‘ลับเฉพาะคนรู้ใจ มีดวงรักลึกลับ แอบอุปถัมภ์ใครอยู่เงียบๆ’ ดวงรายวัน 30 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   30  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ลับเฉพาะคนรู้ใจ มีดวงรักลึกลับ แอบอุปถัมภ์ใครอยู่เงียบๆ ! ‘

ดวงรายวัน 30  มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  สำหรับผู้บริหาร ซีอีโอ เจ้าของธุรกิจ ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ ฯลฯ  หากคุณกำลังเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วกลับมาพัฒนาและต่อยอดใหม่ แม้คุณจะมีพลังกายพลังใจในการทำงานอย่างมากมาย แต่ก็ต้องระวัง เพราะวันนี้มีโอกาสที่จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ รวมถึงถูกใส่ร้ายป้ายสี ต้องรับผิดในสิ่งที่ไม่ได้กระทำ ทางที่ดีจึงควรเปิดรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นให้มากๆ  

การเงิน  :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีรายได้เข้ามาไม่ขาดอยู่แล้ว ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่เงินที่ลงทุนไว้จะทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้กับคุณ  แต่หากจะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญาที่เป็นผลประโยชน์และเรื่องเงิน ก็ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีความเสี่ยงที่จะเสียเปรียบ

ความรัก :  คาดว่าชีวิตคู่ของคุณวันนี้จะมีความสุขกันดี คู่คุณก็ตามใจ จะมีก็แต่คุณล่ะ ที่ซีเรียสไปเสียทุกสิ่งจนพลาดช่วงเวลาดีๆ ไปอย่างน่าเสียดาย คนโสด  เสน่ห์ของคุณอยู่ที่จริงใจ คบใครก็ให้ใจไปหมด หากที่ผ่านมายังไม่เจอคนที่ใช่ ก็เป็นไปได้ว่าวันนี้จะได้พบคนๆ นั้นแล้ว

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ แล้วหากเชื้อเข้าสู่กระแสเลือดมีความเสี่ยงที่จะถึงชีวิตได้  

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณยังหลงอยู่กับอีโก้จนไม่รับฟังความคิดเห็นของคนอื่นเลย วันนี้คาดว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคต่างๆ รุมกระหน่ำซ้ำเติมเข้ามาจากทุกๆ ด้าน ที่น่าห่วงที่สุดคือปัญหาความขัดแย้ง เป็นไปได้ว่ากับผู้ใหญ่ผู้หญิงที่เคยสนับสนุนส่งเสริมคุณมาตลอด ซึ่งจะส่งผลให้คุณวิตกกังวล เป็นทุกข์ จนถึงขั้นท้อแท้ในการทำงานเลยทีเดียว ทางที่ดีควรใช้สติ สมอง และความหนักแน่นให้มากกว่าอารมณ์ เพราะหากงานผิดพลาดเสียหาย คุณก็ไม่แคล้วถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก  

การเงิน :  จากที่ผู้ใหญ่ผู้หญิงเคยอุปถัมภ์คุณมาตลอด วันนี้เป็นไปได้ว่าเขาจะยุติการช่วยเหลือ ซึ่งจะส่งผลให้คุณร้อนเงินจนต้องหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง รวมถึงเงินร้อนที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

ความรัก :   หากชีวิตคู่ของคุณอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าครอบครัวอย่างมีความสุข เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีมือที่สาม หรือเป็นไปได้ว่ากำลังคบใครในทางลับ ซึ่งมีโอกาสที่จะสั่นคลอนความรักความสัมพันธ์  คนโสด  วันนี้ลับเฉพาะคนรู้ใจจริงๆ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะมีความรักแบบเปิดเผยไม่ได้ มีโอกาสที่จะอุปถัมภ์ใครอยู่เงียบๆ  

สุขภาพ :  วันนี้สุขภาพใจน่าเป็นห่วง เพราะเป็นไปได้ว่าความเครียดจากปัญหาต่างๆ จะส่งผลให้ปวดศีรษะ ไมเกรน จนถึงระบบย่อยอาหารที่จะท้องอึด ท้องเสีย ท้องผูก  ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเพิ่งผ่าตัดในช่องท้องหรือผ่าคลอด ระวังแผลจะอักเสบ

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :    สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องเดินทางไปโน้นนี่ตลอดเวลา เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ เดลิเวอรี่ ไรเดอร์ รถยนต์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุม อบรมสัมมนา หรือเรียนต่อ จนถึงขยายสาขายังต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ บอกเลยว่าความสำเร็จไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ แต่ต้องแลกด้วยพลังกายพลังใจที่แรงกล้า เพราะเป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะถูกใส่ร้ายป้ายสี เป็นแพะรับบาปในความผิดที่คุณไม่ได้กระทำ หรือต้องรับงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้   

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนัก ก็ไม่เดือดร้อนเรื่องเงิน แต่หากวันนี้ต้องเดินทางไปเจรจาธุรกิจหรือผลประโยชน์ ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จจากวาสนาและบารมีของคุณ แต่ก็อย่าเชื่อคำพูดที่อ่อนหวานชักชวนให้ลงทุนในธุรกิจธุรกรรมใดๆ เพราะมีโอกาสตกเป็นเหยื่ออของมิจฉาชีพ

ความรัก :   วันนี้หากคุณตัดสินใจเดินทางโยกย้ายถิ่นฐาน ซึ่งจะมีคู่ไปด้วยหรือจะไปคนเดียว วันนี้คู่คุณยอมรับและให้เกียรติในการตัดสินใจของคุณ  คนโสด  หากวันนี้คุณเดินทางไกล มีโอกาสที่จะได้พบคนถูกใจ ซึ่งจะเป็นระดับผู้บริหาร หรือข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ แต่อายุน้อยก็ได้   

สุขภาพ :    แม้คุณจะดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่หากวันนี้คุณจะเดินทางก็ควรรับประทานอาหารที่ย่อยง่าย รสอ่อน เพื่อที่จะไม่ต้องนั่งปั่นป่วนมวนท้องไปตอลดทาง

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับบุคคลที่เป็นผู้นำ ไม่ว่าจะอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ กฎหมาย ธุรกิจ ฯลฯ  โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นงานในสายสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ วันนี้คุณมีความฝันและทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จสูงมาก ซึ่งเป็นคุณสมบัติของผู้นำที่ดี แต่ก็ควรเตรียมใจไว้หน่อย เพราะคุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญอย่างคาดไม่ถึง หรือเพื่อนร่วมอุดมการณ์ลาออกโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แม้จะเรียกร้องหรือร้องขอใดๆ เขาก็ไม่สนใจ

การเงิน :   สำหรับนักลงทุน วันนี้แม้คุณจะมีโชค แต่ก็ไม่ควรทุ่มลงทุนจนหมด เพราะคาดว่าคุณจะช่วยเหลือคนใกล้ชิดที่อยู่ในรูปมิจฉาชีพจนสูญเงินก้อนใหญ่

ความรัก  :  หากคุณร้องขอคู่ให้มีเวลาอยู่กับคุณให้มากขึ้น วันนี้มีโอกาสที่จะได้ตามนั้น ซึ่งก็ถึงเวลาที่ครอบครัวจะราบเรียบและราบรื่นเสียที   คนโสด   เป็นไปได้ว่าคนที่กำลังคบอยู่จะไม่เหมาะสมกับคุณทุกข้อ เพราะวันนี้คุณชอบถูกเอาใจและตามใจ แต่คนนั้นไม่เลย

สุขภาพ  :    มีโอกาสที่คุณจะเครียดกับการทำงาน ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะไประบายออกกับการรับประทานอาหาร ก็ต้องระวังของมัน ของทอด ของหวาน นอกจากจะทำให้น้ำหนักขึ้นแล้วยังส่งผลไม่ดีต่อหัวใจ เส้นเลือดในหัวใจอุดตันด้วย  

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   ก็ยังอยู่ในกลุ่มผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายเดินทางไปโน้นนี่ตลอดเวลา เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว โลจิสติกส์ เดลิเวอรี่ รถยนต์ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน งานขาย ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปประชุม อบรม สัมมนา หรือขยายสาขา ยังต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ซึ่งเป็นจ็อบพิเศษที่ท้าทาย หากทำได้ก็นับเป็นการพิสูจน์ความสามารถของคุณด้วย

การเงิน  :  หากวันนี้คุณจะเดินทางไปเจรจาธุรกิจหรือผลประโยชน์ คาดว่าจะสำเร็จ แต่ก่อนที่จะรับปากหรือเซ็นเอกสารสัญญา ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพื่อป้องกันการเพลี่ยงพล้ำเสียเปรียบ

ความรัก :  ก็ยังอยู่กับเรื่องของการเดินทางโยกย้ายที่อยู่อาศัย ซึ่งวันนี้คาดว่าอารมณ์คุณจะไม่มั่นคง เปลี่ยนใจกลับไปกลับมาเป็นร้อยรอบ จึงมีโอกาสที่จะตัดสินใจผิดและพลาดได้ง่ายๆ  คนโสด  ก็ยังมีโอกาสได้พบได้พูดคุยกับคนถูกใจระหว่างการเดินทาง ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะตัดสินใจคบกันแบบงงๆ  แต่จะส่งผลให้ต้องมานั่งผิดหวังเสียใจภายหลัง

สุขภาพ  :  ฟันจะสร้างปัญหาใหญ่ให้คุณ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีอาการในขณะเดินทาง จึงควรไปตรวจเช็กสุขภาพฟันอยู่เสมอ

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้บริหาร CEO  เจ้าของธุรกิจ แม้คุณจะเต็มเปี่ยมไปด้วยพลังกายพลังใจที่จะนำพาองค์กรไปสู่ความสำเร็จ แต่วันนี้คาดว่าคุณจะได้เริ่มโครงการใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปยังหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะเครียดและกดดัน เพราะคาดหวังในความสำเร็จสูงมาก    

การเงิน  :  เป็นไปได้ว่าเงินจะทำงานสร้างรายได้ที่มั่นคงให้คุณ แต่ควรหลีกเลี่ยงที่จะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่จะล้มละลายได้ง่ายๆ   

ความรัก :   เป็นไปได้ว่าวันนี้คู่คุณจะอยู่คอยช่วยให้คำปรึกษาหรือคำแนะนำที่ดี แต่ก็มีโอกาสที่คุณจะซีเรียสและจริงจังกับทุกๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องที่ยังมาไม่ถึง จึงควรปล่อยวางและผ่อนคลาย ไม่อย่างนั้นจะทำให้บรรยากาศตึงเครียดกันเปล่าๆ  คนโสด  มีโอกาสที่คุณจะยังไม่ตกลงปลงใจกับใคร มีความสุขกับการแต่งตัวสวยหว่านเสน่ห์ไปเรื่อยๆ  

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีติดเชื้อรุนแรงมีโอกาสจะเข้าสู่กระแสเลือดได้

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งอยู่ในสายงานบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว สินค้าหรือบริการที่เกี่ยวกับเด็ก หากเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จมีชื่อเสียงโด่งดังอยู่แล้ว วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ หรือเพื่อนร่วมทีมคนสำคัญลาออกโดยไม่บอกกล่าวกันล่วงหน้า แม้คุณจะเรียกร้องหรือร้องความเห็นใจใดๆ เขาก็ไม่สนใจ  

การเงิน    : หากคุณเสียเงินก้อนใหญ่ให้กับคนใกล้ชิดอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ วันนี้เป็นไปได้ว่า คุณจะได้รับโชคชดเชยจากเด็กๆ หรือมีเด็กมาอุปถัมภ์

ความรัก  :   หากบรรยากาศในชีวิตคู่มีแต่ความเมินเฉย เย็นชา แม้คุณจะพยายามงอนง้อแล้วแต่ก็ไม่ดีขึ้น วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเปลี่ยนตัวเองใหม่ ดูแลทั้งงานในบ้านและงานนอกบ้าน รวมถึงลูก ก็นับว่าเป็นทางออกที่สวยงาม คนโสด  วันนี้คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามสูงมาก  ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ต่างมะรุมมะตุ้มรุมรักคุณ แต่หากจะคบกับใคร ควรใจเย็นๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะคบกับคนที่ไม่เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเอ็นจอยกับการออกเดท จนมีปัญหากับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้น แต่ขณะเดียวกันคุณมีความเสี่ยงที่จะขาดสารอาหารและวิตามินบางตัว จึงควรให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ ถูกต้องตามหลักโภชนาการด้วย  

Praew Recommend

keyboard_arrow_up