‘วันแฟนเก่าแห่งชาติ มีดวงเปิดรับเธอเข้ามาวิ่งวนในหัวใจอีกครั้ง’ ดวงรายวัน 4 มิถุนายน 2565

ดวงรายวัน   4  มิถุนายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘วันแฟนเก่าแห่งชาติ มีดวงเปิดรับเธอเข้ามาวิ่งวนในหัวใจอีกครั้ง! ‘

ดวงรายวัน 4  มิถุนายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :   ก็นับว่ายังราบรื่น ไม่มีปัญหาอะไรนัก ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนคุณให้ได้ทำในสิ่งที่ฝันไว้  ซึ่งวันนี้คุณก็ยังอยู่ในงานบุญ งานศาสนา ยืนอยู่บนหลักความถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมอันดีงาม แต่กระนั้นก็ตามก็ยังมีอุปสรรคและปัญหาเข้ามาท้าทายความสามารถอยู่ตลอด ซึ่งหากคุณอดทนจนผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยทั้งหมด

การเงิน  :  ผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ซึ่งคุณก็ควรประหยัดด้วย วันนี้ไม่ควรเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง เงินสินบน หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีความเสี่ยงที่จะทำให้คุณเสื่อมเสียชื่อเสียง

ความรัก :   วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเลือกในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด และเป็นไปได้ว่าจะเลือกในทางปลีกวิเวกอยู่คนเดียวมากกว่า แต่ก็ยังมิวายจะถูกเม้าจากผู้ไม่หวังดีว่า คุณกำลังมีความสัมพันธ์อื่น  คนโสด   คุณก็ยังขอทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด แต่หากมีรักแล้วต้องแย่งชิง วันนี้คุณขอเลือกอยู่คนเดียวดีกว่า

สุขภาพ  :   วัยทองมาเยือนแล้วนะคะ มีโอกาสที่การทำงานของร่างกายจะเสื่อมถอยลง โดยเฉพาะกระดูกที่จะทั้งพรุนและบางลง ต้องรับประทานแคลเซี่ยม รวมทั้งควบคุมน้ำหนักด้วย เพื่อไม่ให้ข้อต่างๆ ต้องรับน้ำหนักมากเกินไป

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ศิลปิน ความสวยความงาม รวมถึงสินค้าหรือบริการที่มีน้ำเข้ามาเกี่ยวข้อง เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานหรือร่วมหุ้นกับเพื่อนสนิทผู้หญิง โดยวันนี้คุณจะรับบทผู้นำ บุกเบิกและลุยงาน โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย เพราะฉะนั้นจึงต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว แต่ขาดสติ หากมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ด้วยแล้ว มีโอกาสที่งานจะเกิดความผิดพลาดเสียหายเกินกว่าจะแก้ไขได้ทัน

การเงิน :  คุณเป็นนักลงทุนที่ใจถึง ชอบความท้าทายและกล้าเสี่ยง แต่วันนี้ไม่ควรประมาท เพราะมีโอกาสที่คุณจะพลาดถูกเพื่อนร่วมหุ้นลูบคม ถูกโกงหรือถูกหลอกได้

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมโนไปว่าเพื่อนผู้หญิงน่าจะคิดอะไรกับคุณมากกว่าเพื่อน ซึ่งวันนี้คุณก็พร้อมที่จะทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้องด้วยล่ะ ดูออก!! คนโสด  มีโอกาสที่แฟนเก่า ‘ผู้หญิง’ จะติดต่อกลับมา ซึ่งวันนี้คุณก็พร้อมที่จะรับเธอเข้ามาวิ่งเล่นในหัวใจเหมือนเดิม แม้สถานะคุณจะไม่เหมือนเดิมก็ตาม

สุขภาพ :   คุณพลังเยอะ หากนอนอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสที่คุณจะป่วยได้ง่าย เช่น เป็นหวัด ปอดบวม โลหิตจาง จนถึงความดัน และน้ำในหูไม่เท่ากันด้วย จึงควรออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจในสายความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ศิลปะ ศิลปิน ดีไซเนอร์ ฯลฯ  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานด้านกฎหมาย เป็นไปได้ว่าจะไปศึกษาเพิ่มเติมทางด้านทนายความ อัยการ ผู้พิพากษา ฯลฯ  ซึ่งก็เป็นโอกาสดีของคุณที่จะมีผู้ให้ความช่วยเหลือ ส่งเสริมให้ได้เดินทางไปเก็บประสบการณ์ชีวิตถึงต่างประเทศเลยทีเดียว

การเงิน :  มีความสุขกับการทำงาน เพลิดเพลินกับการใช้เงิน ซึ่งวันนี้หากคิดจะทำธุรกิจ ผู้ใหญ่ก็ให้การสนับสนุน แต่ควรทำเองคนเดียวดีกว่าที่จะร่วมหุ้นกับคนรัก

ความรัก :   หากคุณรู้สึกสนุกกับการใช้ชีวิต รื่นเริงบันเทิงใจ โดยไม่ได้สนใจคู่คุณเลยว่าจะสนุกกับคุณด้วยหรือเปล่า จึงเป็นไปได้ว่าวันนี้ความไม่ลงรอยกันจะมาถึงขั้นสุด จนถึงขั้นใช้กฎหมายตัดสินเด็ดขาดแล้ว    คนโสด  วันนี้คุณตั้งสเปกแฟนไว้สูงมาก ซึ่งคุณก็แมนพอที่จะเลิกหากไม่ใช่ แล้วเริ่มต้นใหม่

สุขภาพ :    ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ซึ่งวันนี้หากคุณประมาท การ์ดตก ใช้ห้องน้ำสาธารณะก็มีความเสี่ยงสูงที่จะติดเชื้อได้เหมือนกัน จึงควรเน้นความสะอาดด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์โค้ช ติวเตอร์ เทรนเนอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกเพื่อนร่วมงานหรือคนใกล้ตัวใส่ร้ายป้ายสี เพื่อหวังดิสเครดิตคุณ ซึ่งวันนี้เขาก็ทำสำเร็จเสียด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกลดบทบาทความสำคัญ ไม่ว่าจะเสนองานหรือเรียกร้องขอความเห็นใจใดๆ เจ้านายก็เพิกเฉย

การเงิน :   จริงๆ แล้วรายได้หลักของคุณมาจากงานประจำ แต่หากวันนี้จะไปเจรจาธุรกิจ มีโอกาสที่จะขัดผลประโยชน์ได้ง่ายมาก หรือไม่ก็เสียเงินค่าโง่ให้กับคนใกล้ชิด หรือถูกขโมยเงิน

ความรัก  :  มีโอกาสที่คุณจะถูกมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวายให้กับชีวิตคู่ของคุณ ซึ่งวันนี้เธอก็ทำสำเร็จด้วย เพราะไม่ว่าคุณจะอ้อนวอนอย่างไร เขาก็ไม่กลับมา คนโสด  วันนี้ต่อยอดจากเมื่อวานที่ว่าหากแฟนเก่ากลับมาจริงๆ วันนี้เขามีโอกาสที่จะอยู่ในสถานะมือที่สาม ซึ่งเป็นไปได้ว่าเขาไม่เหมาะสมกับคุณด้วยประการทั้งปวง

สุขภาพ   :  อย่าประมาท วันนี้คุณเสี่ยงกับการได้รับบาดเจ็บจากของแหลม ของมีคม บาดเป็นแผลทั้งร่างกายและจิตใจที่จะทำให้คุณเครียดจากปัญหาต่างๆ ก็ควรปล่อยวางและผ่อนคลาย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :   หากคุณเป็นพนักงานใหม่ที่กำลังอยู่ในช่วงทดลองงาน เป็นไปได้ว่าคุณจะถูกท้าทายจากปัญหาและอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาจนรู้สึกอึดอัดไปหมด ไม่ว่าจะบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน หรือเจ้านาย จนอยากลาออกให้จบๆ ไป ซึ่งจริงๆ แล้วคุณมีทักษะ ความรู้ความสามารถ และเชี่ยวชาญในการทำงานสูง เพราะฉะนั้นหากอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ คุณมีโอกาสที่จะได้เดินทางไปทำงานในหลายๆ ประเทศเลยทีเดียว

การเงิน  :   ร้อนเงินจนถึงขั้นนั่งไม่ติด แต่วันนี้ไม่ควรไปยุ่งเกี่ยวกับเงินสินบน เงินที่ได้มาอย่างไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะมีโอกาสที่จะเสียชื่อเสียงและเครดิต

ความรัก :   ก็ยังอยู่ในสถานการณ์ไม่ไว้วางใจกัน ยิ่งวันนี้มีขาเม้าเข้ามาชงด้วยว่า คุณแอบไปมีความสัมพันธ์อื่นอีก ยิ่งความคิดเห็นไม่ลงรอยกันอยู่แล้วด้วย วันนี้จึงมีโอกาสที่จะร้าวฉานได้ง่ายมาก   คนโสด  หากคุณกำลังคบซ้อน วันนี้เป็นไปได้ว่ารถไฟจะชนกัน ความหึงหวงจะลุกเป็นไฟ

สุขภาพ  :   วันนี้คุณจะเดินทางไปไหน หรือจะรับประทานอะไร ควรให้ความสำคัญเป็นพิเศษ อย่าประมาท การ์ดอย่าตก เพราะมีโอกาสที่คุณจะติดเชื้อได้ทั้งทางอาหาร ที่พัก และการใช้สถานที่สาธารณะ

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   หากคุณได้พบช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ยิ่งหากเป็นนักเขียน นักแต่งเพลง ศิลปิน ด้วยแล้ว ผลงานที่คุณใช้เวลาสร้างสรรค์มานานก็ใกล้จะสำเร็จเต็มที แต่วันนี้หากคุณยึดติดกับอีโก้ของตัวเองจนไม่ยอมรับฟังความคิดเห็นของคนอื่น เป็นไปได้ว่าจะเกิดการขัดแย้งจนถึงขั้นถูกใส่ร้ายป้ายสี แล้วหากงานผิดพลาด คุณก็จะถูกซ้ำเติมอีกต่างหาก เป็นไปได้ว่าจะส่งผลให้คุณอึดอัดทั้งกับบรรยากาศการทำงาน เพื่อนร่วมงาน และเจ้านาย จนมีแนวโน้มว่าจะอยากลาออกเลยทีเดียว

การเงิน  :   ก็ยังหนีไม่พ้นจากภาวะวิกฤติ จนคุณอาจตัดสินใจทำในสิ่งที่ไม่ถูกต้อง เพื่อให้ได้เงิน แต่หากเป็นเงินร้อน อย่างไรก็เก็บไว้กับตัวไม่ได้นานอยู่ดี

ความรัก :  วันนี้เป็นไปได้ว่าชีวิตคู่จะร้อน เพราะมือที่สามเข้ามาสร้างความวุ่นวาย ซึ่งคุณก็จะหึงหวง จนปรับความเข้าใจไม่ได้ ก็ควรหนักแน่นและรักตัวเองให้มากๆ  อย่าโทษหรือทำร้ายตัวเองเพื่อประชดประชัน คนโสด  หากคุณตกอยู่ในสถานะที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย วันนี้มีความโอกาสสูงมากที่ตัวจริงกับโลกที่สองจะมาชนกัน จนความหึงหวงลุกเป็นไฟ

สุขภาพ  :  ปล่อยวางและผ่อนคลายมากๆ เพราะวันนี้เป็นไปได้ว่าจากปัญหาต่างๆ จะส่งผลให้คุณเครียดและซีเรียส รวมถึงอารมณ์โมโห โกรธแค้น ซึ่งจะไม่เป็นผลดีต่อทั้งสุขภาพกายและจิตเลย

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ศิลปิน ความสวยงามทุกประเภท คุณมีโอกาสได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่แล้วมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ ซึ่งคุณมีความคาดหวังสูงมากที่จะประสบความสำเร็จในการทำงาน แต่ดวงการงานช่วงนี้ยังไม่ค่อยดี ไม่ว่าจะทำอะไรจึงติดขัดขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการจะเกิดความผิดพลาด มีโอกาสเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา จึงควรหาเพื่อนรู้ใจ หรือผู้รู้ผู้มีประสบการณ์มาช่วยกันทำงานจะดีกว่า

การเงิน    :   จริงๆ แล้วคุณสามารถสร้างรายได้ที่มั่นคงจากบารมีในหน้าที่การงาน แต่ก็ไม่สามารถเก็บเงินไว้กับตัวได้นานนัก ยิ่งวันนี้ก่อนจะรับปากหรือเซ็นสัญญากับใคร ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำเสียเปรียบได้

ความรัก  :  หากคุณแต่งงานกันหรืออยู่ด้วยกัน เพราะเหตุผลใดเหตุผลหนึ่ง เช่น เพื่อลูก เพื่อผู้ใหญ่ หรือเพื่อหน้าที่การงาน วันนี้ก็อย่าเพิ่งมโนไปไกลกว่าที่เป็นอยู่ เดี๋ยวจะไม่มีความสุขเสียเปล่าๆ  คนโสด   มีโอกาสที่แฟนเก่าจะติดต่อกลับมา ก็ให้สงสัยไว้ก่อนเลยค่ะว่า เขากลับมาเพราะมีจุดประสงค์อื่นแอบแฝงหรือเปล่า

สุขภาพ  :   อวัยวะที่ต้องให้ความสำคัญอย่างยิ่งคือ หัวใจ และโรคที่เกี่ยวข้องกับหัวใจทุกประเภท รองลงมาคือสายตา ตระกูลต้อกำลังจะมาเยือนแล้ว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up