‘มีดวงได้พบคู่เดทที่เป็นได้ทั้งผู้ชายและผู้ชายสายวาย’ ดวงรายวัน 26 มีนาคม 2565

ดวงรายวัน 26  มีนาคม 2565 #หมอปุ้ยพยากรณ์ เช็กทุกวัน เป๊ะปังทุกดวง ทั้งการงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ

‘มีดวงได้พบคู่เดทที่เป็นได้ทั้งผู้ชายและผู้ชายสายวาย ! ‘

ดวงรายวัน 26 มีนาคม 2565

ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์

การงาน  :   หากคุณกำลังเริ่มงานใหม่ หรือนำโครงการเก่าที่มีอยู่เดิมขึ้นมาพัฒนาปรับปรุงใหม่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องเดินทางไปโน้นไปนี่ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว เดลิเวอรี่ โลจิสติกส์ ฯลฯ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้เดินทางไปขยายสาขายังต่างถิ่นในระยะเวลาอันใกล้นี้ ซึ่งอาจเป็นต่างจังหวัดหรือไปไกลถึงต่างประเทศ แต่น่าจะไม่ใช่งานที่คุณอยากทำ แต่จำใจต้องทำเพราะติดที่เงื่อนไขสัญญา ข้อตกลง ทั้งที่เป็นลายลักษณ์อักษร และสัญญาใจ

การเงิน  :  ก่อนจะรับปากทำงานหรือเซ็นสัญญากับใคร โดยเฉพาะเรื่องผลประโยชน์ ควรพิจารณาให้ดี เพราะมีโอกาสที่คุณจะเพลี่ยงพล้ำเสียเปรียบ  ถูกหลอก ถูกโกงได้โดยง่าย

ความรัก  :  ก็ยังต้องระวังเรื่องคนอยู่ ยิ่งหากคุณมีโครงการเดินทางโยกย้ายที่อยู่ในเร็ววันนี้ มีโอกาสที่จะมีผู้ไม่หวังดีเข้ามาตีสนิททำดีด้วย ก็อย่าได้หลงมนต์เขา เพราะเสี่ยงที่จะถูกหลอกทั้งทรัพย์สินและคู่ของคุณ  คนโสด  คุณเป็นคนรักครอบครัวมาก หากวันนี้จะต้องย้ายไปอยู่กับแฟน เป็นไปได้ว่าจะไปแบบไม่มีความสุข เพราะยังห่วงหน้าพะวงหลัง

สุขภาพ  :  สำหรับผู้ที่แอคทีฟ มีกิจกรรมตลอดเวลา วันนี้มีโอกาสที่คุณจะปวดขา หน้าแข้ง และเท้า เพราะใช้งานหนัก  รวมถึงท้องไส้จะปั่นป่วน ระบบย่อยอาหาร และกระเพาะจะทำงานผิดปกติ

 

ผู้ที่เกิดวันจันทร์

การงาน  :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจบันเทิง ความคิดสร้างสรรค์ ออกแบบดีไซน์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ  เป็นไปได้ว่าคุณจะได้ทำงานเพื่อเด็ก หรือกับเด็ก ในลักษณะของจิตอาสา หากเป็นงานที่อ่อนไหว เสี่ยงต่อความผิดพลาดและเสียหายด้วยแล้ว วันนี้ต้องระวังคนใกล้ชิดไว้ให้ดี เพราะมีโอกาสจากที่เป็นคนไว้ใจที่สุดจะสร้างความเจ็บใจให้คุณที่สุด

การเงิน :  มีโอกาสได้รับมรดก ลาภลอย ซึ่งน่าจะมาจากเด็กๆ แต่เป็นไปได้ว่าจะมาแบบทีละเล็กละน้อย

ความรัก :  หากคุณอยากมีลูกหรือเลี้ยงแทนลูก เช่น หลาน สัตว์เลี้ยง ฯลฯ วันนี้มีโอกาสที่คุณจะลังเลสับสนอย่างมาก เปลี่ยนใจไปมา ตัดสินใจไม่ได้ ซึ่งเป็นไปได้ว่าคุณจะยังไม่อยากมี  คนโสด  คุณมีเสน่ห์ทั้งกับเพศตรงข้ามและเพศเดียวกัน โดยเฉพาะหากคุณเป็นผู้ชายสายวาย วันนี้มีโอกาสที่คุณจะถูกใจเด็กน้อย แต่ก็จะเป็นความหลงใหลแบบฉาบฉวย ไม่จีรัง

สุขภาพ  :   เป็นไปได้ว่าจะมีปัญหาเรื่องน้ำย่อย กระเพาะอาหาร ถุงน้ำดี และต่อมน้ำเหลือง จึงควรรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ โดยเฉพาะวันนี้ควรหนักแคลเซี่ยม เพราะคุณขาด

 

ผู้ที่เกิดวันอังคาร

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้หลักวิชาการ ทฤษฎี ความรู้ระดับสูง เช่น ครู อาจารย์ นักวิชาการ นักธุรกิจ แพทย์ ทั้งแผนไทยและแผนปัจจุบัน มีโอกาสที่คุณจะได้เข้าไปทำงานทางด้านบันเทิง ออกแบบดีไซน์ โฆษณา-ประชาสัมพันธ์ สื่อมวลชน ฯลฯ ยิ่งหากทำงานกันเป็นทีมด้วยแล้ว เป็นไปได้ว่าคุณจะประสบความสำเร็จ มีชื่อเสียงโด่งดัง

การเงิน :   รายได้มาจากทีมงานและผู้บังคับบัญชาที่ดี  รวมถึงมีโอกาสได้รับมรดก ลาภลอยต่างๆ จากผู้ใหญ่

ความรัก :  หากชีวิตคู่ของคุณอยู่ภายใต้สายตาของผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะตัดสินใจเรื่องอะไร คุณจึงมีความลังเลไม่แน่ใจอยู่ตลอด ไม่มีความเป็นตัวของตัวเองเลย แต่วันนี้เป็นไปได้ว่าจะมีสถานการณ์ให้คุณได้แสดงความเป็นผู้นำ ซึ่งจะทำให้ผู้ใหญ่ยอมรับ ประมาณสถานการณ์สร้างวีรสตรี คนโสด  วันนี้เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะเตรียมคู่เดทไว้ให้คุณแล้ว แต่ก็ควรดูให้ดี เพราะเขาสามารถเป็นได้ทั้งผู้ชายและผู้ชายสายวาย

สุขภาพ :  ว่าด้วยการรับประทานอาหาร หากคุณกำลังจะออกไปเสาะหาของอร่อย ก็ควรหลีกเลี่ยงของหวาน ของมัน ของทอด เพราะนอกจากจะเป็นปัญหากับน้ำหนักแล้ว ยังส่งผลกับระบบการย่อยอาหารอีก

 

ผู้ที่เกิดวันพุธ

การงาน :   หากคุณเป็นหลักหรือหัวหน้าทีมทำงาน จนถึงผู้บริหารระดับสูง เจ้าของกิจการ ด้วยความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ดีเยี่ยม รวมถึงความทะเยอทะยานที่จะประสบความสำเร็จ จะทำให้คุณสตรอง บุกเบิก ลุยงานหนักโดยไม่เกรงกลัวใคร ถึงอย่างไรคุณก็ไม่ควรยึดติดในอีโก้จนไม่สนใจรับฟังความรู้สึกนึกคิดของคนอื่น เพราะการตัดสินใจที่รวดเร็วและขาดสติ รวมถึงการมีบริวารที่ไม่ซื่อสัตย์ จะเป็นสาเหตุให้งานเกิดความผิดพลาดเสียหายยากที่จะแก้ไขได้ทัน

การเงิน :   ก็ยังขยันทำงานอยู่ แม้จะเป็นวันเสาร์ก็ตาม ยิ่งหากคุณเป็นนักลงทุนด้วยแล้ว วันนี้มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จสูง ขณะเดียวกันรายจ่ายทางสังคมก็เพิ่มขึ้นเป็นเงาตามตัวด้วย

ความรัก :  แม้จะเป็นวันเสาร์ แต่คุณก็ทำงานๆๆๆ  ไม้ยมกล้านตัว ส่วนเรื่องครอบครัววันนี้ไว้ข้างหลัง ขอมีเงินก่อน เดี๋ยวความสุขก็ตามมา คนโสด  วันนี้แม้คุณจะทำงานหนัก แต่สำหรับเรื่องรัก หากคุณพอใจก็ไม่แคร์แม้จะได้มาอย่างไม่ถูกต้อง

สุขภาพ :  สำหรับสาวสตรองอย่างคุณ ไม่เป็นการดีที่จะนอนพักอยู่บ้านเฉยๆ เพราะจะป่วยได้ แต่ก็ไม่ควรโหมงานหนักเกินไป เพราะมีความเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาทางสมองและหัวใจ ทุกอย่างต้องพอดี

 

ผู้ที่เกิดวันพฤหัสบดี

การงาน  :   คุณเป็นผู้นำ เป็นนักบุกเบิก หากได้ริเริ่มงานแล้วใครก็ขวางไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นงานหรือธุรกิจบริการ เช่น โรงแรม ท่องเที่ยว ร้านอาหาร เครื่องดื่ม สปา รวมถึงสินค้าและบริการที่เกี่ยวกับเด็ก  แม้ที่ผ่านมาจะราบรื่นด้วยดี ไม่ เพราะได้ผู้ใหญ่และคนใกล้ชิดสนับสนุนส่งเสริมให้ได้ทำในสิ่งที่ฝันไว้ แต่ทางที่ดีวันนี้คุณควรอดทน รอคอย จังหวะและโอกาสที่จะมาถึง อย่ารีบร้อนตัดสินด้วยอารมณ์ เพราะจะทำให้สิ่งที่คุณกำลังทำไปไม่ถึงวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้

การเงิน  :  หากคุณกำลังเดือดร้อนต้องบริหารจัดการการเงินอย่างรีบด่วน เป็นไปได้ว่าผู้ใหญ่จะให้ความอุปถัมภ์ รวมถึงจะได้เงินจากเด็กๆ ด้วย

ความรัก :  เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะตามใจตัวเองอย่างมาก เลือกทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุขที่สุด โดยเลือกที่จะอยู่กับเด็กๆ หรือไม่ก็เอาแต่ใจเหมือนเด็ก ใครก็ขัดใจไม่ได้  คนโสด  วันนี้คุณเป็นพวกสุขนิยม ชอบทำในสิ่งที่ตัวเองมีความสุข ซึ่งเป็นไปได้ว่าความสุขของคุณอยู่กับเด็กๆ

สุขภาพ :   วันนี้เรื่องอาหารเป็นหลักเลย หากคุณกำลังเอ็นจอยกับการรับประทาน ควรหลีกเลี่ยงอาหารสุกๆ ดิบๆ รสจัด เพราะมีความเสี่ยงที่อาหารจะเป็นพิษ ขณะเดียวกันสิ่งที่ควรเสริมคือ แคลเซี่ยม เพื่อป้องกันภาวะกระดูกพรุน กระดูกเสื่อม

 

ผู้ที่เกิดวันศุกร์

การงาน :   สำหรับนักธุรกิจ เจ้าของร้านค้า ผู้ประกอบการอิสระ ฯลฯ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเกี่ยวข้องกับทางน้ำ เช่น เครื่องดื่ม ร้านกาแฟ อู่เรือ ประมง ครูสอนดำน้ำ ขับเรือ ให้เช่าเจ๊ทสกี ฯลฯ  หากกิจการคุณกำลังไปได้สวย  ก็อย่าชะล่าใจ หรือประมาท เพราะความสำเร็จของคุณไม่ได้มาด้วยความบังเอิญ เป็นไปได้ว่าสิ่งที่ทำอยู่กำลังจะดำเนินมาถึงวาระสุดท้าย วันนี้คุณต้องใช้พลังกายพลังใจอย่างแรงกล้า เพื่อจะประคับประคองให้อยู่ต่อให้ได้

การเงิน :   จากรายได้ที่เข้ามาอย่างไม่น่าเชื่อ วันนี้เป็นไปได้ว่าจะสะดุด แต่ก็เป็นแค่ชั่วครู่เท่านั้น เพราะด้วยอำนาจ วาสนาและบารมีของคุณจะสามารพลิกวิกฤติให้กลับมายืนขึ้นได้ใหม่

ความรัก :  หากคุณมั่นใจในการปฏิบัติหน้าที่แม่บ้านได้อย่างสุดความสามารถแล้วล่ะก็ วันนี้ไม่ต้องวิตกกังวลอันใดหากคู่คุณจะจากไป เพราะคุณมีโอกาสได้เริ่มต้นใหม่ แล้วคราวนี้เขาจะให้เกียรติและยอมรับคุณอย่างดีทีเดียว  คนโสด  แม้คุณจะรักเดียวใจเดียว มั่นคงในรัก แต่ก็ยังต้องเลิกรากันไป วันนี้มีโอกาสที่คุณจะพบกับรุ่นน้องไฟแรง ซึ่งเขาพร้อมจะพาคุณไปเปิดตัวกับสังคมของเขาเลย

สุขภาพ :  หากคุณไม่ชอบไปหาหมอ วันนี้จึงมีโอกาสที่โรคประจำตัวของคุณจะแสดงอาการเตือนขึ้นมาอีกครั้ง ซึ่งถึงเวลาแล้วที่คุณจะต้องดูแลรักษาสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี

 

ผู้ที่เกิดวันเสาร์

การงาน :  สำหรับผู้ที่ทำงานหรือดำเนินธุรกิจที่ต้องใช้พลังกาย พลังใจสูงมากในการแก้ปัญหาอุปสรรค เพื่อให้สำเร็จลุล่วงลงไปได้ด้วยดี เป็นไปได้ว่าวันนี้คุณจะได้เริ่มต้นงานใหม่ หรือโยกย้ายเปลี่ยนแปลงไปทำงานในสายบันเทิง งานศิลปะ งานสวยๆ งามๆ ก็มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จดีงาม มีชื่อเสียง แต่ก็ควรหลีกเลี่ยงงานหรือธุรกิจสีเทา ซ่อนเร้น ไม่เปิดเผย เพราะหากคุณถลำลึกลงไปแล้ว มีแต่จะสร้างความเดือดร้อนให้ไม่สิ้นสุด

การเงิน :   วันนี้คุณสู้งาน ลุยงานหนักอย่างไม่คิดชีวิต จึงมีโอกาสรับทรัพย์ไม่ขาด ผู้ใหญ่อุปถัมภ์หากจะสะดุดก็ตรงที่มีญาติสนิทมิตรสหายมาขอหยิบยืมเงิน แต่ก็เป็นเพียงชั่วครู่ชั่วยาม

ความรัก :  น่าจะเป็นวันเสาร์สุขสันต์สำหรับคุณ เป็นไปได้ว่าคุณจะได้แต่งตัวสวยงามออกไปเดทกับคู่ของคุณ หรือสังสรรค์ปาร์ตี้กับเพื่อนๆ  คนโสด  คุณมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามมากมาย หากวันนี้จะออกไปสังสรรค์ปาร์ตี้ อย่างน้อยต้องมีหนุ่มๆ เข้ามาขอแอดไลน์ล่ะ

สุขภาพ :  ก็เป็นอีกคนที่ต้องดูแลในเรื่องของอาหาร กับการดื่ม เพราะนอกจากน้ำหนักจะขึ้นแล้ว ยังมีโอกาสที่จะเกิดปัญหาทางระบบย่อยอาหาร ทอนซิลอักเสบ และหลอดลมอักเสบ ด้วย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up