‘ระวัง!! เสน่ห์จะนำภัยมาสู่ตัว มีดวงถูกล่อลวงไปทำมิดีมีร้าย’ ดวงรายวัน 14 กรกฎาคม 2565

ดวงรายวัน  14 กรกฎาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ระวัง!! เสน่ห์จะนำภัยมาสู่ตัว มีดวงถูกล่อลวงไปทำมิดีมีร้าย’ ! ‘

ดวงรายวัน 14กรกฎาคม 2565

 

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบริการ เช่น ร้านอาหาร โรงแรม ท่องเที่ยว สปา แอร์โฮสเตส รวมถึงสินค้าและบริการของเด็ก หากวันนี้คุณตั้งเป้าหมายการทำงานไว้ที่ชื่อเสียง เงินทอง และความก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงาน เป็นไปได้ว่าควรทำธุรกิจของตัวเอง หรือรับงานอิสระ เพราะไอเดียของคุณล้ำเลิศเกินกว่าจะร่วมงานกับใครได้อย่างราบรื่น  

การเงิน  :  วันนี้คุณให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงิน หากบริหารจัดการดีๆ ก็มีโอกาสที่จะมีฐานะมั่นคงได้  แต่เพราะคุณใจดีใจบุญมีเมตตา โดยเฉพาะกับเด็กๆ ก็ระวังนะคะ เอ็นดูเขามากๆ เอ็นเราจะขาดได้ง่ายๆ  

ความรัก :  หากคุณให้ความสำคัญกับการทำงานหาเงินมากจนไม่สนใจว่าจะเป็นช่วงวันหยุดยาว คุณก็ยังออกไปพบปะสังคมแทนที่ให้เวลาอยู่กับครอบครัว วันนี้ก็ระวังเด็กๆ ในบ้านจะสร้างปัญหาให้นะคะ  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะให้ความสำคัญกับการพบปะสังคม เพื่อหวังทางด้านเงินทอง ชื่อเสียง และความก้าวหน้าทางหน้าที่การงานมากกว่าจะอยากมีความรัก

สุขภาพ  :   สภาพร่างกายจะไวต่อการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ ซึ่งจะเป็นต้นเหตุให้เกิดภูมิแพ้และไข้หวัดเล็กๆ น้อยๆ นอกจากนั้นยังต้องระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับระบบเลือดด้วย

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือมีโอกาสเปลี่ยนแปลงโยกย้ายสายงานไปอยู่ในหน่วยงานที่ท้าทายขึ้น มีการแข่งขันสูง ซึ่งจริงๆ แล้วก็นับว่าถูกจริตคุณ ซึ่งเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะมีไอเดียและเชื่อมั่นในตัวเองมากจนมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดการขัดแย้งกับผู้ร่วมงานกับเจ้านาย เพราะฉะนั้นหากเป็นไปได้ควรรับงานเอง หรือไม่ก็ทำธุรกิจของตัวเองดีกว่า

การเงิน :   ควรระวังความใจดีใจบุญของตัวเองที่จะนำความเดือดร้อนมาให้ แต่ก็ยังนับว่าวันนี้ไม่สิ้นไร้หนทางเกินไป ยังมีช่องทางใหม่ๆ ให้คุณได้ลืมตาอ้าปากได้บ้าง

ความรัก :   แม้คุณจะให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ของสมาชิกในครอบครัวเพียงไรก็ตาม แต่หากคุณยังยึดมั่นถือมั่นอยู่กับความคิดตัวเอง วันนี้ก็มีโอกาสที่จะเกิดปากเสียงกันอย่างรุนแรงได้ คนโสด  คุณมีบุคลิกที่มีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากจนวันนี้มีความเสี่ยงที่จะนำภัยมาสู่ตัวเอง แล้วไม่ใช่แบบใสซื่อ แต่จะออกแนวล่อลวงไปทำมิดีมิร้าย

สุขภาพ :   ภูมิแพ้มาแล้วจ้า มาแบบเบิ้ลสองเลยทีเดียว คือมีโอกาสแพ้อากาศจนเป็นหวัดตามฤดูกาล นอกจากนั้นยังแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาดต่างๆ เช่น แอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อ ทั้งแบบสเปรย์และเจล ซึ่งจะส่งผลให้เกิดเม็ดผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงจะเกิดการบวมแดง อักเสบ     

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิง โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน นักออกแบบสร้างสรรค์ที่เกี่ยวกับน้ำและความสวยความงาม รวมถึงงานด้านวิชาการ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้ความรู้ ความสามารถ และบารมีจากตำแหน่งหน้าที่การงานเพิ่มมูลค่าให้กับตัวเอง ทั้งในเรื่องเงินทอง ชื่อเสียง และตำแหน่งหน้าที่การงาน ซึ่งก็คาดว่าจะประสบความสำเร็จเสียด้วย

การเงิน :   จริงๆ แล้ววันนี้คุณโชคดีทั้งการงาน การเงิน ได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจนถึงได้รับมรดกเลยทีเดียว แต่กระนั้นก็ตามคุณก็ยังวิตกกังวลกับเรื่องเงินทองมาก เวลาส่วนใหญ่จึงหมดไปกับการทำมาหากิน

ความรัก :  หากคุณรู้สึกลังเล ไม่มั่นใจในความสัมพันธ์ของชีวิตคู่อยู่ตลอดเวลา วันนี้คาดว่าจะมาถึงจุดที่คุณจะเริ่มคิดถึงเรื่องเงินทองมากกว่าความรักเสียแล้ว  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามตรงที่คุณเป็นผู้หญิงเก่งและมีบารมี เพราะฉะนั้นจึงเป็นไปได้ว่า วันนี้คุณจะมองที่ปัจจัยภายนอกมากกว่าความรัก อย่างน้อยต้องมีเงินทอง ชื่อเสียงและตำแหน่งหน้าที่การงานที่คู่ควร

สุขภาพ :  ก็ยังมีพลังเยอะอยู่นะคะ แต่วันนี้ต้องระวังระบบน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดีและต่อมน้ำเหลือง จึงควรรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ นอกจากนั้นยังต้องระวังความเครียด ปวดศีรษะไมเกรนด้วย

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานส่งเสริมการขาย เป็นไปได้ว่าคุณจะได้งานพิเศษที่เกี่ยวกับออนไลน์ แอพพลิเคชั่น เว็บไซต์ หรือทางด้านเครื่องมือและอุปกรณ์สื่อสาร ไฮเทคโนโลยี ดิจิทัล ฯลฯ ซึ่งวันนี้คุณมีความสามารถและความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก ฉะนั้นแม้จะเป็นงานใหม่และมีการแข่งขันสูง แต่หากทำได้ ทุกคนก็จะยอมรับในความสามารถของคุณ

การเงิน  :  สำหรับนักลงทุน วันนี้มีโอกาสร่ำรวยสูง แต่ควรเป็นการลงทุนระยะสั้นมากกว่าระยะยาว แต่อย่างไรก็ตามควรระวังเรื่องความใจดีใจบุญไว้ด้วย มีโอกาสที่จะเงินหมดได้ง่ายๆ

ความรัก  :   หากคุณแต่งงานอยู่ด้วยกันมานาน วันนี้ต้องระวังความเป๊ะที่ยึดอยู่กับหลักการและเหตุผลของการสร้างครอบครัว เพราะมีโอกาสที่จะรู้สึกเบื่อกันได้ง่ายๆ และก็ห้ามไม่ได้ด้วยหากคุณจะเริ่มกังวลในอนาคตชีวิตคู่ของตัวเองแล้ว คนโสด  คาดว่าความรักความสัมพันธ์ของคุณเหมือนสายลมที่พัดไปแล้วก็พัดมา เพราะฉะนั้นวันนี้จึงไม่ควรตัดสินใจรับรักใครง่ายๆ เดี๋ยวจะมาเสียใจภายหลัง

สุขภาพ  :  มีโอกาสที่เลือดลมในร่างกายจะหมุนเวียนไม่ดี มีโอกาสเป็นลมหน้ามืด วูบหมดสติได้ง่ายๆ  รวมถึงฟันที่จะสร้างปัญหาให้กับคุณ  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :  หากคุณกำลังจะเข้าสู่การชิงชัย ไม่ว่าจะเป็นการประมูล ประกวดผลงาน หรือสอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง จนถึงนักกีฬาที่จะลงสนามแข่งขัน ซึ่งคุณคาดหวังผลสำเร็จมากจนทำได้ทุกอย่างแม้จะไม่ใช่วิถีทางที่ถูกต้องนักก็ตาม จริงๆ แล้วเหมือนจะไม่มีปัญหา เพราะผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดให้การสนับสนุนและช่วยเหลือ แต่ก็ต้องระวัง เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกกลั่นแกล้ง ถูกใส่ร้ายป้ายสีเพื่อดิสเครดิต แล้วเสียบงานแทน

การเงิน  :  มีโอกาสที่คุณจะได้เงินรางวัลหรือโบนัสจากผู้ใหญ่ใจดี แต่เป็นไปได้ว่าจะถูกโกง หรือถูกหักค่านายหน้า หรือเจรจากันไม่ลงตัว

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะทำตามใจตัวเองมาก เลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด แม้จะรู้ทั้งรู้ว่าตัวเองมีครอบครัวแล้ว แต่ก็ยังจะเปิดใจให้คนอื่นอีก จึงมีโอกาสที่ครอบครัวจะอยู่ไม่สงบแล้วล่ะ  คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะเป็นพวกสุขนิยม ทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด แล้ววันนี้ความสุขของคุณอยู่ที่การหลงรักแฟนคนอื่น ระวังจะสุขแค่วันเดียว แต่ทุกข์ยาวเลย  

สุขภาพ  :  เป็นไปได้ว่าคุณจะใช้การรับประทานอาหารเพื่อบำบัดความเครียด ความวิตกกังวลต่างๆ  แม้ความเครียดจะหาย (ชั่วคราว)  แต่น้ำหนักยังอยู่ถาวร

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิง ศิลปะ ศิลปิน  ดีไซเนอร์ นักออกแบบสร้างสรรค์  วันนี้คุณจะมีทั้งอารมณ์ศิลปิน กับเทคนิคและแทคติก สามารถพลิกแพลงกลยุทธ์หลากหลายกระบวนท่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากต้องติดต่อประสานงาน การบริหารจัดการ หรือให้บริการคำปรึกษาและคำแนะนำต่างๆ  เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนอีกแรง จึงมีโอกาสประสบความสำเร็จได้ไม่ยาก

การเงิน  :  มีโอกาสที่จะมีลาภผลได้อย่างไม่น่าเชื่อ เฮงๆ ปังๆ ซึ่งคุณก็จะใช้เงินไปกับการกินดื่มอย่างไม่น่าเชื่อเช่นกัน จึงควรเก็บเงินไว้บ้าง

ความรัก :   วันนี้คุณจะหนักไปในทางรื่นเริงบันเทิงใจมาก ส่วนคู่คุณเป็นไปได้ว่าเขาจะเรียกร้องความสนใจ และหึงหวงคุณอย่างไม่มีเหตุผล คนโสด   เป็นไปได้ว่าคุณจะหนักไปในทางเอ็นเทอร์เทนกับเพื่อนฝูง หรือไม่ก็โรแมนติกกับแฟนจนฟุ้งไปไกล แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะแม้จะอกหัก แต่คุณก็สามารถเริ่มต้นใหม่ได้เสมอๆ

สุขภาพ  :   มีโอกาสที่คุณจะบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยจากการปฏิบัติงาน โดยเฉพาะจากการรับประทานอาหารและดื่มติดต่อกันเป็นเวลานาน อวัยวะที่น่าเป็นห่วงคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวกับหัวใจทุกชนิดๆ วันนี้เข้าพรรษา ทางที่ดีควรเข้าโครงการงดเหล้า ประหยัดเงินและรักษาสุขภาพด้วย

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   คุณเชื่อมั่นในตัวเองมากถึงมากที่สุด แม้จะมีไอเดียที่ดีในการบุกเบิกลุยงาน แต่หากคุณคิดจะทำอะไรแล้ว ก็ไม่ชอบให้ใครมาขัดขวาง จึงเป็นการยากที่จะร่วมงานกับคนอื่นได้อย่างราบรื่น แล้ววันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีเซอร์ไพร์สที่ทำให้คุณถึงกับนั่งไม่ติดที่ ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วนที่สุด จนมีโอกาสตัดสินใจผิดพลาดได้ง่ายๆ ดังนั้นจึงควรอดทน รอคอย โอกาสและจังหวะมากกว่าจะตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบ  

การเงิน    :  มาจากการทำงานเป็นหลัก แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะช่วยเหลือคนอื่นจนมีตัวเองเดือดร้อน  บริหารจัดการการเงินไม่ทัน  

ความรัก  :  เป็นไปได้ว่าคุณกำลังหลงใหลอยู่กับการพบปะผู้คนหลากหลาย ซึ่งวันนี้คู่คุณก็ยอมตามใจอย่างดีเพื่อตัดความวุ่นวายที่อาจเกิดขึ้นได้ คนโสด มีเสน่ห์กับเพศตรงข้าม ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะหลงเสน่ห์กับบรรยากาศงานสังคม งานเลี้ยงสังสรรค์เสียแล้ว

สุขภาพ  :   หากเดินทางไปท่องเที่ยวหรือทำบุญ วันนี้ควรหลีกเลี่ยงการรับประทานอาหารที่ไม่สะอาดถูกสุขลักษณะที่ดี เพราะเป็นไปได้ว่าท้องเสีย หรืออาหารเป็นพิษ นอกจากนั้นยังต้องระวังภูมิแพ้และเป็นหวัดด้วย   

Praew Recommend

keyboard_arrow_up