‘อย่าเพิ่งคาดหวังกับข่าวดี เพราะความไม่แน่นอนคือความแน่นอน’ ดูดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2562

ดูดวงรายวัน 1 ตุลาคม 2562 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :  วันนี้คุณอาจต้องใช้วาทศิลป์ในการเดินทางติดต่อประสานงานทั้งวัน  แต่คุณจะไปด้วยความสับสน ไม่มั่นใจในตัวเอง จึงไม่ควรให้ความสนิทสนมกับลูกน้องมากจนเกินไป เพราะเขาอาจตัดสินใจแทนคุณแบบไม่เกรงใจเลย

การเงิน : หมดเงินกับการลงทุนใหม่ๆ หรือออกเดท จนเงินไม่พอใช้ตั้งแต่ต้นเดือนเลย

ความรัก :  คุณอาจอยู่ด้วยกันมานานจนความหวาน โรแมนติกเริ่มจืดจาง วันนี้อาจหาโอกาสครบรอบวาระสำคัญของคู่คุณพากันไปเที่ยว หรือโยกย้ายถิ่นฐานบ้าง ก็จะเปลี่ยนบรรยากาศให้ชีวิตคู่มีความสุขขึ้น คนโสด อย่าเพิ่งคาดหวังกับข่าวดี หรืองานมงคลในครอบครัว เพราะอาจมีการเปลี่ยนแปลง

สุขภาพ : ออกจากบ้านควรพกยาดม ยาหม่องติดกระเป๋าไว้ด้วยนะคะ อาจมีอาการเวียนศีรษะ หน้ามืด เป็นลม

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ต้นเดือนคุณได้ริเริ่มงานใหม่ หรือนำงานเก่าที่มีอยู่มาปัดฝุ่นใหม่ ซึ่งคุณปรารถนาความสำเร็จอย่างแรงกล้า หากวันนี้ไปทำงานวันแรก ควรใช้วิชาโหราศาสตร์เข้ามาเสริมสิริมงคลด้วย เช่น ใช้สีเสื้อประจำวัน แต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง ดูฤกษ์ยาม หรือจัดฮวงจุ้ยโต๊ะทำงาน เพื่อสร้างความมั่นใจ แต่ที่แน่ๆ คือก่อนรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรดูให้รอบคอบ เพราะอาจผิดพลาดได้

การเงิน  :  ไม่ควรกู้ยืมเงินแทนกัน หรือเซ็นค้ำประกันให้ใคร เพราะคุณอาจต้องรับผิดชอบภาระหนี้สินแทน

ความรัก : แม้คุณจะทุ่มเททุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่อย่างสุขสบาย แต่วันนี้ก็ควรลดทิฐิและความเชื่อมั่นในตัวเองลงบ้าง เพราะคุณมักยึดเหตุผลของตัวเองเป็นหลักมากกว่าการประนีประนอม คนโสด คุณอาจคบกันด้วยเหตุผลอะไรบางอย่าง จึงไม่ต้องจริงจังมากก็ได้ เพราะหากคุณผิดหวังอาจไม่กล้ารักใครอีกเลย

สุขภาพ : ระวังเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุจากการเดินทาง ควรดูแลกล้ามเนื้อขา เท้า หน้าแข้ง เพราะต้องใช้งานหนัก หรือยืนเป็นเวลานาน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  : หากคุณคิดจะออกจากงานประจำ เพื่อออกมาเปิดกิจการของตัวเอง ซึ่งท้าทายความสามารถ ก็ไม่ควรคุยกับใครมาก เพราะเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัวอาจตัดหน้านำไอเดียคุณไปทำก่อน หรือแอบเลื่อยขาเก้าอี้คุณ เพื่อให้ไปเร็วขึ้น

การเงิน : ลองเสี่ยงโชคหน่อยค่ะ มีดวงโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ แต่ก็ควรเก็บไว้ดีๆ เพราะอาจเป็นเหมือนข่าวที่ถูกขโมยล็อตเตอรี่

ความรัก :  คุณอาจจับได้ว่า คู่มีพฤติกรรมไม่น่าวางใจ โกหกเพื่อปิดบังหรือซ่อนเร้นอะไรบางอย่าง วันนี้คุณก็อาจตามน้ำ เพราะถึงอย่างไรเขาก็ยังเลี้ยงดูและเอาใจใส่คุณอย่างไม่ขาดตกบกพร่อง คนโสด มีเสน่ห์ อาจได้เจอคนถูกใจอยู่รวมในกลุ่มที่มาจีบคุณ แต่ก็มีความเสี่ยงที่จะตกเป็นมือที่สามสูง

สุขภาพ : ควรไปพบทันตแพทย์บ้างนะคะ เพราะที่ผ่านมาคุณมักจะซื้อยามารับประทานเอง แต่จริงๆ อาจต้องรักษามากกว่าที่คุณคิดก็ได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  : หากคุณกำลังที่จะสอบแข่งขันหรือเข้าสู่การประมูลงาน ควรลดอีโก้และความเชื่อมั่นในตัวเองที่จะต้องประสบความสำเร็จ โดยไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของผู้ร่วมงานเลย เพราะวันนี้อาจทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้งมีปากเสียงกับบุคคลอื่น ซึ่งจะทำให้คุณไม่สบายใจในที่สุด

การเงิน : อาจได้เงินพิเศษจากการทำงานพิเศษ แต่ก็อาจเป็นทรัพย์ร้อนที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก : คุณอาจทุ่มเทกับคู่มากจนกลายเป็นความลุ่มหลงและคาดหวังสูงมาก จนกดดันทั้งคู่และตัวเอง ซึ่งวันนี้คุณอาจเปิดฉากทะเลาะเพื่อต้องการเอาชนะ หรือเรียกร้องความสนใจ คนโสด อาจเสี่ยงที่จะมีความรักแบบซ่อนเร้น บอกใครไม่ได้

สุขภาพ : เดินดีๆ นะคะ เพราะอาจหกล้ม หรือตกจากที่สูง จนข้อเท้าพลิก ขาแพลง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : วันนี้คุณอาจรับอาสาเจ้านายไปปฏิบัติงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดอย่างมาก หรือทำงานบริการ คุณอาจต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้าอย่างไม่คาดคิด เช่น คนที่ไว้ใจได้ก็อาจหักหลังคุณ ก็ควรปล่อยวาง มีสติ สมาธิ จะทำให้เกิดปัญญาให้คุณผ่านช่วงเวลานี้ไปได้

การเงิน :  ไม่ควรลงทุนจนหมดตัว เพราะมีความไม่แน่นอนผันแปรสูง

ความรัก : คุณเป็นเสาหลักของครอบครัว จึงคาดหวังว่า คู่เป็นฝ่ายสนับสนุนส่งเสริมให้กำลังใจคุณอยู่เบื้องหลัง แต่วันนี้ควรปล่อยวางเรื่องงานบ้าง เพราะคู่อาจกำลังสนใจเรื่องอื่นจนไม่ได้สนใจคุณเท่าที่ควร คนโสด คุณมีเสน่ห์ แต่ส่วนใหญ่จะผ่านมาแล้วผ่านไป ยังหาตัวจริงไม่ได้

สุขภาพ :  ไม่ควรหักโหมงาน จนพักผ่อนไม่เพียงพอ หรือรับประทานอาหารไม่ถูกหลักโภชนาการ เพราะอาจทำให้เป็นโรคกระเพาะ หรือลำไส้อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  : คุณอาจอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่น ทั้งตำแหน่งหน้าที่การงาน และผลประโยชน์ ซึ่งวันนี้คุณอาจทำไม่ได้อย่างที่อยากทำ เพราะอาจติดที่สัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร หรือสัญญาใจ ถึงสัญญาทาส จนทำให้คุณผิดหวัง เสียใจ รู้สึกท้อแท้กับการทำงาน

การเงิน : ระวังเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก หรือถูกโกง อาจต้องสูญเงินจำนวนมาก

ความรัก :  วันนี้คุณอาจมีปากเสียงกันเรื่องมือที่สาม ซึ่งเธอคนนี้เข้ามาเพื่อหวังผลประโยชน์อย่างเดียวเลย เมื่อได้ตามที่หวังแล้วก็จากไป คนโสด คุณติดอยู่ในบ่วงรัก จนอาจต้องเปิดศึกชิงรักหักสวาทกันเลยทีเดียว

สุขภาพ : ความเครียด ความกดดัน อาจส่งผลให้ระบบย่อยอาหารผิดปกติ จนเกิดอาการท้องอืด ท้องเฟ้อ หรือท้องผูกได้ รวมถึงความดัน

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน  : หากคุณคิดกำลังคิดจะลาพักร้อน ก็เชิญเลยค่ะ ไม่เช่นนั้นคุณอาจต้องรับมือกับปัญหาและอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน จนทำให้คุณร้อนรุ่ม อึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศรอบตัว เพื่อนร่วมงาน จนถึงเจ้านาย  จนอยากลาออกวันละหลายๆ รอบ

การเงิน : อาจทะเลาะกับหุ้นส่วนเรื่องผลประโยชน์ จนคุณเดือดร้อน ชักหน้าไม่ถึงหลัง

ความรัก : อาจเกิดความเข้าใจผิด หรือมีปัญหาเรื่องบุคคลที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายในครอบครัว ซึ่งวันนี้คุณหึงรุนแรง จนเสี่ยงกับการใช้กำลังหรือความรุนแรง ควรอยู่ห่างงๆ กันดีกว่า คนโสด ท่าทางจะไปด้วยกันไม่เวิร์คมั้งคะ เพราะเขาอาจมีใครอยู่แล้ว หากคุณยังฝืนคบต่ออาจสร้างปัญหาให้ได้

สุขภาพ : หากเดินทางเปลี่ยนสถานที่ ให้ระวังอาหาร อากาศ โดยเฉพาะฝุ่น เพราะอาจทำให้คุณเป็นภูมิแพ้

เช็กดวงย้อนหลังได้ที่นี่

เมื่อแม่ไม่ปลื้ม ควรหยุดหรือควรหาต่อดี  ดูดวงรายวัน 30 กันยายน 2562

Praew Recommend

keyboard_arrow_up