‘วันดี! ได้อยู่ท่ามกลางความรักความจริงใจ มีดวงเพื่อนหญิงจะขอพัฒนาความสัมพันธ์’ ดวงรายวัน 15 กรกฎาคม 2565

ดวงรายวัน  15 กรกฎาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันดี! ได้อยู่ท่ามกลางความรักความจริงใจ มีดวงเพื่อนหญิงจะขอพัฒนาความสัมพันธ์’

ดวงรายวัน 15 กรกฎาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจการเกษตร เช่น เกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปะวัฒนธรรม โอท็อป ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมหุ้นร่วมทุนกับเพื่อนสนิทผู้หญิงทำงานทางด้านบันเทิง โฆษณา-ประขาสัมพันธ์ หรืองานที่เกี่ยวกับความสวยความงามและน้ำ คาดว่าน่าจะเป็นงานเสริม อย่างไรก็ตามหากงานหลักของคุณประสบความสำเร็จด้วยดี ไม่ติดขัดแต่อย่างใด แต่สำหรับงานนี้ควรเตรียมใจไว้หน่อยว่าต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า

การเงิน  :  มีโอกาสได้ซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตร ผลไม้ ต้นไม้ ซึ่งคุณสามารถทำราคาเป็นที่น่าพอใจจากวาสนา บารมีของคุณเอง อย่างไรก็ตามลิสต์รายการที่ต้องซื้อหรือต้องจ่ายก็รออยู่แล้ว คงยากที่จะเก็บเงินได้

ความรัก :   วันนี้คุณเด่นที่ความรักความสัมพันธ์ระหว่างญาติผู้หญิงในครอบครัว เป็นไปได้ว่าพวกเธอดูแลและเอาใจใส่คุณอย่างดี ขณะเดียวกันคุณก็ดูแลและเอาใจใส่พวกเธออย่างดีเช่นกัน    คนโสด  วันนี้คุณโชคดีเรื่องของความรัก ได้อยู่ท่ามกลางคนที่จริงใจและจริงจังกับคุณ มีโอกาสที่ความสนิทและความผูกพันระหว่างเพื่อนสนิท (ผู้หญิง) จะพัฒนากลายเป็นความรักได้  

สุขภาพ  :   จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี  แต่ช่วงนี้ฝนตกชุก จึงมีความเสี่ยงที่จะเป็นหวัด ปอดบวม โรคเลือดจาง

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ชัดเจนมากเลย หากที่ผ่านมาคุณรู้สึกพอใจ หรือมีความสุขกับการทำงานอย่างดี แม้ว่าค่าตอบแทนจะไม่ถึงเป้าที่อยากได้ก็ตาม แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าความรู้สึกนั้นจะหายไปกลายเป็นคิดถึงชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานมาเป็นอันดับแรก ฉะนั้น คุณก็คงต้องยอมรับความเหนื่อย ความกดดัน และความเครียดที่จะตามมาด้วย

การเงิน :   เป็นไปได้ว่าความพอเพียง พอใจในการใช้ชีวิตของคุณจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย โดยวันนี้คุณจะคิดถึงเรื่องเงินทองเป็นหลัก แล้วมองข้ามเรื่องอื่นไปเลย

ความรัก :   หากคุณกำลังวางตัวนิ่งๆ กับชีวิตคู่ พอใจในสภาพที่เป็นอยู่ แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเปลี่ยนเป็นไฮเปอร์ คิดถึงเรื่องทำงานหาเงินเพื่อให้ครอบครัวได้อยู่ดีกินดี มีหน้าตาทัดเทียมกับครอบครัวอื่น   คนโสด   หากคุณเริ่มปลงกับความรัก เพราะ ‘มีรักก็มีทุกข์’  วันนี้มีโอกาสที่คำนั้นจะลบหายออกจากใจ กลายเป็นผู้หญิงแอคทีฟที่หาเงินสร้างอนาคตให้กับตัวเอง  

สุขภาพ :  วัยทองมาเยือนแล้วนะคะ คาดว่าจะมาแบบแรงด้วย เพราะฉะนั้นหากยังหักโหมทำงานหนักเท่าเก่าอยู่ก็ควรปล่อยวางได้แล้ว เพราะความเครียด ความกดดันมีโอกาสนำพาความเจ็บไข้ได้ป่วยเพิ่มเข้ามาอีก

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจศิลปะ ศิลปิน ออกแบบสร้างสรรค์ ดีไซเนอร์ หากคุณจะไปเจรจาต่อรอง หรือประนีประนอม แม้วันนี้คุณมีความเป็นศิลปิน รวมถึงเทคนิคความเชี่ยวชาญทางด้านการเจรจา เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี จนถึงมีผู้ให้ความช่วยเหลืออยู่เงียบๆ  อย่างไรก็ตามควรระวังเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ชิดที่ไม่ประสงค์ดี จะเปิดฉากกลั่นแกล้งและใส่ร้ายป้ายสี เพื่อหวังดิสเครดิตคุณ

การเงิน :  หากวันนี้คุณกำลังเดินทางท่องเที่ยว หรือได้อยู่ท่ามกลางงานสังคมที่สนุกสนาน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นเจ้าภาพ ก็ต้องระวังการเจรจาทางธุรกิจจะไม่ประสบความสำเร็จ ปิดการขายไม่ลงตัว มีความเสี่ยงถูกหลอกให้เลี้ยงฟรี  

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกรับปัญหาของสมาชิกในครอบครัวไว้คนเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวกับปัญหามือที่สามที่เข้ามายุ่งวุ่นวาย ทั้งกับสมาชิกในครอบครัว รวมถึงคุณเองก็มีโอกาสพบกับปัญหานั้นด้วย แล้วส่วนใหญ่จะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ด้วย  คนโสด  แอบรักแฟนคนอื่นอยู่หรือเปล่าคะ ไม่ว่าจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม วันนี้ดวงคุณสามารถเริ่มต้นความรักความสัมพันธ์ใหม่ได้เสมอ ดังนั้นจึงควรตัดใจ เพราะหากคบกันคงไม่แคล้วจะมีปัญหาตามมา

สุขภาพ :   มีความเป็นไปได้ว่าคุณใช้การรับประทานอาหารเพื่อบำบัดความเครียด แม้ความเครียดจะหาย (ชั่วคราว) แต่สิ่งที่ยังอยู่คือน้ำหนัก ยิ่งหากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินเป็นเป็นเวลานาน จะรู้สึกถึงความปวดเมื่อยาวมาตั้งแต่สะโพกจนถึงข้อเท้า

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่กลุ่มคนทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย วันนี้คุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก ทุ่มเททำงานมากมาย อย่างไรก็ตามคุณไม่ควรยึดติดในอีโก้ของตัวเองและไม่เปิดใจรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เพราะมีโอกาสที่จะเกิดการขัดแย้งจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน เมื่อถึงจุดนั้นแล้ว คุณก็จะถูกรุมกระหน่ำซ้ำเติมอีกต่างหาก   

การเงิน  :  มีโอกาสได้เงินจากหลากหลายช่องทาง แต่ก็ต้องระวังการใช้จ่ายของตัวเอง เพราะมีโอกาสเดือดร้อนจนต้องเร่งหาเงินในทุกๆ ช่องทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าอารมณ์คุณจะไม่คงที่ ขึ้น-ลงรวดเร็วมาก วันเดียวมีโอกาสเปลี่ยนได้หลายอารมณ์ มีทั้งหึงหวงคู่ครองจนไม่ยอมให้อยู่ห่างสายตาเลยทีเดียว ขณะเดียวกันก็อาจรู้สึกเบื่อหน่ายกับปัญหาการนอกใจของคู่ครอง จนตัดสินใจที่จะอยู่คนเดียวแล้ว  คนโสด  หากคุณกำลังมีความคิดว่า หากมีแฟนที่ไม่ใช่ก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า วันนี้นับว่าตัดสินใจถูก เพราะมีโอกาสที่คุณจะไปเป็นโลกใบที่สอง หรืออยู่ในสถานะซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าระบบย่อยอาหาร โรคกระเพาะ ลำไส้ จะมีปัญหา โดยจะมีอาการปวดเสียดท้องเป็นสัญญาณเตือน จึงควรรีบไปหาหมอตั้งแต่เนิ่นๆ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   สำหรับนักธุรกิจรายย่อย SMEs  เปิดร้านขายของอยู่กับบ้าน ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร เครื่องดื่ม โชวห่วย ร้านขายดอกไม้ ฯลฯ มีโอกาสที่คุณจะได้งานใหม่ หรือนำโครงการเดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงต่อยอดใหม่ แต่อย่างไรก็ตาม วันนี้คุณก็ยังไม่หลุดพ้นจากการถูกกลั่นแกล้ง ถูกใส่ร้ายป้ายสีเพื่อดิสเครดิต แล้วเสียบงานแทน

การเงิน  :  ก็ยังมีโอกาสถูกโกง หรือเจรจาธุรกิจกันไม่ลงตัว ฉะนั้นวันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญาใดๆ ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีความเสี่ยงสูงที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำเสียเปรียบเขาได้

ความรัก :   ก็ยังมีความเสี่ยงที่จะเปิดใจให้คนอื่นอยู่ แม้ดูจากภายนอกแล้วคุณจะรักครอบครัวมาก ทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวได้มีชีวิตที่ดี แต่วันนี้คาดว่าจะเป็นตรงกันข้าม เพราะมือที่สามตัวเป็นๆ จะเข้ามายุ่งวุ่นวายในครอบครัวแล้ว  คนโสด  อย่างไรก็ตามคุณก็ยังไม่สามารถตัดใจจากแฟนคนอื่นได้  ส่วนคนที่มีแฟนแล้ว แม้คุณจะซื่อสัตย์กับแฟนขนาดไหน แต่วันนี้ก็ต้องระวังจะมีมือที่สามเข้ามาวุ่นวายกับแฟนคุณ  

สุขภาพ  :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า ช่วงหยุดยาวนี้บิ๊กคลีนนิ่งบ้านสักวันก็ดีนะ เพราะฝุ่นละอองในบ้านจะทำให้คุณแพ้ มีความเสี่ยงที่จะหายใจไม่สะดวก ทางเดินหายใจมีปัญหา

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ อาคารสำนักงาน สิ่งปลูกสร้าง  โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริหารระดับสูง CEO เจ้าของธุรกิจ จนถึงข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ วันนี้คุณมีพลังกายพลังใจเต็มเปี่ยมที่จะนำพาทั้งองค์กรและตัวเองไปสู่เป้าหมายที่วางไว้ นั่นคือเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน แต่ก็ต้องระวังความเชื่อมั่นในตัวเองที่สูงเกินไป มีโอกาสที่จะเกิดจุดหักเหในชีวิตได้ง่ายๆ  

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะสามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับตัวเอง โดยเฉพาะการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์ บ้าน ที่ดิน ต้นไม้ มีโอกาสสร้างมูลค่าได้สูงเลยทีเดียว  

ความรัก :   หากคุณกำลังตั้งหน้าตั้งตาทำงานเพื่อหาเงินผ่อนบ้าน  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเครียดและจริงจังไปเสียทุกเรื่อง ซึ่งจะพลอยให้บรรยากาศในครอบครัวซีเรียสไปด้วย คนโสด  ความรักไม่ฟุ้งแล้ว เพราะวันนี้คุณมุ่งกับการหาเงินหาทองเพื่อจะผ่อนบ้าน ผ่อนคอนโด ร่วมกับแฟน

สุขภาพ  :  สำหรับใครที่ยังหักโหมทำงานจนไม่ได้ลุกไปเข้าห้องน้ำเลย วันนี้ควรเลิกนิสัยนั้นนะคะ เพราะหากกลั้นปัสสาวะบ่อยๆ  มีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากรุนแรง มีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสเลือดได้เลย  

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ความคิดสร้างสรรค์ ฯลฯ  หากกำลังเผชิญกับปัญหาและอุปสรรคที่จู่โจมเข้ามาอย่างยากที่จะรับมือได้ทัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งปัญหาความขัดแย้งกับบุคคลอื่น จนคุณวิตกกังวลและทุกข์ใจ วันนี้ควรใช้สติ สมอง และความหนักแน่นมากกว่าจะใช้อารมณ์ในการรับมือ ก็มีโอกาสที่คุณจะผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้

การเงิน    :   หากคุณเป็นนักลงทุน วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จ แต่ก็ไม่ควรทุ่มลงทุนมากกว่าเดิม เพราะมีความเสี่ยงที่จะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้ง่ายๆ

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะได้อยู่ด้วยกันตามลำพัง ได้ไปเที่ยวพักผ่อนกันลำพังครอบครัว จึงควรผ่อนคลาย วันนี้ไม่ต้องยึดหลักเหตุผลและความถูกต้องมากนักก็ได้ คนโสด  มีโอกาสที่ถ่านไฟเก่าจะกลับมารื้อฟื้น แต่ก็ยังบอกไม่ได้ว่าจะติดไฟได้นานแค่ไหน

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าวันนี้ความเจ็บป่วยจะเกิดจากความเครียด ความกดดัน ซึ่งจะส่งผลให้เกิดอาการต่างๆ เช่น ปวดศีรษะ ไมเกรน ปวดท้อง ท้องอืด ท้องเสีย ท้องผูก อาหารเป็นพิษ  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up