‘มีดวงตกอันดับจากเบอร์หนึ่ง…กลายเป็น สอง สาม สี่ ของแฟนเก่า’ ดวงรายวัน 26 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 26  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงตกอันดับจากเบอร์หนึ่ง…กลายเป็น สอง สาม สี่ ของแฟนเก่า!’

ดวงรายวัน 26 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ก็ยังมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การแข่งขันชิงดีชิงเด่น หรือฉกฉวยผลประโยชน์และตำแหน่งหน้าที่การงานอย่างรุนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในสายประดิษฐ์ สารพัดช่าง นักวิทยาศาสตร์ นักค้นคว้า ฯลฯ ที่สร้างสรรค์งานเพื่อประโยชน์ของสังคม เพราะจากความสำเร็จนี้จะส่งผลให้คุณได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายไปยังหน่วยงานที่มีรายได้มั่นคงขึ้น ขณะเดียวกันก็มีความเสี่ยงที่จะคิดทำร้ายกันอย่างบ้าคลั่ง  ซึ่งเป็นไปได้ว่าจะทำให้งานผิดพลาดอย่างยากที่จะแก้ไข

การเงิน  :  ไม่ควรทุ่มลงทุนในธุรกิจที่ยังมองไม่เห็นผลกำไรที่ชัดเจน เพราะคุณจะยังไม่ได้เงินในทันที ต้องรอจนกว่าธุรกิจหรือกิจการนั้นๆ จะเติบโต

ความรัก  :  หากคุณกำลังร้องขอการยอมรับและการให้เกียรติจากคู่ของคุณอยู่ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะพยายามรังสรรค์ปรุงแต่งตัวเองเพื่อให้ได้ในสิ่งที่คุณต้องการ แล้วธรรมดาโลกก็ไม่จำเสียด้วยสิ คนโสด  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะพยายามปรุงแต่งตัว เพื่อให้แฟนคุณเซอร์ไพร์สกับการเปลี่ยนแปลงในตัวคุณ

สุขภาพ  :  ออฟฟิศซินโดรมถามหาตั้งแต่ต้นอาทิตย์แล้ว หากคุณทำงานอยู่ในท่าเดียวนานๆ วันนี้มีโอกาสที่จะปวดตามแนวกระดูกสันหลัง คอ บ่า ไหล่ ทางที่ดีควรลุกขึ้นเปลี่ยนอิริยาบถบ่อยๆ หรือเหยียดยืดกล้ามเนื้อ จนถึงหาหมอนวดมาคลายเส้นแก้อาการบ้างก็ดี

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  เป็นวันทำงานหนักเลยทีเดียว มีโอกาสที่คุณจะแบกรับภาระงานหนักอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลอย่างใกล้ชิดจากเจ้านายเสียด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริหาร หรือเจ้าของกิจการ ซึ่งคุณก็เต็มเปี่ยมด้วยพลังกายพลังใจ และบารมีที่จะแก้ปัญหาและฝ่าฟันอุปสรรค เพื่อนำองค์กรไปสู่ความสำเร็จ

การเงิน :   คุณขยันทำงาน หนักเอาเบาสู้ จึงสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคง รวมถึงวันนี้คุณก็สามารถใช้เงินทำงานสร้างรายได้ที่สูงให้ตัวเองได้ด้วย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้งานคุณยุ่ง เพราะต้องแบกรับภาระความรับผิดชอบไว้กับตัวเองคนเดียว จนคุณค่อนข้างเครียด จึงซีเรียสไปเสียทุกเรื่อง แม้กระทั่งอยู่ที่บ้านแล้ว ทางที่ดีควรแยกเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวออกจากกันให้ได้   คนโสด  ขนาดวันนี้คุณทำงานหนัก ก็ยังมีโอกาสที่จะได้พบกับคนที่ใช่ด้วยนะเนี่ย ซึ่งสมกันทุกด้านราวกับกิ่งทองใบหยก

สุขภาพ :   ก็ยังอยู่กับการทำงานหนัก แม้คุณจะมีพลังเยอะ ป่วยยากก็ตาม แต่หากคุณไม่ลุกไปปัสสาวะเลย ก็มีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากปล่อยไว้เป็นเวลานาน มีความเสี่ยงที่เชื้อจะเข้าไปสู่กระแสเลือดได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับพนักงานใหม่ หากคุณกำลังอยู่ในช่วงที่ต่อสู้กับปัญหาและอุปสรรคนานัปการ เพื่อที่จะพิสูจน์ความสามารถในการทำงานของคุณ หากวันนี้คุณได้ทำงานใหม่ หรือนำโครงการที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาและปรับปรุงใหม่ เรียกว่ายุ่ง จนไม่ได้อยู่ออฟฟิศเลยทีเดียว เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะโชคดีมีผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนให้ได้ทำในสิ่งที่คุณตั้งใจไว้ เรียกว่าคุ้มค่ากับความเหนื่อยเลยทีเดียว

การเงิน :   รายได้จะมาจากหยาดเหงื่อและแรงงาน ซึ่งวันนี้ก่อนที่คุณจะรับปากหรือเซ็นสัญญา โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ ควรดูให้ดีว่าโปรงใสจริงๆ ไหม เพราะมีโอกาสที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณอยากทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด โดยไม่สนใจว่าใครจะพูดอย่างไร แม้จะมีผู้ไม่หวังดีแอบเม้าท์ว่า ‘คุณมีกิ๊ก’ ก็ตาม  คนโสด  คุณรักใครรักจริงแม้จะต้องแย่งชิงให้ได้มาก็ตาม แต่หากคบแล้วไม่ใช่ วันนี้คุณก็มีสิทธิ์ที่จะไม่สนใจได้เหมือนกัน

สุขภาพ :  เป็นเรื่องของการรับประทานอาหาร มีโอกาสที่คุณจะเอ็นจอยเป็นพิเศษ ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ แซ่บเวอร์ เช่น ปูดอง แซลมอนดอง กุ้งดอง เพราะมีความเสี่ยงที่คุณจะท้องเสีย อาหารเป็นพิษได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิงเริงรมย์ ศิลปะ ความสวยความงาม งานเอ็นเทอร์เทน  วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานพิเศษที่นอกเหนือจากงานประจำ ซึ่งก็ยังอยู่ที่การใช้ความสามารถทางโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน รวมถึงงานขาย เรียกว่ามีความท้าทาย และแข่งขันสูง ซึ่งหากคุณทำได้ก็เท่ากับพิสูจน์ความสามารถให้ทุกคนยอมรับด้วย

การเงิน :  มีโอกาสหาเงินได้เยอะจากธุรกิจสีเทา หรือธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย และด้วยความใจดี ใจบุญของคุณ วันนี้คุณมีโอกาสที่จะถูกหลอก ถูกโกงจากมิจฉาชีพ เรียกว่าหาเงินมาได้เท่าไหร่ก็ยกให้เขาหมด

ความรัก :  หากคุณครองคู่ร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมานาน วันนี้เป็นไปได้ว่าไม่ใครก็ใครจะแอบนอกลู่นอกทาง ไปมีกิ๊ก หรือไม่ก็มโนไปเอง แต่ก็มีผลให้ความมั่นคงที่เคยมีถูกสั่นคลอน ทำให้อีกฝ่ายถึงขั้นต้องกลับมาทบทวนความสัมพันธ์ใหม่อีกครั้ง  คนโสด   หากแฟนเก่าติดต่อกลับมาก็อย่าเพิ่งด่วนตอบรับทันที เพราะเป็นไปได้ว่าจากที่คุณเคยเป็นเบอร์หนึ่ง คราวนี้จะกลายเป็นเบอร์สอง สาม สี่ ของเขาก็ได้

สุขภาพ :   เป็นไปได้ว่าวันนี้ฟันและโรคในช่องปากจะสร้างปัญหาให้คุณ จึงควรไปพบทันตแพทย์ตั้งแต่เนิ่นๆ นอกจากนั้นยังต้องระวังระบบหมุนเวียนเลือด ความดัน  ระบบน้ำเหลือง ควรรับประทานอาหาร ผัก ผลไม้ที่ช่วยในการบำรุงเลือด

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ประสบการณ์ และเทคนิคในการเจรจาต่อรอง ประนีประนอม เพื่อแก้ปัญหาและอุปสรรคเฉพาะหน้าให้สำเร็จลุล่วงลงด้วยดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากวันนี้เกี่ยวข้องกับการเกษตร ที่ดิน พืชสวน ไม่ว่าจะเกษตรกร นักออกแบบตกแต่งสวน ศิลปวัฒนธรรม รวมถึงงานโอท็อป คุณควรนิ่งไว้ดีที่สุด

การเงิน  :  หากวันนี้คุณคิดจะลงทุนทางด้านการเกษตร ซื้อ-ขายที่ดิน ต้นไม้ พืชสวน ควรลงทุนด้วยตัวเองดีกว่าร่วมหุ้นกับคนอื่น แล้วคุณจะได้รับผลกำไรเต็มๆ

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณก็ยังมีความคิดที่จะซื้อ-ขายที่ดินทางการเกษตรอยู่ อาจเพราะคุณรู้สึกไม่ไหวแล้วที่จะต้องแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียว โดยวันนี้จากที่คู่คุณคิดเห็นขัดแย้งมาตลอด เขาก็จะเริ่มอ่อนลง  คนโสด  จริงๆ แล้วคุณตั้งสเป๊กแฟนไว้สูงมาก หากที่ผ่านมาคุณนั่งรอนอนรอมานาน วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนที่จริงใจและจริงจังกับคุณแล้ว

สุขภาพ :  หากคุณมีกิจกรรมที่ต้องยืนและเดินนานๆ วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะปวดตั้งแต่สะโพกลงมายันข้อเข่า และข้อเท้า จึงควรหยุดพักบ้าง

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   คุณมีความคิดเป็นของตัวเองมากจนยากที่จะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น โดยเฉพาะหากคุณทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้ความรู้ทางวิชาการขั้นสูง เช่น อาจารย์ นักวิชาการ นักวิจัย นักกฎหมาย แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน หากวันนี้คุณตัดสินใจที่จะรับงานเอง หรือทำธุรกิจส่วนตัว จนถึงเรียนต่อ นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้ร่วมงานกับทีมงานที่ดีมีความรู้ ความชำนาญระดับเทพ แล้วมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูงมากทีเดียว

การเงิน :  คุณใจดี ใจบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่นที่เดือดร้อน แล้ววันนี้ผลจากการให้ ก็จะส่งผลให้คุณได้มีโอกาสพบกับทีมงานและเจ้านายที่จะหางานดีๆ มาให้

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าคุณจะมีความคิดเห็นต่อเรื่องใดเรื่องหนึ่งอย่างมาก จนอยากออกไปแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับสังคม ซึ่งวันนี้ผู้ใหญ่และคู่คุณก็เปิดโอกาสให้โดยดี   คนโสด  วันนี้มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะจัดสรรคู่เดทไว้ให้ ไม่ก็จะส่งคุณไปเรียนต่อ แต่เป็นไปได้ว่าคุณจะปฏิเสธเสียงแข็ง เพราะคุณมีคนของคุณอยู่แล้ว

สุขภาพ :  เป็นไปได้ว่าร่างกายจะปรับเปลี่ยนตามสภาพภูมิอากาศที่เปลี่ยนแปลงไป มีโอกาสที่จะเป็นภูมิแพ้ หรือเป็นไข้หวัดเบาๆ ไม่รุนแรง

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจศิลปะ ศิลปิน ความสวยความงาม โดยเฉพาะอย่างยิ่งที่เกี่ยวกับงานบริการ เช่น โรงแรม ร้านอาหาร การท่องเที่ยว สปา รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้นับเป็นข่าวดีที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือมีโอกาสโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปทำงานยังหน่วยงานที่มั่นคงขึ้น ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน :   มีโอกาสได้รับอุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ แต่วันนี้มีโอกาสที่คุณจะมีรายจ่ายเกี่ยวข้องกับเด็กๆ รวมถึงถูกเพื่อนสนิทหรือญาติๆ ยืมเงิน แต่เดี๋ยวเขาก็จะนำมาคืน

ความรัก :  คุณมีภาวะผู้นำสูง ทั้งดูแลบ้าน ดูแลลูก ขณะเดียวกันก็ยังส่งเสริมหน้าที่การงานของสามีด้วย จึงมีโอกาสที่จะทำให้คุณใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดโดยไม่รู้ตัว   คนโสด  คุณมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามมากมาย โดยเฉพาะกับเด็กๆ แล้วเหมือนจะมีที่หมายตาไว้อยู่แล้ว เพราะวันนี้คุณก็พิถีพิถันในการแต่งตัวเป็นพิเศษ

สุขภาพ :   ก็ยังอยู่ที่การรับประทานอาหาร มีโอกาสที่คุณจะมีคิวเดทแน่นๆ จึงควรละเว้นของมัน ของทอด ของหวาน เพื่อคุมน้ำหนัก ขณะเดียวกันควรเสริมอาหารประเภทแคลเซี่ยม บำรุงกระดูกและฟัน

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up