‘ไม่ต้องรีบร้อนโผเข้าซบอกรักใหม่ เพราะมีดวงจะอกหักซ้ำรอยเดิม’ ดวงรายวัน 23 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 23  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ไม่ต้องรีบร้อนโผเข้าซบอกรักใหม่ เพราะมีดวงจะอกหักซ้ำรอยเดิม !’

ดวงรายวัน 23 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางด้านสาธารณะประโยชน์ สาธารณะกุศล มูลนิธิ จิตอาสา นักสังคมสงเคราะห์ ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะเข้าไปข้องเกี่ยวกับเรื่องของกฎหมาย เงื่อนไขสัญญา หรือข้อตกลงอะไรบางอย่างที่จะไม่เป็นไปตามที่ตกลงกันไว้ ดังนั้น จึงมีโอกาสที่คุณจะทำงานด้วยความอึดอัดไปหมด ทั้งบรรยากาศ เพื่อนร่วมงาน และผู้บังคับบัญชาจนอยากลาออกให้จบๆ ไป

การเงิน  :  วันนี้หากคุณจะไปทำบุญ หรือบริจาคเงินเพื่อสาธารณะประโยชน์ หรือสำหรับผู้ที่เป็นทนาย นักกฎหมาย ฯลฯ จะอุทิศตนเพื่อสังคมก็ควรทำตามกำลังตัวเอง ไม่เช่นนั้นคุณมีโอกาสชักหน้าไม่ถึงหลัง เดือดร้อนจนถึงขั้นไปกู้หนี้ยืมสินเลยทีเดียว

ความรัก  :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่กันอย่างสงบราบรื่น เป็นไปได้ว่าวันนี้จะมีมือที่สามเข้ามาสร้างความปั่นป่วนวุ่นวายจนปรับความเข้าใจกันไม่ได้ มีโอกาสที่จะถึงขั้นแยกกันอยู่เลยทีเดียว คนโสด  มีโอกาสที่จะมีมือที่สามเข้ามาสร้างความร้าวฉานกับคู่ของคุณ ซึ่งวันนี้คุณขี้หึงมากมาย ก็มีโอกาสที่คุณจะให้แฟนเลือกข้างเลยก็ได้

สุขภาพ  :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ ในรายที่รุนแรงสามารถติดเชื้อในกระแสเลือดได้เลย

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   ก็ยังอยู่ที่งานหรือธุรกิจทางด้านบริการ เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าความขัดแย้งกับเด็กหรือพนักงานรุ่นน้องที่สืบเนื่องจากเมื่อวาน วันนี้จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ซึ่งมีแนวโน้มสูงมากที่จะไปต่อด้วยกันไม่ได้ โดยคุณมีโอกาสที่จะจับผลัดจับผลูเข้าสู่งานเอ็นเทอเทน หรือธุรกิจสีเทา จนถึงงานที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย

การเงิน :  คุณสามารถหารายได้ได้อย่างงดงามจากธุรกิจสีเทา หรือธุรกิจที่ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย ซึ่งวันนี้ควรระวังเด็กๆ หรือพนักงานรุ่นน้องด้วย เป็นไปได้ว่าจะมีโอกาสจะถูกเขาหลอกจนเดือดร้อนเข้าขั้นวิกฤติ

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะหอบผ้าหอบผ่อนไปเริ่มต้นใหม่กับคนใหม่ เป็นไปได้ว่าจะมีตัวเล็กทันที คนโสด หากคุณเพิ่งอกหัก เป็นไปได้ว่าคุณจะโผไปซบอกคนใหม่เผื่อรักษาแผลใจ ก็ระวังจะเจ็บช้ำซ้ำที่รอยเดิม เพราะเขามีแฟนอยู่แล้ว

สุขภาพ :  วันนี้ไม่ควรประมาท โดยเฉพาะนักดื่ม ปาร์ตี้สายแข็ง วันนี้ดื่มไม่ขับนะคะ เพราะอะไรก็เกิดขึ้นได้

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  วันนี้วันเสาร์หากจะขี้เกียจบ้าง ก็ไม่มีใครว่านะคะ แต่สำหรับสาวแอคทีฟอย่างคุณจะให้นอนอยู่บ้านก็คงไม่ใช่ ยิ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เริ่มงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปสู่หน่วยงานที่มีค่าตอบแทนสูงขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานในสายงานที่ต้องใช้ความรับผิดชอบสูง เช่น ทหาร ตำรวจ นักกฎหมาย อัยการ ผู้พิพากษา นักการเมือง นักปกครอง ด้วยแล้ว วันนี้คาดว่าจะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามาให้คุณฝ่าฟันนานับประการ เรียกว่าเหนื่อย…สายตัวแทบขาดเลยทีเดียว

การเงิน :  หากคุณจะลงทุนทำธุรกิจควรทำด้วยตัวเองดีกว่า เพราะคุณเก่งในการหาช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ ได้ตลอด ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่คุณจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจสีเทา ทางที่ดีควรหลีกเลี่ยง เพราะหากถลำลึกลงไปมีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่จบสิ้น

ความรัก :  แม้ชีวิตคู่ของคุณจะมีความคิดเห็นไม่ลงรอยกันตลอดๆๆ แต่เพราะคุณรักและให้ความสำคัญกับความสัมพันธ์กับลูกๆ คุณจึงยังคงอยู่ด้วยกันเพื่อทำหน้าที่พ่อกับแม่ที่ดีให้กับเขา คนโสด  คุณมีเสน่ห์มากมาย แล้วก็เจ้าชู้มากมายด้วย แต่หากจะคบเป็นแฟนจริงจังคุณจะใช้เวลาในการศึกษานิสัยใจคอกันนานเว่อร์

สุขภาพ :  ภูมิแพ้มาแล้วจ้า นอกจากคุณจะมีโอกาสแพ้สารเคมีที่อยู่ในน้ำยาทำความสะอาด รวมถึงแอลกอฮอล์ฆ่าเชื้อแล้ว วันนี้คุณตกอยู่ในความเสี่ยงสูง จึงไม่ควรประมาท การ์ดอย่าตก ทั้งเรื่องอาหาร ที่พัก การใช้สถานที่สาธารณะ รวมถึงการไปปาร์ตี้สังสรรค์ หากมีอาการไม่ชอบมาพากล ควรตรวจ ATK ด่วนๆ

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือธุรกิจบริการ เช่น โรงแรม การท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก วันนี้หากคุณมีความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จแล้วล่ะก็ คงต้องยอมรับถึงความกดดันและความเครียดที่จะตามมา เพราะเจ้านายคุณจะคาดหวังให้คุณใช้ความรู้ ความสามารถทำงานให้เขามากกว่าที่เป็นอยู่ หากเป็นไปได้ไม่ควรแล้ว/หรือ เพราะเขามีอิทธิพลพอที่จะให้คุณให้โทษคุณได้ในชั่วพริบตา

การเงิน :  วันนี้วันเสาร์มีโอกาสที่คุณจะเสียเงินให้กับเด็กๆ ในบ้าน ซึ่งคุณพร้อมเพย์เต็มที่เพื่อชดเชยกับการที่คุณไม่มีเวลาได้อยู่กับพวกเขาเลย

ความรัก :  มีโอกาสที่คุณจะปรึกษาหารือกันว่าด้วยเรื่องเด็กๆ ในบ้าน เป็นได้ทั้งลูกหลาน หรือบริวาร น้องหมา น้องแมว ซึ่งวันนี้แม้คุณจะยุ่งตลอดๆ แต่คุณก็ยังมีคู่ที่จะเป็นหลักคอยให้คำปรึกษาและคำแนะนำที่ดี คนโสด มีโอกาสที่คุณจะได้คบหาดูใจกับเด็กรุ่นน้องจากคุณมาก ซึ่งก็คาดว่าคุณไม่ได้คิดจริงจัง เพราะด้วยวัยที่ต่างกันมาก

สุขภาพ :  ควรรับประทานอาหารประเภทที่มีแคลเซี่ยมสูง เพื่อบำรุงกระดูกและฟัน เพราะมีโอกาสที่คุณจะเป็นกระดูกพรุน กระดูกเสื่อมสูงมาก

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  แม้จะเป็นวันหยุด แต่คุณท่าจะเหนื่อยหนักเสียแล้ว เพราะเป็นไปได้ว่างานจะพบกับปัญหาและอุปสรรคเกินจะรับมือไหว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การรักษาพยาบาล ฯลฯ มีโอกาสสูงมากที่จะถึงขั้นไปต่อไม่ได้

การเงิน  :  มีโอกาสที่งานและเงินจะเดือดร้อนเข้าขั้นวิกฤติ ทางที่ดีไม่ควรเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนคุณไปลงทุนทำธุรกิจธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะหลงกลมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกงสารพัด

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าเขาจะไม่ใช่อย่างที่คุณคิด เพราะมีโอกาสที่ชีวิตคู่จะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย ต่างคนต่างแยกย้ายกันไป แต่ก็ยังนับว่ามีแนวโน้มที่จะไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพราะวันนี้ลูกจะเข้ามาเป็นตัวเชื่อมประสานรอยร้าวที่ดี คนโสด วันนี้หากแฟนเก่ายังติดต่อกลับมา ก็จะมีแต่เรื่องทะเลาะเบาะแว้ง จนมีโอกาสที่จะขั้นเลิกรากันไปอีก

สุขภาพ :  วันนี้คุณต้องระวังตัวเบอร์ใหญ่สุดเลยทีเดียว โดยเฉพาะโรคประจำตัวที่อาจลุกลามและเป็นเรื้อรัง รักษาไม่หาย

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   หากคุณกำลังจะเข้าสู่การประมูลงาน สอบเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ลงสนามแข่งขัน หรือเลือกตั้ง ฯลฯ จากที่คุณคาดหวังชัยชนะอย่างแรงกล้ามาก สามารถทำได้ทุกอย่างแม้จะเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องชอบธรรมนักก็ตาม แต่เพราะเป็นวันหยุดหรือเปล่า คุณจึงรู้สึกอยากพัก มีความขี้เกียจสูง แต่สำหรับพนักงานใหม่หรือมือใหม่ ความกระตือรือร้นสำคัญที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งวันนี้จะมีปัญหาและอุปสรรคเข้ามารับน้องไม่ขาดสายเลยทีเดียว ซึ่งหากคุณอดทนจนผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ ผลตอบแทนที่ได้รับจะคุ้มค่ากับความเหนื่อยเลยทีเดียว

การเงิน :  มีโอกาสได้เงินพิเศษ หรือเงินรางวัล ก็ควรพิจารณาให้ดีว่าโปร่งใสหรือเปล่า เพราะหากเป็นเงินสินบน หรือได้มาจากการเสี่ยงโชค วันนี้มีโอกาสที่คุณจะเสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ความรัก :  หากคุณมีทัศนคติในการใช้ชีวิตคู่ที่ไม่ลงรอยกันตลอดๆ วันนี้ยิ่งต้องหนักแน่นเลยล่ะ เพราะจะมีเสียงลือเสียงเล่าอ้างว่า คุณมีกิ๊ก ยิ่งไม่เชื่อใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ยิ่งมีโอกาสหลงเชื่อได้ง่ายๆ  คนโสด หากคุณชอบความตื่นเต้นกับการแย่งชิง วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะเริ่มสงบ เป็นไปได้ว่าเพราะได้มาแล้ว หรือขี้เกียจก็ได้นะ

 สุขภาพ :  วันนี้วันหยุด หากจะไปเที่ยว ไปกิน ไปช็อป ก็อย่าประมาท การ์ดอย่าตก ทั้งเรื่องอาหารการกิน ที่พัก โดยเฉพาะอย่างยิ่งสถานที่สาธารณะ เพราะนอกจากคุณจะมีโอกาสแพ้อาหารแล้ว ยังตกอยู่ในภาวะความเสี่ยงสูงด้วย หากรู้สึกไม่ชอบมาพากล ควรตรวจ ATK ด่วนๆ

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :   สำหรับผู้ที่คุณทำงานในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ การเงินการธนาคาร การรักษาพยาบาล ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ร่วมงานกับผู้ที่ไม่จริงใจ หน้าไหว้หลังหลอก ปากพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง จนมีโอกาสที่คุณจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก เพราะต้องทำงานที่นอกเหนือจากที่ตกลงกันไว้ หรือตกเป็นแพะรับบาปถูกใส่ร้ายป้ายสีให้ต้องรับผิดในสิ่งที่ตัวเองไม่ได้กระทำ ทางที่ดีวันนี้ควรรับงานเองจะดีกว่า

การเงิน :  จริงๆ แล้วคุณไม่ต้องทำงานหนักก็มีเงินให้ใช้จ่ายอยู่ตลอดๆ แต่ก็ไม่ควรหลงเชื่อคำพูดที่มีหลักการและเหตุผลที่จะมาชักชวนให้คุณลงทุนในธุรกิจธุรกรรมต่างๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ ถูกหลอก ถูกโกงสารพัด

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะช่างคิด ช่างจินตนาการ ชอบหาเหตุผลมาโต้แย้งเพื่อเปลี่ยนแปลงสิ่งต่างๆ รอบข้างอยู่เสมอ ซึ่งวันนี้โชคดีที่ลูกกับสามีใจเย็นและใจดี ยอมคล้อยตามคุณทุกอย่าง จึงสงบสันติ  คนโสด เป็นไปได้ว่าคุณจะแอบรักเพื่อน แต่ที่ไม่อยากบอก เพราะกลัวเขาจะปฏิบัติกับคุณไม่เหมือนเดิม

สุขภาพ :  มีโอกาสที่โรคภัยไข้เจ็บ รวมถึงโรคประจำตัว จะพัฒนาอาการจนลุกลาม รวมถึงเรื้อรัง รักษายากขึ้นทุกที วันนี้ยังรวมถึงสุขภาพจิตด้วย เพราะมีโอกาสที่คุณจะเป็นไมเกรน จนถึงซึมเศร้า

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up