‘สนุกกับการแย่งชิง หากไม่ได้ก็ไม่เป็นไร หรือได้มาก็คบแป๊บๆ’ ดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2565

ดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน แน่นๆ ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘อยู่ท่ามกลางการแย่งชิง หากไม่ได้ก็ไม่เป็นไร หรือได้มาก็คบแป๊บๆ ! ‘

ดวงรายวัน 30 พฤษภาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความสามารถทางการติดต่อประสานงาน เช่น โฆษณา ประชาสัมพันธ์ งานส่งเสริมการขาย ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายที่ท้าทาย และแข่งขันสูง แล้ววันนี้คุณสตรอง ลุยเดี่ยว ไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย เพราะฉะนั้นก็ต้องระวังการตัดสินใจที่รวดเร็ว และขาดสติ ยิ่งหากมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ด้วยแล้ว มีโอกาสที่งานจะผิดพลาดล้มเหลวอย่างไม่น่าจะเกิดขึ้น

การเงิน  :   หากคุณคิดจะลงทุนทำธุรกิจกับคนรัก เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะสนับสนุน ซึ่งวันนี้คุณใจดี ใจบุญ หาเงินได้เท่าไหร่ก็ช่วยเหลือคนอื่นหมด จนไม่เหลือเก็บเลย

ความรัก :   หากคุณกำลังลังเลและโลเลใจอย่างยิ่ง เพราะตัดสัมพันธ์ไม่ขาด วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะสตรอง ตัดเป็นตัด ขาดเป็นขาด โดยใช้อำนาจทางกฎหมายมาตัดสินเลย      คนโสด   หากคุณเป็นคนที่รักคนง่าย วันนี้มีโอกาสที่จะเปลี่ยนแนวมาตั้งมาตรฐานในการเลือกแฟนมากมาย แต่พอเจอคนที่ชอบจริงๆ คุณก็ไม่แคร์ใดๆ

สุขภาพ  :  ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะจะทำให้กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะติดเชื้อ ซึ่งในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าสู่กระแสโลหิต

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   หากคุณเริ่มต้นวันแรกของสัปดาห์ด้วยความตื่นเต้นของการลงสนามการชิงชัย ไม่ว่าจะประมูลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง การเลือกตั้ง หรือลงสนามแข่งขัน วันนี้คุณจะสตรอง ลุยเดี่ยว โดยไม่รับฟังความคิดเห็นจากใครเลย ก็ระวังการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะถูกทรยศหักหลัง จากคนที่ไว้ใจที่สุดมีโอกาสกลายเป็นคนที่ทำให้คุณปวดใจที่สุด

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินพิเศษ หรือรางวัลตอบแทนจากการทำความดี หรือเงินปันผล กำไรจากธุรกิจที่ลงทุนไว้ แต่ก็มีโอกาสที่จะหมดได้อย่างง่ายดาย

ความรัก :  หากคุณกับคู่ชีวิตมีเรื่องบาดหมางใจกันมาตลอด  วันนี้มีโอกาสที่คุณจะลุกขึ้นมาเป็นตัวของตัวเอง ไม่ซุกอยู่ภายใต้ปีกของเขาแล้ว   คนโสด  ก็ยังมีโอกาสที่จะเปิดศึกแย่งชิงกันอยู่นะคะ แต่วันนี้คุณสตรองมาก แม้จะไม่สมหวังก็ไม่เป็นไร หรือหากสมหวังก็คบกันแป๊บๆ ไม่จริงจัง

สุขภาพ :   วันนี้คุณพลังเยอะ หากนอนอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสป่วยมากกว่าออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน แต่ก็ควรระวังท้องไส้จะมีปัญหา เช่น โรคกระเพาะ ลำไส้อักเสบ ระบบย่อยอาหาร ท้องอืด ท้องเฟ้อ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการศึกษา เช่น อาจารย์ นักวิชาการ ไลฟ์ โค้ช เทรนเนอร์ ติวเตอร์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะถูกทาบทามให้เข้ามาทำงานหรือร่วมธุรกิจกับครอบครัว หรือคนรู้จัก ซึ่งคุณก็คาดหวังที่จะประสบความสำเร็จในการทำงานสูงมาก จนทุ่มเทเวลาทั้งหมดให้กับงาน โดยไม่ปฏิบัติภารกิจส่วนตัวเลย

การเงิน :  หากรายได้หลักของคุณมาจากงานประจำ วันนี้มีโอกาสที่จะได้รับเงินปันผลจากธุรกิจของครอบครัว ก็ต้องระวังความใจดีมีเมตตาของคุณที่จะช่วยเหลือคนอื่นจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :   มีโอกาสที่คุณกำลังเชื่อในความคิดของตัวเองมากกว่าจะฟังผู้ใหญ่ ด้วยการร่วมหอวิวาห์แบบสายฟ้าแลบ โดยไม่ได้ใช้เวลาศึกษานิสัยใจคอกันให้ดีก่อน  คนโสด  หากคุณตั้งธงความคิดของตัวเองไว้ว่า หากมีแฟนไม่ดีก็ขออยู่เป็นโสดดีกว่า แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเปลี่ยนความคิด เพราะเป็นไปได้ว่าจะได้พบชายหนุ่มในฝันจนอยากจะไปอยู่ด้วยกันเลย

สุขภาพ :   หากคุณหักโหมทำงานจนไม่ได้พักผ่อนนอนหลับเพียงพอ เป็นไปได้ว่าวันนี้ระบบเลือดลมของคุณจะทำงานไม่สมบูรณ์ มีโอกาสวิงเวียนศีรษะ วูบได้ง่ายๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านบันเทิงเริงรมย์ ความคิดสร้างสรรค์ ความสวยความงาม ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะยึดติดในอีโก้ของตัวเอง ไม่สนใจความรู้สึกนึกคิดของคนอื่นเลย จึงมีโอกาสสูงมากที่จะเกิดการขัดแย้งทางความคิดจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน หรือไม่คุณก็จะได้ทำงานในสิ่งที่ไม่อยากทำ หรือฝืนความรู้สึก แต่ก็ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไข ข้อตกลง สัญญา ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร และสัญญาใจ

การเงิน :  มีโอกาสเดือดร้อนจนต้องเร่งหาเงินจากทุกๆ ช่องทาง รวมถึงช่องทางที่ไม่ถูกต้องด้วย วันนี้ต้องระวังถูกหลอก ถูกโกงจากมิจฉาชีพ

ความรัก  :  หากชีวิตคู่สร้างรอยแผลในใจคุณจนชอกช้ำไปหมดแล้ว  วันนี้ไม่ควรโทษตัวเอง และคิดจะประชดประชัน เพราะจะเท่ากับเปิดโอกาสให้ผู้ไม่หวังดีเข้ามาฉกฉวยผลประโยชน์และคู่ชีวิตไปจากคุณได้ คนโสด   สำหรับผู้ที่อยู่ในโลกใบที่สอง หรืออยู่ในสถานะซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย แม้วันนี้คุณจะพยายามหนีให้พ้นจากสถานะนี้ แต่ขึ้นชื่อว่าบ่วงรักไม่สามารถตัดขาดไปได้ง่ายๆ

สุขภาพ   :   วันนี้ควรระวังโรคของผู้หญิง เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ และมดลูก หากเป็นผู้ชายก็ควรระวังโรคไต และต่อมลูกหมากอักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน :    หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ยึดมั่นในหลักการทำงานที่ถูกต้อง ถูกหลักศีลธรรมที่ดีงาม  มีความรับผิดชอบที่ดี เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายมาโดยตลอด แต่วันนี้หากเป็นไปได้ก็ไม่ควรทุ่มให้กับการทำงานเกินร้อย ควรทำอยู่บนความพอดีๆ เพราะเป็นไปได้ว่าคุณจะได้รับข่าวเซอร์ไพร์สจนนั่งไม่ติด ต้องรีบหาทางออกให้กับตัวเองอย่างรีบด่วน

การเงิน  :  พอใจและพอเพียงกับรายได้ที่เป็นอยู่ แต่วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรมีสติ เพราะมีแนวโน้มว่าจะเสียเงินด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์

ความรัก :  จริงๆ แล้วครอบครัวคุณก็อบอุ่นดี แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะรู้สึกไม่ไว้วางใจ จนกลายเป็นความปลง คนโสด  จริง ๆ แล้วคุณรักใครรักจริง ทุ่มให้กับความรักเกินร้อย แล้วพอคุณอกหักบ่อยครั้งเข้า วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเข้าสู่โหมดปลงจนไม่ไว้วางใจไปอีกนานเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   วันนี้ควรมีสติทุกย่างก้าว เพราะมีโอกาสที่คุณจะหกล้ม ลื่นปรื๊ดตกจากขั้นบันได ขอบฟุตบาท หรือข้อเท้าพลิก ข้อเท้าแพลงได้ง่ายๆ  จนเส้นเอ็นอักเสบ นอกจากนั้นยังรวมถึงโรคเก๊าด้วย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจสายบริการ เช่น  ร้านอาหาร เครื่องดื่ม โรงแรม สปา รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับงานทางสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา สังคมสงเคราะห์ ฯลฯ  โดยมีโอกาสไปอยู่ในตำแหน่งผู้นำด้วย หากคุณคาดหวังที่จะประสบความสำเร็จ วันนี้ความหวังก็อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อม

การเงิน  :  วันนี้คุณสามารถจัดสรรการเงินและการลงทุนได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ นอกจากนั้นคุณยังมีโอกาสได้ทำบุญกับเด็กๆ ในสถานสงเคราะห์ด้วย

ความรัก :   ชีวิตคู่ของคุณก็ราบเรียบและราบรื่นดี หากกำลังคิดถึงว่าอยากมีลูก วันนี้คุณจะให้ความสำคัญกับเหตุและผล และความเหมาะสมมากกว่าจะอยากมีก็มี  คนโสด  เป็นไปได้ว่าคุณจะเอาแต่ใจตัวเองเหมือนเด็ก เรียกร้องความสนใจ ชอบให้คนอื่นตามใจ

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าคุณจะเอ็นจอยกับการรับประทานอาหาร จนมีโอกาสที่น้ำหนักจะขึ้นได้โดยง่าย ดังนั้น จึงควรลดของหวาน ของมัน ของทอด โดยเพิ่มแคลเซี่ยมแทน เพื่อเสริมสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางการเกษตร เช่น เกษตรกร ออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม งานโอท็อป ฯลฯ หากคุณกำลังทำงานในสิ่งที่ไม่อยากทำ หรือฝืนความรู้สึก แต่ก็ต้องทำ เพราะติดที่เงื่อนไขข้อตกลง สัญญาทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร และสัญญาใจ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดเป็นของตัวเองอย่างแรงกล้า มีโอกาสที่จะออกไปทำธุรกิจของตัวเอง หรือรับงานอิสระ ไม่อยู่ภายใต้การผูกมัดของใคร

การเงิน    :    วันนี้หากคุณซื้อ-ขายที่ดิน ผลผลิตทางการเกษตร ฯลฯ มีโอกาสได้ผลกำไรที่ดี แต่ก็ไม่ควรใจดีใจบุญมาก เพราะมีโอกาสตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกง

ความรัก  :   เป็นไปได้ว่าจะมีบุคคลที่ไม่หวังดีเข้ามาตีสนิท ทำเป็นดีกับครอบครัวคุณ ก็อย่าเปิดทางให้เขาเข้ามาโดยเด็ดขาด เพราะจริงๆ แล้วเขาคาดหวังทรัพย์สินเงินทอง จนถึงคู่ชีวิตคุณ   คนโสด   หากคุณยังติดอยู่กับความสัมพันธ์เดิมๆ วันนี้เป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ปลดจากบ่วงพันธนาการนั้น ที่น่าดีใจไปกว่านั้นคือมีโอกาสได้พบคนใหม่ที่จริงใจกับคุณที่สุดนี่ล่ะ

สุขภาพ  :  วันนี้ต้องระวังระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองต่างๆ จะมีปัญหา ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะเป็นสาเหตุของโรคเบาหวาน และความผิดปกติของเซลล์เม็ดเลือด

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up