พยากรณ์ดวงชะตาประจำวัน จันทร์ที่ 25 กรกฎาคม 2559

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน : งานประดังเดเข้ามา จะเป็นโปรเจ๊คท์ใหญ่เสียด้วย ต้องระดมสมอง แต่ตอนนี้เกิดความแตกแยกในองค์กร แบ่งพรรคแบ่งพวกกัน เพราะฉะนั้นท่านต้องแอคทีฟมากๆ

การเงิน : ได้มาก็หมดไป เพราะความใจอ่อน แล้วต้องรับภาระหนี้สินแทนคนอื่นด้วย

ความรัก : สถานการณ์ระหว่างคู่เปราะบางมาก หากพวกท่านไม่ยอมปรับตัวเข้าหากัน มีแต่จะแตกหัก คนโสด มีคนเข้ามา แต่ไม่จริงใจ พอท่านเริ่มจะชอบ เขาก็จากไป เหมือนเจ้ากรรมนายเวรมาหลอกให้ท่านมีทุกข์มากกว่า ควรบริจาคเงินให้กับมูลนิธิเด็กอ่อนบ้าง หรือร่วมทำบุญพิมพ์หนังสือสวดมนต์เป็นธรรมทาน

สุขภาพ : ดวงตามีปัญหา ระวังตาอักเสบ หรือไปตรวจวัดสายตาบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน : ท่านจะได้รับเลือกให้ไปทำงานยาก หรือในโปรเจ๊คท์ใหญ่ อย่าตื่นเต้น อย่าลน เพราะด้วยความสามารถของท่านผ่านฉลุยอยู่แล้ว

การเงิน : มีโชคอย่างไม่คาดคิด เช่น หนี้ที่ตีสูญแล้วจะได้คืน

ความรัก : ความสัมพันธ์ไม่ดี พูดไม่ค่อยเข้าหูกันเท่าไหร่ คนโสด ดวงเป็นน้อยมาแล้ว จะมีเสน่ห์กับคนไม่โสด ช่วงนี้ใครมาจีบก็ดูดีๆ หน่อยแล้วกัน

สุขภาพ : จะมีปัญหาเกี่ยวกับซีสต์ ฝี หรือถุงน้ำ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน : ควรคัดกรองงาน จัดลำดับความสำคัญของงานก่อนหลังให้ดี และฝึกลูกน้องให้เป็นงานด้วย จะได้เสร็จเร็วขึ้น

การเงิน : ใช้จ่ายเงินกับเรื่องไม่มีประโยชน์ คิดก่อนควัก

ความรัก : ความสัมพันธ์แฮปปี้เกินคาด ใจดีผิดปกติ คุยกันมากขึ้น ดีใจด้วย คนโสด มีคนเข้ามาเยอะ แต่ยังไม่ชัดเจน อาจคาดหวังบางสิ่งจากท่าน เพราะฉะนั้นอย่าเพิ่งตกลงปลงใจ

สุขภาพ : ระวังฟืนไฟ ความร้อนจะทำให้บาดเจ็บได้

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน : สำหรับท่านที่ตกงาน หรือสมัครงานที่ไหนไว้จะได้รับข่าวดี

การเงิน : ใช้เงินเกี่ยวกับซ่อมแซมบ้านที่อยู่อาศัย

ความรัก : มีโครงการเดินทางไปทำกิจกรรมกับญาติพี่น้อง ก็เป็นการใช้เวลาอย่างมีคุณค่า คนโสด คนที่เคยเลิกไปแล้วจะกลับมา เป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้วไม่รู้ เป็นเพราะยังไม่หมดกรรมต่อกัน

สุขภาพ : มีปัญหาโรคไอเรื้อรัง

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน : ใครทำงานไม่ผ่านก็จะต้องเป็นท่านที่ถูกเรียกไปทำแทน คิดเสียว่า รู้มากก็ฉลาดมาก เป็นความภูมิใจที่มาพร้อมกับความเหนื่อย

การเงิน : หากมีโครงการซื้อที่ดินไว้เก็งกำไร ก็ซื้อได้เลย

ความรัก : สถานภาพห่างเหินเพราะงาน พยายามหาเวลาอยู่ด้วยกัน ทานข้าว หรือไปเที่ยวกันบ้าง คนโสด เตรียมใจไว้หน่อยนะ เพราะคนที่คบอยู่เริ่มไม่ชัดเจน ตีตัวออกห่าง

สุขภาพ : เกี่ยวกับแพ้อากาศ หรือผื่นคันจากลมพิษ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน : ถึงคิวชาวศุกร์ถูกกากบาท งานที่คาดหวังไว้ถูกตีกลับหมด มีกฎหมายมาเกี่ยวข้องในเรื่องของเอกสารสัญญาบางอย่าง เบื่องาน เบื่อคน เบื่อทุกอย่างรอบตัว อย่าพูดอะไรมาก เพราะเวลาท่านโมโหแล้วเก็บอารมณ์ไม่อยู่ จะทำให้เรื่องลุกลามใหญ่โต ควรไปปล่อยปลา หรือทำบุญด้วยการซื้อกระเบื้องมุงหลังคาโบสถ์

การเงิน : ท่องไว้ว่า อย่าโลภ เพราะท่านจะโดนโกงซึ่งๆ หน้า เสียรู้คนโดยใช่เหตุ

ความรัก : สถานภาพร้าวฉาน มีเรื่องมือที่สามเป็นประเด็นใหญ่ของครอบครัว จากพฤติกรรมการใช้โทรศัพท์ของแต่ละคน ต่างคนต่างระแวงว่าอีกฝ่ายมีกิ๊ก ใสๆ เคลียร์ๆ เปิดโทรศัพท์ให้ดูเลย เพื่อหยุดความมโน คนโสด มีเรื่องอื้อฉาว โดนเมาท์ให้เสื่อมเสียชื่อเสียงในเรื่องชู้สาว

สุขภาพ : ควบคุมน้ำหนักหน่อยท่าน เพราะระดับไขมันสูง ระวังเส้นเลือดตีบ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน : มีเข้ามาเรื่อยๆ แต่ไม่เร่งรีบ เพราะท่านทำงานหนักมาหลายวันแล้ว ทำเท่าที่ทำได้

การเงิน : จะมีรายได้พิเศษเข้ามาเก็บเงินเก็บทองไว้

ความรัก : สถานภาพอยู่ท่ามกลางความสับสน จากญาติพี่น้องเข้ามาเกี่ยวข้อง มีผลในการชักจูงความคิดของเรา คนโสด เพลียหัวใจ ไขว่คว้าหารักมาตั้งนาน ก็ยังไม่เจอคนที่จริงใจ รออีกวันนะ

สุบภาพ : เจ็บคอ ทอลซิลอักเสบ ต้องทานวิตามินซี หรือผลไม้ที่มีวิตามินซีสูง

Praew Recommend

keyboard_arrow_up