‘ยิ่งปลงยิ่งได้เจอ ยิ่งอยากให้เข้าใจยิ่งจะขัดใจ’ ดวงรายวัน 11 เมษายน 2565

ดวงรายวัน 11  เมษายน 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘ยิ่งปลงยิ่งได้เจอ ยิ่งอยากให้เข้าใจยิ่งจะขัดใจ ! ‘

ดวงรายวัน 11 เมษายน 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :  ช่วงนี้ดวงคุณเด่นในเรื่องของการเริ่มต้นงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงแก้ไขใหม่ จนถึงได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่หน่วยงานที่มีผลตอบแทนสูงขึ้น เรียกว่าช่วงเทศกาสสงกรานต์นี้ไม่ได้หยุดกันทีเดียว โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณเป็นบุคคลในเครื่องแบบ  นักกฎหมาย ทนายความ นักการเมือง การปกครอง ผู้นำชุมชน ด้วยแล้ว ยิ่งต้องลุยงานหนักจนเหนื่อยสายตัวแทบขาด แต่ก็นับว่าประสบความสำเร็จด้วยดี

การเงิน  :  คุณเก่งในเรื่องการหาช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ และสามารถหาเงินได้มากด้วย แต่ก็ยังต้องพิจารณาและตรึกตรองให้ดี ก่อนจะตกลงหรือเซ็นเอกสาร โดยเฉพาะเรื่องเงินและผลประโยชน์ ยิ่งคุณเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับธุรกิจสีเทา หรือการเสี่ยงโชค ซึ่งจะทำให้คุณสามารถล้มละลายได้เลย

ความรัก  :  วันนี้คุณรักครอบครัวมากถึงมากที่สุด ให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกภายในครอบครัว แม้งานจะหนักจะเหนื่อยเพียงไร คุณก็พยายามเจียดเวลาให้กับครอบครัว   คนโสด สำหรับสายเที่ยว สายปาร์ตี้ สายโซเชียล วันนี้เป็นไปได้ว่าออร่าในตัวคุณจะวิบวับ ดึงดูดสายตาแก่ผู้พบเห็น จนเป็นไปได้ว่าหนุ่มๆ จะทะเลาะเบาะแว้งเพื่อแย่งคุณเลยทีเดียว

สุขภาพ  :   วันนี้คุณมีโอกาสเป็นพวกขี้แพ้ แพ้ทั้งฝุ่นผงในบ้าน ฝุ่น pm 2.5  นอกจากนั้นยังมีโอกาสแพ้สารเคมีที่ผสมอยู่ในน้ำยาทำความสะอาด เช่น แอลกอฮอล์ ทั้งแบบเจลและสเปรย์ รวมถึงแบบดื่มด้วย เป็นไปได้ว่าจะขึ้นผื่นคัน หากในกรณีรุนแรงจะบวมแดง อักเสบ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :   สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจทางน้ำ เช่น ทหารเรือ ตำรวจน้ำ นักดำน้ำ อู่เรือ การท่าเรือ ประมง ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากคุณทำงานอยู่ในหน่วยงานราชการ รัฐวิสาหกิจ ด้วยแล้ว วันนี้ความสำเร็จไม่ได้มาได้โดยง่าย ต้องแลกด้วยพลังกาย พลังใจที่แรงกล้า นอกจากนั้นคุณยังไม่ควรไว้ใจเพื่อนร่วมงาน หรือคนใกล้ตัว เพราะมีโอกาสที่เขาจะแทงข้างหลัง หรือสั่นคลอนเก้าอี้ประจำตำแหน่ง เพื่อหวังเสียบงานแทนคุณ

การเงิน :  คุณมีความสามารถสร้างรายได้อย่างมั่นคงด้วยอำนาจ วาสนา บารมีของตัวเอง แต่วันนี้คุณไม่ควรเชื่อคำพูดใครโดยง่ายๆ เพราะมีโอกาสที่คุณจะถูกหลอก ตกลงเรื่องผลประโยชน์กันไม่ลงตัว ถูกเบี้ยวหนี้

ความรัก :  แม้คู่คุณวันนี้จะกลับมาให้เกียรติและยอมรับว่าคุณเป็นผู้หญิงยืนหนึ่งของเขาก็ตาม แต่ก็อย่าได้วางใจ เพราะเป็นไปได้ว่าเขาก็จะเปิดตัวผู้หญิงในโลกใบที่สองเหมือนกัน คนโสด วันนี้มีโอกาสที่คุณจะได้พบคนหนุ่มไฟแรง มีทั้งบู๊และบุ๋นอยู่ในตัว ก็ต้องระวังจะเป็นมือที่สาม เพราะเขามีแฟนแล้ว

สุขภาพ :  จริงๆ แล้วคุณดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองเป็นอย่างดี แต่อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้หากคุณประมาท ซึ่งวันนี้มีโอกาสที่จะได้รับบาดเจ็บจากของมีคมบาดเป็นแผลตามร่างกาย ก็ควรใส่ยาทำแผลด้วยจะได้หายเร็วๆ

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  ก็ยังอยู่ที่เริ่มต้นงานใหม่ ซึ่งวันนี้คุณมีโอกาสได้โยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปอยู่ในหน่วยงานที่มั่นคงขึ้นด้วย  แม้คุณจะมีปฏิภาณไหวพริบ มีความรับผิดชอบที่ดี เป็นที่ไว้วางใจของเจ้านายเพียงไร แต่ในช่วงเริ่มต้นยังไม่ควรทุ่มเทให้กับการทำงานเกินร้อย โดยเฉพาะอย่างยิ่งความมั่นใจในตัวเอง เพราะวันนี้คุณมีไอเดียเป็นของตัวเองมากเกินกว่าจะร่วมงานกับผู้อื่นได้อย่างราบรื่น ทางที่ดีจึงควรถนอมเนื้อถนอมตัวไว้บ้าง เพื่อป้องกันความผิดพลาดเสียหายที่อาจเกิดขึ้น

การเงิน :  คุณขยันทำงานจึงสามารถสร้างรายได้ให้กับตัวเอง แต่ด้วยความที่คุณใจดี มีเมตตา วันนี้ก่อนจะควักเงินออกจากกระเป๋าควรตั้งสติให้ดี เพราะเป็นไปได้ว่าจะมีญาติสนิทมิตรสหายมาขอความช่วยเหลืออย่างไม่ทันได้ตั้งตัว ซึ่งคุณก็จะช่วยจนตัวเองเดือดร้อน

ความรัก :   คุณมีเสน่ห์ที่การสร้างเสริมบุคลิกภาพตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด รักสวยรักงาม จึงมีโอกาสที่คู่คุณจะเกิดความหึงหวงอย่างที่คุณไม่ได้ตั้งใจ เอ หรือตั้งใจนะ    คนโสด  คุณรักสวยรักงาม เสื้อผ้า หน้า ผม จัดเต็มตลอด เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้ออกงานสังคม หรือพบปะกับสังคม

สุขภาพ :   ระวังระบบเลือดและต่อมน้ำเหลืองจะมีปัญหา หากเป็นเบาหวานอยู่แล้วระวังระดับน้ำตาลจะพีค นอกจากนั้นยังมีโอกาสที่สภาพร่างกายจะไวกับการเปลี่ยนแปลงของสภาพอากาศ จะทำให้ป่วยไข้ ไม่สบาย เป็นหวัด

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากคุณกำลังมีปัญหาขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานจนงานสะดุดหยุดลงกลางคัน หรือร้ายแรงถึงขั้นไปต่อไม่ได้ เริ่มต้นสัปดาห์ใหม่และใกล้กับปีใหม่ไทย ก็นับเป็นโอกาสดีที่คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ที่ผลตอบแทนสูงกว่าเดิมด้วย มีความท้าทาย และแข่งขันสูงถูกจริตคุณ แต่หากคุณเกิดในราศีเมษ อิทธิพลของพระราหูที่ย้ายเข้ามาจะส่งผลให้ต้องรอนิดหนึ่ง ยังไม่ได้รับการอนุมัติโดยง่าย ก็ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งเรียกร้องหรือประท้วงใดๆ เพราะยิ่งจะทำให้สถานการณ์เลวร้ายลง

การเงิน :  รายได้สะดุดจนถึงขั้นวิกฤติ แต่วันนี้คุณจะไม่อับจนหนทาง สามารถหาช่องทางทำมาหากินได้ตลอดๆ ยกเว้นว่าคุณจะเข้าไปยุ่งกับเงินที่ไม่ถูกต้อง หรือการเสี่ยงโชค เพราะเงินที่ได้มาจะหายวับไปกับตา

ความรัก :  ก็ยังคงให้ความรักความสำคัญกับความสัมพันธ์ในครอบครัว แต่เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะหลงใหลได้ปลื้มกับบางสิ่งบางอย่าง หรือบางคนมากกว่าเท่านั้นเอง จึงมีโอกาสที่จะมีปากเสียงขัดแย้งกันอย่างรุนแรง คนโสด  วันนี้ด้วยบุคลิกของคุณที่สะดุดตาสะดุดใจแก่ผู้พบเห็น จนถึงขั้นหลงใหลคุณอย่างรุนแรง ก็ระวังจะเพลี่ยงพล้ำถูกเขาหลอกได้

สุขภาพ :  หากคุณเป็นนักดื่มตัวยง วันนี้เป็นไปได้ว่าจะแพ้แอลกอฮอล์ แพ้ไปหมดทั้งชนิดเจลและสเปรย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งชนิดดื่ม จนคันไปทั้งตัว หากในกรณีรุนแรงจะบวมแดงเห่อเลย

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจติดต่อประสานงาน โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน และผู้เชี่ยวชาญทางด้านภาษา  วันนี้คุณพอใจและมีความสุขกับงานที่ทำ กับการประกอบสัมมาชีพอย่างสุจริต ไม่เบียดเบียนใคร แม้คุณจะไม่ทำให้ใครเดือดร้อน แต่เป็นไปได้ว่างานจะเข้า มีโอกาสได้ร่วมงานกับคนที่ไม่จริงใจ ปากพูดอย่าง ลับหลังทำอีกอย่าง

การเงิน  : คุณชอบที่จะใช้ชีวิตอย่างพอเพียง สมฐานะ แต่วันนี้คุณมีโอกาสที่จะมีรายจ่ายเพิ่มขึ้นจากคู่ครอง คนรัก รวมถึงลูกหลาน บริวารในบ้าน จนไม่สงบแล้ว

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณมาถึงจุดที่สงบอย่างสมบูรณ์ หันหน้าเข้าห้องพระกันแล้ว ถึงอย่างไรก็ยังอดไม่ได้ที่จะขัดแย้งกันอยู่ คนโสด หากคุณกำลังปลงกับความรัก แต่วันนี้เหมือนแกล้งยิ่งปลงยิ่งได้เจอ แล้วเจอแบบความคิดเห็นไม่ลงรอยกันด้วย

สุขภาพ :  มีโอกาสที่จะเจ็บป่วยด้วยอาการของคนวัยทอง คอลลาเจนลด แคลเซี่ยมน้อยลง กระดูกเสื่อม กระดูกพรุน รวมถึงอารมณ์จะเหวี่ยงวีนอย่างไม่มีสาเหตุ จึงควรรับประทานอาหาร ผักผลไม้ รวมถึงวิตามินเสริม ที่ช่วยเพิ่มคอลลาเจน และแคลเซี่ยม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :  เปิดทำงานวันแรกของสัปดาห์ก่อนจะหยุดยาว เป็นไปได้ว่าคุณจะแบกความรับผิดชอบไว้คนเดียวอย่างหนักหนาสาหัส โดยอยู่ภายใต้การติดตามดูแลจากเจ้านาย  ซึ่งคุณคาดหวังความสำเร็จอย่างแรงกล้า แต่เพราะวันนี้ดวงคุณไม่ค่อยดี ทำอะไรก็จะขลุกขลักไปหมด โดยเฉพาะเอกสารทางราชการจะผิดพลาด จนมีโอกาสเป็นคดีความได้ทั้งทางแพ่งและอาญา ทางที่ดีควรรับฟังความคิดเห็นของคนอื่นด้วย เพราะการตัดสินใจที่เฉียบขาด แต่ไม่มีสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ มีความเสี่ยงที่งานจะเกิดความผิดพลาดอย่างแก้ไขไม่ทัน

การเงิน :   คุณขยันทำงานและตั้งใจทำงาน จึงสามารถสร้างรายได้ได้สูงจากอำนาจ วาสนา และบารมีของคุณเอง โดยเฉพาะอย่างยิ่งนักลงทุน วันนี้มีโอกาสลงทุนถูกตัว

ความรัก :  ก็ยังสตรอง เข้มแข็ง ไม่แคร์ใคร ซึ่งวันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะอยู่ด้วยกันเพื่อธุรกิจ หรือต้องทำงานด้วยกัน คนโสด  เช่นกัน วันนี้คุณสตรอง เป็นสาวมั่น หากถูกใจใครแล้วก็ไม่แคร์แม้จะไม่ถูกต้อง

สุขภาพ :   พลังคุณก็ยังเยอะอยู่ ช่วงหยุดยาวนี้หากนอนอยู่บ้านเฉยๆ มีโอกาสป่วยไข้ได้ง่าย จึงควรหากิจกรรมนอกบ้านทำ แต่ก็ควรจะพอดีๆ เพราะหากหนักไปก็มีโอกาสป่วยได้เช่นกัน ซึ่งวันนี้ก็ยังอยู่ที่สมองและหัวใจ โดยเพิ่มสายตาเข้ามาด้วย ตระกูลต้อถามหาแล้ว

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  หากคุณทำงานหรือร่วมหุ้นทำธุรกิจกับครอบครัว กับคนรู้จัก ซึ่งเป็นงานที่ต้องใช้ความสามารถทางวาทศิลป์ในการติดต่อประสานงาน การโฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน การขาย วันนี้เป็นไปได้ว่าคุณจะได้งานพิเศษ หรือจ็อบเสริม ที่ท้าทาย และมีการแข่งขันสูง วันนี้คุณควรระวังการทำข้อตกลง เงื่อนไข สัญญาระหว่างกัน เพราะมีโอกาสที่จะกลายเป็นคดีความได้

การเงิน :   มีโอกาสได้รับเงินปันผล หรือหากคิดจะลงทุนกับคนรัก ผู้ใหญ่ก็อุปถัมภ์ แต่วันนี้คุณไม่ควรใจดี ใจอ่อนมากเกินไป เพราะไม่ว่าคุณจะหาเงินเท่าไหร่ก็ให้คนอื่นใช้หมด

ความรัก :  หากคุณแต่งงานแบบสายฟ้าแลบ ทางที่ดีควรจัดการในเรื่องข้อตกลงทางกฎหมายให้ชัดเจน เพราะเป็นไปได้ว่าจากการตัดสินใจอย่างรวดเร็วอาจสร้างปัญหาให้ได้ในภายหลัง  คนโสด หากคุณกำลังมีความรัก ก็ใจเย็นๆ อย่าเพิ่งรีบตกปากรับคำง่ายๆ เพราะเป็นไปได้ว่าเขาจะไม่ใช่สเปกคุณ

สุขภาพ :   ควรให้ความสำคัญกับการขับถ่าย ไม่ควรกลั้นปัสสาวะ เพราะมีโอกาสที่กรวยไตและกระเพาะปัสสาวะจะติดเชื้อ หากในกรณีรุนแรงมีความเสี่ยงที่จะติดเชื้อในกระแสเลือดได้

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up