมาย จนไม่เหลือเวลาส่วนตัวเลย  

การเงิน :   คุณใช้ชีวิตอยู่อย่างพอเพียง สมถะ โดยมีผู้ใหญ่ผู้หญิงคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ข้างๆ  ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความช่วยเหลือคนรอบข้าง จนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :   จริงๆ แล้วชีวิตคู่ของคุณก็มีความสุขตามอัตภาพ วันนี้มีวาระพิเศษให้สมาชิกในครอบครัวได้มาอยู่กันพร้อมหน้า แต่ทำไมคุณจึงเกิดความคิดที่อยากจะอยู่คนเดียวแล้วล่ะ    คนโสด  ก็เช่นกัน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีความสุขกับความรักที่ดี แต่กลับกลายเป็นปลง จนอยากอยู่คนเดียว

สุขภาพ :    วัยทองมาเยือนแล้ว ดังนั้นหากคุณยังโหมทำงานหนักเท่าเดิม มีโอกาสที่อวัยวะในช่องท้องจะมีปัญหา ท้องไส้จะปั่นป่วน  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดอวัยวะในช่องท้อง หรือผ่าคลอดมา ระวังแผลจะอักเสบ  

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ทำงานในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช ติวเตอร์ เทรนเนอร์  ก็ควรเตรียมใจรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่จะเข้ามาอย่างไม่คาดคิด โดยเฉพาะปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น ซึ่งจะส่งผลให้วิตกกังวล จนถึงท้อแท้ในการทำงานเลยทีเดียว ทางที่ดีควรใจเย็น หนักแน่น ใช้สติและสมองให้มากกว่าอารมณ์ เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่จะเกิดอย่างมากมายจนแก้ไขไม่ทัน

การเงิน :  รายได้หลักมีเพียงงานประจำ ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่ารายจ่ายจะมากกว่ารายได้อีก จึงควรประหยัดๆ ไว้บ้างนะคะ  

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณไม่นิ่ง ขึ้น-ลงเร็วมาก เดี๋ยวก็อยากปลีกวิเวก ปฏิบัติธรรมหรือศึกษาตำรับตำราอยู่คนเดียว เดี๋ยวก็ต้องการเวลาจากคู่ชีวิตมากมาย เรียกว่าไม่ยอมให้เขาคลาดสายตาเลยทีเดียว  คนโสด  หากวันนี้ผู้ใหญ่นัดเดทให้ คุณก็คงไม่ปฏิเสธทั้งที่ในใจคุณมีใครอยู่แล้ว

สุขภาพ :    มีโอกาสที่ระบบหมุนเวียนเลือดไม่ดี ทำให้เป็นเหน็บชา เกล็ดเลือดแข็งตัวช้า รวมถึงความดัน  หากคุณมีความเครียดสูงก็ต้องระวังจะมีผลต่อจิตประสาท มีโอกาสที่จะเป็นโรคซึมเศร้าได้  

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้บริหาร CEO ข้าราชการระดับสูง ในหน่วยงานที่ต้องใช้พลังกายพลังใจและความรับผิดชอบอย่างแรงกล้า เพื่อนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ เช่น ตำรวจ ทหาร นักการเมือง การปกครอง นักธุรกิจ ฯลฯ  แม้วันนี้คุณจะเต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะมีไอเดียของตนเองจนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น จึงควรทำธุรกิจของตัวเองจะดีกว่า  

การเงิน  :  รายได้มาจากหยาดเหงื่อและแรงกายของตัวเอง หากคุณเป็นนักลงทุนก็มีโอกาสที่เงินจะทำงานสร้างรายได้ให้อย่างงดงาม ก็ต้องระวังความใจดี ใจบุญจะนำความเดือดร้อนมาให้นะคะ  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะซีเรียสกับการทำมาหากิน จนรู้สึกเครียดไปหมด  แล้ววันนี้สิ่งที่จะช่วยผ่อนคลายได้อย่างดี ก็คือการได้ออกไปพบปะผู้คนในสังคม  คนโสด  หากวันนี้คุณได้ออกงานสังคม สังสรรค์ ปาร์ตี้ เป็นไปได้ว่าจะได้พบกับคนที่ใช่

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย โดยเฉพาะหากคุณปาร์ตี้สายแข็ง ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงเชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับกฎหมาย หรือเงื่อนไขข้อตกลงบางอย่าง ซึ่งคุณก็จะมีไอเดีย ความคิดเป็นของตัวเองสูงมาก จนยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น

การเงิน  :   หากคุณคิดที่จะร่วมหุ้นลงทุนกับคนรัก เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะสนับสนุน แต่มีโอกาสที่ต้นทุนจะสูง เพราะคุณให้ความสำคัญกับการตกแต่งร้านจนบานปลาย

ความรัก :  อารมณ์คุณไม่แน่ไม่นอน ขึ้นลง รวดเร็วมาก เบื่อๆ อยากๆ เดี๋ยวก็อยากออกไปพบปะสังคม เดี๋ยวก็อยากอยู่กับสามีจนไม่ยอมให้เขาคลาดสายตาเลยทีเดียว คนโสด  แอบรักใครอยู่หรือเปล่า วันนี้มีโอกาสที่เริ่มจะรู้สึกแล้วว่า ยิ่งอยู่ไกล ยิ่งโหยหา แต่ต่างก็ยังรักษาฟอร์มของตัวเองอยู่

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย หากชอบกลั้นปัสสาวะ วันนี้ควรเลิกพฤติกรรมนี้โดยด่วน เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อและมีโอกาสที่จะลุกลามบานปลายได้

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช ติวเตอร์ เทรนเนอร์ ฯลฯ  ควรเตรียมใจไว้หน่อย เพราะมีโอกาสที่คุณจะเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติดที่ ต้องใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงาน หาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด กระนั้นก็ตามก็ยังมีโอกาสผิดพลาดสูง

การเงิน  :  แม้รายได้หลักตอนนี้จะมีเพียงงานประจำ แต่คุณก็สามารถที่จะบริหารจัดการการเงินได้อย่างดี ไม่เดือดร้อน  

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณกำลังมีปัญหาเพราะทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างให้มากเกินไป ดังนั้น จึงควรถอยใจออกมาอยู่กับตัวเองบ้าง หรือจะปรึกษาผู้ใหญ่ก็ได้ เพราะยิ่งผูกติดยิ่งเจ็บ    คนโสด  คุณกำลังหลงรักใครอย่างไม่คิดหน้าคิดหลังอยู่หรือเปล่า หากเป็นต่างชาติสูงวัยก็เดินหน้าต่อได้เลย  

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณพลังเยอะ ไม่ค่อยเจ็บไข้ได้ป่วยกับใครง่ายๆ แต่อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาหากประมาท ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับบาดเจ็บจากการพลัดตกหกล้ม หรือตกจากขอบฟุตบาท ขั้นบันได จนกล้ามเนื้อ กระดูก และเส้นเอ็นบริเวณขาและข้อผิดปกติ

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเซอร์ไพรส์กับข่าวการได้งานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงหน่วยงานที่ท้าทายขึ้น มีการแข่งขันสูง โดยมีผลตอบแทนสูงขึ้น ซึ่งวันนี้คุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จสูงมากจนทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับการทำงาน จนไม่ให้เวลากับภารกิจส่วนตัวเลย

การเงิน    :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้พบช่องทางในการทำมาหากินใหม่ๆ แต่วันนี้มีโอกาสที่จะเข้ามือขวาออกมือซ้ายได้ตลอดเวลา โดยจะหนักไปในทางช่วยเหลือคนใกล้ชิดเสียมากกว่า

ความรัก  :   คุณให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัว มากกว่าความสัมพันธ์ของชีวิตคู่เสียอีก จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณคิดถึงการอยู่แค่ครอบครัวแล้ว  คนโสด  คุณมีบุคลิกดูดีมีเสน่ห์ต่อผู้พบเห็น ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะหลงง่าย รักง่าย ก็มีความเสี่ยงที่จะถูกหลอกได้โดยง่ายเช่นกัน  

สุขภาพ  :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า เป็นไปได้ว่าคุณจะแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ ทั้งแบบเจลและสเปรย์ ซึ่งจะเกิดเม็ดผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงจะบวมแดงอักเสบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up